Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


CFO Huawei có thể đối mặt án tù 30 năm với tội danh lừa đảo nhiều tổ chức tài chính

agp8x
9/12/2018 11:44Phản hồi: 304
CFO Huawei có thể đối mặt án tù 30 năm với tội danh lừa đảo nhiều tổ chức tài chính
Giám đốc tài chính Huawei Meng Wanzhou, con gái của người sáng lập Huawei Ren Zhengfei, sẽ phải đối mặt với án tù 30 năm nếu như bị kết tội. Theo đó Bộ Tư pháp Hoa Kỳ cáo buộc Meng Wanzhou tội "âm mưa lừa đảo nhiều tổ chức tài chính", trong đó bao gồm vi phạm lệnh cấm vận của Mỹ đối với Iran.

Meng Wanzhou, 46 tuổi, bị bắt vào ngày 1/12 tại Canada theo yêu cầu từ Mỹ; cùng thời điểm Tổng thống Mỹ Donald trump gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Bộ Tư pháp Hoa Kỳ cáo buộc bà này đã cho phép hãng công nghệ Skycom có trụ sở ở HongKong kinh doanh với Iran bất chấp lệnh cấm vận kinh tế đối với quốc gia này. Skycom được cho là một công ty con không chính thức của Huawei, bất chấp Huawei phủ nhận điều này. Tuy nhiên một cựu nhân viên Huawei làm việc tại Iran khẳng định rằng "Huawei và Skycom là một".

Bà Meng từng bị truy hỏi bởi các chủ ngân hàng Mỹ cũng như tổ chức tài chính, và đã phủ nhận quan hệ giữa Skycom và Huawei. Tuy vậy vào năm 2013, Reuters phát hiện bà Meng nằm trong ban quản trị của SkyCom và công ty này đã đề nghị bán các thiết bị của HP cho Iran từ cuối năm 2010. Đáng nói là những tài liệu liên quan đến đề nghị này được đánh dấu là "Huawei confidential", tức tài liệu mật của Huawei. Đề nghị này được cho là đã thất bại, nhưng hiện chưa rõ nó có liên quan đến cáo buộc lần này đối với bà Meng hay không.

Phiên toà đầu tiên diễn ra vào ngày 7/12 tại Canada điều trần về việc tại ngoại của bà Meng, nhưng các công tố viên cho rằng điều này quá rủi ro khi bà này có thể dùng tiền và quyền lực của gia đình để bỏ trốn. Sau 6 giờ tranh cãi, toà án vẫn chưa đưa ra quyết định và sẽ tiếp tục vào thứ 2 tới. Mỹ có 60 ngày để chính thức đưa ra yêu cầu dẫn độ Meng Wanzhou, và thẩm phán Canada sẽ xem xét liệu những cáo buộc đưa ra có đủ thuyết phục để thực hiện điều này hay không.

Theo ReutersEngadget
304 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nếu không dẫn độ về Mỹ thì không sao cả
@centernc Tại sao lại có chuyện thần kỳ thế ? đây là cơ hội có một không 2 mà Mỹ đã chuẩn bị từ rất lâu rồi đấy. Chắc chắn là 98% sẽ dẫn độ. Nếu sợ thì nó đã không dám nghĩ tới chứ đừng nó là làm. 1 mũi tên nhằm vào nhiều con chim. TQ rồi đây sẽ trả đũa mà trả như thế nào và bằng cách nào ? Đó mới là cách Hoa kỳ muốn và họ sẽ có cớ đáp trả mạnh mẽ hơn uy lực hơn. Con cáo già thì đằng sau những bước đi của nó cũng sẽ có ......mìn và lựu đạn theo sau đấy. Heheheheheheh
@pond1597 Căn bản mấy thằng Canada không dám dẫn độ, với bây giờ được tại ngoại rồi
@centernc Tui vơi bạn cuộc cho vui nha . Tui nói 100% sẽ dẫn độ. Nhưng vấn đề là thời gian thôi . Việc TQ trả đũa bắt 2 nhân viên của Canada đã là nước cờ bắt buộc phải đi để gây sức ép với Canada rồi. Việc tại ngoại như thế chẳng khác nào ở tù cả. Bạn thấy quyền công dân của bà ta cũng đã bị ảnh hưởng nhiều và nhiều đấy. Nếu không cho tại ngoại thì sẽ vi phạm luật pháp. không thể ra khỏi lãnh thổ canada thì cũng như vẫn còn nằm trong rọ. Vấn đề chỉ là thời gian mà thôi. Hãy chờ xem nhạ heheheheheheheheh
bidnah003
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tintin1993 ủa sao lâu rồi mà thấy Mẽo nín thin thít vậy ta 😁:rolleyes::rolleyes:. Mây bây cuồng mẽo vừa vừa thôi chứ, nó mạnh nhưng giờ đối với Trung thì nó cũng thường thôi
tiderace
TÍCH CỰC
5 năm
Nghe giống mầy trùm buôn công nghệ, vũ khí chợ đen của phim hành động Mỹ ghê.
@thepurity81 Tôi nói bà đó vui khi bị còng số 8 lúc nào??
thepurity81
ĐẠI BÀNG
5 năm
@spamspam Thì đúng, ai vui. Người ta đang nói chung chung về luật pháp, ông lại nói chuyện cá nhân. Ý tui là có tiền nhiều nhưng bị xộ khám cũng đâu có vui, vậy thôi. Stop nhé.
@thepurity81 Tôi không nói chuyện cá nhân, ông trên nói ra và tôi phản bác. Khổ thánh ghê
@hieupy89 Tư pháp Mỹ là độc lập vì dù Tổng thống có chọn Thẩm phán vào Tòa tối cao chăng nữa thì ổng cũng không thể đá đít vị thẩm phán đó được dù có rất muốn đi chăng nữa. Thẩm phán Mỹ không có bổ nhiệm theo nhiệm kỳ như ở Việt Nam mà là bổ nhiệm suốt đời. Do đó, họ có quyền lực của họ và không thể bị tác động bởi chính Tổng thống. Muốn tìm hiểu sâu hơn thì bạn có thể tìm hiểu về Hiến pháp của nước Mỹ.
HD6969
TÍCH CỰC
5 năm
Chỉ biết hóng xem TQ có động thái gì?! Cú này gián đòn mạnh vào TQ rồi, im cũng không được mà lên tiếng cũng không xong! 😁:p Ủng hộ Trump (Mỹ và Canada) mạnh tay. :D
HD6969
TÍCH CỰC
5 năm
@zipder ý mình là cũng chỉ "dọa" nhau là chính :p
HD6969
TÍCH CỰC
5 năm
@Jbjch Ý mình là cũng chỉ dọa nạt nhau là chính (thông qua phát ngôn) :p
@goldenstar Giám đốc Interpol là người TQ , còn giữ hẳn chức Thứ trưởng Bộ công an TQ . TQ bắt người nước nó thì ai dám ý kiến bây giờ ?
goldenstar
TÍCH CỰC
5 năm
@vanlinh2905 Ý mình là nó ban luật bắt trước để thẩm tra, trong thời gian thẩm tra k cho liên lạc, k cho luật sư tiếp xúc. Tước mọi quyền công dân giống như mất tích.
Bắt và tra khảo, để xem ảnh hưởng thương mại thế nào
@hongphong141 Phải dùng nhục hình như trong "nhục bổ đoàn" ý 😁
@vovantan007 kiểu đấy bả càng ko muốn khai bác ơi
@hongphong141 Giờ bác Mẽo cứ đập mấy ông tập đoàn lớn của Chị Na là biết mặt nhau ngay đấy mà. 😁:D:D
----
Cầu trục HNC - Nhà cung cấp cầu trục, pa lăng, phụ kiện cầu trục chất lượng cao - 0985.789.247
Thế bà ý bị buộc tội gì ? Chính trị , lừa đảo hay buôn lậu và làm hang giả ?
senfall
TÍCH CỰC
5 năm
@man1606 Tại sao K bán ip tại âu mỹ vì thị trường đó K có nhu cầu, 1 tuần lương là họ mua dc ip xin trong khi vn. .... Thì có khi 2-3 tháng mới mua nổi. Vì sao Apple K kiện vì chả kiện dc ji ngoài kiểu dáng bên ngoài , trong thì K kiện dc ji. Có kiện thắng cũng K kiếm dc ji vì dòng sp đó K gây hại cho app vì giá chỉ 1/5-1/10 , mà còn quảng cáo gián tiếp cho Apple. Xe tq K đạt chuẩn Mỹ tây sao mà xk dc, mới có thằng link& có bán tại đó thì phải.
Lại đến vk ngoài cái vỏ K có ji của Nga cả , động cơ vẫn mua của Nga chắc Nga cũng chả thèm buồn. Như vn mua giấy phép galil nhưng lại cải tiến thành gk3 thì K ai giám nói là vn ăn cắp cả.
Mỹ đóng quân tiết kiệm chi phí có vẻ quá ảo tưởng rồi K? Mọi hoạt động quân sự do mỹ chỉ huy, mọi động thái ngoại giao phải hỏi mỹ. Tổng thống hàn vì có chính sách gần tq là ăn hành luôn. Mọi quốc gia mỹ đóng quân đều phải rất thận trọng nếu k muốn bị đâm sau lưng.
Bác hỏi nguồn link truyền thông lại ảo tưởng quá về truyền thông rồi. Đừng bao h nghe truyền thông nói dù tây hay ta, tất cả phải chọn lọc kể cả nguồn K chính thống. Tất cả các báo lớn đều có thế lực đằng sau nên đòi hỏi viết cho cả 2 phía chỉ là ảo tưởng.
Hàng tàu chủ yếu bán cho khu vự đang phát triển thôi. Chứ bán cho tây dc mấy mống?
Vì sao mỹ phải đe tàu vì bây h tq K thèm đi copy nữa, chứ nếu nó còn copy thì mỹ nó K sợ. Từ đt, đến ôto 2-3 năm gần đây đã có nét riêng, 1 số giải pháp vượt trội, giá rẻ.
Quay lại chủ đề là Huawei vì sao bị thế thì về mảng hạ tầng viễn thông nó sắp đe doạ chiếm hết thị phần cung ứng. Với giá rẻ chất lượng gần như tương đương, giải pháp dịch vụ cũng rất tốt . Giá thì ... Nếu k cấm cửa trong vài năm tới khối thằng sẽ phải đóng cửa . khi muốn triệt hạ ai đó thì mọi thứ đều biến thành lý do.
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@senfall Thôi bác ạh. Việc thiết bị của Huawei hay ZTE có ảnh hưởng đến an ninh đầu tiên là tình báo Úc và Uk nêu ra, Mỹ là "lề mề" nhất. Chỉ đến đời Trumb mới thực sự quyết liệt. Về cơ bản ko thiếu báo đài trong và ngoài nc nói về việc TQ nhái và nguy cơ của nó. Thời buổi giờ là chiến tranh công nghệ cao rồi nên có biển người như cách mà TQ làm từ xưa giờ ko hiệu quả nữa. Bác cứ tưởng tượng giờ xung đột xảy ra mà hệ thống thông tin sập thì coi như thua rồi. Vì sao lại chỉ ra 2 thằng Huawei và ZTE vì tổng của nó xuất thân từ quân đội và một quốc gia hay cty làm gì cũng đều có chiến lược, mục đích nên bác hay tôi ko đủ tầm để biết hết nội tình. Tôi và bác cũng chỉ xem thông tin rồi suy luận vì thế xem càng nhiều sau đó tổng hợp thì ra bức tranh toàn cảnh. Như tôi đã nói, cuộc chiến này càng mạnh Việt Nam càng có cơ hội ko nắm bắt đc thì thôi.
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@senfall Một vấn đề nữa muốn nói thêm với bác là TQ có bao nhiêu đóng góp cho nhân loại về các công trình nghiên cứu khoa học, y học, sinh học? Ít ra Nhật hay Hàn còn có các tổ chức như Jica, Koica để hỗ trợ cho các nc nghèo và đang phát triển. TQ thì làm gì? Toàn lừa cho vay giá cắt cổ rồi cướp tài nguyên hoặc đất Sli lanca là một vd. TQ trong mắt thế giới chỉ như thằng trọc phú mới nổi còn xa mới tiến đến văn minh thật sự.
con_vitnhua
ĐẠI BÀNG
5 năm
@senfall Uh. K ăn cắp mà thị trường hàng giả toàn cầu TQ chỉ chiếm 86% thôi. Suốt ngày đọc báo nước mình thì TQ là anh, VN là em thì TQ xấu sao được. Xoa cái chán cho não thêm nếp nhăn đi.
Chờ xem kết quả trận đấu ...
tamle_o
CAO CẤP
5 năm
@TsanHoang Bị bắt nhưng sẽ dc thả
@tamle_o Tuỳ theo lỗi vi phạm hợp đồng, sẽ thả với điều kiện ....bị phat hay tù cũng là điều kiện.
jlovec
TÍCH CỰC
5 năm
từ đỉnh cao rồi khéo lại lụi bại.
mấy thằng khác cũng coi chừng 😁:D
quangtaiqn
TÍCH CỰC
5 năm
@jlovec Hơ chưa biết ai lụi ai đâu bạn ! Chừng nào bà CFO bị dẫn độ sang Mỹ mới chết chứ bây giờ đang ở Canada thì vô tư.
@jlovec Nếu làm dứt khoát đc thì a Mỹ đã làm lâu rồi, chứ k phải bắt rồi để đó cho vui mấy hôm nay 😆
nuubb
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vanlinh2905 Canada cũng có luật của người ta, đồng minh thì đồng mình chứ phải làm chi cũng có nguyên tắc chứ. Còn nếu bắt để vui thì mắc mớ gì phải bắt, mà lại bắt trên đất nước khác trong lúc giữa cuộc gặp mặt giữa Trump và Tập đang diễn ra
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
@nuubb Bài học lấy lòng Mỹ của TNK vẫn còn đấy, tí thì ông tổng thống vào hòm may mà xoay kịp. Canada chắc cũng ko ham hố gì việc liên quan sâu tới quan hệ Trung - Mỹ hiện tại.
Giống như kiểu giọt nước tràn ly.
Chính quyền anh Tập có vẻ đang xù lông nhím vụ này. Mong chờ hành động cứng rắn và thất chất từ anh Trump.
LYSM
TÍCH CỰC
5 năm
Trump gấu quá, bắt đúng ngày gặp anh Tập, 1 kiểu dằn mặt mà Trump rất hay sử dụng, nhớ lần trước cũng bắn mấy chục quả tomahawk khi gặp anh Tập
demen72
TÍCH CỰC
5 năm
@LYSM Ngày Trump ghé tai nói với Tập: tao mới phóng mấy chục trái Tomahawk vô Siria đó. Tập chết lặng, Ủn teo dái 😁
akb48
TÍCH CỰC
5 năm
Góp ý nhỏ với Tinhte vụ tên Hán Việt nhé, nên dịch ra luôn cho dể đọc hoặc để Mạnh Vãn Châu (Meng WanZhou) cũng được.
akb48
TÍCH CỰC
5 năm
@songoku_1206 Ông Park Hang Seo bác nói vẫn là âm Hán, vẫn có thể dịch được.

Còn bác nào chưa hiểu vấn đề thích nói kiểu la tinh thì sau này coi chuyện tam quốc cứ Lu Bu, Zhao Yun, Lu Xuan,... Hoặc Tập Cận Bình thì cứ Xi Jinping nhé cấm nói tiếng Việt =))

Từ Latinh qua Hán - Việt thì tào lao thật vì nó tối nghĩa hầu như vô nghĩa nhưng Hán qua Việt thì có nghĩa hẳn hoi.
Mr.Xr
TÍCH CỰC
5 năm
@cuhiep chuẩn ad, tên nào thì để thế.
drphongcool
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nguyenminh56547 Bạn nói đúng. Cứ cái kiểu phiên âm của ta thì đi ra nước ngoài thấy mình nnư thằng ngố vậy. Giống như hôm trước tui nói chuyện với mấy bạn bên Mông cổ, tui muốn nói đến nhân vật huyền thoại Thành Cát Tư Hãn mà tui không biết nói sao luôn. Phải chi sách Việt của mình để nguyên tên riêng thì tốt quá. Giống như Moscow, New York... cũng vậy
nhu.to.332
ĐẠI BÀNG
5 năm
@akb48 Thiết nghĩ trong trường hợp này không nên dịch H-V vì tên bà này không nổi tiếng trong giới truyền thông Việt Nam
Huawei đang bước đi theo dấu chân của Samsung 😁
@Hero of Newage Đóe thấy j liên quan
Mr.Xr
TÍCH CỰC
5 năm
@Hero of Newage liên quan gì nhỉ, biết đâu hw như này có sự tiếp tay ko hề nhỏ của sam thì sao 😆
Dexter Ngo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hero of Newage Bước gì vậy nhỉ =))
Nói ra vụ này tụi phương tây nó biết hết nhưng thu thập bằng chứng để dành giờ đem ra để buộc tội không thoát đâu, có thấy cảnh sát hay công an bắt người mà chưa có bằng chứng chưa bao giờ vậy nên vụ này chắc đi tù hoặc trao đổi mới giải quyết được
nangcao072
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Đinh Việt Thịnh Bên Tây nó có cái quyền im lặng nên kiểu này thì chắc là đủ bằng chứng buôt tội rồi mới hốt
quangtaiqn
TÍCH CỰC
5 năm
@Đinh Việt Thịnh Chừng nào bà CFO bị dẫn độ sang Mỹ mới chết chứ bây giờ vẫn đang ở Canada xét xử thì vô tư.
@Đinh Việt Thịnh Ở mẽo cũng ko có vụ chưa có bằng chứng mà bắt người nhé bác. Trừ khi ở hải quan, nếu cs chặn hỏi cứ nói 'am i under arrest?', nó nói yes thì im ko trả lời bất kì câu hỏi nào cho tới khi luật sư tới, nếu thật sự ko có bằng chứng thì cứ ra toà 100% được tiền bồi thường.
@Đinh Việt Thịnh Bên ta chưa có bằng chứng, chưa có chứng cứ cũng hốt như thường vì muốn gì cứ cho ăn nghiệp vụ là có hết!
Còn ăn nghiệp vụ rồi mà vẫn ko có thì cũng tự xấu hổ mà thắt cổ hoặc tự đập đầu vào lavabo, vướng dây điện thoại mà chết thôi!
Xem ra Trump đang đi nước cờ hiểm để xem Tập sẽ phản damge ra sao
Nói chung bị gì rồi cũng trao đổi, chia chác là xong thôi. Mà sau vụ này có hy vọng gì Huawei giảm giá điện thoại không vì chỗ nào cũng từ chối bán cả.
Mr.Xr
TÍCH CỰC
5 năm
@hoàngnhân1995 ko cho mỹ, đồngg minh mỹ nhập thì dân tàu lấy linh kiện ăn thay cơm vậy thôi.
@hoàngnhân1995 chắc quên thằng MTK nhỉ 😆 chip Huawei nhà trồng còn các linh kiện khác thì hợp tác với đài loan, hàn quốc (sámsung, LG), chưa kể bọn siemens, nokia,.... nói chung ko có thằng Mỹ vẫn ngon chán.
openincs
TÍCH CỰC
5 năm
@vanlinh2905 CPU của Hoa Vĩ vẫn trên core ARM của Mỹ nhé!
Đến như Samsung, TMSC không có công ty công nghệ số 1 của Mỹ chống lưng thì làm gì mà lên được như bây giờ!
openincs
TÍCH CỰC
5 năm
@zozolozozove Mơ mà MTK hay Huawei tự trồng chíp, Mỹ nó cấm vận công nghệ thì ai cấp core ARM cho mấy con chip đó nhỉ?????
minh3ko
TÍCH CỰC
5 năm
Bên ấy có chạy án đc ko ta?
wolfee
TÍCH CỰC
5 năm
@linhsonnguyen chuẩn luôn! cái này cả bác Trump rồi Tập lên tiếng thì ko dễ quan chức nó ăn tiền r thả ra dễ vậy! quan ăn tiền cho nó về nước thì tổng thống cứ cho vài cái vào alo chúng nó
kiddi5
ĐẠI BÀNG
5 năm
Công ty nào cũng có sân sau hết. Làm ăn chân chính khó giàu nổi.
fdtre
TÍCH CỰC
5 năm
@tq@thanh những nước như thế này nguồn tiền chính phủ rất lớn vì gộp toàn bộ về 1 chỗ, những cty dạng này được chính phủ đứng đằng sau thì nguồn tiền lúc nào mà không dồi dào để phát triển cạnh tranh , tụi nó có thể bán phá giá lỗ cũng không chết được . Phát triển ở những nước tư bản mới đích thực là tự lực cánh sinh, nguồn tiền do bản thân tạo ra để cạnh tranh .
kiddi5
ĐẠI BÀNG
5 năm
@fdtre móc túi người dân
@tq@thanh bên mẽo có nhiều cách hối lộ hợp pháp như đứng sau ủng hộ tiền cho dân biểu hay thượng nghị sĩ tranh cử sau đó quốc hộ đưa ra các luật có lợi cho công ty, cái vụ đánh thuế cá tra basa VN là 1 ví dụ.
có các hình thức khác như Lobby. Nghe đâu cp VN cũng có dùng lobby khi ngoại giao với Mỹ
chuyện dân biểu thượng nghị sĩ giàu lên cũng ko hiếm hợp pháp hay ko chả rõ
https://vi.wikipedia.org/wiki/Vận_động_hành_lang
LinhVN1807
TÍCH CỰC
5 năm
@hieupy89 Chính xác, ở đâu cũng có quy trình "lobby" thôi , chẳng qua mn ko biết hoặc cố tình ko biết 😁
kimthoaduy
TÍCH CỰC
5 năm
Dẫn độ về Mẽo là tù mọt gông đấy, tụi nó có bằng chứng cả mới bắt, chứ ko chơi trò mất tích đâu...xem Tập chống lưng Huawei ra sao, và cũng ráng trố mắt xem mấy anh ca ngợi hàng Tàu còn ca ngợi dc ko, cú này Huawei có thể ko ngóc đầu lên nổi rồi, Mẽo vs đồng minh quyết triệt công ty sân sau của Trung khựa 😃
man1606
TÍCH CỰC
5 năm
@Phil.Grace Bác ko theo dõi vụ việc àh. Bọn Hoa Vĩ này đấu thầu các dự án ở Mỹ và đem các công nghệ và linh kiện của các cty Mỹ bán cho Iran. Ngoài ra khi đã tham gia các dự án của Mỹ cũng phải cam kết ko tham gia các dự án tại các nước Mỹ cấm vận.
Một chuyện nữa là Mỹ nghi ngờ một công ty bán thiết bị cấm cho Iran và cty này là cty sân sau của Hoa Vĩ nhưng Hoa Vĩ cam kết với Mỹ là ko liên quan nhưng giờ Mỹ chứng minh đc thì nó bắt vì tội gian lận thế thôi. Nói chung Mỹ đã hành động đến bước này nghĩa là nó cũng tính đến 2-3 bước nữa rồi chứ ko phải thích là bắt như ở Việt Nam đâu =))
@Phil.Grace Hoạt động trên đất Mỹ thì chiệu sự áp chế của luật pháp Mỹ thôi. Chuyện bt mấy anh người Mỹ gốc Việt qua VN quạy thì vẫn ra tòa như ai thôi.
Phil.Grace
ĐẠI BÀNG
5 năm
@man1606 hehe thank bác 😁
openincs
TÍCH CỰC
5 năm
@Phil.Grace Nó vi phạm lệnh cấm vận và bán các thứ cho Iran!
2 thằng du đãng lại choảng nhau à? Còn tay thứ 3 chắc đang chỉ trỏ
@killed Chắc tay thứ 3 là vịt mẽo à
@samsunggalaxy Gấu.... đó

3 tay du đãng
tienlm
TÍCH CỰC
5 năm
@killed Nga lợn ko đủ tuổi tham chiến
bibo311
TÍCH CỰC
5 năm
@tienlm chuẩn, Nga khựa thì chỉ cần giá dầu giảm là đái ra máu, lo ăn còn không xong chứ đừng nói là chiến tranh kinh tế vs Mẽo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019