Các bài trả lời leetromas

Thảo luận trong 'Du lịch - Máy bay' bắt đầu bởi Duy Luân, 2/12/18. Trả lời: 114, Xem: 25446.

  1. leetromas

    Tham gia:
    3/7/09
    Được thích:
    534
    Best Answers:
    0
    leetromas
    TÍCH CỰC
    Đã từng bay và đúng như bác nói. Dịch vụ tuyệt vời. Lúc mình đi vì thời tiết nên nó delay đâu 15min và họ xin lỗi từ đó tới lúc hạ cánh không biết bao nhiêu lần.
     
    LinhVN1807 thích nội dung này.
    1. Duy Luân

      Duy Luân Không có gì!

      Tham gia:
      16/2/08
      Được thích:
      355,808
      Best Answers:
      10
      Duy Luân
      VIP
      Duy Luân
      @leetromas Nhiều khi xin lỗi nhiều mà thấy ngại luôn á :D
       
      LinhVN1807, hnt.n007leetromas thích nội dung này.
    2. adagioleonard

      Tham gia:
      1/3/12
      Được thích:
      10,250
      Best Answers:
      0
      adagioleonard
      VIP
      adagioleonard
      @leetromas Bác nói với họ: đừng chỉ nói xin lỗi, hãy thực hiện hành động đi.
      Hoặc: mồm ko chỉ để nói xin lỗi thôi đâu.
      Họ nói nhiều mình cũng điếc tai, làm thì ko chịu làm.
       
      leetromasCúc Vạn Thụ thích nội dung này.
    3. kietpham45

      Tham gia:
      11/8/09
      Được thích:
      83
      Best Answers:
      0
      kietpham45
      ĐẠI BÀNG
      kietpham45
      @adagioleonard Thời tiết làm delay 15 phút thì ngoài chuyện xin lỗi xoa dịu tinh thần thì bác còn muốn làm gì. Định đi trong thời tiết xấu rồi đâm đầu xuống đại dương à. Đã từng đi japan airline trên 787-8 2 lần và rất hài lòng.
       
      Chit Lee thích nội dung này.
    4. Cúc Vạn Thụ

      Tham gia:
      15/5/12
      Được thích:
      3,452
      Best Answers:
      0
      Cúc Vạn Thụ
      CAO CẤP
      Cúc Vạn Thụ
      @adagioleonard chuẩn rồi , xin lỗi nhiều phiền bỏ mợ ra :) cho voucher đồ ăn hay nước uống có phải thích hơn ko :)
       
    5. leetromas

      Tham gia:
      3/7/09
      Được thích:
      534
      Best Answers:
      0
      leetromas
      TÍCH CỰC
      leetromas
      @adagioleonard Kể ra thì nghe họ nói nhiều quá cũng đau đầu thật. nhưng nhìn thái độ của họ, nhìn họ xin lỗi và cúi gập người thì không nói hết.

      Hơn nữa, phục vụ trên chuyến bay cực tốt. Cách 1 khoảng thời gian họ lại cầm 1 khay đồ ăn như bánh trái, nước uống và đi dạo quanh, và mời, nhưng mời rất nhẹ nhàng sợ người khác tỉnh giấc. Ai thức là họ chìa ra và nói rất nhỏ nhẹ, kính mời!

      Nói chung là em thì em không có gì để chê họ, em đi dạng Economy mà còn thế đấy.

      Về Wifi, lúc em di họ còn thử nghiệm, nên cho xài thử trong 30 phút, nhưng lúc đó mạng còn hơi chậm, chỉ đọc báo thử, lướt facebook cập nhật cái rồi làm linh tinh là hết 30min mất! kakaka.
       
      LinhVN1807Chit Lee thích nội dung này.
Đang tải...