[Sài Gòn] Tường thuật: Camera Tinhte Workshop Photo Essay - OPPO R17 Pro

y2k.Smith
30/11/2018 10:17Phản hồi: 17
[Sài Gòn] Tường thuật: Camera Tinhte Workshop Photo Essay - OPPO R17 Pro
Camera Tinh Tế phối hợp cùng Oppo Việt Nam tổ chức Workshop Photo Essay dành cho 30 bạn yêu thích nhiếp ảnh - sử dụng điện thoại Oppo R17 Pro tại Cafe Tinh Tế 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Với thời gian gói gọn trong 24h, người tham dự sẽ lên ý tưởng, trải qua quá trình chụp ảnh ban đêm, cũng như cách trình bày bộ ảnh dưới sự hướng dẫn của anh em hướng dẫn (Instructor).

Y2K_5119.jpg

Nội dung của Workshop 24h lần này không đơn thuần về kỹ thuật chụp mà tập trung chủ yếu vào công việc xây dựng một bộ ảnh mang tính kể chuyện (Photo Essay). Các bạn tham gia lần này phải có kiến thức căn bản về chụp ảnh và mong muốn kể câu chuyện riêng của mình thông qua công cụ nhiếp ảnh.

Danh sách các Instructor hướng dẫn:
  • Tuanlionsg (Admin Camera Tinhte)
  • Hải Thanh (Chủ nhiệm TheWorkshop by HT - Saigon)
  • Dương Hài Cốt (Admin VSP - Nhatrang)
  • Thành Nguyễn (PV Ảnh)
  • Hải Ô (Mod Camera Tinhte)
  • Tín Phùng (Mod Camera Tinhte)
Lịch học và các hoạt động của workshop

Thứ Bảy

  • Sáng đến chiều: Học / thảo luận chụp ảnh theo nhóm và từng cá nhân với các Instructor. Học viên cần chọn trước chủ đề muốn chụp đêm tại Saigon để được hướng dẫn dễ dàng và nhiều thông tin hữu ích hơn.
  • Tối: Thực hành chụp chuyện ảnh "Đêm Saigon" theo chủ đề riêng từng người. Có R17 cho từng người chụp.
Chủ Nhật:
  • Học biên tập, chọn ảnh, in ấn, trưng bày
  • Buổi tổng kết & bình ảnh.
Giải thưởng:
  • 01 điện thoại Oppo R17 Pro (17 triệu đồng)
  • 03 tai nghe bluetooth

NGÀY 2


Sau một đêm đi khắp các nẻo đường để trải nghiệm chụp cảnh đêm Sài gòn, từ sáng sớm, các bạn học viên đã có mặt tại Cafe Tinh Tế làm việc với Instructor của mình để lựa chọn lần cuối bộ 6 ảnh cuối cùng. Bên cạnh đó, các công việc chuẩn bị của ban tổ chức cũng được kiểm tra và hoàn thiện lại một lần nữa để buổi triển lãm bình ảnh được diễn ra tốt đẹp. Một số bạn chia sẻ những điều các bạn đã trải qua với nhau. Có vài bạn trong lúc chụp ảnh đã bị một số bị làm khó dễ.

Y2K_5568.jpg
Các Instructor đã dạy từ rất sớm chờ ảnh các bạn gửi về, một số thức cả đêm.

Y2K_5582.jpg
Các hạng mục được ban tổ chức kiểm tra lại lần cuối

Y2K_5592.jpg
DSC_3819.jpg

Quảng cáo


Nhóm 3 - Instructor Hải Thanh

Y2K_5595.jpg
DSC_3810.jpg
Nhóm 4 - Instructor Dương Hài Cốt

Y2K_5597.jpg
DSC_3811.jpg
Nhóm 2 - Instructor Hải Ô

DSC_3833.jpg
Nhóm 5 - Instructor Thành Nguyễn

Quảng cáo


Không khí làm việc diễn ra khẩn trương và hiệu quả để kịp có hình ảnh gửi đi in ngay trong buổi sáng. Nhưng cũng không vì thế mà không khí tranh luận trở nên một chiều áp đặt, các Instructor và các bạn thí sinh vẫn trao đổi rất cởi mở để có bộ ảnh tốt nhất cho từng bạn.

DSC_3804.jpg
DSC_3803.jpg
DSC_3824.jpg
Không khí làm việc sôi nổi khẩn trương
Trong phòng làm việc, BTC tập trung làm việc, nhận ảnh các nhóm gửi đến để gửi cho nhà in xuất ngay cho kịp thời gian các thành viên thuyết trình bộ ảnh của mình.

DSC_3809.jpg BTC nhận ảnh từ các nhóm gửi để in
Một số thành viên vẫn còn những thắc mắc do đó các instructor tiếp tục hưởng dẫn thêm cho họ. Gần trưa, ảnh in được mang về, các Instructor nhanh chóng nhận về cho nhóm mình và hướng dẫn các thành viên dán thành một câu chuyện ảnh. Không khí của khoảng sân cà phê Tinh Tế sôi nổi trở lại. Người làm xong rồi, phụ cắt dán cho người chưa xong để kịp giờ trình bày trước toàn thể mọi người.
DSC_3857.jpg
DSC_3860.jpg
BTC giao ảnh cho các Instructor

DSC_3861.jpg
Instructor Hải Thanh giúp thành viên sắp xếp ảnh theo trình tự một câu chuyện

DSC_3866.jpg DSC_3836.jpg Mọi người nhanh chóng dán ảnh vào khu vực BTC đã qui định
Ảnh nhanh chóng được dán xong, các Instructor cùng các thành viên đi xem hết tất cả các ảnh của các nhóm. Những nhận xét về từng bộ ảnh được các Instructor chia sẻ cho các thành viên để họ có thêm kinh nghiệm về chụp ảnh bộ.

DSC_3838.jpg DSC_3846.jpg
Khi xem ảnh, các instructor nhận xét ưu khuyết điểm cho các thành viên
Theo như thông báo, có một cuộc thi online dự đoán bộ ảnh nào sẽ đoạt giải với điều kiện chụp bộ ảnh đó up lên dành cho ảnh đơn với điều kiện úp hình chụp bộ ảnh đó lên group Camera Tinh Tế. Thời gian cuộc thì này sẽ kết thúc trước khi công bố kết quả bộ ảnh được chấm điểm cao nhất.

DSC_3867.jpg
Các bạn chụp bộ ảnh dự đoán sẽ đoạt giải để up lên group Camera Tinh Tế
Thêm một game Kahoot được chơi nừa. Tất cả mọi người đều được tham gia. Không khí sôi nổi hẳn lên. Ai thẳng game này được tặng một tai nghe cao cấp. Anh Tuấn Lion - Admin Camera Tinh Tế - đã thắng game này nhưng đã nhường lại phần thưởng cho 2 người có điểm thứ 2 và thứ 3. Hai người này phân định thắng thua bằng cách oằn tù tì với giao hẹn người thua sẽ thắng.

DSC_3847.jpg
Anh @tuanlionsg thẳng game kahoot

DSC_3848.jpg Mod @y2k.Smith tham gia mà toàn trả lời sai

DSC_3855.jpg Người thua sẽ nhận phần quà được admin Camera Tinh Tế @tuanlionsg nhường lại
Để có kết quả cuối cùng, các instructor đã làm việc rất căng thẳng và cuối cùng phải biểu quyết bằng cách chấm điểm độc lập trên giấy rồi cộng lại. Bộ ảnh nào có điểm cao nhất sẽ đoạt giải nhất là một chiếc điện thoại OPPO R17 Pro.
DSC_3870.jpg Các instructor làm việc căng thẳng để có kết quả cuối cùng

DSC_3901.jpg
Căng thẳng đến giây phút cuối


DSC_3876.jpg
Các instructor chấm điểm độc lập và công lại để chọn ra bộ ảnh đoạt giải.

DSC_3880.jpg Phần thưởng cho bộ ảnh có điểm cao nhất

Các intructor chọn ra 2 thành viên đại diện cho nhóm mình thuyết trình trước BGK và các nhóm khác. Mọi người chăm chú theo dõi phần thuyết trình và vỗ tay cổ vũ tinh thần để họ hoàn thành nhiệm vụ của nó.

DSC_3885.jpg Anh Nguyễn Xuân Long đại diện nhóm 4 trình bày bộ ảnh Song Sinh của mình

DSC_3902.jpg
Bạn Tường Vân đại diện nhóm 3 thuyết trình về bộ ảnh Phố Đêm Bùi Viện​

Có tất cả 10 bộ ảnh được chọn từ các nhóm nhưng chỉ có 3 bộ ảnh được chọn vào chung kết. Bộ ảnh đoạt giải cuối cùng là bộ ảnh LÀM QUEN - của Mỹ Linh. Sau khi anh @tuanlionsg công bố bạn Mỹ Linh đoạt giải nhất ảnh bộ, bạn ấy rất xúc động vì không nghĩ bộ ảnh của mình được chọn.
DSC_3918.jpg
Bạn Mỹ Linh xúc động khi nghe bộ ảnh của mình đoạt giải nhất

Y2K_6015.jpg
Đại diện hãng OPPO trao quà cho bạn Mỹ Linh - người có bộ ảnh đoạt giải nhất.
Ngoài giải thưởng ảnh bộ, còn có 3 giải cho ảnh đơn của các bạn chụp trong thời gian workshp Photo Essay diễn ra. Phần thưởng cho ba người có ảnh đơn được chọn là 3 chiếc tai nghe blue-tooth cao cấp.
DSC_3932.jpg
Ba người có ảnh đơn được BTC chọn
Sau khi đã hoàn tất việc gửi ảnh online, các thành viên đã trả lại máy đã được hãng OPPO cho mượn trong suốt thời gian Workshop diễn ra.
DSC_3873.jpg
Để kết thúc Workshop Photo Essay, anh @tuanlionsg - admin Camera Tinh Tế - đã đúc kết lại các hoạt động diễn ra xuyên suốt. Cảm ơn các Instructor đã tận tình hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm cho các thành viên để họ có được thành quả tốt trong ngày hôm nay. Anh nói Camera Tinh Tế đang và sẽ có thêm nhiều hoạt động về nhiếp ảnh hơn nữa trong thời gian tới để giới cộng đồng hiểu hơn về thế nào là nhiếp ảnh đúng nghĩa.

Workshop Photo Essay kết thúc vào lúc 14:00 ngày 02/12/2018. Trước khi ra về, mọi người chụp ảnh chung và từng nhóm chụp ảnh trước bảng ảnh của nhóm mình. Bữa ăn "xế" là lúc để mọi người ôn lại những kỷ niệm đẹp có được trong hai ngày vừa qua.

Y2K_6075.jpg
Mọi người chụp ảnh chung trước khi chia tay

Y2K_6065.jpg
Y2K_6092.jpg Y2K_6101.jpg Y2K_6103.jpg Y2K_6107.jpg
Các nhóm chụp ảnh lưu niệm trước bảng ảnh của nhóm mình

DSC_3940.jpg
Bữa ăn xế trước khi chia tay

Link xem : Kết quả ảnh của Camera Tinhte Workshop Photo Essay - OPPO R17 Pro

Qua workshop này, các thành viên tham gia đã có thêm kiến thức về thể nào là một bộ ảnh mang thông điệp muốn chuyển tải cho người xem.

Xin cảm ơn nhà tài trợ OPPODiễn đàn Tinh Tế đã phối hợp để có buổi Workshop Photo Essay thành công này.

Hẹn gặp các bạn trong những workshop sắp tới nhé.


_____________________________________________________________________________________
NGÀY 1

Hoạt động này đã làm cho rất nhiều bạn quan tâm nên BTC đã phải chuẩn bị mọi việc rất chu đáo. Việc thông báo đăng ký, thẩm định ảnh thành viên gửi kèm được thực hiện cẩn trọng ngay đêm trước khi sự kiện diễn ra để đảm bảo không bạn nào bị sót. Việc thẩm định ảnh sẽ đi từ quan sát kỹ năng chụp, hình thức bố cục ảnh, cho tới nội dung câu chuyện trong ảnh. Vì tính chất của workshop lần này khác biệt với những workshop nhiếp ảnh cơ bản, nên đội ngũ BTC đã phải rất khó khăn chọn ra 30 suất học miễn phí.

Tối hôm qua, công việc chuẩn bị cho workshop diễn ra hôm nay rất khẩn trương. Loạt hình chụp từ chiếc OPPO R17 Pro được in ra và dán lên Bảng Tin Ảnh ngay trong đêm.

Y2K_4921.jpg Y2K_4923.jpg Y2K_4958.jpg Y2K_4971.jpg Y2K_4916.jpg Y2K_4950.jpg
BTC dán ảnh cho Bảng Tin Ảnh tối hôm trước
Sáng nay, mọi thứ đã sẵn sàng để khai mạc. Từ không gian cho đến việc chuẩn bị tea break cho các thành viên đến sớm. Trước giờ khai mạc, các thành viên và BTC đã có mặt. Hầu như họ chưa biết nhau nên tranh thủ thời gian này, các bạn đã làm quen, lấy thông tin nhau để dễ xưng hô, trao đổi và làm việc nhóm dễ dàng hơn trong suối thời gian học.

Y2K_5056.jpg
DSC_3758.jpg DSC_3760.jpg DSC_3766.jpg
Không gian và bữa điểm được chuẩn bị sẵn sàng, chu đáo.

DSC_3762.jpg DSC_3763.jpg
Mọi người tranh thủ làm quen với nhau

Y2K_5023.jpg Mọi thứ đã sẵn sàng rồi.

Y2K_5019.jpg
Instructor Dương Hài Cốt nạp năng lượng cho công việc sắp tới

Các Instructor có mặt từ sớm đã nhanh chóng chụp chung một tấm hình kỷ niệm với loạt ảnh chụp đêm Sài Gòn của anh Tuấn Lion bằng R17 Pro.

Y2K_5027.jpg
Anh @tuanlionsg và các instructor​

Trước khi khai mạc workshop, Ban Tổ Chức điểm danh các lại các thành viên đã đăng ký và được bạn tổ chức lựa chọn theo tiêu chí: Người đăng ký sẽ gửi 5 tấm ảnh để BTC thẩm định và BTC sẽ chọn ra 30 người tham dự trong tổng danh sách đăng ký. Tuy nhiên, số thành viên đăng ký quá nhiều nên BTC quyết định thêm 2 suất nữa, như vậy tổng số thành viên tham gia trong khoá học này là 32 thành viên.

Y2K_5068.jpg
Host [USER]@Kevin_pump[/USER]

Y2K_5074.jpg Y2K_5077.jpg Y2K_5086.jpg
Một số bạn chưa kịp đăng ký đã xin được tham gia cùng

Y2K_5084.jpg

Sau phần điểm danh, anh @tuanlionsg lên khai mạc buổi workshop. Anh thông báo thời gian và những điều các thành viên cần biết. A cũng nhắc nhở các thành viên phải tập trung cao độ cho thời gian học này vì các rất nhiều hoạt động. Ngoài các giải thưởng như đã thông báo, còn có thêm 3 giải thưởng của ảnh đơn chụp đêm Sài gòn.

Y2K_5094.jpg Y2K_5090.jpg
Anh @tuanlionsg khai mạc workshop

Tiếp theo phần khai mạc ngắn gọn, anh @tuanlionsg giới thiệu các Instructor cho toàn thể thành viên biết mặt. Các Instructor tự bạch ngắn gọn giúp các thành viên hiểu hơn về chuyên môn của họ.

Y2K_5138.jpg
Y2K_5117.jpg

Oppo R17 PRO ngoài các tính năng chụp ảnh chất lượng, chiếc máy này còn có một khả năng chụp ban đêm rất tốt, thể hiện qua một đoạn clip chụp từ chiếc máy này do anh @tuanlionsg thực hiện ở Hà nội và Sài gòn trong những ngày gần đây.
BTC có một game kahoot nhỏ về chiếc điện thoại này để các bạn hiểu thêm về OPPO R17 PRO. Mọi người hào hứng tham gia tuy nhiên các Instructor và BTC không được nhận giải nếu là người thắng trong game Kahoot này.

Y2K_5160.jpg Y2K_5170.jpg
DSC_3769.jpg

Người thằng game kahoot là một người trong BTC nên BTC quyết định trao phần quà này cho người có số điểm cao thứ 2. Anh @tuanlionsg giới thiệu đại diện của hàng điện thoại OPPO lên trao phần quà cho người thắng giải.

DSC_3771.jpg Anh @tuanlionsg giới thiệu đại diện hàng Oppo

DSC_3774.jpg
Đại diện hàng Oppo trao phần quà cho bạn có điểm cao nhất trong game kahoot
Sau phần game kahoot, không khí càng thêm sôi nổi. BTC bắt đầu công việc chia nhóm. Tổng cộng có 5 nhóm sẽ theo 5 Instructor. Để công bằng, mọi hoạt động chia nhóm đều diễn ra theo hình thức bắt thăm. Sau phần bắt thăm, các Instructor nhận nhóm và chụp hình lưu niệm với các thành viên nhóm mình và chụp một tấm chung với tất cả mọi người tham gia khoá học này.

DSC_3778.jpg
DSC_3780.jpg DSC_3781.jpg Anh @tuanlionsg chia các thành viên ra làm 5 nhóm

DSC_3783.jpg
Để công bằng, các Instructor bắt thăm nhóm mình sẽ phụ trách.

Y2K_5181.jpg
Nhóm 1 - Instructor Tín Phùng

Y2K_5193.jpg
Nhóm 2 - Instructor Hải Ô

Y2K_5201.jpg
Nhóm 3 - Instructor Hải Thanh

Y2K_5210.jpg
Nhóm 4 - Instructor Dương Hài Cốt

Y2K_5217.jpg
Nhóm 5 - Instructor Thành Nguyễn

Y2K_5176.jpg
BTC, các instructor và các thành viên chụp hình tập thể chung với nhau.

Sau khi nhận nhóm và chụp hình chung, các nhóm nhanh chóng theo Instructor vào nhận phòng của nhóm mình theo sự sắp xếp của BTC. Ngay khi ổn định các nhóm đã bắt tay vào làm việc luôn. Các Instructor gợi ý những câu hỏi cho các thành viên để họ nói lên sự hiểu biết của họ về nhiếp ảnh giúp các Instructor có cách truyền đạt kiến thức cho họ một cách dễ hiểu nhất.

DSC_3786.jpg DSC_3787.jpg DSC_3788.jpg DSC_3790.jpg DSC_3793.jpg
Các nhóm làm việc ngay sau khi nhận phòng

Lúc này, đại diện của OPPO và BTC đến từng phòng giao điện thoại OPPO R17 Pro cho từng nhóm. Ngay khi nhận máy, các bạn chia nhau mỗi thành viên một máy. Mọi người cùng nhau chia sẻ, trao đổi những khám phá của mình về chiếc điện thoại này cho nhau. Không khí tại từng nhóm rất khẩn trương.

Y2K_5220.jpg Y2K_5223.jpg Y2K_5224.jpg Y2K_5229.jpg Y2K_5232.jpg Y2K_5234.jpg Các instructor hướng dẫn các bạn cách để làm một photo essay

Y2K_5239.jpg Y2K_5240.jpg Y2K_5243.jpg
Tinh thần làm việc của nhóm do instructor Hải Ô phụ trách thật thoải mái

Y2K_5253.jpg Y2K_5255.jpg Y2K_5258.jpg Y2K_5261.jpg Y2K_5266.jpg Instructor Thành Nguyễn hướng dẫn cách tiếp cận các đối tượng muốn để chụp ảnh làm photo essay

Y2K_5274.jpg Y2K_5277.jpg
Instructor Dương Hài Cốt say sưa nói về cách làm việc của nhóm

Các bạn tham gia workshop rất hào hứng khi được trên tay chiếc R17 Pro. Đây cũng sẽ là vũ khí của họ trong 24h tới vậy nên làm quen thiết bị là điều rất quan trọng.

Y2K_5281.jpg Y2K_5284.jpg Y2K_5286.jpg Y2K_5292.jpg Y2K_5295.jpg Đại diện hàng Oppo và BTC phát máy cho các nhóm.

Y2K_5299.jpg
Y2K_5303.jpg Y2K_5313.jpg Y2K_5315.jpg Y2K_5319.jpg
Các bạn nhanh chóng tìm hiểu cách sử dụng và những tính năng trên Oppo R17 Pro

Sau khi thảo luận nhóm để tìm đề tài cho buổi chụp đêm tối nay, các nhóm có thời gian nghỉ ăn trưa là 1 tiếng đồng hồ. Bữa trưa là các loại bánh và Pizza được BTC chuẩn bị sẵn. Một vài bạn tranh thủ test chức năng chụp hình selfie của chiếc OPPO R17 PRO này.

Y2K_5334.jpg Y2K_5354.jpg Y2K_5375.jpg Y2K_5378.jpg Khám phá chức năng Selfie của Oppo R17 Pro

Y2K_5380.jpg Y2K_5330.jpg
Bừa ăn trưa đơn giản nhưng rất vui.
Bên cạnh đó, một số bạn tiếp tục chia sẻ với nhau những trải nghiệm sử dụng chiếc điện thoại OPPO R17 Pro từ lúc được giao. Số bạn khác mang đề tài của ảnh bộ ra thảo luận tiếp tục. Bữa ăn trưa nhanh chóng kết thúc và các nhóm về phòng của nhóm mình rút lại chủ đề ảnh bộ chụp đêm cho cả nhóm.

Y2K_5359.jpg Y2K_5362.jpg Y2K_5363.jpg Y2K_5369.jpg Y2K_5367.jpg Y2K_5339.jpg Y2K_5342.jpg
Một số tranh thủ vừa ăn vừa khám phá thêm về chiếc Oppo R17 Pro này​

Sau giờ ăn trưa, các nhóm về phòng và tiếp tục thảo luận những vấn đề chưa được biểu quyết cho đến 16 giờ. Sau đó mọi người sẽ tạm chia tay, toả đi khắp các nẻo đường Sài gòn để chụp theo những gì cả nhóm đã thống nhất với nhau.

Y2K_5428.jpg

17h00, các tấm bảng treo ảnh triển lãm đã được ban tổ chức thực hiện thi công và hoàn thiện gấp rút. 5 tấm bảng của 5 đội đã sẵn sàng chờ những tấm ảnh đẹp được treo lên.

Y2K_5423.jpg

Từ chập choạng tối cho tới đêm khuya, các thí sinh vẫn miệt mài đồng hành cùng chiếc Oppo R17 Pro nỗ lực chụp những tấm ảnh ưng ý nhất dưới sự hướng dẫn sát sao của các instructor qua những cuộc điện thoại không ngừng.

Y2K_5479.jpg

Y2K_5467.jpg
Y2K_5486.jpg Tường Vân rủ bạn mình đi cùng
Đặng Nguyễn Tường Vân - Nhóm 3 - quyết định rủ bạn mình đi cùng, vừa để có thêm người chia sẻ ý tưởng, vừa để đảm bảo an toàn cho nhau trong quá trình chụp đêm khuya. Bạn quyết định Bùi Viện là địa điểm chụp của mình vì sự đông đúc tấp nập cũng như những ánh đèn lấp lánh của con phố Tây không ngủ.

Y2K_5537.jpg
Bùi Viện là một địa điểm được khá nhiều bạn lựa chọn. Dù đông đúc nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra các bạn tham dự workshop với chiếc điện thoại tím trên tay. Đề tài nghe tưởng chừng dễ nhưng cũng khiến các bạn toát mồ hôi hột!

20181201_204919.jpg

Nguyễn Thanh Thiên - Nhóm 2 - quyết định thực hiện bộ ảnh tại chính nơi thực tập của mình: Bệnh viện Chợ Rẫy. Đề tài này được nhận định là khá khó, bởi bệnh viện vẫn luôn là một môi trường nhạy cảm, bạn quyết định chụp những không gian đi làm hàng ngày, không nhiều sự kịch tính nhưng lại lưu giữ nhiều cảm xúc của một câu sinh viên Y khoa năm 4.

20181201_203905 copy.jpg
20181201_204803.jpg
20181201_205411.jpg
Thiên khá "đau đầu" trước một đề tài khó​

Thực hiện: @Xitin_hm & @y2k.Smith
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thứ 7 đi làm buổi sáng.
mai12
TÍCH CỰC
5 năm
Chiếc máy nào chụp đêm được thì đó là chiếc máy tuyệt vời
traimienque
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tinhte khi nào kéo ra Hà Nội làm một buổi đi
@traimienque Mới tuần trước rồi bạn
Dzhuy
CAO CẤP
5 năm
Sáng ra quên mất vụ này. Cam mấy hãng android giờ ngày càng gắt
Chương trình hay quá.
Sân chơi rất bổ ích. Hóng thêm các hoạt động tiếp theo của các nhóm.
Cũng thú vị phết
Hoành tráng quá ;)
liltjkay
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã quá, rất khoái mấy buổi hướng dẫn kiểu này. Rất nhiều cái để học hỏi
Mua dt mà phải học lớp huấn luyện chụp hình ... AI trên dt để làm gì nhễ... hết bphone giờ tới oppo... mốt xiaomi.. huawei... samsung... iphone... nokia... vivo...vvv😁
Rất thích mấy buổi workshop như thế này! Mà lại không có thời gian tham gia. Haizz
diepvien0010
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tuyệt vời quá...!
Chuẫn bị có hình đẹp coi
vnpt.netvnn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dần dần bị sa đà vào món Workshop này mất rồi. Chưa học một buổi nào cho ra hồn. Toàn học mót.
Đông vui ghê ta :3
huydak76
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá đã
Nhiều buổi Workshop rất thú vị! 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019