Review máy rung cho ADMIN và MOD TINH TẾ - sảng khoái tức thì

pro-k
8/12/2018 11:12Phản hồi: 11
Review máy rung cho ADMIN và MOD TINH TẾ - sảng khoái tức thì
may rung.jpg

Mình biêt các anh em Admin và Mod Tinh Tế lúc nào cũng làm việc vất vả, thường xuyên cả ngày ở trên công ty, bỏ bê vợ con bạn gái, chỉ biết cắm đầu cắm cổ làm việc, nhiều khi lên thăm các anh em mà thấy các anh em chuẩn bị quay clip trên tay, review rùi livestream mà mồ hôi mồ kê nhễ nhại thấy phát thương.

Mình làm cái Clip review cái máy rung này một là để dự thi cái chương trình Review đồ công nghệ trúng iPhone XR 2 là cũng để các anh em ADMIN và MOD tinh tế biết thêm 1 thiết bị nhỏ gọn nhưng "tinh tế" để anh em mang theo đi lằm, dù các anh em có ở cả ngày trên Công Ty xa vợ xa bạn gái nhưng vẫn có thể giữ được tinh thần sảng khoái cho những ngày dài nhiều việc.

Ngoài ra đây cũng là một thiết bị dễ sử dụng, sạch sẽ, an toàn và cực kì thân thiện, trai gái đều dùng được nên nếu các anh em mua đi làm xài thì cũng nên mua cho vợ và bạn gái ở nhà 1 cái hoặc mua tặng nhau trên công ty để các anh em khác cũng có mà xài như các anh em.

nói vậy đủ rùi anh em xem Clip review nha, nhớ like - cmt - share cho tui trúng cái iPhone XR nha, tui hứa tui trúng tui lấy đồ khác cho lại anh em.



Cám ơn các anh em.
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Máy này tiện dụng đấy !
nói dài lan man quá =)))
Thay vì nói lan man thì bạn hãy thêm các thông tin như: Mua ở đâu, giá bao nhiêu, pin sạc ntn, 1 lần sạc dùng được trong bao lâu,...
pro-k
CAO CẤP
5 năm
@manchirua Google là có.

“Nói lan man” ??? Đọc tiêu đề đi bạn, dành cho bạn hả bạn ????
@pro-k Ngta góp ý đúng còn gân cổ mà cãi =)) google là có thì nói nhiều thế làm gì. Viết cái tên hay mã sp kèm dòng gg để biết thêm chi tiết cho nó ngắn gọn =))
pro-k
CAO CẤP
5 năm
@AZwarrior LOL đâu phải góp ý là phải nghe bạn 😆, mình đâu có lên trang chủ đâu mà lo, đúng hay sai thế giới online ko phân biệt, nhiều thằng nó còn nghe tư vấn thuốc online hơn là nghe bác sĩ nữa kìa.

For Fun đi, muốn có info thì cứ coi clip là có mà
XBlue
CAO CẤP
5 năm
@manchirua Quá dài kiểu rề rà ko xúc tích, coi 30s là cảm thấy ngay
write dung
TÍCH CỰC
5 năm
Vãi 😃ai fan anh Cook đi ra nha. A ấy gay mà ;)
@write dung Chuẩn.
Hay và quá hài 😁
Viết xàm lan man

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019