Đầu tư tiền vào game có phải là đang lãng phí

Mr Sunshine
8/12/2018 13:33Phản hồi: 14
Công nghệ thông tin phát triển đồng nghĩa với việc các ứng dụng điện tử sẽ phát triển, đặc biệt là game (kể cả dòng PC và Mobile). Mình dám chắc trong số các bạn ở đây không ai là chưa từng chơi qua 1 tựa game dù là online hay offline, trên điện thoại hay là trên máy tính. Nhiều bạn khi thấy người ta bỏ ra cả núi tiền vào game và cho đó là hành động vô bổ. Có bao giờ các bạn đã nghĩ chơi game có thể kiếm ra tiền?
Thực tế là chơi game không chỉ giúp chúng ta giải trí mà còn có thể kiếm tiền từ game, tạo ra một nguồn thu nhập ổn định. Một số các kiếm tiền từ game thường thấy như:
1. Cày thuê
Hiện nay các loại game online tương tác giữa nhiều người đều có một hệ thống xếp hạng (dạng như nếu bạn chơi giỏi, chơi lâu, chơi nhiều thì sẽ ở bậc cao, dở hoặc chơi ít thì ở bậc thấp) và để đạt được thứ hạng cao thì buộc người chơi phải có trình độ cao hay là phải chơi nhiều, mất rất nhiều thời gian và công sức. Thế nhưng, nhiều người lại muốn leo hạng nhanh một cách nhanh chóng mà không muốn tốn công, tốn sức. Đó chính là thời điểm mà bạn ra tay hốt tiền về.
2. Bán tài khoản game
Một số người mới chơi game thường có nhu cầu mua Acc (tài khoản game), vì mới chơi thì Acc thường rất sơ sài, không có vật phẩm, ít vàng, level thấp,…nên họ có nhu cầu mua Acc cũ (tức là Acc đã chơi lâu, level cao, nhiều vật phẩm hiếm,…), về phần mua bán này thì khá phổ biến, hiện trên google có rất nhiều trang web mua bán Acc, rất tiện cho việc mua hoặc bán Acc.

Ở đây các bạn chỉ cần chịu khó tham gia nhiều event game (nhất là thời điểm game mới ra, nhà phát hành sẽ tung ra nhiều vật phẩm hiếm để thu hút người chơi nên bạn chỉ cần chăm chỉ một tí là sở hửu vật phẩm hiếm rồi, sau này bán lại rất lời, thậm chí bây giờ có một số Acc lên tới vài chục triệu đồng).

Khi có Acc ngon rồi thì các bạn có thể rao bán qua các diễn đàn hoặc các trang web chuyên về mua bán Acc game. Nếu bán qua các trang web thường sẽ phải mất khoảng 10~20% tiền bán được để trả cho trang web. Nếu bạn tự liên hệ được với người cần mua, 2 bên tự giao dịch trực tiếp thì sẽ có lợi hơn, dễ dàng thỏa thuận giá cả mà không mất phí.

3. Bán vật phẩm trong game

Bán vật phẩm game hay còn gọi là bán vàng (đơn vị tiền tệ trong game khi mà chúng ta nạp tiền thật sẽ được quy đổi ra). Ví dụ đối với DOTA2 việc trao đổi mua bán vật phẩm được diễn ra thường xuyên. Để mua được vật phẩm trong store thì cần có thẻ visa hặoc Mastercard. nhưng người chơi có thể mua lại item từ 1 người chơi khác và có cách thanh toán phù hợp
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cô nào mà cứ tự so sánh bản thân mình với game là thấy ngu lắm ý. dù gì nó cũng chỉ là 1 trò chơi. chơi mãi rồi chán chứ có gì đâu
ignis89
ĐẠI BÀNG
5 năm
cho ny cầm thẻ luôn thì cũng biết độ rich của nhà ông r
Mr Sunshine
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ignis89 thẻ ảo nó tự lấy điện thoại để nó lấy thông tin chứ của đâu ra mà cho nó cầm
Mr Sunshine
ĐẠI BÀNG
5 năm
bây giờ mua đồ trong dota store dùng được thẻ atm chưa nhỉ. hay chỉ thanh toán trên steam là dùng được thôi
@Boo2020 dùng thẻ Mastercard ảo có được k nhỉ
Mr Sunshine
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Ngáo Ngẩn Ngơ cho mình xin link đăng ký thẻ ảo với
Nhớ ngày xưa từng đi cày rank LOL thuê và kiếm được những đồng tiền đầu tiên trong đời
maianhh0708
ĐẠI BÀNG
5 năm
các bậc phụ huynh lúc nào cũng thấy game là mấy thứ vô bổ
cũng tùy chứ 😁
tegiaothong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quá lãng phí thười gian và tiền bạc ấy các bác ạ, đấy là theo quan điểm của e ạ
tùy thuộc vào độ đam mê của mình thôi ,ví dụ mình kiếm ra tiền, thì bỏ một phần ra theo đuổi đam mê là chuyện hiển nhiên mà, đem lại tinh thần rất lớn để hôm sau còn có động lực đi làm rồi về nhà chiến game chứ
Vũ Minh YG
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chơi để giải trí, thi thoảng nạp chút ko sao. Miễn sao không quá đà là được. Coi như đầu tư cho sở thích làm mình vui có gì sai :v Mình thi chơi lq, thi thoảng mới mua 1-2 cái skin mình thích lúc n giảm giá cho vui 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019