em đến ạ với các bác chửi cái xe chạy trong phố tối đa 50 km/h.
Các bác kiếm dùm em mấy tuyến đường nào trong phố cho xe 2 bánh chạy trên 50 km/h dùm e cái
@minhquangha0380
Ở trển mới xuống phải không! Xe SH chạy tối đa hơn 120, nhưng tốc độ thoải mái nhẹ nhàng của nó cũng chỉ 70. còn xe cub 78 50cc có tốc độ tối đa 60 thì tốc độ thoải mái nhẹ nhàng là 40. Tự suy đi không nói nữa!
@minhquangha0380
Cậu mua bằng lái phải ko? có thi sát hạch lý thuyết xe, luật GTĐ bộ mới quy định trong thành phố, trong khu dân cư, đường 2 làn xe, đường 2 chiều có dải phân cách giữa. Chưa biết đi học vẫn kịp đấy :eek:
@Vũ Phạm qy2
Bị bó hư động cơ, nó bóp lại k dắt được, mà mấy ông thợ sửa xe máy k biết sửa xe điện, xe điện mau hư đi chỉ 5-7 năm là vứt, xe nào cũng vậy dù xe cả 100 tr cũng thế
Nói gì thì nói, xe điện vẫn là xe điện, có rất nhiều hạn chế, đặc biệt về quãng đường và tốc độ, chỉ phù hợp với người đi làm quãng đường cố định, cách hơn chục cây trở về, còn xe vin chắc gì đã ăn nổi con A2000 hay con A4000, 4000i của teramoto, nó ra cách đây mấy năm rồi mà dân mình dám số đâu, vì giá nó chát quá!
Vẫn biết anh Vượng luôn " trăn trở để làm ra các sản phẩm phục vụ dân tộc mình... " và rất ủng hộ anh Vượng để " người Việt dùng hàng Việt " nhưng thú thực đồ gì của anh Vượng cũng đắt nhất ( nhà , chung cư, xe, siêu thị ...) mà mức thu nhập đầu người ở Việt nam mới khoảng 2.000 USD/năm vậy để "yêu nước" theo anh Vượng thì phải nhịn ăn 1,5 năm mới đủ tiền tậu con xe điện này ...
@Kome.Cafe
Xe xăng mà thốc ga lên chạy tẹt cụ ạ. Mà em mới thấy clip test xe đèo 3 người khoảng 190kg có đà vẫn lên được hầm Park Hill. Độ dốc 10% và đoạn ngắn thôi nhưng như thế là quá ngon rồi
Chưa bao giờ cmt trong đây nhưng phải đăng nhập để trả lời mấy bác tinh vi, trúng ai người đó tự hiểu nhé!
Bác nào bảo xe điện phổ thông đề pa thắng được xe ga tôi nhận kèo đua 100m ăn thua 10tr(hoặc hơn) luôn!
Toàn các thánh chẳng hiểu biết gì về động cơ mà chém như thật. Có biết định nghĩa mã lực là gì không? 1HP bằng bao nhiêu kW không?
Xe đạp điện kéo ga xe đi nhẹ nhàng nên mọi người hay thốc ga hết cỡ, xe vọt êm ái nên cứ nghĩ nhanh hơn xe ga mà không để ý xe ga chỉ mới nhích ga chút xíu thôi. Có mấy ai đi xe ga mà kéo ga hết cỡ lên để đạt công suất tối đa khi đề pa đâu? Thốc ga lên thì kể cả xe số cũng ngửi khói nhé!
Vì xác xe điện phổ thông nhẹ + động cơ điện nên ít có độ trễ hơn, sẽ có cảm giác bốc, vọt tức thì khi tăng ga, nhất là khi đã đạt đủ tốc. Có tải nặng(đi 2 người hoặc chở đồ) mới thấy nó yếu thế nào.
Xe ga là động cơ đốt trong, tua máy càng cao thì công suất càng lớn. Nó cần thời gian để đạt công suất cực đại lâu hơn xe điện nhưng thường cũng chỉ 1-2s sau khi thốc ga.
Tóm lại là so sánh 2 dòng xe này rất khập khiễng, ưu nhược điểm khác nhau. Tùy sở thích và nhu cầu sử dụng thôi. Đôi khi chỉ là: Mình là người có tiền, mình thích thì mình mua thôi. Như kiểu đầy người luôn cập nhật iPhone đời mới vì nó đẹp, nó sang chứ đâu có sử dụng gì nhiều.
@hunghoang510
- Tôi nghĩ họ muốn nói với ý đồ phỉnh người mua thôi chứ cũng không phải không biết, vì lên google là có đầy để tìm hiểu mà:
1. Các xe ga phổ thông dân tình đã test trên đường TP.HCM: khả năng tăng tốc từ 0-80km/h là 7-8 giây, còn đến 100km/h là 14-15 giây. Còn test trên đường đua, điều kiện chuẩn như hãng công bố thì chỉ khoảng mội nửa thời gian này.
2. Họ ôm cái lý luận cùn rằng xe điện đạt max công suất ngay lúc bắt đầu, điều này đúng về lý thuyết nhưng phụ thuộc vào vài yếu tố khác như khả năng xả của pin. và hơn hết là hệ thống cơ khí luôn có quán tính, M E J tên lửa vượt âm còn có quán tính nói chi xe.
3. 1200 W thì tương đương 1,6 HP thôi, xe ga 150 ở vòng tua 7000 là gấp 10 lần (chỉ cần 7000 thôi đó nhé!).
Kết luận: Các ông muốn phỉnh người thì đừng nên ra chổ đông người là bị chửi sấp mặt.
@lqphong77
khổ thế nghe hô hào người Việt dùng hàng việt, nhưng khi ra mắt thì xấu , chất lượng kém giá lại trên trời ...nhưng quảng cáo trên mây, nào là công nghệ Nhật, ý, châu âu Tự mình phong cho chứ tiêu chuẩn ấy ai công nhận, linh kiện xe như ôpps nhựa đèn, dây rợ... thì gia công ở ở đâu, hay cũng của khựa ? chứ cái động cơ boss mà khoe mãi trong khi PEGA họ đã hợp tác làm xe của họ từ lâu rồi, giá có 1/2 klara. đúng là hàng Việt !
@lqphong77
Nếu là sale, hay đi thì không hợp với xe này. Xe này dành cho ai đi ít, tầm 20 hay 30km/ ngày thôi. Tối về thong thả 2 ngày sạc/lần thì được. Em lấy cho vợ 1 con, 3 ngày rồi vẫn chưa phải sạc. Mỗi ra chợ đón con, đi làm gần nhà.
Mà công nhận xe nhẹ tênh, chả bù con SH Mode cũ
@13ig0taku
Ngày xưa mình đã từng đi 1 chiếc xe điện ngon hơn của vin về tất cả các thông số xe, sau khoảng sáu tháng nhận ra sự bất tiện mà nó mang lại là không thể tính được bằng tiền, vì tiếc tiền có chạy đến hơn 1 năm. Sau đó mua thêm SH (trước đây chưa từng đi xe tay ga), đến giờ này nhìn lại cuộc đời mình dại nhất là cái quyết định mua xe điện vì tiết kiệm. Vẫn để nó với ý định đi gần mà thực tế không thực hiện được. Khoảng 1,5 năm thì pin hư --> quyết định bán --> bán không ai mua vì hư bình --> cuối cùng bán đc 2,5 tr. Ngồi nhẩm lại số km đã đi và khấu hao, thanh lý các kiểu thì chắc chi phi cao hơn 2 lần đi SH chứ đừng nói các xe tay ga giá rẻ.