Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


10 YouTuber kiếm tiền nhiều nhất trong năm 2018: Đứng đầu là một cậu bé 7 tuổi

P.W
9/12/2018 11:53Phản hồi: 162
10 YouTuber kiếm tiền nhiều nhất trong năm 2018: Đứng đầu là một cậu bé 7 tuổi
Giờ đây các YouTuber không chỉ còn đơn thuần chờ đợi lợi nhuận từ lượt view của những đoạn clip họ bỏ công sản xuất và đăng tải lên trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới nữa. Họ còn sản xuất quần áo, phụ kiện, đồ chơi để phục vụ cộng đồng fan cuồng hàng chục triệu subscriber của mình nữa. Và dưới đây là danh sách 10 YouTuber “kiếm ăn” khủng nhất trong năm 2018 vừa rồi:

#10: Logan Paul, 14,5 triệu USD


Tinhte_YouTube1.jpg

Hồi tháng 01/2018, Logan Paul dường như bị quên lãng hoàn toàn khi vướng vào scandal khi anh chàng YouTuber này đến Nhật Bản, đi vào khu rừng Aokigahara và ghi hình một người xấu số đến đây tự tử. YouTube loại Logan Paul khỏi danh sách Google Preferred. Tuy nhiên sau đó, mọi chuyện có vẻ vẫn ổn với YouTuber sinh năm 1995 khi cộng đồng fan của anh chàng này vẫn rất đông đảo, đem về cho anh cả chục triệu USD từ quảng cáo YouTube và tiền bán quần áo thương hiệu Maverick. Cá nhân mình không thích phong cách trẻ trâu lúc làm clip của anh này lắm, nên xin phép không đăng clip.

#9: PewDiePie: 15,5 triệu USD

Tinhte_YouTube2.jpeg


Anh chàng YouTuber người Thụy Điển cũng một lần vạ miệng khi nói ra những từ ngữ phân biệt đối xử với dân Do thái trong clip của mình, khiến nhiều người tẩy chay. Sau khi xin lỗi, PewDiePie vẫn có số lượng subscriber nhiều nhất trên YouTube, 72,5 triệu người, và thậm chí có một nhãn hàng đã bỏ 450 nghìn USD để được xuất hiện trong một đoạn clip của Felix Kjellberg.

#8: Jacksepticeye: 16 triệu USD


Gamer người Ireland Seán McLoughlin có thể hay văng tục trong những đoạn clip chơi game của anh, nhưng điều đó chẳng cản việc Disney ký hợp đồng làm một show truyền hình riêng với anh chàng này và chuyển hẳn sang Twitch để stream game thay vì chỉ làm trên YouTube. Fan vẫn rất quý mến anh chàng này nhờ những clip bình luận game đầy hài hước và kỹ năng cũng vô cùng đáng nể.

#7: Vanoss Gaming, 17 triệu USD


Gamer người Canada Evan Fong phục vụ cộng đồng bằng những đoạn clip chơi những game đình đám như Call of Duty, Assassin’s Creed hay Red Dead Redemption 2, với lối khai thác nội dung pha trò cười và hài hước làm trọng tâm. Dĩ nhiên cách làm này đem về cho anh chàng sinh năm 1992 hơn 23 triệu người theo dõi trên YouTube và một khoản tiền khổng lồ. Gần đây Even Fong chuyển hướng sang làm nhạc hip hop, nhưng có vẻ chưa thành công cho lắm.

#6: Markiplier, 17,5 triệu USD

Quảng cáo



Mark Fischbach, gamer đến từ Hawaii gần như ngồi chơi game và stream cho anh em fan hâm mộ hàng ngày, nhưng điều đó không khiến cho anh chàng có nickname Markiplier này thiếu thời gian làm những việc khác. Mới đây nhất anh cùng Jacksepticeye đã mở một thương hiệu thời trang có tên Cloak và ký hợp đồng tài trợ với các hãng với con số lên tới cả triệu USD.

#5: Jeffree Star: 18 triệu USD


Tinhte_YouTube3.jpg

“Chuyên gia trang điểm” sinh năm 1985 này đã nổi tiếng từ thời MySpace còn là MXH lớn nhất thế giới, và bây giờ trên YouTube, anh chàng này lại tiếp tục dùng khả năng của bản thân để quảng bá cho thương hiệu đồ mỹ phẩm riêng của mình, Jeffree Star Cosmetics. Mỗi năm thương hiệu này bán được khoảng 100 triệu USD những sản phẩm làm đẹp như son môi, kẻ mắt…

#4: DanTDM: 18,5 triệu USD

Quảng cáo


Năm ngoái, Daniel Middleton, gamer người Anh có nickname DanTDM đã trở thành người có thu nhập cao nhất trên YouTube với những clip chơi game Minecraft của mình. Giống như rất nhiều người khác, Daniel cũng có thương hiệu thời trang riêng phục vụ hơn 20 triệu fan hâm mộ với các sản phẩm như ba lô, áo len, hoodie hay thậm chí là vở và túi đựng bút có logo của anh chàng này.

#3: Dude Perfect: 20 triệu USD


Kênh YouTube của 5 anh chàng Coby và Cory Cotton, Garrett Hilbert, Cody Jones và Tyler Toney chỉ toàn những đoạn clip theo kiểu trickshot, phải làm đi làm lại rất nhiều lần mới đạt được kết quả ưng ý. Nhưng một khi những cú ném của họ thành công, thì kết quả là những đoạn clip như Ping Pong Trick Shots 3, với hơn 176 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại.

#2: Jake Paul: 21,5 triệu USD

Tinhte_YouTube4.jpg

Cậu em ruột của Logan Paul vẫn kiếm tiền ổn từ lối làm vlog cũng như clip parody mang hơi hướng “trẻ trâu” y hệt như ông anh. Không có thương hiệu riêng như Maverick by Logan Paul, Jake Paul cũng có những chiếc hoodie hay quần jogging pants hoa hòe hoa sói thu hút khá nhiều người mua.

#1: Ryan ToysReview: 22 triệu USD



Đứng đầu danh sách những YouTuber kiếm tiền nhiều nhất trong năm 2018 sắp qua đi chính là cậu bé Ryan. Giống như mọi cậu bé 7 tuổi khác, Ryan thích Lego, đồ chơi tàu hỏa, xe hơi. Cái khác biệt là cậu có hơn 17 triệu người theo dõi trên YouTube. Không chỉ dừng ở việc “trên tay” những bộ đồ chơi đang hot, cậu bé này còn có cả một dòng sản phẩm đồ chơi riêng đang được bán ở Walmart nữa.

Tham khảo Forbes
162 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trc cũng thỉnh thoảng có xem mấy cái videos xàm của Logan Paul thấy trẻ trâu thật. Nhưng bù lại em Amanda ngọt nước kéo lại :**
anhvu999
TÍCH CỰC
5 năm
@minhthai2411 kg thấy có danh sách bé Na nhi????
@micheal9000 Nó tách ra lâu rồi, và mình follow e Amanda từ lúc đó 😁:D:D
Hoàn Huy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhthai2411 Bác có biết e này hồi trước làm cho playboy :v
@minhthai2411 Hehe em giống bác
Ở Việt Nam thì sao nhỉ?
Có mấy kênh mình theo dỗ rất hay
@The little wind mình đọc cái tít này thì chán đếu thèm click vào xem nữa, bao nhiêu tin kiểu này rồi quanh đi quẩn lại vẫn vậy.

https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/cao-toc-34-000-ty-dong-tiep-tuc-xuat-hien-o-ga-3852538.html
Lã H Hải
ĐẠI BÀNG
4 năm
@princez Mày qua mấy vùng miền núi vn chưa vậy? Đ có điện mà dùng chứ đừng nói mua đc đồ tq 😃)
JakeNa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@minhthai1997 Trẻ em đi học free tới hết high school nếu thu nhập thấp. Lên cao đẳng đh đc trợ cấp mỗi tháng $1000, không phải đóng tiền học nếu thu nhập thấp. Có người học đại học ra kĩ sư, trừ ngành bác sĩ, nhiều khi kg cần phải đóng 1 xu nào, điển hình là mình. Người già thu nhập thấp được bảo hiểm y tế miễn phí, đc trợ cấp hàng tháng. Bạn nghĩ số tiền thuế bạn đóng ra có xứng đáng không?
N.t.vuong
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Longshy Nghe buồn cười ghê =)) Còn vô số bạn ạ , streammer đừng bỏ qua dũng CT , mixigaming vân vân and mây mây
Đa số là các game thủ nhỉ :3
@Anh Nâu Nóng vì nó dễ được donate nhất. Mấy cái kiểu lifestyle, pha trò nhảm đa số là ăn view với tiền quảng cáo thôi. Còn mấy ông streamer game chơi pro người xem nó donate rất nhiều. Chưa cần bọn top mà chỉ cần tầm tầm miễn chơi hay nói chuyện vui là 1 ngày cũng được donate 1 200$ rồi. chưa tính tiền view rồi chèn quảng cáo này nọ
mấy kênh xàm xàm ở VN kiếm được bao nhiêu nhỉ?
@princez Su that la ai cung lam nhung k phai ai cung co view
princez
CAO CẤP
5 năm
@tbdat11 Mình nói là mình biết bao giờ ? mình đã nói ngay từ đầu là có thông tin qua một người bạn làm youtuber như vậy. Vậy mình nói sai chỗ nào. Nếu bạn bảo mỗi 1 tr view đã được 500-1000$ thì thằng bạn mình chắc nó bây giờ nó là đại gia rồi chứ không phải là đóng cửa channel đi làm việc ngoài nữa (mình đang nói đế số tiền thực nhận nhé, còn mấy khoản chia sẻ doanh thu với thuế thì không dc nhận bỏ qua đi)
Hùng Levis
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thanhphat95 tôi biết có 2 ae đứa nó khoe kiếm trung bình 1 tỉ/ tháng. mới đầu ko tin nhưng thấy nó xây biệt thự với mua Civic thì mới hơi tin tin chút
masterss0
TÍCH CỰC
5 năm
@Hùng Levis 1 tỷ/tháng thì nó k chơi civic đâu bác 😁:D:D
ở VN các channel có mức thu nhập bình quân 50-100tr/người (chia đều cho số thành viên xây dựng kênh) chắc cũng không ít đâu
lechautu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hóng tinhte tổng kết danh sách youtuber kiếm tiền nhiều nhất VN .....
sdawhai1
TÍCH CỰC
5 năm
@lechautu Chắc NTN đứng top 😁
Tưởng T-series cũng có chỗ trong này chứ 😆
Zluuuhaiz
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nobleded T seri có lượng view lớn nhất thế giới bác nhé, mấy kênh trên còn chạy theo dài dài, quan trọng là giá trị quảng cáo ấn độ thấp và toàn video ca nhạc nên giá trị quảng cáo ko cao...
@nobleded T-Seriess đang có 5x tỉ view, Pew chỉ có 2x tỉ view !!!!
Zluuuhaiz
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nobleded Top 15 vỉew hàng tháng còn ko có pew và các kênh phía trên bác nhé, view kiếm đc khác tiền kiếm đc bác nhé.
A205F396-E1A1-4300-A435-228A58DC8C7F.png
akb48
TÍCH CỰC
5 năm
hết 5 người là từ game quá đáng nể mà toàn mấy cái game mạng, online

p/s: 72,5 triệu sub lại kiếm tiền thua cậu bé 17tr sub ? Mà cái này là chỉ tính tiền quảng cáo trên youtube hay tiền bán mấy thứ lặt vặt nhỉ
vinhan73
TÍCH CỰC
5 năm
@hadryan chính xác con gà ác !!! cháu mình nó coi đi coi lại cái anh khoai tây gì đó trên tay mấy món đồ chơi nhí nhí !! -->> chắc ở vietnam cái anh khoai tây ấy là kiếm tiền nhiều nhất !
tbdat11
CAO CẤP
5 năm
@hadryan Đó chỉ là 1 lý do. Lý do chính là quảng cáo đi cùng với các clip của trẻ em có CPC và CPM rất cao, đồng thời CTR thuộc dạng cao nhất. Những loại quảng cáo liên quan đến trẻ em như đồ chơi, game... có giá mỗi click cao thuộc dạng top trong tất cả các ngành, chắc thua mỗi quảng cáo tài chính.
đằng sau cậu bé cả một đội ngũ giỏi....
@J_Android đến tầm này rồi thì phía sau phải là cả 1 ekip vài chục ng chứ ko ít 😁
1stMrC
TÍCH CỰC
5 năm
Hóng tinhte công bố doanh thu yt âhhâh
@Lumisur Tinh tế họ phát triển diễn đàn là chính, youtube là phụ thôi, k thể so sánh với những kênh chuyên nghiệp trên youtube đc.
tinhchemte
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lumisur Sonlazio lâu mất hút đâu rồi không thấy đăng bài nữa.
Ghét nhất bọn thử thách này nọ, dạo này lại xuất hiện thằng thánh lầy khùng hết chỗ nói.
@Ác Ôn Nông Thôn Là thánh nào vậy bạn?
@kekk https://www.youtube.com/channel/UCJCaii5UnAtuhAeHTSCrMtQ
Ben bán cá
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bữa nay coi game chuyển qua coi trên twitch rồi. Youtube giờ vlog hay review ah.
vvt03hp
CAO CẤP
5 năm
Toàn là nhờ gaming
HD6969
TÍCH CỰC
5 năm
Không thấy "Tam Mao Ti-vi" nhỉ? :p 😁
Longshy
TÍCH CỰC
5 năm
@Lumisur Dme nhìn nó ăn mà muốn ói thì hấp cm gì nổi 😆
Ôi 7 tuổi @@
Đây mới là tuổi trẻ tài cao.
Thằng bé siêu thật.
Tây chịu coi quảng cáo nên nhiều tiền
Mình chặn hết quảng cáo nên nhiều kênh lượt view khủng nhưng thu nhập vẫn thua tụi tây
Longshy
TÍCH CỰC
5 năm
@batmanletruc Ở âu tiền quảng cáo nó nhiều hơn bạn ơi , và ngta có ý thức rất cao
kurt80
TÍCH CỰC
5 năm
@boyngocxita4 Cái điện thoại chính là cầu nối giữa 2 máy tính đó. Không phải GPS thì là tài khoản FB
@kurt80 Mình đang nghĩ là do nó đánh theo địa chỉ ip nữa. Vì mình có dùng đt để vào mạng wifi của cty nên có thể nó tổng hợp nội dung ở cty và bổ ngược lại các thiết bị trong ip đấy, rồi từ chiếc đt của mình lại truy cập vào mạng wifi ở nhà nên nó lại đẩy tiếp về ip ở nhà. Kiểu như lây virus ấy.
kurt80
TÍCH CỰC
5 năm
@boyngocxita4 Chưa chắc đúng, vì nếu vậy thì nội dung quảng cáo cho toàn bộ máy tính ở công ty sẽ gần giống nhau. Như vậy sẽ kém chính xác. Cái gps ở điện thoại là lộ hết. Bạn tôi còn ra nước ngoài, lần đầu dùng thẻ ngân hàng mới cấp mua hàng ở siêu thị. Về công ty, có ngay quáng cáo có liên quan luôn.
hieuken28
ĐẠI BÀNG
5 năm
Việt nam thì toàn mấy thằng làm chuyện xàm để câu view
@hieuken28 Do thị hiếu khán giả thôi
@sskkb Vậy là do khán giả VN có thị hiếu xàm lol 😁
Sanglemm
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không liên quan. Mẹ Ryan là người Việt đó nha
UtducdotCom
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Sanglemm Cám ơn bạn đã thông tin. Nhưng đúng là *éo liên quan thiệt.
@Sanglemm Tôi lại thấy liên quan vl luôn. Ý tưởng là của cha mẹ chứ bọn trẻ nít tự làm sao dc
@Sanglemm người Việt nghĩ nhiều, nước ngoài làm nhiều, 1 sự kết hợp tốt đấy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019