máy MacBook Air bị sao ?

ecuoiboss
1/12/2018 15:24Phản hồi: 4
máy MacBook Air bị sao ?
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dính DEP (Device Enrollment Program) rồi, nếu người bán máy cho bạn là chủ nhân chính của máy thì có thể họ có cách gỡ ra, còn nếu người bán máy cho bạn cũng mua lại máy cũ thì... chịu!

DEP là một chương trình đăng ký thiết bị của Apple dành cho các tổ chức & doanh nghiệp, cho phép họ quản lý thiết bị từ xa. Thường được áp dụng ở các công ty nước ngoài sử dụng sản phẩm Apple là thiết bị chính cấp cho nhân viên (bao gồm máy tính Mac, iPhone và iPad). DEP quản lý thiết bị thông qua phần cứng nhúng trên bo mạch của máy, cho dù cài lại macOS hay reset iOS bao nhiêu lần thì cũng không tắt được, trừ khi chính công ty chủ sở hữu của thiết bị đó gỡ ra.

Trường hợp của bạn bị tương đối "nhẹ" nên có thể để vậy mà xài nếu không gỡ ra được, nhưng nếu cảm thấy không thoải mái thì nên bán đi tìm mua một máy tương đương mà không bị dính DEP.
@Penguin Pingu :v Thế có khi Chủ trước của con Mac này được công ty phát cho cái Macbook dùng, sau đó bán lại cho người khác bác nhể :V
@Leonardo Aslan Đó cũng là một khả năng 😁, ngoài ra còn có vụ báo mất giả, hoặc công ty họ thanh lý nhưng quản trị viên lại quên "tháo" DEP ra 😃
ecuoiboss
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Penguin Pingu giờ giải quyết sao các bác?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019