Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Apple không còn để ý thị trường phổ thông nữa, giờ họ chỉ tập trung vào những người giàu

Duy Luân
9/12/2018 22:11Phản hồi: 329
329 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Endee88
ĐẠI BÀNG
5 năm
Táo làm sp đại chúng khi nào ta????
tl.law
ĐẠI BÀNG
5 năm
ip5s ở VN vẫn còn bán chính hãng mà?
Applenick
TÍCH CỰC
5 năm
Cả hai mảng từ người dùng phổ thông tới bọn nhà giàu, nếu các Bác làm đc cả hai và doanh thu từ cả hai đều đáng ước ao, vậy thì các Bác nghĩ xem, có cần phải bỏ mảng nào không ?... Apple đâu ngu để bỏ mảng người dùng phổ thông, chẳng qua là họ sẽ tập trung nhiều vào việc phục vụ người giàu để móc hầu bao của họ nhiều hơn, còn mảng Phổ thông là mảng mang lại tiền khủng cho họ thì sao lại bỏ ! Chẳng lẻ Apple ngu hơn mấy thằng đi nói Đông nói Tây !?
Dame 89
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ko sao. Kiểu gì iphone nó chẳng củ. Khi đó nó sẽ đến lược mình. Vẫn ngon chán. Giá lại hợp lý nữa. Cứ đi sau nó 4 đến 5 năm thôi.
Theo ý kiến cá nhân của mình. Tuy ip giá hơi đắt. Nhưng về tổng quan chức năng và trải nghiệm của điện thoại thì nó là ổn nhất.
@MrTvA Đúng là ý kiến cá nhân thiệt.
@anhsangmandem87 Khoảng hơn 200 trăm triệu cá nhân mỗi năm 😃
@anhsangmandem87 Người ta có lí do để làm giá bạn ơi. Dù có nói gì đi nữa. Đắt vẫn xắt ra miếng thôi
vn_soft
CAO CẤP
5 năm
Đang đùng iphone 4s hàng xách tay. Nghe tin này mình sướng quá
Nghe tin này đi mua ngay Iphone dùng để làm người cmn giàu chơi ..... 😁:D:D:D
sting9154
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình mới mua con XR bên tiki, xài citi giảm dc 2tr, nói thật iphone vẫn cho cảm giác mượt mà nhất.Bữa vô tgdd xài thử mấy con S9, note, tụi nhóc nhà gần đó vô cài game tùm lum trong cái máy, nên xài cứ cà giựt, chẳng được mượt mà như con 5s đang xài nữa, chán quá về quyết iphone luôn, tgdd nên coi lại việc này, chứ máy để trải nghiệm mà để tụi nhỏ quậy banh cái máy. À còn tệ hại nhất là mấy pa đt TQ, op,huw,... cái camera tệ cực kỳ, bật camera lên, đưa cái mặt vô nó cà như đang đi diễn tuồng, nghĩ bụng gặp tình huống mình cần chụp ảnh giống đời thật nhất, mà nó cà kiểu này thì giữa ảnh chụp và ảnh thật nó khác hoàn toàn thế này thì phá sản.
Nói như vậy thì Iphone 2019 sẽ là 50 triệu, Iphone 2020 sẽ là 70 triệu, Iphone 2025 sẽ là 100 triệu, a đù, tụi bây làm hơi lố rồi đó, chỉ là một chiếc điện thoại thôi mà.
Hình như ad có sự hiểu lầm . Sp của Apple chưa từng cho thị trường phổ thông, ngay những sp đc xem là rẻ của Apple thì giá cũng xem xem với mấy con cao cấp của hãng khác rồi . Hàng phổ thông mà giờ chúng ta thấy chủ yếu là hàng cũ ,hàng dựng ,hàng đã ra khỏi kệ Apple từ lâu . Riêng tui ko bằng lòng với cái câu : “tạm biệt thay đổi và xin chào lợi nhuân” Riêng iphone vẫn có công nghệ của riêng mình và có học hỏi cái hay của đối thủ chứ nó không nằm im để chờ chết ,thậm chí còn làm tốt hơn các hãng khác .còn lợi nhuận thằng nào mà ko ham ,hút bao nhiêu cứ hút đồng tiền đâu chết đi chỉ chuyển tay thằng dở hơn sang thằng giỏi hơn thôi . Apple cũng đã trả giá khi tăng lợi nhuận = tăng giá đã đẩy cổ phiếu đi sâu .
x.dung
TÍCH CỰC
5 năm
@ongtho11911 Tinh tế bào chưa cho giáo chủ thôi bạn ơi
Dm
Trc Mua cái 3S gần 20 tr chỉ vì tặng ....girl friend
x.dung
TÍCH CỰC
5 năm
@duclinh79. Bây giờ apple sẽ thổi giá lên mobiado, vertu... Vì suy diễn của tinh te là chỉ bán cho người giàu. 😃
i don'tcare
ĐẠI BÀNG
5 năm
Thị trường đã thật sự bão hoà rồi khi doanh số không thể tăng mạnh muốn tăng doanh thu thì phải tăng giá bán. Họ tính kĩ càng rồi nếu bán giá rẻ cho anh, đồng ý anh sẽ mua nhiều nhưng lượng doanh thu anh đem lại không đáng kể bằng việc tôi tăng giá. Và nó còn đem lại nhiều lợi ích khác cho tôi... Không tiền như mình thì đành mua android.
vde là k phải ai dùng ip cũng giàu
Ngon. Chỉ có thể đại đế Apple mới làm đc điều lì 😁
Tao sang hãng khác tao dùng, thiếu gì lựa chọn ? Cứ tăng giá đê ? Đạp con mèo !!!
Bám 1 phân khúc vừa thiểu số vừa rủi ro chi phí cao như thế liệu có phải đúng đắn không? Trong khi các sản phẩm khác thì công nghệ thay đổi vùn vụt và thị hiếu cũng như nhu cầu đa số người tiêu dùng cũng thế?
@noctunalguy nói là thiểu số nhưng thị trường cũng chả nhỏ, người khá giả đến giầu ngày càng nhiều và với tầm đấy thì 1k USD cho 1 cái điện thoại chẳng căng thẳng lắm.
Công nghệ thay đổi vùn vụt nhưng Iphone chạy IOS độc quyền nên có chậm tí cũng chả sao. Công nghệ vùn vụt nhưng giờ đã con chip nào qua mặt được chip nhà táo, qua mặt được face id đâu.
H hạ giá bán mới là bắn vào chính chân mình khi mà hôm qua tao mua cái đt 10 đồng hôm sau mày bán cái xịn hơn giá 7 đồng. Mà tự hạ giá cũng là tự hạ giá trị thương hiệu.
Điều này chính xác, Việt Nam là minh chứng rõ rệt nhất, mấy em gái đặc biệt là mấy em gái đẹp toàn xài IP XS Max 😁
cái này apple store của nước nào vậy nhỉ
[​IMG]
Sau khi bị bphone 1 dạy cho bài học thì Apple học theo rất nhanh, điện thoại của người giàu. =)
ngocdong187
ĐẠI BÀNG
5 năm
Apple nổi tiếng và được nhiều người yêu thích vì sự đổi mới công nghệ,luôn đi đầu trong những xu hướng mới,tạo ra làn sóng,..Nếu đúng như bài viết của mod,thì 10-15 năm nữa apple sẽ không còn là hãng điện thoại,tập đoàn top đầu nữa,theo mình là vậy.Là một ifan,đó quả thật là điều đáng buồn với mình,hãy nhìn vào blackberry xem,cũng hướng tới tầng lớp siêu giầu,vẫn phát triển công nghệ nhưng không dẫn đầu thị trường và giờ họ ở đâu?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019