Đã từng bay và đúng như bác nói. Dịch vụ tuyệt vời. Lúc mình đi vì thời tiết nên nó delay đâu 15min và họ xin lỗi từ đó tới lúc hạ cánh không biết bao nhiêu lần.
adagioleonard @leetromas Bác nói với họ: đừng chỉ nói xin lỗi, hãy thực hiện hành động đi. Hoặc: mồm ko chỉ để nói xin lỗi thôi đâu. Họ nói nhiều mình cũng điếc tai, làm thì ko chịu làm.
kietpham45 @adagioleonard Thời tiết làm delay 15 phút thì ngoài chuyện xin lỗi xoa dịu tinh thần thì bác còn muốn làm gì. Định đi trong thời tiết xấu rồi đâm đầu xuống đại dương à. Đã từng đi japan airline trên 787-8 2 lần và rất hài lòng.
Cúc Vạn Thụ @adagioleonard chuẩn rồi , xin lỗi nhiều phiền bỏ mợ ra cho voucher đồ ăn hay nước uống có phải thích hơn ko
leetromas @adagioleonard Kể ra thì nghe họ nói nhiều quá cũng đau đầu thật. nhưng nhìn thái độ của họ, nhìn họ xin lỗi và cúi gập người thì không nói hết. Hơn nữa, phục vụ trên chuyến bay cực tốt. Cách 1 khoảng thời gian họ lại cầm 1 khay đồ ăn như bánh trái, nước uống và đi dạo quanh, và mời, nhưng mời rất nhẹ nhàng sợ người khác tỉnh giấc. Ai thức là họ chìa ra và nói rất nhỏ nhẹ, kính mời! Nói chung là em thì em không có gì để chê họ, em đi dạng Economy mà còn thế đấy. Về Wifi, lúc em di họ còn thử nghiệm, nên cho xài thử trong 30 phút, nhưng lúc đó mạng còn hơi chậm, chỉ đọc báo thử, lướt facebook cập nhật cái rồi làm linh tinh là hết 30min mất! kakaka.