Các sản phẩm AV Receiver mới của Arcam đã được chứng nhận IMAX

AudioPsycho
5/12/2018 7:51Phản hồi: 17
Các sản phẩm AV Receiver mới của Arcam đã được chứng nhận IMAX
Mới đây, các sản phẩm Arcam cũng đã được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng IMAX Enhanced. Tháng 9 vừa qua, IMAX đã công bố chương trình chứng nhận chất lượng home cinema IMAX Enhance với mục tiêu mang đến trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời nhất cho hệ thống rạp hát và xem phim tại gia. Chương trình này nói chung vẫn còn khá mới và chắc chắn sẽ phải cạnh tranh với những tiêu chuẩn công nghệ đang có sẵn hiện nay, ví dụ như Dolby Vision hay Atmos chẳng hạn, tuy nhiên nói chung thì nó vẫn có 1 mở đầu khá suôn sẻ.


IMAX Enhanced được phát triển trên nền tảng DTS :X. Chế độ âm thanh IMAX/DTS:X sẽ tự động kích hoạt khi thiết bị phát hiện nội dung file số có âm thanh đạt chuẩn IMAX Enhanced. IMAX đề xuất cấu hình loa tiêu chuẩn dành cho IMAX Enhanced là 7.2.4 kênh (2 front, 1 center, 2 surround, 2 rear, 2 subwoofer và 4 loa trên), và cấu hình tối thiểu là 5.1.4 kênh.
Khi chương trình vừa chính thức ra mắt, Sony Electronics, Sound United (công ty chủ quản của Denon và Marantz), Sony Pictures và Paramount Pictures đã tỏ rõ sự ủng hộ bằng cách trở thành những đơn vị được chứng nhận chất lượng đầu tiên. Mới đây Arcam cũng đã gia nhập các anh lớn của mình khi được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng IMAX, kèm theo cả bộ kit IMAX Enhanced mới nữa.​

Bốn model AV Receiver mới của Arcam là AVR390, AVR550, AVR850 và AV860 sẽ được chứng nhận tiêu chuẩn IMAX Enhanced và sẽ được lên kệ trong thời gian ngắn sắp tới. Các mẫu AV Receiver đã vượt qua những kiểm định rất khắt khe từ các thành viên của hội đồng chứng nhận gồm có phía IMAX và các chuyên gia cũng như kỹ sư DTS làm việc tại Hollywood. AVR390, AVR550, AVR850 và AV860 đều sở hữu khả năng cung cấp các nội dung remaster 4K HDR và DTS sound mix (được chứng nhận theo tiêu chuẩn của IMAX).

Thêm vào đó, số lượng những chiếc AV amplifier tương thích với phần cứng Arcam cũng sẽ nhiều hơn trước. Marantz AV8805 hiện đã được cập nhật IMAX Enhanced vào tháng 10 vừa qua, còn các mẫu SR6013, SR7013, SR8012 và AV7705 sẽ được cập nhật vào tháng 1/2019. Hai mẫu AV amplifier của Denon là AVR-X4500H và AVR-X6500H cũng có thời gian cập nhật tương tự.

Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về những nội dung cũng như chất lượng mà người dùng sẽ nhận được, nhưng lại IMAX khẳng định rằng “sẽ mang đến cho khách hàng những chương trình giải trí ăn khách nhất hiện nay”, dĩ nhiên là với chất lượng IMAX Enhance. Nhìn chung với sự “chống lưng” của Sony Pictures và Paramount Pictures, cộng thêm các thông tin gần đây về việc IMAX chính thức hợp tác cùng Sony Pictures, chúng ta có thể nhìn thấy trước thành công của thương vụ này.

Nguồn: Arcam
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quan trọng không tiền
Cảm ơn bác đã chia sẻ thông tin.
Một cái rất hay là hãng này làm AVR made in vietnam nhưng không bán ở Việt Nam 😁
mmname01
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Seraphic_Wingz Inkel họ gia công cho cả Sony, Denon, pioneer... đều made in VietNam cả, tuy nhiên có bán trực tiếp ở mình đâu.
Hay quá
qtgalaxy
TÍCH CỰC
5 năm
Xin cái báo giá combo chuẩn bị cho nghỉ tết nào 😁
TADASHOP-VN
ĐẠI BÀNG
5 năm
@qtgalaxy Giá receiver tầm $3500-$5500. Còn loa thì tuỳ tâm. Nhưng để xứng với em reciever này thì loa cũng nên ở tầm trung là $8000 tới $12000.
@TADASHOP-VN tùy kích thước phòng nữa bác cùng với độ chiệu chơi của gia chủ 😁 2 cục sub SVS PB-16 Ultra cũng hết 4k Trump rồi.
Chắc không rẻ đâu. Chỉ nhìn thôi
Tí tú
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn thôi chứ chưa dk sờ
Chuẩn đẹp quớ hờ 😃😃😃😃
Quan trọng mỗi cái "Đầu tiên" thì lại không có để rước em nó về.
Bác nào chơi món này lâu thì chỉ có chơi pre pow đa kênh mói giải quyết dc thú tính kkk chứ rec tích hợp không phê
Lovetech36
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn thiết kế quá ưng.
Chắc đắt lắm :<
amdxxx
TÍCH CỰC
5 năm
Thế là đã qua rồi thời AV Receiver với chuẩn THX Ultra / Select các kiểu - Giờ qua luôn Imax !
Hồi còn thời chơi laser disk, mỗi lần hiện lên cái logo THX là nghe cái âm thanh mê mẩn luôn!
hoanggia
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chỉ tội là không có tiền thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019