Cách làm smartphone của Bkav và Vingroup khác nhau như thế nào?

baoanh_0711
5/12/2018 16:43Phản hồi: 53
đặt tàu làm thì nói mẹ đi giao cho :v buồn cười vãi :v còn đi so với thằng apple :v hệ điều hành chip phần mềm apple tự phát triển, các sản phẩm đặt thì đều là các hãng tên tuổi :v khi bung 1 con máy của apple thì các linh kiện đều có xuất sứ nguồn gốc sp rõ ràng dù là linh kiện nhỏ nhất :v còn với đt nhất TG thì ngoài chữ BKAV ra thì không có gì khác :v 1 nhà sản xuất linh kiện nổi tiếng thì không bao giờ cho người khác khắc tên của họ lên sp của mình nhé :v đằng này BKAV chả là cái khỉ gì khi so với các nhà sản xuất linh kiện như sony, samsung :v thế à lại đề BKAV nó hài :v
53 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đặt tàu làm thì nói mẹ đi giao cho :v buồn cười vãi :v còn đi so với thằng apple :v hệ điều hành chip phần mềm apple tự phát triển, các sản phẩm đặt thì đều là các hãng tên tuổi :v khi bung 1 con máy của apple thì các linh kiện đều có xuất sứ nguồn gốc sp rõ ràng dù là linh kiện nhỏ nhất :v còn với đt nhất TG thì ngoài chữ BKAV ra thì không có gì khác :v 1 nhà sản xuất linh kiện nổi tiếng thì không bao giờ cho người khác khắc tên của họ lên sp của mình nhé :v đằng này BKAV chả là cái khỉ gì khi so với các nhà sản xuất linh kiện như sony, samsung :v thế à lại đề BKAV nó hài :v
thời gian đầu không quan tâm đến Bphone, xem tình hình thế nào, chờ đợi sản phẩm nội. Rồi B1,B2, B3 ra lò, nhận thấy chất lượng khác xa với quảng cáo. Quảng cáo nổ điếc tai, sản phẩm xịt như pháo ngấm nước. Chưa kể kiểu làm ăn chụp giật mờ ám. Tự hào xưng mạnh vể mềm, hàng đầu về về an ninh trật tự mạng, nhiều sáng tạo.... nhưng ngày càng đi xuống. Một công ty có tính sáng tạo hàng đầu mà không thấy vốn đầu từ nguồn khác đổ vào hợp tác thì biết như thế nào rồi. Kiểu làm ăn tiểu nông vỗ ngực ta đây của BKAV khó mà làm ăn lớn.
Quanh đi quẩn lại thì ý của chú vẫn là dìm bằng được Vin và tôn Bkav lên mây xanh phải không? Mấy câu cuối bài viết chỉ là một cách nói giảm nói tránh vô cùng gượng gạo của một thằng cò mồi suốt ngày ra rả cái mồm fan sony như chú em. Đừng xạo lờ ở đây nữa, ai cũng nhẵn mặt với cái thằng fan sony này lắm rồi.
@Nevuex Cmt cho thấy em chưa đọc bài. Nhưng đã vội cmt
notdone
TÍCH CỰC
5 năm
@Nevuex Nhiệm vụ nó chỉ thế. Đừng tốn bọt với chúng.
Vin mà dính đến ông kẹ bk là tự đập bỏ uy tín, thành công và giải tán thương hiệu luôn.
Sau khi đọc bài này xong mình đã call ngay cho bác vượng, yêu cầu bác ấy nhờ bkav giúp đỡ để làm smp, hoặc ít nhất là cho bkav góp vốn tượng trưng 1 triệu nhưng được chia lời như người góp nhiều nhất theo kiểu dung hà. Bác vượng đồng ý ngay nhưng sau đó anh quảng từ chối. Anh quảng bảo bên vin chưa đủ tầm chơi với anh ấy. Mình có nói với bác vượng là mình ra sau thì chịu nhục chút đi, năn nỉ anh quảng xem ý ảnh thế nào, thì bác vượng bảo anh quảng nói rằng "chỉ cần cái kho tao còn làm ra dt được, bọn chúng mày chưa gì đã giới thiệu cái nhà máy to đùng thế kia, rồi bảo hợp tác với tao sx điện thoại ai tin? Tầm nhà máy cỡ ấy vào tay tao là sản xuất hàng loạt trạm vũ trụ, phi thuyền không gian ấy". Bác vượng bảo chưa nghĩ ra phải đánh tới mức thống trị vũ trụ vậy, lỡ alien nó đánh hơi được mệt lắm nên xin thôi. Nên không hợp tác được!!! Buồn cho người vn!
Rhapsody666
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tiền là của người dùng. Quyết định mua cái gì cũng là của người dùng, ko liên quan gì đến yêu nước hay thương hiệu Việt cả.
- Ủng hộ hàng Việt Nam? 90% thiết bị, linh kiện đi nhập khẩu về lắp ráp thì cuối cùng là ủng hộ ai ?
- Ơ các công ty khác cũng có tự sản xuất đâu, thế giới phẳng, kinh tế thị trường mà? Thế thì hàng Việt với non-Việt thì khác con mèo gì nhau ?
@Rhapsody666 B nhà em "80% ng Việt làm ra nhé, chỉ có 20% còn lại dễ quá lên em để bọn Tây nó làm." Bác nói thế khác nào vơ đũa cả nắm có cả B nhà em trong đó.
Rhapsody666
ĐẠI BÀNG
5 năm
@haichin 😁
VicNum
TÍCH CỰC
5 năm
@haichin Làm chủ công nghệ chỗ nào không biết nữa. Bởi nổ nên bị ghét chứ ít ai ghét sản phẩm với nội lực Việt cả bác nhỉ
@haichin mấy cái bọn Tây làm chỉ chiếm có 5% giá trị thôi. ví dụ như Android, bọn em làm ngay cái BOS đè nó nhé. hay deeplab, bọn em làm cái Nature Bokeh thay nó. Toàn mấy cái dễ bọn Tây làm thôi.
quana75
TÍCH CỰC
5 năm
Sao ông Quảng không lên Shark Tank gọi vốn nhỉ.
netanhhuy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quana75 Vừa tới cửa thfi bảo vệ chặn lại ko cho vào sợ nổ chết cả phim trường
Sparc
TÍCH CỰC
5 năm
@quana75 Ổng đeo bom cảm tử xông zô nhà đầu tư sợ bị khủng bố bỏ chạy hết
Bài này có nói vin hợp tác với bkav, ước mơ xa hoa thế, nếu bkav làm tốt mảng nào đó mà vin cần thì vin có thể xem xét thuê bkav làm, ấy là chủ topic muốn nói thế đúng ko?
@cucucu Đơn giản với tiềm lực và ăn chia lợi nhuận của Vin thì họ không muốn. Mấy ông lớn làm ăn, tính hết rồi bạn
@cucucu BKAV tuổi gì mà Vin để mắt
Đây là sự khác biệt
9CD4DC8D-6C6F-49E9-A482-DB3CD5F12BDA.png
AA054365-FB4E-45DF-871E-CC33DF7E5310.png
34EA3D78-B0C6-4D4F-9DA1-789185FF16EF.png
thong333
ĐẠI BÀNG
5 năm
theo tao được biết thì apple không có nhà máy ráp ra cái iphone nhé. Mà cũng thuê công ty khác lắp ráp. Cách làm của bkav giống apple.Còn Vsmart giàu quá nên đầu tư xây dựng cả nhà máy và các thứ khác giống với Sam Sung .Ủng hộ Vsmart & Bphone. Xin phép được chửi vào mặt bọn seeder của mấy hãng tàu 1 cái, vào khắp các ngóc ngách dìm hàng đt Việt.
@Kiếm Ca Ủa thế em có cái cơ sở nào nói Meiko không sx Bphone không? Hay em có cái hình ảnh nào cái xưởng bên TQ sản xuất Bphone không em?
Em có biết buổi ra mắt, có các đại diện hợp tác ở buổi ra mắt không em?

Và em có thể cho a xin cái luật phải khoe sx được không em? Chứ a là a biết khoe hay không do có muốn không đó em

Tham khảo nhiều nguồn vào em ơi, quanh quẩn bên đám anti, tự nhục nó dắt mũi riết không khá nên được đâu em!
@thong333 BKAV méo đủ tuổi so với Mobiistar nói gì đến Apple mà đu với đeo. Về chuồng B mà nâng
Đúng là cả 2 rất " Đình Đám" . như thúy kiều và thùy vân vậy. Vs tư cách sonyfan mong đt của vin thật sự chất , cấu hình tương xứng với số tiền bỏ ra chứ không phải chất đống đâu nhé
@anhtuanbmt95 Hàng Việt, có tư tưởng vương ra khỏi ao làng thì ủng hộ thôi.
Biết đâu nó sẽ có giá trị chung mâm với các ông lớn!
Chất đống thì yên tâm không xảy ra đâu.
@Phương.Nam Uh đúng , kiểu làm của Q nổ dễ chung mâm với "gà khỏa thân" hay JuvenFC lăm
Sparc
TÍCH CỰC
5 năm
Bphone tự thiết kế SOC, tự làm cảm biến ảnh, tự sản xuất panel màn hình, tự sản xuất chip modem/antenna, tự sản xuất pin... thì khi đó bphone ms là bphone (sam, sony, ... đều có thể tự làm đc mấy món đó)
@Sparc Từ từ, mới có 3 thế hệ, kêu ôm nhiều quá đuối.
Sparc
TÍCH CỰC
5 năm
@Phương.Nam Kêu anh Quảng gọi vốn từ mấy anh lớn "thung nhảm" đầu tư vô R&D là đc hết, và cũng là một hình thức cho các anh lớn "giặt tiền" cho sạch
ToniBinh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ông Phương Nam ăn cắp bình luận này của Tony Phùng...
Bphone dẻ bị vinfast vùi dập và canh tranh về giá và chất hơn. Bớt nổ hơn
Dak Mil 89
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình rất ủng hộ vinfa làm điện thoại. Cạnh tranh là cách để tốt hơn. Cũng ủng hộ cả hai cách của bkav và vinfa làm. Cái nào cũng có ưu điểm của nó. Còn khuyết điểm thì phải chú ý như. Nhà bkav không tính toán đủ tiềm lực tài chính, không thay đổi cách quảng cáo thì không ổn. Còn nhà vinfa mà không làm tốt đuọc khâu nghiên cứu, sáng tạo thì cũng ngục thôi
Khaivy
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vinsmart là cách làm của người nhiều tiền , còn Bphone là cách làm của người ít tiền thế thôi.
@Khaivy Lỗ 500 tỷ rồi 1000 tỷ mà ít tiền?
@Khaivy Vin thì đúng, chẳng có gì Vin không làm dc nếu Vin muốn. BKAV thì thuộc loại tiền thì ít mà thích nổ to.
Vin có thể thành công
BKAV chắc chắn bị xã hội này xua đuổi khi đến gần.
Nói chung cả 2 hãng này chưa đáng xài đâu, trừ khi ít tiền thì xem xét nếu nó rẻ thực sự.
12minhduc.
TÍCH CỰC
5 năm
Trên đời này, chất xám đều quy ra tiền hết.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019