@hthang38
Bố mình gần 60 nhấc can rượu 20cân bình thường chắc bạn nghĩ 50 ai cũng bị teo cơ à? cái nữa là ko ai ngờ u đi xách cục pin liền từ tầng hầm lên tầng 2 mấy cả, đem nó vào thang máy rồi đặt dưới chân ấy chứ ko ai khôn quá mà đi cầm trên tay cả.
@Fibbo
Mình nói đúng cho đa số mọi người, mình không nói toàn bộ.
Vì đa phần những người 50 tuổi đều có vấn đề về xương khớp, nên xách trên 10kg là vấn đề với họ.
Với phụ nữ trên 50 thì 90% là không thể, nếu có cố xách thì cũng vẹo cột sống, kể cả dùng thang máy thì vẫn phải xách một quãng đường không nhỏ.
Cần chi phải tes, xe mới lúc nào chả ngon và bốc cũng giống như điện thoại lúc mới mua vậy. Quan trọng là về sau nó có duy trì được độ bốc và bền như các xe của Nhật không thôi. Chỉ sợ toàn công nghệ châu Âu nhưng lại thua công nghệ Nhật thì oẳng.
xe điện đang sử dụng lợi thế không cần bằng lái thì không thể đòi nó chạy nhanh lên được, với nhanh lên thì xe nhanh cạn pin hơn, nên mình nghĩ họ đã tính toán công suất hợp lý rồi.
"Quãng đường trung bình mà xe vận hành tốt đạt khoảng 50 km"
Bản pin Lithium vậy là chán rồi. Đó là pin mới nhé.
Sau 1-2 năm là pin xuống dần. Lúc đó đi 30km/1 lần sạc thì đi đâu cũng lo hết điện. Đi xa thì không dùng xe này được.
Vinfast PR giỏi thật, nhiều người đổ sô đi mua...
Ai mua thì cứ mua nhé, quan điểm cá nhân của mình thôi. Khi nào xe điện đi 200km/1 lần sạc mới đáng mua. Pin phải có công nghệ sạc nhanh nữa, kiểu sạc 15 phút đi 100km...
Không liên quan lắm, nhưng con xe này chạy 380km/ 1 lần sạc.. https://vtv.vn/chuyen-dong-24h/xe-dap-dien-chay-hon-300km-moi-lan-sac-20180306203402158.htm
Bác chủ thới review hay thật, sống ở sài gòn vẫn ko quên anh em ngoài này bằng nhắc đến dốc cầu vượt ngã tư sở nữa chứ
Thật sự rất thích bài review nhẹ nhàng này