Các bài trả lời TrươngThanh23

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi P.W, 3/12/18. Trả lời: 356, Xem: 25667.

  1. TrươngThanh23

    Tham gia:
    31/1/12
    Được thích:
    2,191
    Best Answers:
    0
    TrươngThanh23
    CAO CẤP
    Chắc để giải quyết vấn đề tai thỏ đây, vì không thể để cái màn hình nhìn khuyết tật như vậy được. Trong những loại bảo mật mình thấy vân tay là ổn nhất, nếu nhét được dưới màn hình thì quá ngon.
     
    kcatter, zenusa, Narahamy3 người khác thích nội dung này.
    1. Pisces.Mist

      Tham gia:
      19/9/15
      Được thích:
      3,626
      Best Answers:
      0
      Pisces.Mist
      VIP
      Pisces.Mist
      @kcatter Vân tay dưới màn thì khác quái gì photoID đâu. Việc làm giả là dễ hơn rất nhiều so với vân tay truyền thống và lại càng dễ so với faceID hiện tại . Trong khi đó tôi đảm bảo cái công nghệ vân tay dưới màn sẽ không tốt vì màn hình máy rất nhanh bị bám dầu và sẽ dễ bị không nhận
       
    2. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @HD6969 Thím thì chỉ biết có iphone thôi chứ còn biết đến thế giới nó rộng lớn thế nào. Thằng này mở còn nhanh hơn ipx đấy, vừa có vân tay trong màn hình luôn đấy. nhận khuôn mặt 3d thì con này ko thua ipx đâu nhá.
       
    3. HD6969

      Tham gia:
      8/4/18
      Được thích:
      1,016
      Best Answers:
      0
      HD6969
      TÍCH CỰC
      HD6969
      @vtb center Thím có biết là faceID không cần phải suy nghĩ bấm vào đâu để unlock phone không? Trong clip thì nhận diện gần 1s mà bảo nhanh? :p
       
    4. vtb center

      Tham gia:
      1/6/13
      Được thích:
      5,752
      Best Answers:
      0
      vtb center
      VIP
      vtb center
      @HD6969 nó nhấn vô ra mở liền mà thím nói chậm, vậy đưa lên mặt rồi quẹt cái nào nhanh hơn? riêng vân tay màn hình thì khi đã quen thì nhắm mắt thím cũng chạm đúng chứ ở đó mà suy nghĩ. Còn về sau SS phát triển vân tay nhận diện luôn cả màn hình thì chạm đâu không được? khi cho tay vào túi quần thì tính thời gian móc ra đưa lên tai nghe nó còn lâu gấp mấy lần vân tay mở, như vậy khi ta rút điện thoại ra và đưa lên xem thì nó đã mở lâu rồi chứ không phải chờ khi rút điện thoại ra rồi đưa lên mặt cho fake id mở nhá. hơn nữa nó không kén khẩu trang, không mở nhầm anh em sinh đôi, mở nhầm con nít như khuyến cáo của apple và không có tai thỏ khuyết tật chiếm hết nội dung màn hình.
       
Đang tải...