Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Google sử dụng AI để tổng hợp các tin tức mới thay vì phải nghe từ các kênh Radio truyền thống

tam8101399
7/12/2018 16:38Phản hồi: 22
Google sử dụng AI để tổng hợp các tin tức mới thay vì phải nghe từ các kênh Radio truyền thống
Người dùng sắp tới sẽ được nghe playlist về các tin tức mới mà họ quan tâm dưới sự trợ giúp của Google Assistant. Tính năng mới của Google Assistant sẽ sử dụng AI để thu nhập những nội dung tin tức và tổng hợp thành một list để phát lại cho người muốn nghe những gì đã và đang diễn ra. Một số người dùng tại Mỹ đã có thể sử dụng được tính năng này.



Danh sách tin tức sẽ bắt đầu với tóm tắt nội dung chính và một ít tin nhỏ liên quan. Người dùng cũng có thể yêu cầu từng nội dung muốn nghe thêm hay chi tiết hơn thì Assistant sẽ dành ra từ 2 đến 15 phút để nói về nó. Những chuỗi tin tức dài hơn sẽ không chèn thêm nhạc hay quảng cáo để tránh mất tập trung và tốn thời gian.

Google giới thiệu tính năng này với ý nghĩa sẽ mang cho người nghe tin tức một “đài radio” đúng nghĩa luôn sẵn sàng có những tin tức nóng hổi. Tính năng này được phối hợp với rất nhiều tòa soạn trên toàn thế giới, bao gồm cả The Associated Press, South China Morning Post, và The Hollywood Reporter.

Hiện tại Google Assistant chỉ mới hỗ trợ nội dung tin tức bằng tiếng Anh. Hy vọng trong thời gian tới sẽ được áp dụng nội dung tiếng Việt, thuận tiện cho nhu cầu cho các anh em muốn nghe tin tức thay vì đọc báo giấy hay điện tử hay các loa đài “cổ xưa”.

Theo The Verge
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

@ĐoMi
ĐẠI BÀNG
5 năm
AI đang dần thống trị...
Giờ muốn nghe tin tức mới tổng hợp hàng ngày thì dùng cái j nhỉ các bác? Nghe tóm tắt ngắn gọn thôi ý
tendangky
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ly_tam_hoan google tin tức
@tendangky Đang nói nghe chứ đọc nói làm j bạn
Giờ cái gì cũng AI.
Tinhte bao giờ tích hợp AI vào để phục vụ ace nhỉ.
supperyoyo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nghe nói cuối năm hỗ trợ ra lenh tiếng việt mà bây h đã tháng 12 rồi có thấy đâu. Hẹn với chả hò
catlinh_ng90
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hay khi hỗ trợ tiếng việt
Google nay quảng cáo nhiều quá, đi đâu cũng thấy hết
Google assistant mà hỗ trợ tiếng Việt thì cái loa google home của mình bán đc giá hơn hâ já
Tinh tế: chuyên gia viết sai lỗi chính tả...
Leduan
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có tin tiếng việt thi hay
Aji-ngon
Tính năng mở rộng cho 500 ae tinhte là tổng hợp sếch thay vì search từng trang 1..
LMVuong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hóng
deslatha
ĐẠI BÀNG
5 năm
Google sử dụng AI để tổng hợp các tin tức mới thay vì phải nghe từ các kênh Radio truyền thống......hay là Google dạy học và huấn luyện cách đối nhân xử thế hay cai trị của AI với tương lai nhân loại bằng cách" tổng hợp các tin tức mới thay vì phải nghe từ các kênh Radio truyền thống"="Trẫm bình thân cho các con dân của trẫm, đừng lo,đừng sợ vì Trẫm đây không bao giờ hại các ngươi " và có lẻ rất ít người biết đến phương thức cái trị của ông Vua AI qua tên thái giám Elon Musk bởi vì chỉ có hắn mới đánh giá đúng sự trưởng thành và phát triển của ông vua con AI nay......sự may mắn tự giáo dục hay sự hưởng lạc trải nghiệm sản phẩm để rồi 60 năm sao ....còn cháu lại bị" thực dân độ hộ " với tầm cỡ cao hơn "AI đô hộ đầu ốc dân chúng ở một xứ sở nào đó "....phần cứng AI hoàn toàn có thể mua được với tư cách là một academic trường đại học nhưng bạn sẽ không thấy họ sở hữu đại trà còn software phần mềm thì. ...tuyệt tích gian hồ. Bạn đừng cho là thật. ...nói đùa thôi. ..không chet người đâu. ..đãm bảo thế hệ này không việc gì. ..bạn tinhte.vn với comments cao siêu xin chọ vài ý tưởng
TPQUANG
TÍCH CỰC
5 năm
@deslatha Nói bác đừng buồn, bác ghi như vầy ko ai hiểu bác nói gì đâu, tìm hoài ko thấy được dấu “chấm”, thành ra câu cú ko có trọng tâm. Lần sau nếu có ghi thì dùng ..... ít thôi, biểu cảm vô nghĩa như vậy làm ngta ko nắm được ý chính của câu đó.
deslatha
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TPQUANG Đa tạ bạn đã đánh giá ...cái bánh của mình không ngon.....chỉ vì nó giống. ...cái thùng rác.
TPQUANG
TÍCH CỰC
5 năm
@deslatha vẫn ko chịu hiểu thì thôi vậy. Đánh rằng tiếng việt khó xài, nhưng lỗi bạn phạm phải là cách thể hiện ý tứ quá lủng củng, cố dùng quá nhiều hoán dụ ẩn dụ để thể hiện bản thân nữa, ngta chỉ dùng hoán dụ ẩn dụ để nhấn mạnh 1 ý thôi, bạn nhấn nguyên 1 đoạn văn luôn thì sao người đọc hiểu.
Không áp dụng lắm với thực tế
Sau này con người ko cần tạo ra AI nữa, AI tự tạo ra AI mới
quá nguy hiểm
Mong là không như facebook 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019