Các bài trả lời Hunglong96

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi tieumichanhche, 30/11/18. Trả lời: 70, Xem: 10542.

  1. Hunglong96

    Tham gia:
    23/9/18
    Được thích:
    4,569
    Best Answers:
    0
    Hunglong96
    VIP
    Lý thuyết thì xe điện dễ sửa hơn xe xăng chứ nhỉ, cái động cơ đốt trong cấu tạo phức tạp phết, chưa kể bảo dưỡng nào thay lọc gió, lọc nhớt, nhớt, làm mát abc. Xe điện chỉ đau đầu quả pin nhất, còn động cơ với dàn điều tốc biết sơ sơ là đc
     
    1. .Gù.

      Tham gia:
      23/8/11
      Được thích:
      1,112
      Best Answers:
      0
      .Gù.
      TÍCH CỰC
      .Gù.
      @Hunglong96 chắc tại nó mới mẻ quá.
       
    2. kungfu9

      Tham gia:
      15/3/15
      Được thích:
      2,179
      Best Answers:
      0
      kungfu9
      CAO CẤP
      kungfu9
      @Hunglong96 mấy thánh nghĩ đấu dây là xong...hệ thống xe điện đơn giản hơn cơ đấy...ko biết gì thì đừng có phát biểu để lộ cái ngu ra nhé
       
    3. adagioleonard

      Tham gia:
      1/3/12
      Được thích:
      10,250
      Best Answers:
      0
      adagioleonard
      VIP
      adagioleonard
      @quangduc89 Quả bom hình pin lithium :D =))
       
      LinhVN1807 thích nội dung này.
    4. Hunglong96

      Tham gia:
      23/9/18
      Được thích:
      4,569
      Best Answers:
      0
      Hunglong96
      VIP
      Hunglong96
      @kungfu9 Nói nôm na thì có cái động cơ đấu với bộ truyền động là chạy được, về lí thuyết thì nó đơn giản hơn xe cơ một chút ngoại trừ quả pin. Còn bảo người khác ngu thì dẫn chứng phát, đừng ngồi chửi bừa
       
      Không Giới Hạn, KhiemautoHuynh3ric thích nội dung này.
    5. Hunglong96

      Tham gia:
      23/9/18
      Được thích:
      4,569
      Best Answers:
      0
      Hunglong96
      VIP
      Hunglong96
      @quangduc89 Chắc như bác nói. Bên nước ngoài kiểu phải có chứng chỉ hành nghề này kia nên hơi cực
       
    6. trieuhuynh

      Tham gia:
      21/2/09
      Được thích:
      37
      Best Answers:
      0
      trieuhuynh
      ĐẠI BÀNG
      trieuhuynh
      @Hunglong96 Công nghệ khác nhau nên phải học lại thôi
       
    7. Hunglong96

      Tham gia:
      23/9/18
      Được thích:
      4,569
      Best Answers:
      0
      Hunglong96
      VIP
      Hunglong96
      @trieuhuynh Nước ngoài học chứ như xe máy vinfast mai mốt đám thợ nó bung ra phát sửa được hết, mà cái gì không sửa đc thì thay mới :v
       
    8. adagioleonard

      Tham gia:
      1/3/12
      Được thích:
      10,250
      Best Answers:
      0
      adagioleonard
      VIP
      adagioleonard
      @Hunglong96 Chủ đề này bác comment nhiệt tình thế :D
       
    9. Hunglong96

      Tham gia:
      23/9/18
      Được thích:
      4,569
      Best Answers:
      0
      Hunglong96
      VIP
      Hunglong96
      @adagioleonard Cái nào biết thì cm chút thôi ông, dốt nên đi đâu cũng bị chửi :(
       
      adagioleonard thích nội dung này.
    10. Vo_manh

      Tham gia:
      8/5/10
      Được thích:
      753
      Best Answers:
      0
      Vo_manh
      TÍCH CỰC
      Vo_manh
      @kungfu9 Mình cũng nghĩ giống bạn. Mấy ổng cứ nghĩ đấu dây là xong ấy mà. Cơ khí ít ra nó có sự vận hành nhìn thấy rõ. Điện thì hư cái bảng điều khiển thay cả cụm chứ biết hỏng chỗ nào
       
      LinhVN1807 thích nội dung này.
    11. Hunglong96

      Tham gia:
      23/9/18
      Được thích:
      4,569
      Best Answers:
      0
      Hunglong96
      VIP
      Hunglong96
      @mr dinh Hỏng bỏ thay mới thôi ông, giống cục phun xăng điện tử trên FI xưa hỏng thợ báo thay. Ý ở đây là xe điện cấu tạo nó đơn giản hơn, ông nào coi cái cấu tạo động cơ đốt trong với động cơ điện sẽ thấy, ví dụ xe điện không hòa khí, không giảm thanh, không cam, cò, côn, bugi abc. Càng nhiều thứ thì càng dễ phát sinh hỏng hóc, khó sửa hơn.
       
    12. Hunglong96

      Tham gia:
      23/9/18
      Được thích:
      4,569
      Best Answers:
      0
      Hunglong96
      VIP
      Hunglong96
      @mr dinh Ở đây chỉ có hai thứ góp vô cho dễ 1 là động cơ điện 2 là bộ điều tốc so với nguyên dàn vận hành động cơ 4 thì. Còn mấy thứ bác nói điều khiển, điều hòa, thông gió, cảm biến xe nào cũng có mà. quả pin mới là vấn đề căng thẳng nhất (như tesla nghe đồn trong model 3 quả pin cấu thành từ khoảng 7000 linh kiện).
       
    13. quangduc89

      Tham gia:
      13/2/09
      Được thích:
      2,834
      Best Answers:
      0
      quangduc89
      CAO CẤP
      quangduc89
      @Hunglong96 4416 cell pin (tương tự viên AA) cấu thành cục pin của Model 3 (chưa tính các bộ phận khác như linh kiện cấu thành mạch điều kiểm pin) đó bác
       
    14. Huynh3ric

      Tham gia:
      7/5/12
      Được thích:
      3,099
      Best Answers:
      0
      Huynh3ric
      VIP
      Huynh3ric
      @mr dinh Bác thuộc 3% kỹ thuật viên ak :)
       
      battulata thích nội dung này.
    15. Là Tên Thật

      Tham gia:
      8/9/15
      Được thích:
      209
      Best Answers:
      0
      Là Tên Thật
      ĐẠI BÀNG
      Là Tên Thật
      @Hunglong96 Xe động cơ đốt trong ko biết gì mà bổ ra xem mày mò thay thế sửa chữa được ko sợ chết người!còn xe điện mà ko biết gì động vào chỉ có cháy người :v cái khó là ở chỗ đó đấy :)
       
      battulata thích nội dung này.
    16. noname9x2007

      Tham gia:
      28/4/10
      Được thích:
      261
      Best Answers:
      0
      noname9x2007
      ĐẠI BÀNG
      noname9x2007
      @mr dinh Người dùng phần mềm để đọc log lỗi khi vận hành nha mấy bác. Cãi nhau làm gì. Bạn ấy nói chỉ cái động cơ thì đúng như vậy. Nhưng trên xe điện phần điều khiển là quan trọng nhất. Động cơ chỉ là cơ cấu chấp hành thôi. Nói tới đây thì các bác biết nó dính tới phần mềm nhiều như thế nào, và cả điện tử nữa.
       
    17. Hunglong96

      Tham gia:
      23/9/18
      Được thích:
      4,569
      Best Answers:
      0
      Hunglong96
      VIP
      Hunglong96
      @Là Tên Thật Sao cháy được, chỉ sợ mất nhiều $ thôi :D nghịch cục pin hỏng xong thay vui lắm đó
       
Đang tải...