Crosley CT100, CT200 2 mẫu máy nghe băng cassette cho người hoài cổ

AudioPsycho
17/11/2018 4:0Phản hồi: 47
Crosley CT100, CT200 2 mẫu máy nghe băng cassette cho người hoài cổ
Crosley, thương hiệu được biết đến với những mẫu turntable giá rẻ chỉ từ $100 đổ lại, mới đây vừa giới thiệu thêm 2 chiếc máy nghe băng cassette dành cho người dùng hoài cổ có nhu cầu “ôn lại tuổi thơ” của mình. Hai mẫu máy cassette mang tên CT100CT200 nhìn chung không quá nổi bật ở phần cứng, sở hữu chỉ 1 loa mono, nghe được radio AM/FM, có tích hợp mic và phần hộc băng cũng chỉ quay 1 chiều (nghĩa là bạn phải đảo băng bằng tay tương tự như những chiếc máy cassette ngày xưa). Chắc chắn chất âm từ chiếc loa trên máy sẽ không thể đánh giá là “hay”, tuy nhiên đây không phải là điều mà những ai sẽ mua chiếc máy này chú ý đến.

tinhte_crosley_CT100_CT200_cassette.jpeg

Theo Crosley cho biết, thiết kế máy như vậy sẽ mang đến trải nghiệm giống hơn so với các máy cassette đời cũ và làm người dùng thích thú hơn. Mẫu CT100 có giá $60 sẽ có thể thu sóng ngắn radio đồng thời cho phép chơi nhạc qua thẻ nhớ SD hay USB, làm nó ít nhất trở nên không quá “phế” khi bạn muốn nghe cái gì đó không phải là băng cassette. Mẫu CT200 giá $70 thì không có các tính năng vừa nhắc đến, tuy vậy thêm vào núm chỉnh bass/treble và đồng hồ VU, phù hợp hơn để làm vật trang trí phòng khách.

tinhte_crosley_CT100_CT200_cassette (2).jpeg

Hai mẫu sản phẩm nói trên hẳn là sẽ không thể cung cấp cho bạn chất âm theo tiêu chuẩn audiophile được, bù lại nếu bạn đơn giản chỉ muốn có thứ gì đó “độc lạ” để trưng bày (và nghe chơi) trên bàn làm việc của mình thì CT100 hay CT200 vẫn đáng mua, nhất là với mức giá không quá cao như vậy.

Nguồn Crosley
47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vythanh
CAO CẤP
5 năm
Chắc ít ai mua
@vythanh Cổ kiểu này, next cho nhanh. Quá ẹ
@vythanh Nếu nó làm cổ hẳn thì chắc bán dc để trang trí.
Mr.Fap
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chắc ra gây chú ý thôi chứ giờ ít người dùng lắm
@Mr.Fap Ít dùng? Không dám đâu
Muốn mua thì chọn cái dưới nhé có SW1 và SW2. Ai mua cái này về mà nghe AM/FM là chưa từng nghe radio thực thụ. Nhớ bật Á châu Tự do. BBC Luân Đôn. Tiếng nói Hoa Kỳ, RFI, Đài Úc châu,...
Ethanol
TÍCH CỰC
5 năm
@cloud leopard Còn kênh Radoo đáp lời sông núi thần thánh nữa tần số 4502KHz
@cloud leopard Các đài đó có spotcast, bật nghe cho lẹ 😁
Shiranai155
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngày xưa, đại gia mới có những máy kiều này.
cacaca
TÍCH CỰC
5 năm
Các bạn cho mình hỏi tý, mình muốn mua một chiếc radio cho bố mình. Chuyên radio thôi, lưu ý là bố mình chỉ nghe đài AM nên nhờ các bạn tư vấn cho mình cái. Mình cảm ơn.
cacaca
TÍCH CỰC
5 năm
@muaroilangtham_se7en Không bác ạ, e cần cái bé bé thôi.
tq@thanh
TÍCH CỰC
5 năm
@cacaca Bác ra chợ Nhật Tảo, đầy luôn..
Anh trà
ĐẠI BÀNG
5 năm
@muaroilangtham_se7en Bạn bán bao nhiêu
Có gì gọi cho mình qua sdt này nhé
0982604879
IMG_20181112_195355.jpg
@Anh trà Mình bán rooid bạn ạ.Cảm ơn bạn đã quan tâm nhé
😔 không có kết nối bờ lu tút thì làm ăn gì, nhớ ngày xưa học tiếng anh mua cái máy nhỏ nhỏ hơn trăm bạc to hơn bàn tay một tí quý như vàng, cái tai nghe đi theo thì xài dăm bữa nó liệt luôn một bên, fm thì combo rè, phải nối ăng ten với cái dây điện xong câu dài dài ra
tuyen000
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ko thấy nói về điện đóm gì nhỉ.
khoa2510
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cái này chắc mua về để trang trí thôi,chứ giờ ít người dùng mấy cái này rồi
vo_duc_vinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@khoa2510 bạn nhầm rồi. Hiện nay người chơi cassette, băng cối, đĩa than rất lớn vì chất âm độc đáo của nó. Mặt khác, những người đam mê các loại này là những người có thời tuổi trẻ của họ gắn liền với nó. Ngồi nghe nhạc mà nhìn cuốn băng cassette, băng cối, đĩa than quay quay..phải nói là cảm giác rất khác lạ. Giá một cuốn băng cassette nguyên seal (sưu tầm từ nước ngoài về) tuỳ theo Loại (Type 1, 2 (Chrome),Metal) của Maxell, Sony, Basf, TDK... giá từ 100k trở lên đó; 1 cuốn băng cối trên 1tr đồng; 1 đĩa than LP cũng tầm 800k đến vài triệu...Thú chơi này tốn kém và công phu lắm đó bạn.
Bạn có thể vào link : https://phoamthanh.phomuaban.vn/index.php?mod=list&cat=887 để thấy điều mình nói.
Thân!
Chơi mấy game ma ban đêm hay gặp mấy cái này... lại gần chỉnh chỉnh ... nó bật nhạc lên, mẹ đang trốn quái mà nó la làm hết hồn
Mấy năm gần đây mốt chơi đĩa than lại rộ lên, ai mà biết được vài năm nữa băng cassette không quay trở lại. Lúc đó khéo bà con lại lùng sục mấy cái máy chạy băng giá vài nghìn đô
Leduycng
TÍCH CỰC
5 năm
Mua thì mua nhưng mà ai phát hành băng cho nghe ?
@Leduycng Nội ở Sài Gòn thôi cũng vẫn còn shop kinh doanh băng casette đó bạn
Leduycng
TÍCH CỰC
5 năm
@Amon Amarth Nhật Tảo đúng hog ?
_zin_
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua rồi thì kiếm đâu ra băng cassette để nghe ae nhỉ? @ . @
Hồi xưa nghe cái này hay vcl, giờ chắc khó kiếm băng
Nhà có 1 cái sony 710....25 năm trước nhà mình mua hết 3 cây vàng.
mt9011
TÍCH CỰC
5 năm
Cho cái link mua hàng đi Thớt ?
Thanks
dandai
ĐẠI BÀNG
5 năm
cổ điển thật 😁
Ethanol
TÍCH CỰC
5 năm
Đù, mono là éo thích rồi. Mình ưa steoreo hơn và sẽ xúc luôn. Thấy băng cat sét cũng dễ tìm mà, giờ nó có cổng thẻ SD với usb thì quá ngon rồi. Vẫn nuôi hi vọng thu nhạc dj vào băng cat sét cho vào radio và xách đi quẩy nó mới thể hiện được dân chơi phải như thế nào.
yamyam65
ĐẠI BÀNG
5 năm
Radio FM còn nghe đợc vì ít bị nhiễu nhưng chỉ bắt được đài địa phương.
Sóng trung bình AM bị nhiễu tín hiệu khá nhiều và cũng chỉ bắt đại địa phương. Trên dãy sóng AM có vài đài xa nhưng càng xa càng bị nhiễu
Sóng ngắn SW là bị nhiễu nhiều nhất nhưng lại có nhiều đài xa từ các quốc gia khác
Nguồn nhiễu thì nhiều vô số nhưng đáng kể nhất là các đèn huỳnh quang dùng cục transformer dây quấn hay điện tử làm nhiễu khủng khiếp.
Các bác sắm máy radio có SW, AM hay FM nếu như ở nơi vắng vẻ đồng không mông quạnh thì tuyệt vời nhất kế đến là lên sân thượng thử xem sao chắc là ổn
Bây giờ có máy radio hiện đại lắm, thật ra là nó được thiết kế để thu các trạm phát radio trên internet nhưng mình dùng máy tính vậy nhưng thông qua hình thức là chiếc radio.
Từ rất lâu rồi cung đã có loại radio vừa thu vừa phát và có cả loại thu được sóng liên lạc của các đơn vị cảnh sát, cứu hỏa, v..v... dây là loại của dân thích chơi radio.
Nếu có được kinh nghiệm của các bác chơi radio trong hội vô tuyến điện nghiệp dư của VN là khỏi nói luôn.
hero_hw
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mấy cụ mua sau một thời gian sẽ thét lên : may quá nó còn chức năng cắm được usb và thẻ nhớ!
Nhớ lại cái máy Cát sét và máy nghe nhạc Walkman cũ của mình ngày xưa, hay bị rối băng lắm, đi trên xe sóc là dừng luôn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019