Nói thật chứ bữa giờ như các bạn nói xe mua ko có hàng này nọ, đặt ko bit bao giờ giao( vì ko bit hàng có ko mà giao), mà thấy Sì Phố tìm đỏ mắt ko thấy ai đi, có bạn chủ thớt Quốc Duy gì đó trên tay một tuần mà biển số chụp còn ko có, bạn tìm được một e đi ở Bà Hom mà mừng như chảy hội, chắc giá lên hang 5x, chắc thuộc hàng hiếm như mấy a xe cổ quá, tìm ko thấy ai đi giống như mình!
Nói thật chứ bữa giờ như các bạn nói xe mua ko có hàng này nọ, đặt ko bit bao giờ giao( vì ko bit hàng có ko mà giao), mà thấy Sì Phố tìm đỏ mắt ko thấy ai đi, có bạn chủ thớt Quốc Duy gì đó trên tay một tuần mà biển số chụp còn ko có, bạn tìm được một e đi ở Bà Hom mà mừng như chảy hội, chắc giá lên hang 5x, chắc thuộc hàng hiếm như mấy a xe cổ quá, tìm ko thấy ai đi giống như mình!
Chúc mừng những ae chưa mua và chia buồn những ae k kìm chế được khi mua sp của Vin
Để nhẹ đây và không cần nói gì thêm
http://m.plo.vn/bat-dong-san/nham-quyen-so-huu-tai-landmark-81-chu-dau-
link khac đi bác, nó khoá rồi
Nếu định hướng người dùng chuyển dần sang xe điện thì nên cần xe Hybrid trước, Hiện tại thấy xe này được mã nhưng chưa được hoàn hảo về độ chuyên chở.
Mình đã mua cho vợ một chiếc Klara phiên bản pin lithion, mua đã được 2 tuần và trên mông được 500 cây số. Phải nói là xe tốt vượt mong đợi, một lần sạc đi 80km là đi thoải mái 2 ngày, vợ mình chỗ làm cách 18 cây số, sáng đi tối về còn 62% pin, sạc lại khoảng hơn 1 tiếng là đầy cho ngày mai. Thấy đỡ tiền xăng kinh khủng, trước đây 80 cây phải tốn hơn 40k tiền xăng, giờ chỉ tốt chưa tới 2 chữ điện giá 4k và ngoài ra xe chả có j phải bảo dưỡng hoặc phải thay thế định kỳ như xe xăng cả. Với dự tính chu kỳ 1000 lần sạc dung lượng bình còn 70% thì mình tính một ngày vợ mình đi trung bình 40% (36 cây/ngày), vậy phải mất 1000/0.4/365ngày=6,8 năm dung lượng bình mới giảm còn 70% chứ chưa phải là hư. Ai có thắc mắc j muốn hỏi trải nghiệm của mình dùng thì cứ hỏi tự nhiên nhé. Thanks all!
Có chút góp ý với bạn:
- Chu kỳ 1000 lần sạc chỉ là lý thuyết, đó là pin còn khoảng 15% thì sạc, sạc đến 98% thì ngắt. Để pin cạn mới sạc cũng có hại.
Như vậy thực tế hầu như không ai làm như vậy được. Đa số thấy gần hết thì sạc, hay cần đi đâu thì sạc ngay, Khi sạc để qua đêm thì bao giờ chả 100% và sạc ngắt, ...
Sạc như bạn đang làm (đi còn 62% đã cắm sạc đến 100%) thì rất nhanh hỏng pin nhé, không quá 3 năm đâu.
- Khi đó bỏ ra 11 triệu mua pin thì mới thấy xe điện không rẻ và bất tiện. Trước mắt cứ enjoy đi...
https://news.zing.vn/ban-dang-sac-smartphone-hoan-toan-sai-cach-post808796.html
Mình đã mua cho vợ một chiếc Klara phiên bản pin lithion, mua đã được 2 tuần và trên mông được 500 cây số. Phải nói là xe tốt vượt mong đợi, một lần sạc đi 80km là đi thoải mái 2 ngày, vợ mình chỗ làm cách 18 cây số, sáng đi tối về còn 62% pin, sạc lại khoảng hơn 1 tiếng là đầy cho ngày mai. Thấy đỡ tiền xăng kinh khủng, trước đây 80 cây phải tốn hơn 40k tiền xăng, giờ chỉ tốt chưa tới 2 chữ điện giá 4k và ngoài ra xe chả có j phải bảo dưỡng hoặc phải thay thế định kỳ như xe xăng cả. Với dự tính chu kỳ 1000 lần sạc dung lượng bình còn 70% thì mình tính một ngày vợ mình đi trung bình 40% (36 cây/ngày), vậy phải mất 1000/0.4/365ngày=6,8 năm dung lượng bình mới giảm còn 70% chứ chưa phải là hư. Ai có thắc mắc j muốn hỏi trải nghiệm của mình dùng thì cứ hỏi tự nhiên nhé. Thanks all!
Bác cho mình hỏi, bánh xe sau đi liền với động cơ là săm đặc ruột hay săm không ruột vậy bác?
Nếu cán đinh mà phải thay vỏ thì có dễ vá không? Sợ tháo ra, tháo vô vài bữa là không còn chống nước thì khổ.
Bài mới