Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đằng sau tin WHO khẳng định cần sa không gây hại đến sức khỏe. Thực tế là sao?

Hassler
20/1/2018 11:40Phản hồi: 543
543 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

No
Khang 5755
TÍCH CỰC
5 năm
WHO không có tuyên bố nào như vậy!
clifone
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ok
NokiaN91
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dưqd
Ủng hộ
redmax
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cần phải quản lý thật chặt để không gây thất thoát cho nhà nước và tính mạng của người tiêu dùng...
pine2103
ĐẠI BÀNG
5 năm
A
Kệ
Ko nên
Mình với mấy đứa bạn hay hất cùn với nhau. Hồi mới hút mình bảo bọn nó hút ít thôi không có nghiện. Bọn nó bảo làm sao mà nghiện được. Mình chịu không nói được nên cũng thi thoảng ngồi cùng mới hút. Bây giờ bọn nó nghiện xừ nó rùi, mình thì vẫn thi thoảng vui thì mới hút. Bọn nó vẫn cãi là có nghiện đâu nhưng mà ngày nào cũng hút, có ngày hút mấy lần 😆
Hút cần này cũng không tệ quá nếu như bạn chỉ chơi cần không thôi và bạn không phải đi học, đi làm nhiều (kiểu mấy bạn sinh viên rảnh việc cả ngày chẳng hạn). Nhưng đáng tiếc là sau một thời gian chơi bạn đã quá quen với cảm giác phê rồi, hút cần lúc đó không vui như lúc đầu nữa. Cám dỗ nhất là xu hướng chuyển sang các loại ma tuý khác nặng hơn (ecstasy, LSD, cocain, đá ...). Hơn nữa vì hút cần gây lười nên các bạn chẳng muốn làm gì để phát triển bản thân hay kiếm tiền giúp đỡ gia đình cả. Lúc đấy lại sinh ra trầm cảm nhẹ, lại càng muốn dùng chất kích thích để vay mượn chút niềm vui. Nếu đã đến bước này thì xin chúc mừng, bạn đã được gọi là một con nghiện chân chính 😃)
enderphan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ok
ruoicoixuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không cần và không nên. Quá nhiều tội lỗi từ những chất gây nghiện và con nghiện
@ruoicoixuong Cần sa không gây nghiện nhá bạn, 2019 rồi mà còn ý kiến cần sa nghiện thì hơi kì. Và sẵn tiện, chưa có ai ngáo cần cả bạn ơi =)
Canada đã hợp thức hóa cần sa và họ vẫn sống trông bình yên. Mình có bạn đang du học bên đó, người bản địa hút cần nhưng thân thiện và dễ mến lắm bạn ơi
@ruoicoixuong À sẵn tiện, Elon Musk điều hành Tesla và SpaceX cũng hút cần nhá bạn =)
ruoicoixuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tạ Anh Quânn Mình k tìm hiểu về mấy cái này nên chắc là mình k biết rõ như bạn. Trên wiki thì họ ghi thế này "Tác dụng phụ ngắn hạn có thể bao gồm giảm trí nhớ ngắn hạn, khô miệng, kỹ năng vận động bị suy giảm, mắt đỏ và cảm giác hoang tưởng hoặc lo lắng.[16][19][20] Tác dụng phụ lâu dài có thể bao gồm gây nghiện, giảm khả năng tâm thần ở những người bắt đầu hút từ tuổi thanh thiếu niên, và các vấn đề hành vi ở trẻ em có mẹ sử dụng cần sa trong khi mang thai.[16] Các nghiên cứu đã tìm thấy mối liên hệ chặt chẽ giữa việc sử dụng cần sa và nguy cơ rối loạn tâm thần,[21] mặc dù việc này còn đang gây tranh cãi.[22]"
ruoicoixuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tạ Anh Quânn Mình thấy hồi đó nhiều người chỉ trích ông ấy hành động thiếu suy nghĩ khi hút cần trong chương trình trực tiếp. Nên có lẽ nó cũng k tốt đẹp trong mắt phần lớn mọi người. "Tesla shares crashed 6% on Friday as two of its senior executives quit, just hours after the electric carmaker’s chief executive Elon Musk sparked concern by smoking marijuana on a live web show". Mình trích từ https://www.theguardian.com/technology/2018/sep/07/tesla-chief-elon-musk-smokes-marijuana-on-live-web-show
@ruoicoixuong Tác dụng phụ như anh nói em xác nhận là có, nhưng gây nghiện thì em nghĩ là yếu tố tâm lý. Em đã hút 1 thời gian cũng dài, nhưng sau đó không tập trung học được nên em bỏ và em không nghiện. Em nghĩ nếu nghiện là bởi tâm lý thôi anh. Khi không sử dụng thì sẽ thấy chán, muốn được high và sẽ sử dụng, dần thành vòng lặp nhưng nó không gây thèm thuồng như cocain. Và thật sự khi hút cần sẽ lú nên Elon Musk mới tweets bậy =)))
Cũng có công trình nghiên về cần sa ngăn ngừa ung thư và nước bạn Thái Lan cũng hợp thức hóa cần sa trong điều trị y tế =)
Cần sa bản chất nó tốt anh à =)
Hại chứ. Hút vào ăn uống nhiều, sh nhiều, ngủ nhiều...hại lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019