Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung Galaxy A8s được cấp chứng nhận FCC, màn hình Infinity O, không có jack 3.5mm?

zyzy1908
30/11/2018 19:7Phản hồi: 421
Samsung Galaxy A8s được cấp chứng nhận FCC, màn hình Infinity O, không có jack 3.5mm?
Samsung Galaxy A8s - chiếc smartphone được mong đợi sẽ là điện thoại Samsung đầu tiên có màn hình Infinity O vừa đạt chứng nhận FCC với tên mã SM-G8870 và lộ diện ảnh chụp màn hình "khác biệt". Theo đó, ảnh chụp màn hình của A8s cho thấy góc trên bên trái của máy trống và các icon vốn nằm ở góc trái được dịch chuyển vào trong. Với việc màn hình Infinity O sẽ khoét 1 lỗ nhỏ để đặt camera trước ở góc trái thì chi tiết này rất phù hợp và góp phần củng cố thông tin về một chiếc A8s với thiết kế hoàn toàn mới.

Với màn hình Infinity O, A8s được cho là sẽ có màn hình dài hơn 1 tí với tỉ lệ 19.5:9 thay vì 18:9 như những chiếc Samsung phổ biến hiện tại. Kích thước của lỗ camera này sẽ vào khoảng 6,7mm. Công nghệ màn hình Infinity O cũng sẽ được Samsung áp dụng trên flagship S10 nhưng với lỗ khoét nhỏ hơn chỉ khoảng 3-4mm.

Ngoài ra, theo một số thông tin rò rỉ, A8s có thể sẽ là smartphone Samsung đầu tiên bỏ jack 3.5mm. Người dùng sẽ phải dùng tai nghe kết nối qua cổng USB-C hoặc tai nghe Bluetooth.


samsung-galaxy-a8s-fcc.jpg
Nguồn: GalaxyClub, FCC
421 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quy Le Anh
TÍCH CỰC
5 năm
Cái hình nền tinhte quá 😁 nhìn mãi mới ra cái lỗ :p
@Puppy Potter Đây là cơ hội cho SS
kendu2103
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Darklord.Py Lg sài lâu mượt k bạn
@kendu2103 Lâu lâu vẫn lag bạn. Nhưng ko vấn đề
đẹp hơn tai thỏ nhiều, ai để ý kĩ mới thấy nốt ruồi 😃
@tamtk92 A ý mình ko fai nhìn ko. Ý mình là cứ fai giơ lên chờ 1 lúc mới sử dụng dc.
Mình dùng dt liên tục nên thấy hơi bất tiện chỗ đó. Nên đã bán x quay về dùng vân tay. Vì vân tay cho tay vào túi là mình unlock xong rồi.
tamtk92
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Manhtoan112 À tại mình xài XR nó sử dụng thuật toán với linh kiện mới sau này nên thấy nhận nhanh lắm, vừa đưa lên nhìn là nó unlock luôn rồi. Mình nghe nói X thì chậm hơn xíu chứ ko biết rõ.
@tamtk92 Ở x cũng nhanh nhưng sẽ vẫn thấy màn unlock
@IHOAN Có quen biết gì không? hay có rình mò gì ở nhà người ta không mà bảo người ta không có để dùng nên không biết nó tiện dụng hơn?
HoaNgocLan84
ĐẠI BÀNG
5 năm
đẹp
cassdcs
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp
Nom cũng ổn phếch
Nhìn hấp dẫn nhỉ
Awakagar
ĐẠI BÀNG
5 năm
Kiểu này năm sau note sẽ đẹp đây
chang_bmt
ĐẠI BÀNG
5 năm
màn hình không tai thỏ quá đẹp
LMT85
CAO CẤP
5 năm
Mấy cái cảm biến nó đặt ở đâu nhỉ 😁
@Ngotrongnhanfb Thế cậu thử chiếu đèn mạnh vào màn hình điện thoại xem nó có điều chỉnh độ sáng màn hình không nhé! Ra ánh sáng mặt trời thì nó điều chỉnh !
Hoasiyeutho
ĐẠI BÀNG
5 năm
@micheal9000 Hình như bạn đang hiểu sai vấn đề tranh luận... Mình k bàn đến cách hđ của các cảm biến... Ở trên bạn nói là "máy này mặt trước chỉ có loa thoại và camera" nên mình rep lại bằng các câu hỏi chủ yếu để châm biếm là chính... Và bạn đã nói vậy thì mình cũng nói luôn những gì bạn nói nó rất thiếu thực tế... Mình đang nói riêng về các máy samsung từ trước đến giờ rõ ràng công dụng thì ai cũng biết, cảm biến ánh sáng để điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp thì rõ ràng nó phải ở vị trí đón nhận ánh sáng tương đương với ánh sáng rọi vào màn hình... Tiệm cận cũng vậy nó giúp tắt màn hình khi áp tai vào để nghe đt thì bạn nói thử đặt đâu là phù hợp... Khi mà màn hình của sam sung trước giờ vẫn có viền trên dưới... Còn chỗ đặt thì cứ đặt sau này tràn hết thì tìm giải pháp khác... Trước giờ có cái viền trên thì nghĩ làm gì.
nautical
TÍCH CỰC
5 năm
@micheal9000 Bạn sai rồi, cảm biến đo ánh sáng xung quanh nhưng để làm gì? để cho vui thì người ta không làm đâu, mà là để điều chỉnh độ sáng màn hình. Đặt sau là không hợp lý, hoặc người ta có thể chấp nhận bỏ chức năng này đi để không còn cảm biến ánh sáng nữa.
Còn cảm biến tiệm cận thì có bạn giải thích bên trên rồi.
@micheal9000 Chiếu vào cảm biến chứ chiếu vào mh làm gì, mình chiếu rồi, màn hình lập tức tăng độ sáng, hi hi, mình đã làm từ hòi con nokia n72 ròi
tpv1988
TÍCH CỰC
5 năm
Loa đàm thoại nằm ở đâu nhỉ
@quanghuy0604 Kb thế nào nhưng tháng trc có buổi họp nội bộ sam công bộ cnghe đặt các cảm biến dưới màn r bác
HuyHayHoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Điệp Dandy Làm ăn nhanh thật, mới nghe tin hôm nào vừa công bố, giờ đã chuẩn bị ra mắt sản phẩm thương mại rồi. Bái phục luôn
@quanghuy0604 Thì họ cũng phải làm đc thì mới công bố chứ 😁 Hơn nữa thấy bảo con A8s này đầu năm sau ra kb ra trc hay sau s10
tpv1988
TÍCH CỰC
5 năm
@hiepps Uk chắc vậy rồi , bản chất kiểu loa đó nghe thực tế thật là chán
bnanhluan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá đẹp
duanleou90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rốt cuộc cũng bỏ jack 3.5. Không ai có thể chống lại được xu hướng 😁
thangloi
TÍCH CỰC
5 năm
@Barbatos 2 sim là 2 sim. 2 sim mà còn phải học cách dùng thì .... 😃)
@thangloi Nếu bạn thấy nó khó đến mức phải dùng chữ học cách dùng thì mình xin chúc mừng bạn. 1 là bạn chưa bao h dùng chỉ xem seeders những ng cũng chưa dùng chém bậy, thầy bói mù thì con voi nó ra nh hình thù lắm. 2 là bạn ko hiểu dc bản chất 2 sim là gì dù bạn có dùng 2 sim. 3 là bạn thua ông bố tôi vì trc khi lên xsmax thì bố tôi dùng a8 2 sim và khi dùng ip 2 sim thì ông chưa bao h than phiền j về 2 sim cả😃
thangloi
TÍCH CỰC
5 năm
@Barbatos .
@thangloi Bỏ qua đám seed thì sam tung clip growing up chê apple ?? , apple chê 2 sim hồi nào móc hộ ra cái =)) ?? Chỉ thấy clip sam tự nhổ rồi giờ tự liếm =))
Thạch 42
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn mặt trước đẹp vãi. Cá nhân thấy thẩm mỹ hơn tai thỏ hay giọt nước.
mai12
TÍCH CỰC
5 năm
@Thạch 42 Đồng ý
skyline2
TÍCH CỰC
5 năm
@Thạch 42 Fan apple đây nhưng vẫn ủng hộ Sung, ra sản phẩm càng đẹp càng tốt thì ng dùng sẽ có lợi, có cạnh tranh mới có phát triển
Thạch 42
TÍCH CỰC
5 năm
@skyline2 Đúng rồi bác cạnh tranh để phát triển thì người dùng có lợi.
hidarling
TÍCH CỰC
5 năm
Tai thỏ hay trâu hay lỗ gì cũng không thích. Thà để viền còn khoái hơn. Mấy bác khựa giải quyết vấn đề full màn hình có vẻ tốt hơn mấy ông lớn.
hidarling
TÍCH CỰC
5 năm
@troy28790 Ok 😔
hidarling
TÍCH CỰC
5 năm
@Đạt Phít Một Nhớ con N95 cứ trượt ra trượt vào cho vui :p
hidarling
TÍCH CỰC
5 năm
@Thạch 42 Uh. Cái kiểu thò thụt không tránh mấy nhược điểm này được nhưng kiểu nốt ruồi Nghị Quế kia khó coi vãi :p
@hidarling Bọn đó chả sợ vì giữa nó chả có gì. Bọn này nó có cam nên xước là ăn ..😆
khunnic
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đây mới là đẳng cấp
spectre1
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nốt ruồi duyên
Ủa ủa =)) ?? Sao nghe nói samsung thích đá xoáy apple, tung ra hàng trăm seeder bảo là apple loại jack 3.5mm hút máu mà =))) ?? Hay là cái galaxy a8s đó concept thôi =)) ?? Ai giải thích hộ với, cái gì mà seeder Sam bảo apple hút máu bỏ jack 3.5mm để bán mạnh phụ kiện hút máu đấy =))
@thangloi Xưa seeders bảo passcode bảo mật cuối cùng thì h sao nhỉ. Seeders cũng bảo chip 64 bit là quảng cáo, h sao nhỉ. Seeders cũng nói cam kép xóa phông dành cho teen đú, h thế nào. Còn cái jack 3.5 đấy, khi nào nó tạch thì mình sẽ viết tiếp cho bạn nhé😃
@Hồ Đăng Khoa Đợi sp ra mắt đã em à. Mới tin đồn mà gáy to vl ^^
Bacutri
TÍCH CỰC
5 năm
Giá chắc cũng đẹp ko kém...😁
@Bacutri Tiền nào của ấy. Bạn không tin cứ tối hôm nay sau trận vn gặp thái lan ,thử vào các quán karaoke khu trần duy hưng xem là sẽ rõ ngay.
bomy
CAO CẤP
5 năm
@Emranhieulam1990 Là sao bạn? Thấy ko liên quan với nhau lắm 😔
@bomy Ý là cái gì cũng có cái giá của nó. Điện thoại hay bất kì thứ gì trên mặt đất ,dưới đất và trên không .v.v... Đều có giá của nó rồi. Máy đẹp thì giá tất phải đẹp. Gái đẹp núp rụp giá cũng không dưới 200 triệu đâu. Bạn nên nhìn xa trông rộng tý
Bỏ jack 3.5 😁
@Lil Nguyễn Cố đưa vào tiêu đề thôi chứ ko ai quan tâm cái jack cả vì bỏ jack quá quá và quá đơn giản
@Hoang_HaoMinh Tưởng sàm fan bảo còn lâu samsung mới bỏ jack 3.5?
@Hoang_HaoMinh https://m.dantri.com.vn/suc-manh-so/samsung-da-xoay-apple-ve-chi-tiet-thieu-di-jack-cam-tai-nghe-tren-iphone-7-20160803114152052.htm
@Hoang_HaoMinh Bảo thằng chủ của chú mày bỏ đi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019