Các bài trả lời phongdenny

Thảo luận trong 'Cafe Tinh tế' bắt đầu bởi ndminhduc, 7/12/18. Trả lời: 173, Xem: 37484.

  1. phongdenny

    Tham gia:
    6/5/10
    Được thích:
    259
    Best Answers:
    0
    phongdenny
    TÍCH CỰC
    hôm thứ 5 mobi sập
     
    1. cannguyenvan

      Tham gia:
      5/12/18
      Được thích:
      153
      Best Answers:
      0
      cannguyenvan
      ĐẠI BÀNG
      cannguyenvan
      @phongdenny Chưa thấy họp báo nói: Xin rút kinh nghiệm
       
    2. bebao90

      Tham gia:
      26/11/11
      Được thích:
      6
      Best Answers:
      0
      bebao90
      ĐẠI BÀNG
      bebao90
      @cannguyenvan Ko có dây nào dài bằng dây kinh nghiệm. Nó cứ rút quài rút quài
       
    3. Mr.huzin

      Tham gia:
      22/3/10
      Được thích:
      228
      Best Answers:
      0
      Mr.huzin
      ĐẠI BÀNG
      Mr.huzin
      @bebao90 Đã lướt qua... Nhưng mà phải quay lại để nói cho 2 bạn thấy cái ngu... Mấy bạn có đọc bài không? Lỗi là ở Ericsson. Mobi lỗi gì? Bớt lái hộ cái. Lái cũng lái thông minh lên.
       
      LinhVN1807, Xuân Híu, saladass1 người khác thích nội dung này.
    4. saladass

      Tham gia:
      8/9/15
      Được thích:
      339
      Best Answers:
      0
      saladass
      TÍCH CỰC
      saladass
      @Mr.huzin mong 2 thanh niên trên rút kinh nghiệm :D
       
    5. Longshy

      Tham gia:
      1/10/17
      Được thích:
      863
      Best Answers:
      0
      Longshy
      TÍCH CỰC
      Longshy
      @Mr.huzin Lổi là của ericsson nhưng người dùng mạng mobi bị thì người dùng cần ai xin lỗi ?
      Bạn đi ra đường bị xe đụng ( và chiếc xe đó bị hư phanh ) thì bác bắt bác tài đền hay bắt hãng làm cái phanh đền ?
       
      bebao90thomastn thích nội dung này.
    6. LongLife321

      Tham gia:
      15/7/11
      Được thích:
      3,216
      Best Answers:
      0
      LongLife321
      VIP
      LongLife321
      @bebao90 Giờ ko rút nữa..chỉ có cắt thui cho khỏi rút..hé bạn:D
       
      bebao90 thích nội dung này.
    7. Võ Thành Quân

      Tham gia:
      24/10/12
      Được thích:
      1,742
      Best Answers:
      0
      Võ Thành Quân
      VIP
      Võ Thành Quân
      @Mr.huzin Tay nhanh hơn não :)
       
    8. thomastn

      Tham gia:
      18/2/08
      Được thích:
      533
      Best Answers:
      0
      thomastn
      TÍCH CỰC
      thomastn
      @Longshy Hay đó bạn. Mà sao hình như Viettel hay vina ko bị chỉ có mobi... mà ngay cả ko bị thì mobi cũng chuối nhất xứ... đang đợi chuyển mạng giữ số vì trả trước nên hiện chưa được...
       
    9. Mr.huzin

      Tham gia:
      22/3/10
      Được thích:
      228
      Best Answers:
      0
      Mr.huzin
      ĐẠI BÀNG
      Mr.huzin
      @Longshy http://www.mobifone.vn/wps/portal/p...ong-bao-ve-su-co-loi-thiet-bi-mang-data-3g-4g
      http://www.mobifone.vn/wps/portal/p...toan-su-co-gian-doan-truy-cap-song-data-3g-4g
      Thì ai bảo mobifone không xin lỗi đâu?! Vấn đề là 2 ông kia lái kiểu móc máy không?chuyện doanh nghiệp để xảy ra lỗi thì xin lỗi là chuyện hiển nhiên rồi. Mà bạn lấy ví dụ nhân hậu vậy :3 chúc bạn để lại nhiều đức. Gia đình bình an.
       
    10. xuantuyendt

      Tham gia:
      14/5/09
      Được thích:
      369
      Best Answers:
      0
      xuantuyendt
      TÍCH CỰC
      xuantuyendt
      @Mr.huzin Lỗi không phải do Mobifone? Không chính xác nhé bạn, Mobifone sử dụng thiết bị của Ericsson để cung cấp dịch vụ cho khách hàng và có thu tiền. Khi thiết bị lỗi gây ảnh hưởng và thiệt hại tới khách hàng thì tất nhiên người chịu thiệt đang là khách hàng của Mobifone rồi. Mobifone phải có trách nhiệm xin lỗi và bồi thường thiệt hại cho khách hàng nếu có. Còn sau đó Mobfone bị thiệt hại thế nào sẽ theo điều tra, nếu lỗi từ Ericsson thì Mobifone có quyền đòi bồi thường từ Ericsson. Cái vấn đề ở đây là Mobifone chỉ đưa ra thông báo xin lỗi chứ không có hành động điều tra thiệt hại của khách hàng và lên phương án bồi thường cho khách hàng. Thị trường Việt nam nó có nhiều bất cập ở chỗ đó. Như vụ sự cố truy cập trang Youtube hồi tháng 10 vừa qua làm nhiều người không truy cập được vào trang này và Google đã lên tiếng xin lỗi cộng với thông báo sẽ đền bù thiệt hại cho người dùng đó. Còn Mobifone thì sao?

      Hãy tìm hiểu kỹ trước khi trách 2 bạn trên nhé.
       
      bebao90Vovan2015 thích nội dung này.
    11. Raiderz

      Tham gia:
      12/3/17
      Được thích:
      83
      Best Answers:
      0
      Raiderz
      ĐẠI BÀNG
      Raiderz
      @Mr.huzin Làm việc với khách hàng mà có suy nghĩ đó là thua rồi
       
    12. bebao90

      Tham gia:
      26/11/11
      Được thích:
      6
      Best Answers:
      0
      bebao90
      ĐẠI BÀNG
      bebao90
      @Mr.huzin Đọc kỹ cm, mình đâu có nói lỗi do mobi. Ngu mà tỏ vẻ nguy hiểm, bạn khôn hơn ai?? Ở nhà nói chuyện với pa mẹ kiểu đó quen rồi hả??
       
    13. bebao90

      Tham gia:
      26/11/11
      Được thích:
      6
      Best Answers:
      0
      bebao90
      ĐẠI BÀNG
      bebao90
      @xuanlong1966 :))
       
    14. phongdenny

      Tham gia:
      6/5/10
      Được thích:
      259
      Best Answers:
      0
      phongdenny
      TÍCH CỰC
      phongdenny
      @bebao90 Nếu không phải lỗi ở mobi sao bắt họ phải rút kinh nghiệm?
       
    15. phongdenny

      Tham gia:
      6/5/10
      Được thích:
      259
      Best Answers:
      0
      phongdenny
      TÍCH CỰC
      phongdenny
      @cannguyenvan Sao phải rút bác?
       
Đang tải...