Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


ComQ tiếp tục cung cấp công nghệ cho bệnh viện số 1 Việt Nam về tim mạch.

KhanhKiT
30/11/2018 2:55Phản hồi: 0
ComQ tiếp tục cung cấp công nghệ cho bệnh viện số 1 Việt Nam về tim mạch.
Tọa lạc ngay trung tấm Phú Mỹ Hưng, Bệnh biện Tâm Đức là cơ sở điều trị hàng đầu các bệnh về tim mạch. Với cơ sở khang trang, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sỹ chuyên sâu, nơi đây hàng năm đã điều trị nhiều các ca bệnh hiểm nghèo về tim mạch cho các bệnh nhân trong và ngoài nước.

Để tiếp tục phụ vụ bệnh nhân tốt hơn, Bệnh Viện Tâm Đức tiếp tục nâng cấp hệ thống đăng ký khám chữa bệnh tự động với KIOSK thông minh từ ComQ.




Với toàn bộ các trang thiết bị cao cấp và cở sở khang trang của mình, bệnh viên cũng đã đầu tư những hệ thống Kiosk thông minh số 1 tại Việt Nam. KIOSK có khả năng lấy số thự tứ tự động, đăng ký khám chữa bệnh tự động, có thể tra cứu thông tin cùng nhiều ứng dụng khác.



COMQ KIOSK, máy tra cứu thông tin thông minh với hàng loạt công nghệ mới.

Được thiết kế và tạo hình hoàn toàn trên dây chuyền tự động CNC laser, Những chiếc kiosk của ComQ vừa đảm bảo thẩm mỹ tốt vừa chứa toàn bộ những công năng cần thiết.

Được lựa chọn cho bệnh viên cao cấp này là KIOSK thuộc dòng Q-Kiosk 2271 seres với những thuộc tính quen thuộc như: Màn hình cảm ứng công nghiệp sáng rõ, cảm ứng điện dung đa điểm I2C chính xác, bền bỉ, máy tính công nghệ mới nhất từ Intel-USA và máy in, máy đọc mã vạch từ Nhật Bản. Toàn bộ mang đến cho KIOSK ComQ một khả năng vận hành mạnh mẽ, tin cậy, đa năng và thẩm mỹ xứng đáng với không gian sang trọng.



Điều gì tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối với ComQ KIOSK?

Ngoài những đặc tính kỹ thuật truyền thống trên, ComQ Kiosk còn được trang bị các tính năng an toàn hàng đầu, điều luôn luôn là ưu tiên số một tại ComQ.

Với thiết kế chân đế kim tự tháp, mọi rung động ở kiosk được hấp thu hết để truyền xuống bộ chân đế vững chãi, với trọng tâm được tính toán kỹ càng giúp ComQ KIOSK luôn đứng vững trước những va chạm vô tình.

Công nghệ chống giật Q-sale do chính những kỹ sư ComQ thiết kế sẽ đảm ảo an toàn tuyệt đối về điện năng tại nơi công cộng. Những dòng rò hay sự cố điện năng xẩy ra tại KIOSK sẽ ngay lập tức được can thiệp và cách ly điện ra khỏi vỏ máy với tốc độ chưa tới 1/10s.

Quảng cáo





Màn hình phụ giúp tối ưu hệ thống.

Cũng như các dòng kiosk khác của mình, ComQ đã thiết kế sẵn các đèn hình phụ phía trên dạng LED light để hỗ trợ quảng bá logo hoặc kêu gọi hành động nhằm nâng cao hiệu quả toàn hệ thống.

Hy vọng với những kiosk thông minh từ ComQ, bệnh viện ngày càng nâng cao khả năng khám, chữa bệnh cho người dân Việt Nam.

Chi tiết có tại: https://www.comq.vn/collections/kiosk-17-24-inch
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019