[Có thể bạn chưa biết] Chơi và học tiếng anh qua Google Word Coach

tam8101399
13/12/2018 8:27Phản hồi: 0
[Có thể bạn chưa biết] Chơi và học tiếng anh qua Google Word Coach
Chắc hẳn bạn cũng đã nhiều lần dùng Google để tìm kiếm nghĩa của một từ nào đó, và khi đó nó chỉ sẽ liệt kê các nghĩa có sẵn trong nội dung bạn kiếm. Có thể bạn vẫn chưa kéo hết xuống để thấy được danh mục Word Coach, chương trình của Google làm ra giống như tựa game để bạn có thể luyện từ ngữ tiếng anh một cách đơn giản và dễ nhớ.

tinhte_google_word_coach.jpg
Khá đa dạng về cách đặt câu hỏi

Bạn cũng có thể search Word Coach trên thanh tìm kiếm để ra được tính năng này. Giao diện đơn giản được chia ra nhiều vòng, mỗi vòng 5 câu hỏi đa dạng như nghĩa từ tương đương, đối nghĩa, hình ảnh mô tả từ,… Khi kết thúc bạn sẽ được xem lại kết quả, chỗ nào sai hay kiểm lại kỹ năng của mình. Cuối cùng bạn sẽ lên điểm và tiếp tục level cao hơn.

tinhte_google_word_coach_1.jpg
Tổng kết những lỗi mà bạn gặp phải và thăng hạng câu khó cho những câu sau

Google tích hợp tính năng này để các bạn khỏi rườm rà cài thêm các ứng dụng ngoài khác. Tuy nội dung đơn sơ nhưng hi vọng trong tương lai Google sẽ nâng cấp thêm nhiều tính năng tiện ích như từ ngữ cùng chuyên ngành, từ ngữ dành cho người muốn giao tiếp,…

Google Word Coach đã được giới thiệu từ đầu năm nay và chỉ mới hỗ trợ trên ứng dụng Chrome và Google app. Nếu bạn là người sử dụng Chrome trên PC hay Mac, thì chắc có lẽ bạn sẽ phải đợi thêm thời gian nữa.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019