Spirit Torino: thương hiệu tai nghe đến từ Ý với công nghệ Twin Pulse Isobaric System độc đáo

AudioPsycho
13/11/2018 18:0Phản hồi: 14
Spirit Torino: thương hiệu tai nghe đến từ Ý với công nghệ  Twin Pulse Isobaric System độc đáo
Lang thang internet với lặn lội trong mấy cái page dành cho dân audio cái tự nhiên không hiểu sao mình bỏ qua cái thương hiệu Spirit Torino này. Thiệt ra thì vì quá mới mẻ, lại ít review và đánh giá, ít xôm tụ nên giờ nhìn kỹ mới thấy design sản phẩm đẹp quá, chưa biết nghe sao, thôi cứ viết giới thiệu vài dòng cái đã 😁 Spirit Torino là cái tên khá mới mẻ của ngành công nghệ âm thanh, xuất hiện từ năm 2017 với những sản phẩm tai nghe dành cho nhu cầu nghe chuyên nghiệp.


Những chiếc tai nghe đến từ hãng này đều có đặc điểm chung là sở hữu thiết kế thời trang cùng chất lượng gia công tuyệt hảo, đi kèm theo đó là chất âm chi tiết và trung thực nhờ vào công nghệ độc quyền Twin-Pulse Isobaric System (thực ra là 2 driver dynamic đặt trong một buồng âm, tạo ra thiết kế đẳng áp) do chính Spirit Torino phát triển. Công nghệ này giúp đảm bảo hiệu năng cao nhất cho chiếc tai nghe, nhất là ở dải bass có tính chắc khỏe và đánh sâu nhưng rất nhanh đồng thời mang lại chất lượng âm thanh giống như người nghe đang trực tiếp thưởng thức nghệ sỹ trình diễn live.

tinhte_spirit_tornio_isobaric_system.jpg

Spirit Torino được sáng lập bởi kỹ sư âm thanh giàu kinh nghiệm Andrea Ricci. Nhắc đến mốc khởi điểm của mình, Andrea Ricci cho biết ông bắt đầu làm việc tại các cửa hàng âm thanh chuyên dụng từ năm 15 tuổi, sau đó tự học hỏi thêm để sửa chữa, “độ” hay tự làm riêng cho mình những chiếc loa. Andrea Ricci từng hợp tác làm việc cùng các đối tác lớn của Ý như gia đình Griva (Amici del Teatro Regio di Torino) hay Teatro Regio (Turin Opera House). Niềm đam mê âm thanh của Andrea Ricci đã cho ra đời mẫu tai nghe MMXVI, tiền thân cho những chiếc tai nghe Spirit Torino hiện nay.

tinhte_spirit_tornio_isobaric_system (3).jpg

Ở các triễn lãm âm thanh tại Ý, các tai nghe của Spirit Torino sở hữu chất âm đạt đến sự cân bằng hoàn hảo giữa tốc độ, sự trong trẻo và tính chi tiết, cung cấp âm thanh có độ trung thực cao nhất đến tai người nghe. Chất âm mà những chiếc tai nghe Spirit Torino sở hữu cũng được rất nhiều fan đánh giá là tiêu biểu cho chất lượng “Made In Italy”. Từ thành quả đó, Spirit Sound Design chính thức được ra đời vào năm 2017, mở đầu với các dòng sản phẩm tai nghe cao cấp được tích hợp công nghệ độc quyền Spirit Sound.

tinhte_spiritsound_design.jpg

Sau khi tung ra thị trường chiếc tai nghe cao cấp SUPERLEGGERA với mức giá $1.999, Spirit Torino vừa tiếp tục giới thiệu chiếc tai nghe mới nhất của mình là GRAND cũng với mức giá tương đương. Đây là thành quả nghiên cứu và phát triển trong hơn 4 năm của đội ngũ Spirit Torino cùng nhóm cộng tác viên vô cùng nhiệt huyết, hứa hẹn mang đến cho thị trường 1 sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của hầu hết khách hàng. GRAND được tinh chỉnh và tùy biến đến những chi tiết cực nhỏ để đảm bảo sự hứng khởi cao nhất cho bạn khi nghe nhạc.

tinhte_spirit_tornio_grand.jpg

Cũng như những chiếc tai nghe trước đây như SUPERLEGGERA, TWIN PULSE (giá $3.200) hay RAGNARR EDITION (giá $3.400), GRAND vẫn được tích hợp công nghệ độc quyền “Spirit Sound” (hay có tên đầy đủ là Twin Pulse Isobaric System) nhằm cung cấp hiệu năng âm thanh cao nhất, đồng thời đảm bảo được độ sống động và chi tiết như khi trực tiếp nghe 1 dàn hòa nhạc thực sự. Chất âm của GRAND chắc chắn có thể dễ dàng thỏa mãn nhu cầu nghe của người dùng cả chuyên nghiệp lẫn không chuyên, phù hợp với hầu hết các thể loại nhạc từ rock, jazz cho đến classical.

tinhte_spirit_tornio_isobaric_system (2).jpg

Về kỹ thuật, GRAND có các thông số gồm tần số đáp ứng 25 Hz ~ 22 kHz, trở kháng 32 ohm và công suất tối đa lên đến 2.000 mW. Phần headband của tai nghe được may từ chất liệu da tự nhiên mang đến sự thoải mái cao khi đeo. Phần earpad cũng được gia công từ ZF Foam với kiểu dáng ôm gọn tai nhưng không gây nóng khi đeo, ngoài ra còn cho phép giặt bằng máy mà không làm giảm chất lượng của pad.
3

Quảng cáo



tinhte_spiritsound_design_10.jpg

Phụ kiện đi kèm GRAND là các đầu cắm 3.5mm, 6.3mm và 2.5mm TRRS. Tai nghe sử dụng cable XLR 4-pin. Mức giá hiện tại của GRAND là $1.999, có 3 phối màu gồm xanh dương, xám và đỏ.

Nguồn spiritsounddesign
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái này đem đi dj thì ngon 😆
Thiêt kế cổ điển mà giá hơi chát ! Giá này mua mấy con sony hay akg nghe ngon hơn !
Pierro_123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hiệp Có Tóc Chưa nghe, mới nhìn vào giá mà phán như thánh?
Anthony2017
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hiệp Có Tóc @Hiệp Có Tóc ..... Nghe ngon hơn ccc , chưa nghe thử thì đừng phán bừa, xấu tính vl, bác sửa ngay tính xấu đó đi cho dòng họ nhà bác đc nhờ.
khicon257
TÍCH CỰC
5 năm
@Hiệp Có Tóc Đem hai hãng đó đi so 😆..
Thiết kế truất quá.
Kiểu dáng nhái Grado à 😁
Long K.H
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ninja ryukenden e cũng thấy v =]] quả này đeo đau tau phải biết. sao ko ai làm pad oval như tụi senn nhỉ
haolevu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chắc bác nào nghỉ việc ở grado lập công ty
hsukaka
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thấy giống e họ grado
Biết ngay giá cao mà :eek:
n3v3Rm1nD
ĐẠI BÀNG
5 năm
Grado phiên bản màu mè :/
heobu9999
TÍCH CỰC
5 năm
@n3v3Rm1nD Nhìn như Grado Cloned ấy
Thiết kế đẹp quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019