Apple trong tương lai rất có thể sẽ đầu tư vào iHeartMedia để thúc đẩy sự phát triển của Beats 1 Station, đưa nó vào một mô hình hoạt động rộng rãi hơn: phát thanh truyền thông. Theo The Financial Times, các trao đổi hiện vẫn còn trong giai đoạn đầu tiên tuy nhiên khả năng thành công của thương vụ là hoàn toàn có thể xảy ra. iHeartMedia hồi đầu năm nay đã nằm trên bờ vực phá sản cùng món nợ khổng lồ lên đến 20 tỷ USD và hiện đang kêu gọi vốn đầu tư "cứu cánh" từ các nhà đầu tư khác với mục tiêu huy động trong khoảng vài chục triệu USD.
Chúng ta có thể dự đoán được rằng nếu trong tương lai iHeartMedia được Apple mua lại thì Beats 1 Station sẽ chính thức có mặt trên hệ thống kênh phát của iHeartMedia (hiện gồm hơn 580 kênh). Điều này không chỉ mang lại lợi nhuận từ dịch vụ radio cho Apple mà còn giúp ông lớn này quảng bá Apple Music đến nhiều người dùng hơn nữa, từ đó mang về thêm một lượng tài khoản đăng ký mới cho mình. Ở thời điểm hiện tại thì Beats 1 Station khá "điều hiu" với lượng người nghe không cao, thua sút hẳn so với các kênh radio khác.
Hồi đầu năm nay Apple cũng từng công bố rằng Apple Music đang có lượng người dùng khoảng 50 triệu (gồm cả cấp trả phí và miễn phí), tuy nhiên con số này đã lâu vẫn "dậm chân tại chỗ" và ngày càng bị bỏ xa bởi các dịch vụ đối thủ, chủ yếu là Spotify (hiện có 87 triệu người dùng). Để cạnh tranh mạnh hơn, cách đây không lâu Apple cũng đã mua lại Shazam nhằm hướng lượng người dùng dịch vụ này về Apple Music.
Chúng ta có thể dự đoán được rằng nếu trong tương lai iHeartMedia được Apple mua lại thì Beats 1 Station sẽ chính thức có mặt trên hệ thống kênh phát của iHeartMedia (hiện gồm hơn 580 kênh). Điều này không chỉ mang lại lợi nhuận từ dịch vụ radio cho Apple mà còn giúp ông lớn này quảng bá Apple Music đến nhiều người dùng hơn nữa, từ đó mang về thêm một lượng tài khoản đăng ký mới cho mình. Ở thời điểm hiện tại thì Beats 1 Station khá "điều hiu" với lượng người nghe không cao, thua sút hẳn so với các kênh radio khác.
Hồi đầu năm nay Apple cũng từng công bố rằng Apple Music đang có lượng người dùng khoảng 50 triệu (gồm cả cấp trả phí và miễn phí), tuy nhiên con số này đã lâu vẫn "dậm chân tại chỗ" và ngày càng bị bỏ xa bởi các dịch vụ đối thủ, chủ yếu là Spotify (hiện có 87 triệu người dùng). Để cạnh tranh mạnh hơn, cách đây không lâu Apple cũng đã mua lại Shazam nhằm hướng lượng người dùng dịch vụ này về Apple Music.
Nguồn engadget