Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Qua bao năm nhưng Google vẫn chưa hiểu gì về tablet

Didu
29/11/2018 14:38Phản hồi: 297
297 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nói chung làm cái j thì chỉ nên chuyên 1 thứ ... ôm đòm chi ... cứ như cái lẩu thập cẩm... mà tại nó Ăn tiền android quá ngon nên cần j phải động não nữa... cái tai thỏ là nhãn tiền
bilyntth
TÍCH CỰC
5 năm
@Bão Sài Gòn Cái tai thỏ thì liên quan gì đến ăn roi vậy bạn, bọn làm phần cứng nó làm chứ chưa nghe google làm hđh tai thỏ
HNC001
TÍCH CỰC
5 năm
Ipad - Con tablet ngon nhất.
Surface - Con lap gọn nhẹ đa năng.
Chrome/Android tablet - Chả biết nữa, chắc mua khi ko đủ tiền mua 2 con trên hoặc fan GG.
@HNC001 Sur là lap lai mà bác. Nó k chung mâm với tablet
cấu hình ipad siêu mạnh mạnh hơn iphone nhiều, android tablet thì đa số cấu hình rất cùi. Đc mỗi Samsung tablet nhưng CPU vẫn yếu hơn đt SS tất nhiên yếu ipad rất nhiều
phần mềm ipad android gần gần như nhau thôi, đa số phần mềm dt phóng to lên. android đc cái có thể xài thêm chuột bàn phím khá dễ dàng và rẻ.
ipad màn hình tuyệt vời + CPU mạnh khá bền, đặt biệt là GPU xử lý màn hình độ phân giải cao vẫn cực mượt nhưng mình vẫn thích kiểu android có chuột bàn phím soạn văn bản cho dễ, ước mong có tablet khi xài bên ngoài về cắm 1 phát có màn hình bự bàn phím chuột . surface nói chung phần mềm chưa tốt đắt mua quả đt bự+máy bàn có vẻ phù hợp hơn
@hieupy89 Công nhận. Bên iOS thì tab mạnh hơn iP nhưng bên android thì ngược lại. Cấu hình tab android toàn chậm hơn smp khoảng 1 năm
mai12
TÍCH CỰC
5 năm
Buồn khi đọc bài viết này 😃
macinPhone
TÍCH CỰC
5 năm
thế giới tablet apple là độc cô cầu bại
nhắc tới tablet android là thấy sợ, hồi đó cũng hí hửng đi mua con nexus 7 2013, nghe đồn ngon lành lắm chạy android gốc, mang về xài chưa giáp năm đã bị lỗi tùm lum đơ cảm ứng đơ tự xoay, chạy giật lên giật xuống. phần mềm thì nản luôn cứ như phóng to lên từ màn hình đt. cạch lun mấy con tab android
@mouse_gaga Giống em, kiếm con nexus 7 về dùng mỗi waze với ggmap mà nhiều khi muốn đáp mn máy xuống đường 😁. Mất cảm ứng xoay, waze thì lâu lâu đơ mẹ nó wifi dù vẫn full sóng, thỉnh thoảng còn force close :D sau mua con nokia 3 cũng bị wifi với 3g phải chuyển qua airplane rồi bật lại, vãi cả and. Thằng bạn dùng note8 cho ggmap giờ chịu không nổi đã chuyển xs max =))
Anhvu14
TÍCH CỰC
5 năm
Đúng là android chỉ tốt trên điện thoại, lan man sang mảng tablet thì khó nhai lắm. Chính vì apple độc bá tablet bấy lâu rồi nên cũng mong có hãng nào đó lật cmn ngược tình thế đi, như vậy giá sẽ đẹp để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn.
Kensaku
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cũng đúng...
nguyenty
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không biết thi IOE (ioe.vn), Toán violympic... trên ipad được không ta? Được làm cái cho con học. Còn làm việc thì laptop, đọc báo, fb... điện thoại cũng đủ dùng.
@nguyenty Được nhé bác!
@nguyenty Mình vẫn cho bé nhà mình thi trên iPad. 4 năm rồi.
ngghuyy
CAO CẤP
5 năm
Android là Open Source. Chrome OS Thì không 😆)))))
@ngxhuy Ủa sao tháy có cái Chromium Os cũng open source đó bác?
@crazyfox Thiếu tý gió đó mà
Mr.New
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đúng thật, trải nghiệm ipad tốt hơn so với những tablet android khác
hason5834
ĐẠI BÀNG
5 năm
iPad có gì hay vậy? Nhờ các thánh giải ngố hộ em....... Đang dùng note 8 n5210 và p355
@hason5834 Ra mấy chỗ như FPT, Thegioididong mó 5p là biết iPad nó thế nào
@songoku_1206 Chỉ vọc vạch sơ thì làm sao biết được lại phán như iphone phóng to thôi 😁
winter1989
TÍCH CỰC
5 năm
Hồi mua ipad 4 cũng có vô số tablet của mấy hãng samsung các kiểu. đên giờ chắc cỡ 5 năm rồi, con ipad đã chuyển từ mình sang cho phụ huynh và vẫn phục vụ cực tốt. Giao diện màn hình tối ưu sạch đẹp đọc báo rất tốt, ứng dụng chạy vẫn ngon lành, chủ yếu phụ huynh dùng 3 app là safari, youtube và facebook. Lâu lâu cầm lại dùng thử tháy vẫn không có vấn đề gì, giờ hơi chậm so vs mình nhưng vs bố mẹ thao thác chậm thì thế cũng vẫn là quá oke.
@winter1989 Nhớ hồi 2013-14 gì đó xách 14 củ đi đập hộp 1 con iPad4. Phê del thể tả được 😆
@winter1989 Cầm lại thấy nặng bỏ bố. Ngày xưa sao nó nhẹ thế. 😃.
RIM
CAO CẤP
5 năm
Sự thật là dùng smartphone thì Android hay iOS tuỳ sở thích nhưng đúng là sử dụng tablet thì chỉ có thể là iPad thôi 😁
kid_286
ĐẠI BÀNG
5 năm
Haha, mình nghĩ họ làm vậy có nguyên nhân cả, do ko thấy tương lai nào cho android ở mảng tablet =))
@kid_286 Không có thì nghỉ cmn đi chứ sống chết làm gì. Đuối thì cứ bảo là đuối :v
kid_286
ĐẠI BÀNG
5 năm
@songoku_1206 Nó phải giữ lại cho đủ bộ để có cái trưng :3
zoozoo88
TÍCH CỰC
5 năm
tương lai của tablet là foldable phone, thiết bị 2 trong 1 smartphone có thể mở ra như tablet. Hy vọng Samsung bán trong Q1 năm sau để trải nghiệm
@zoozoo88 Ver1 này chỉ gọi là đột phá công nghệ thôi chứ chờ nó build phần mềm phải 2-3 năm nữa
namng
CAO CẤP
5 năm
@zoozoo88 Foldable phone thì nó cũng chỉ là cách thức thu nhỏ kích thước mà vẫn có màn hình lớn, tức là thuần túy phần cứng thôi bạn.

Trong khi vấn đề của Android tablet lại là phần mềm. Android không có phần mềm chuyên cho màn hình lớn. Thế nên màn hình gập hay màn hình vo viên cũng đều không có ý nghĩa gì cả.
@zoozoo88 App như hiện nay thì foldable phone cũng chỉ để cho con ăn cháo thôi
Chính xác dùng ipad qua dùng tablet android đúng là thảm hoạ . Mà giờ Apple bá chủ mảng này rồi , có người cầm mấy cái của Ss hay asus cũng nói là iPad nghe mắc cười .
Chưa hiểu hay chưa đủ khả năng...
lethanh231
TÍCH CỰC
5 năm
quả thật xài tablet chỉ nên từ 8 inch trở xuống, có thể cầm trong 1 tay mới ngon thôi, chứ to thì các thao tác rất ngu
Bài miên man mà ko biết nói gì, ipad pro 2018 màn hình home nó như này thì khác gì cái iphone đâu, hơn ai mà nói ipad-pro-2018_800x450.jpg
@luanth Nhìn cái màn hình home rồi đánh giá nó không khác gì iPhone. Tội nghiệp =))))))))
namng
CAO CẤP
5 năm
@luanth Mình biết bạn luôn anti mọi sản phẩm của Apple. Mình có lời khuyên bạn là có anti hay khen sản phẩm nào cũng nên gửi gắm vào đó chút ít chất xám của bạn, nếu có. Để sao cho người đọc dù đồng ý với bạn hay không thì cũng vẫn có tí tôn trọng kiến thức của bạn. Chứ đọc bài anti của bạn, phải nói là chán không thể tả được.

Bài viết đã nói rõ là vấn đề của Android tablet là phần mềm. Dùng phần mềm cho smartphone hay cho máy tính nhét lên tablet đều không phù hợp. Còn với iPad nó có bộ phần mềm riêng hết nhé.
@namng Tên này nổi tiếng về các phát ngôn ko muối này . Thường mấy tên anti cuồng vẫn như thế này . Thêm chút gia vị tinh tế cho vui .
@luanth Có vấn đề về đọc hiểu hả bác. Nhìn cái hình rồi phán thế ak.
@luanth Hơn nguyên cái adobe đầy đủ được hỗ trợ chính chủ đấy =)), nghe đồn tab của hãng S có desktop mode được tunh hô ghê lắm mà không biết có apps nào hỗ trợ tốt như adobe bản đầy đủ như bên ios ko hay chỉ cắm chuột phím rồi lên tinhte cào phím cho sướng như ai đó ko =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019