Chord ra mắt bộ sản phẩm combo Mojo/Poly Bundle cho mùa Giáng sinh

AudioPsycho
5/12/2018 17:13Phản hồi: 21
Chord ra mắt bộ sản phẩm combo Mojo/Poly Bundle cho mùa Giáng sinh
Chord Mojo là chiếc DAC rất được người chơi audiophile yêu thích và đã nhận được không biết bao nhiêu lời khen ngợi từ các diễn đàn âm thanh chuyên nghiệp cũng như reviewer. Bổ trợ cho sức mạnh của Mojo không gì khác chính là người anh em Poly, mẫu máy stream nhạc cao cấp cũng sở hữu rất nhiều tính năng đáng chú ý, đây luôn là combo tuyệt vời cho bất cứ người yêu nhạc nào, dù là dân lão làng hay người mới bước chân vào “ngõ cửa” audiophile.

tinhte-chord-poly-mojo-christmas-1.jpg

Mùa Giáng sinh này, Chord đã quyết định cho lên kệ bộ sản phẩm combo Mojo/Poly Bundle theo dạng quà tặng (gift pack) với mức giá £990 (~29tr). Với bộ sản phẩm này, bạn không chỉ được sở hữu “bộ đôi hoàn hảo” Mojo và Poly mà còn có thêm phụ kiện case da để tăng tính thời trang cho chiếc máy của mình, đồng thời còn được tặng kèm thẻ nhớ microSD 64GB cùng củ sạc riêng. Tất cả những gì nói trên sẽ được gói sẵn trong hộp quà và chỉ cần bạn ghi lại lời nhắn cho người nhận (hay mua cho mình) là xong.

tinhte-chord-poly-mojo-christmas-2.jpg
Mức giá này chắc chắn sẽ không phải là tối ưu cho những ai có hầu bao không quá rộng rãi, bù lại nếu có điều kiện thì đây sẽ là tùy chọn tối thượng cho trải nghiệm âm nhạc của bạn. Vẻ thiết kế ngoài của Mojo/Poly cũng rất đặc thù càng khiến cho hệ thống của bạn nhìn độc đáo hơn.

Mojo và Poly được thiết kế hoàn toàn “hợp rơ” với tông màu tương tự và có thể được kết nối bằng 2 jack microUSB trên thân Poly vào 2 socket trên Mojo, tạo thành 1 bộ streamer/DAC hoàn chỉnh cũng như cho phép sạc cùng lúc cả 2 thiết bị khi cần thiết. Thời gian sạc đầy sẽ vào khoảng 4 giờ và cung cấp thời lượng sử dụng khoảng 9 giờ liên tục.


tinhte-chord-poly-mojo-christmas-3.jpg

Poly làm tốt các công việc như làm data server, thu DLNA, thu wifi, Bluetooth và có cả khe đọc thẻ nhớ nữa. Nếu lựa chọn không stream nhạc qua mạng, bạn có thể chép nhạc trực tiếp vào thẻ nhớ và cắm vào Poly, hỗ trợ các định dạng thông dụng như ACC, WAV, FLAC, AIFF, OGG VORBIS, ALAC, WMA và MP3 với chất lượng PCM 44.1kHz, 48kHz, 88.2kHz, 96kHz, 176.4kHz, 192kHz, 358.8kHz, 384kHz, 717.6kHz và 768kHz hoặc lên đến DSD64-DSD512 (Octa-DSD).

Về phần Mojo, đây là chiếc dac/amplifier nhỏ gọn ra mắt cũng đã lâu nhưng vẫn còn tạo được tiếng vang lớn, đủ sức hỗ trợ cả những hệ thống hi-fi tầm trung và trung-cao. Thiết bị có 2 cổng output 3.5mm, đi kèm với 3 phím điều khiển đơn giản là phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Các phím này sẽ thay đổi màu đèn LED tùy theo chế độ hiện tại của máy, ví dụ như chất lượng file nhạc đang chơi chẳng hạn.

tinhte-chord-poly-mojo-christmas-4.jpg

Case da đi kèm trong combo Mojo/Poly Bundle lần này sẽ giúp bảo vệ tuyệt đối cho Mojo và Poly khi sử dụng, tiết kiệm cho người dùng 1 khoản nhỏ khi phải mua thêm case bảo vệ như trước đây, đó là chưa kể đến việc mẫu case tiêu chuẩn còn làm máy cộm lên khá nhiều nữa.

Gần đây Chord cũng đã giới thiệu phiên bản app Gofigure cho hệ điều hành Android (phiên bản cho iOS được ra mắt hồi tháng 4) giúp tùy biến các thiết lập cho Poly trực quan hơn trước. Người dùng sẽ vẫn cần đến app hãng thứ 3 để chơi nhạc, tuy vậy Gofigure sẽ giúp cho quy trình thiết lập nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều, chủ yếu là ở các công đoạn thiết lập mạng wifi và các tùy chỉnh chuyên sâu.

tinhte_chord_gofigure.jpg

Gofigure cũng hỗ trợ người dùng thiết lập và chơi nhạc trực quan hơn qua Bluetooth, ngoài ra còn cho phép kích hoạt Roon nhanh chóng khi sử dụng Poly làm thiết bị đầu cuối (endpoint). Các tính năng khác gồm chế độ Hotspot Mode và thiết lập wifi theo khu vực, theo dõi tình trạng Hotspot, mức sóng wifi, Bluetooth, lượng pin và chế độ sạc hiện tại.​

Gofigure cũng hỗ trợ QuickPlay và cho phép người dùng chơi các playlist MPD trên thẻ nhớ MicroSD gắn trên Poly. App chỉ đòi hỏi phiên bản Android 7 trở lên, tuy nhiên Chord khuyến nghị khách hàng nên luôn luôn cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất cho máy mình.

Quảng cáo



Nguồn whathifi
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

combo chất lượng nhưng giá vẫn chát vãi đái
@nguyenduytu111 Mấy cái tròn tròn củ chuối để làm gì thế ?
@adagioleonard Không đọc bài thì đừng hỏi. Trên bài có hết đó.
@adagioleonard mấy cái núm, nghe nói khi nghe nhạc mà rờ vào đó sẽ thấy phê hơn
hnaeht
ĐẠI BÀNG
5 năm
ra ntn thì bao giờ mới biết có mojo 2 như hugo 2 ;(((
version mới, chỉ cần bỏ 1 công SE đi, thay vào cổng balance.
Cổng opt và micro bỏ, chì còn 1 cổng nguồn và 1 USB C cho tín hiệu có phải dream ko
@hnaeht hugo 2 ra rồi mà. con mojo này nghe cân bằng và tiếng tốt thôi chứ em không khoái lắm. e thích âm trường hơn
Long K.H
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hnaeht balance làm gì hả bác, hugo nó còn ko có. single ended thiết kế tốt thì vẫn rất OK, tụi balance giá mềm sure ko phải balance thực sự
đẹp quá, bao giờ mới nâng cấp được nhỉ....
kimthoaduy
TÍCH CỰC
5 năm
Làm quả tai nghe để nghe dc combo này nữa, chắc phải tầm 40 củ 😃
Combo này tặng giáng sinh thì chất ngất rồi
Anhvu14
TÍCH CỰC
5 năm
Bên mình giao hàng rồi, giá rất đẹp chỉ 24 củ nhé.
42CDE537-89B0-4243-99D0-21BD6C5A2FAB-1886-00000220EF588865.png
@Anhvu14 Giá quá đẹp nuôn
louis.os
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Anhvu14 mua hàng thế nào bạn inb mình
sicum
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Anhvu14 Thông tin ntn inbox nhé bạn. Cảm ơn!
vuanhk10
TÍCH CỰC
5 năm
Hộp quà 40 củ 😔(
Hài lòng với ifi micro iDSD con này chát quá
@trieutuan_vnu 2 con giá cùng tầm nhau mà (so riêng với mojo)
kemkem87
TÍCH CỰC
5 năm
ngon quá, nhưng hơi lằng nhằng, mua tai nghe bluetooth nghe cho nhanh =))
hcoi !
TÍCH CỰC
5 năm
Giá chát quá...
phanthanh2k4
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua bên 3Kshop, giá rất hợp lý.

Về phải update firmware con Poly, config rất lằng nhằng. Bạn nào ko rành công nghệ thì chỉ nên mua con Mojo thôi rồi cắm PC/Phone để nghe.

Bù lại chất lượng ko phải bàn, mình nghe xong ko muốn nghe lại đồ cũ (onkyo dp-s1, hisound studio v2, cowon plenue d, apogee groove, asus u7, meze99, yuin pk1, shure 215...
DSC_0710-01.jpeg
@phanthanh2k4 Chào Bác. Em Chord Mojo nầy có 2 đường ra headphone, chỉ nghe nhạc qua headphone thôi mình không thể lấy tín hiệu out ra cáp Rca audio vào amplifier ra speaker được phải không Bác ? Chúc Bác vui.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019