Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Electrolux UltimateCare 500: Máy giặt với công nghệ hơi nước bảo vệ quần áo

agp8x
8/12/2018 14:48Phản hồi: 158
Trên tay Electrolux UltimateCare 500: Máy giặt với công nghệ hơi nước bảo vệ quần áo
Electrolux UltimateCare 500 là dòng máy giặt thú vị với công nghệ hơi nước, giúp chăm sóc quần áo của bạn tốt hơn. Bên cạnh đó hãng cũng tích hợp nhiều chế độ giặt phù hợp cho từng loại vải, cùng các tính năng nâng cao giúp sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình.


Như truyền thống, chiếc máy giặt Electrolux UltimateCare 500 loại 8 kg mà mình trải nghiệm trong bài này có cái tên mã siêu dài và khó nhớ EWF8025BQWA, giá tham khảo 8,5 triệu đồng. Nói chung bạn chỉ cần nhớ nó thuộc dòng UltimateCare 500 là được, còn khối lượng giặt thì tuỳ theo nhu cầu sử dụng với 3 tuỳ chọn là 7,5 kg, 8 kg và 9 kg. Chẳng hạn loại 8 kg thì gia đình nhỏ khoảng 2-3 người dùng là đẹp.

Tổng quan về Electrolux UltimateCare 500


Electrolux_ultimatecare500-10.jpg
Electrolux UltimateCare 500 là dòng máy giặt cửa trước (hay còn gọi là cửa ngang hoặc lồng ngang), với thiết kế khá là "tiêu chuẩn". Electrolux sử dụng tông màu trắng chủ đạo, với bộ khung ngoài bằng thép cứng cáp.


Electrolux_ultimatecare500-2.jpg
Cá nhân mình thích máy giặt cửa trước vì nó được tích hợp nhiều công nghệ hơn, hoạt động êm, tiết kiệm nước và có nhiều chế độ giặt. Tuy nhiên nó cần không gian rộng rãi (cửa mở ra trước) và giá cao hơn so với loại cửa trên.

Electrolux_ultimatecare500-1-3.jpg

Phần nóc máy giặt là mặt phẳng, bạn có thể đặt thêm máy sấy ở bên trên hoặc đơn giản là để giỏ đồ.

Electrolux_ultimatecare500-1-2.jpg

Trên bảng điều khiển các bạn sẽ thấy rất nhiều chế độ giặt phù hợp cho từng loại chất liệu quần áo phổ biến như cotton, đồ len, ra giường,... Bên cạnh đó máy cho phép điều chỉnh nhiệt độ nước (tối đa 90 độ), tốc độ vắt (tối đa 1200 vòng) cũng như nhiều tính năng trong đó nổi bật nhất là chế độ giặt hơi nước mà mình sẽ chia sẻ kỹ hơn bên dưới.

Electrolux_ultimatecare500-3.jpg

Bên cạnh bảng điều khiển là hộc đựng nước giặt và nước xả vải.

Quảng cáo


Electrolux_ultimatecare500-6.jpg

Cửa lồng giặt là loại 3X, kích thước lớn giúp bạn dễ bỏ quần áo vào hơn. Khi giặt thì cửa lồng sẽ khoá lại, không sợ bị bung.

Electrolux_ultimatecare500-5.jpg

Động cơ Inverter có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều, tiết kiệm điện, hoạt động êm ái và quan trọng nhất là cực bền. Electrolux tự tin bảo hành động cơ và thùng giặt đến 10 năm, các linh kiện còn lại là 2 năm.

Electrolux_ultimatecare500-8.jpg

Máy đạt chuẩn năng lượng 5 sao, nên bạn cứ an tâm về khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng.

Quảng cáo


Chia sẻ về trải nghiệm sử dụng

Electrolux_ultimatecare500-12.jpg
Thiết kế cửa trước nên việc bỏ vào và lấy ra quần áo rất tiện lợi. Cửa máy giặt với khung ngoài bằng thép và phần kính trong rất dày, kết hợp với bản lề cứng cáp nên mình cũng khá yên tâm khi dùng.

Electrolux_ultimatecare500-9.jpg
Hộc chứa nước giặt và nước xả vãi thì dĩ nhiên là làm bằng nhựa, mở ra đóng vào cảm giác hơi "lỏng" một chút. Nhưng đây là điều bình thường đối với máy giặt cửa trước, và vẫn cố định tốt nên không bị kêu khi máy hoạt động.

Electrolux_ultimatecare500-4.jpg
Tuỳ theo chế độ giặt mà bạn chọn, máy sẽ đưa ra thời gian giặt tương ứng trên bảng điện tử. Chế độ giặt 15 phút của Electrolux có thể xem là nhanh nhất hiện nay, phù hợp khi bạn giặt ít đồ. Còn nhiều hơn một chút thì máy có chế độ giặt 60 phút.

Electrolux_ultimatecare500-6.jpg
Máy hoạt động rất êm khi giặt. Một điểm hay là trong vòng dưới 15 phút đối với bất kỳ chế độ giặt nào (trừ giặt nhanh 15 phút) thì bạn có thể dừng máy, mở cửa và cho thêm quần áo vào. Vắt với tốc độ 1200 vòng thì sẽ kêu và rung chút đỉnh, nhưng nhìn chung là vẫn ở mức chấp nhận được.

Electrolux_ultimatecare500-13.jpg
Bên cạnh việc hoạt đông êm ái, điểm đặc biệt của Electrolux UltimateCare là chu kỳ giặt cuối cùng bạn có thể sử dụng hơi nước thay vì nước. Theo hãng điều này giúp giảm nhăn đến 22% và tiết kiệm thời gian giặc ủi cho cả nhà. Đồng thời công nghệ giặt hơi nước cũng diệt khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Nhờ đó mà bạn không còn lo ngại về chuyện hỏng quần áo khi giặt, cũng như an toàn cho sức khoẻ. Bạn có thể tham khảo thêm công nghệ Vapour Care của máy giặt Electrolux tại website.

Electrolux UltimateCare 500 phù hợp với ai?


Electrolux_ultimatecare500-1.jpg
Về tổng thể, Electrolux UltimateCare 500 phù hợp với các bạn muốn mua một chiếc máy giặt sử dụng lâu dài. Hàng Electrolux thì nổi tiếng bền, động cơ Inverter bảo hành 10 năm thì cứ yên tâm mà dùng. Giá thì dĩ nhiên sẽ hơi cao một chút, nhưng tính năng bảo vệ quần áo của nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều về sau này.
158 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

novavn
CAO CẤP
5 năm
Hóng link aff...
boyyeugirl
TÍCH CỰC
5 năm
gía đâu nhỉ
8tr
chuavo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cho ly nước lên test độ rung xong rồi cắt phéng đi là sao vậy mod ơi?
@chuavo Chắc không được như mong muốn 😁
@chuavo =))
@chuavo Cái nào nó cũng rung hết dù thậm chí dùng cả cái chân đế chính hãng bác ơi.
@chuavo Bad test
boyyeugirl
TÍCH CỰC
5 năm
hình như 12 củ thì phải
hentx
TÍCH CỰC
5 năm
@boyyeugirl k đọc bài thì đừng đoán nè bạn
Giống spateam với truesteam của LG
@QuanLyNhaNghi Nó đó, nhà e có con true steam, cà giặt vs sấy lun😃
taulai023
ĐẠI BÀNG
5 năm
@QuanLyNhaNghi Về vụ này thì tính năng Vapour Care của Elec có trước LG mấy năm rồi.
haui2281
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chưa thấy đoạn nào chi tiết về giặt hơi nước( steam )cả.
Nhà cg đang dùng Elec đây, mỗi cái mạch PCB k phủ lớp keo chống ẩm, ghê răng vãi.
tranquyt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@haui2281 Không biết máy nhà bạn thế nào chứ mình đang dùng Elec model 2016 là đã có đầy đủ tính năng này rồi
Con LG cũng có giặt hơi nước mà motor truyền động trực tiếp êm hơn và vắt được 1400. Toàn chọn vắt 1400 khi lấy đồ ra phơi xíu là khô nên rất thích.
Se7enkute
TÍCH CỰC
5 năm
Dùng quần áo đắt tiền mà giờ này vẫn còn dùng bột giặt xong kêu hỏng áo, đến lạy hahaha
@hungcuongracer Tính năng Elec có từ đời nào rồi. Nói là vắt 1400 nhưng có bao nhiêu chương trình vắt 1400 đâu. Tôi thấy 1200 là quá đủ rồi
deki xêko
ĐẠI BÀNG
5 năm
@digikei Nhà đang dùng con tủ lạnh LG 500l gần 6 năm nay vẫn quá ngon, bền trâu bò luôn, làm lạnh nhanh và ít tốn điện
@digikei LG cửa trên hay cửa trước?
Nói cho cùng giặt quần áo bằng máy giặt vẫn bẩn. không sạch được như ý muốn. nhiều khi giặt xong bằng máy giặt rồi sau đó đem thử giặt lại bằng tay thì thấy nó vẫn sùi lên đầy bọt xà phòng ,vẫn bẩn. kết lại là chả máy giặt nào bằng giặt tay và chân cả.
thumyqn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Emranhieulam1990 Nếu bác nói cửa trên thì đúng nhưng cửa ngang thì sạch lắm nhé vì số vòng vắt rất lớn
@thumyqn thật ko..lần này tôi đổi sang lồng ngang mà vẫn bẩn thì bạn liệu hồn nhé..
Cái máy Elex nhà mình nút Start thỉnh thoảng ko bấm được (cảm ứng).
NOVAXNHI
ĐẠI BÀNG
5 năm
@bud's Bác mới mua về bị hay sao. Nhà em dùng cũng máy giặt electrolux chắc không ít chứ cũng 10 năm rồi vẫn bấm bình thường. Bác nên gọi hãng bảo hành nếu còn trong thời hạn bảo hành


So sánh chế độ vắt của máy giặt electrolux Thần thánh và máy giặt Hitachi nhật nội địa!
@tuyen_kientruc2013 nội địa thì ngon, nhưng ngại nhất là hàng cũ về nhiều con có bệnh , kiếm được con ngon thì quá tốt so với giá tiền và công năng lẫn độ bền.
@tuyen_kientruc2013 hàng mới nhập nguyên kiện thì không nói còn hàng bãi toàn hàng hết hạn sd ở nước ngoài nhập về, vừa không thu được thuế vừa tha rác về nhà ... hơn nữa không phù hợp điện lưới và môi trường vn toàn mông má chế biến lại nữa, chưa kể menu ko có tiếng anh nhìn chán vl ... tốt hơn chút thôi dùng hàng trong nước luôn cho lành.
@tuyen_kientruc2013 dính phải đồ bên fukushima lại mọc thêm tay chân thì sợ lắm.
@boyngo1988 Mấy thứ khác k biết chứ máy giặt thì hàng bãi nhật tầm 11tr (loại nhà mình đang dùng) về chức năng hơn máy elec mới 24tr ngoài nguyenkim đó bạn:
- giặt đa chế độ có cả nước nóng, diệt khuẩn các kiểu
- cũng inverter
- giặt hầu như k có tiếng, chỉ khi vắt mới có tiếng ồn
- lồng giặt nghiêng có thể dừng lại bỏ thêm đồ bất kỳ lúc nào
- tích hợp sấy, mà là công nghệ sấy ngưng tụ chứ k phải sấy điện trở, khô hoàn toàn k cần phơi thêm. Con elec 24tr nhân viên nguyễn kim phải lưu ý trước với mình là sấy ko khô hẳn, phải phơi nhẹ sau khi sấy.
ngthequynh
TÍCH CỰC
5 năm
Các bác cho e hỏi là máy giặt Elec, LG, Samsung thì cái nào dùng ngon hơn? (êm hơn, bền hơn, tiết kiệm hơn, ít hỏng vặt hơn...?)
bourne6372
TÍCH CỰC
5 năm
@thangherodientu Chắc áo hoặc máy giặt của bác có vấn đề rồi, chứ em giặt máy để 1200, gần 5 năm nay, chưa có cái áo nào bị rách cả
Lucifer09
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thangherodientu Seeder gì bạn? LG tốt về giá và hiệu năng thì anh em khuyến nghị thôi chứ seeder cái gì?
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@thangherodientu Vãi thánh, phán như đúng rồi =)) ko phải tự nhiên mà mấy dòng đắt tiền của LG lại ko bảo hành nếu người dùng là tiệm giặt là hay ks nhà nghỉ đâu. Máy giặt thì có khỉ gì mà mẫu mã đẹp. Nếu bác nào sang Hàn hay các nc Âu Mỹ sẽ thấy mấy cái loại cao cấp mà LG hay Sam bán ở Việt Nam là model đời tống rồi. Giờ ở Hàn đang bán loại máy giặt chỉ dùng hơi nước treo như tủ áo rồi tự gập mà giá lúc km tầm 800$. Đkm thế mà dân mình bỏ ra hơn 1k $ mới mua đc loại có chế độ giặt hơi nc còn chưa đc loại 2 lồng trên dưới.
Bác giặt quần áo thì nên chú ý chọn chế độ cho phù hợp thì chả bao giờ rách, thêm nữa là cần phân loại quần áo nữa.
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@cuha79 Ko phải động cơ là trục bác ạh mà là dẫn động trực tiếp từ trục chính động cơ sang lồng giặt luôn. Như thế vừa đảm bảo đc tốc độ và làm máy chạy êm hơn ko có rung lắc như loại truyền động bằng dây curoa.
Máy giặt Electrolux thì khỏi bàn rồi. Nhà mình ít điều kiện nên vẫn trung thuỷ với em LG.
nitz
TÍCH CỰC
5 năm
Vẫn không xịn bằng cái nhà mình đang xài. Mẹ said 😁
TM Design
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không thấy giá nhỉ
E dùng sam cũng ổn. Elex thì có tiếng lâu rùi bjo ko rõ còn bền ko?
@thanhnam_xda SS giặt văng cả lồng giặt ra mà bác cũng dùng à?
@hallobamboo Chắc bác bị lỗi ấy chứ,e vứt quăng quật mãi nó vẫn chạy êm mà
@thanhnam_xda Elex thì chuyên máy giặt hơn là thằng sam, cá nhân em nhận thấy vậy. Tivi thì em chuộng sam hơn 😁
conkinhong
TÍCH CỰC
5 năm
Nó ko hỏng động cơ mà hỏng vỉ đièu khiển
Mọi người bị nó lừa rồi
@conkinhong Đồng ý. Cái board mới dễ hỏng. Máy lồng ngang hay có vụ hở zoang cao su rồi rỉ nước từ lồng giặt ra thấm vô mạch điều khiển hỏng
myphu142
ĐẠI BÀNG
5 năm
@conkinhong Bác phán như đúng tồi nhỉ. Elec bao năm nay vẫn uy tín về chất lượng. Nếu còn bảo hành, bác cứ gọi bảo hành họ sẽ xử lý ngay.
myphu142
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nono9x Ủa, mà cái board mạch nó nằm ở trên mà bác? Sao nước vô được
trannhat8719
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em mới mua cái này hôm qua, giá Nguyễn Kim là 8.590k, mới giặt thấy khá ổn.
Cách đây 2 năm mình cũng mua cái máy giặt elictrollac 10kg loại có giặt bằng nc nóng 90• giá luc đó là hơn 17tr. Lúc mua chị nhân viên cứ hỏi đi hỏi lại xem đặt máy ở tầng mấy. Mình bảo tầng 1. Ai zè lúc nhân viên mang về mình k ngờ nó lại nặng như vậy. 2 Người khên ì ạch. Khênh nên tần 3 chắc chớt quá. Máy chạy êm du gần như k tiếng động. Chỉ lúc vắt mới biết là máy chạy. Cớ mà giặt lâu hơn máy cửa trên. Nhưng quần áo cực sạch luôn
@Akay Nhím máy giặt lồng ngang có khoang để mấy cục bê tông dưới làm đối trọng chống rung bác phải tháo ra rồi di chuyển mới dễ.
Việt hóa bảng điều khiển xấu quá
huynhtam4404
ĐẠI BÀNG
5 năm
@boyngo1988 Layout thì vậy thui chứ cao siêu sao nữa bây h. Còn lòng yêu nước ko phải thể hiện ở cái menu Việt hoá này. Như đổ ra đường mừng Việt Nam chiến thắng mới gọi là yêu nước, phải Việt hóa menu thì mới gọi là yêu nước, như vậy là chưa đúng
@huynhtam4404 typo việt hóa lại xấu có thể sắp xếp và làm lại đẹp hơn nhiều, xin lỗi bác chứ máy gặit đa dụng bây giờ cực kì nhiều chế độ nếu không việt hóa thì rất khó dùng ... bác nói thế nào chứ ba e cái máy giặt có mấy nút ghi tiếng việt mà xài còn không nổi chứ cái bảng kiểu này ổng cũng bó tay, còn đồ bãi thì next ko có nhu cầu tiêu thụ rác cho nước bạn dù có tốt đến mấy nên miễn bàn.
huutinh0125
ĐẠI BÀNG
5 năm
@boyngo1988 Họ làm cho người già trẻ em gì cũng dễ đọc dễ sử dụng í mà. Hay bác góp ý bảng nào đẹp hơn nhưng vỡn dễ sử dụng cho thằng Elec đê kaka
@huutinh0125 dàn chữ thưa ra chút, các font đậm nhạt khác nhau ... nói chung về vấn đề typo của đồ họa thôi bác, nói chung trong nghề nhìn hay bắt lỗi vậy thôi chứ người ngoài họ thấy bình thường, e muốn 1 sản phẩm đẹp nên hoàn thiện chăm chút thêm tí nữa thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019