Trải nghiệm đặt vé máy bay với các ứng dụng ngân hàng di động: giao diện dễ dàng, thanh toán nhanh

Trung Dt
13/12/2018 6:39Phản hồi: 59
59 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình thích traveloka vì nó ko có phí ẩn, giá hiển thị là giá cuối cùng, rất dễ so sánh với giá của web hãng thường bị tính 55k-60k phí thanh toán (dm).

Traveloka còn có hệ thống tích điểm xài như tiền mặt, dồn đủ điểm là quất vé free, hay đặt ks ngon lành hehe 😁
hm4u1234
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đơth trc xem vé qua Momo (thanh toán qua momo liên kết VCB). Chuẩn bị bấm thanh toán cái nghĩ sao vô app VCBOnline kiểm tra lần nữa, phát hiện ra cùng 1 vé (cùng ngày giờ cùng chuyến cùng hãng) bên VCB rẻ hơn momo 50k. Thế là tiết kiệm đc 100k
Ai hay đặt vé máy bay thêm bạn facebook e báo e đặt cho giá rẻ hơn nha. 1 vé e giảm được cỡ ly cà phê nhưng nhiều vé cho nhiều người đi cùng lúc cũng giảm được số tiền lớn đó ạ
https://www.facebook.com/trang.mac.798
Giao dịch chuyển khoản nhận vé ngay lập tức, giá đảm bảo rẻ nhất ( so với traveloka, gotadi, momo,...), không phí thanh toán. Hỗ trợ full và nhanh chóng, k cần gọi tổng đài lâu (do qua trung gian với hãng) và tốn tiền như hầu hết các trang trên.
Hân hạnh được phục vụ các bác
hasonna
ĐẠI BÀNG
5 năm
Không biết các bác đặt ở đâu có mua được giá khuyến mãi hay không chứ trên MobileBanking mua được giá khuyến mãi nhé. Giá có 99k đây này. Các thím cứ thần tượng mấy trang kia cho lắm vào đặt thử xem có giá đó không???
Screenshot_20181212-234624.png
@MeoBeoDaiK_91 e đang nói ông kia, chắc ổng nghĩ là app bidv giá 99k là giá cuối 😆
app nào đi nữa cũng chênh nhau 10-20k thôi. quan trọng là hệ thống app hỗ trợ người mua & hậu mãi thôi.
hasonna
ĐẠI BÀNG
5 năm
@barrettroyal Vớ vẩn phí atadi 110k và bank phí 60k phí dịch vụ. Sao lại chênh có 10k
@hasonna BIDV tính phí 60k/vé, gotadi 110k/lần mua, nếu mua khứ hồi thì nói chênh 10k cũng không sai.
@hasonna Haizz, thôi chả buồn nói. Tự mà coi tự hiểu đi.
boy37.nxc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình tùi hay mua vé bằng momo. Kể cả vé tàu hay máy bay đếu rẻ hơn ở các phòng vé
Mình thắc mắc mấy cái App làm về thanh toán họ có show chứng chỉ bản mật lên không vậy
VD:
@minhtamdesigner Nếu app của ngân hàng thì không cần, PCI DSS compliant nhắm đến bảo vệ thông tin thẻ, với đối tượng có toàn quyền truy cập trên tài khoản internet banking thì điều này vô nghĩa.
Cứ traveloka mà chiến cho lẹ
sangery
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vất qua đại lý quen nó làm cho. Giá như nhau. E bán vé nên hiểu. Đến lúc cần đổi ngày, giờ, hay mua thêm hành lý, xử lý trục trặc các bác sẽ hiểu nó khổ ntn..... Có rắc rối và tự xử lý mới hiểu mua qua app nó bất tiện ntn
hasonna
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sangery Gọi tổng đài hỗ trợ 24/7
@sangery Có lần e đi công tác SG ra sân bay bị muộn, gọi tổng đài VNPAY vẫn hỗ trợ đổi giờ bay bình thường nhé. E đặt qua app của BIDV đấy bác.
@sangery đại lý quen cũng hên xui thôi, hồi lần đi Đà Nẵng, lúc bay về VJ nó đổi giờ bay sớm cả 2 tiếng mà đại lý dek có 1 thông báo nào. Cả đám ngồi ăn xong tính đi cafe rồi mới ra sân bay. Tự nhiên mình hứng lên check app VJ coi có gì thay đổi ko thì thấy đổi giờ. Gọi đại lý nó còn ko hay biết, làm cả bọn chạy tụt cả quần, thuê cái xe oto của ngta đi chạy ra sân bay quăng đó hối ngta lại lấy xe ko kịp. cũng lạy đại lý luôn.

sau này toàn mua qua traveloka, nó có mail, sms, rồi gọi đt cho mình khi thay đổi giờ. app nó cũng có notif về chuyến bay, nhắc trước 1 ngày... thiệt ra giá nó cũng bằng giá website của hãng nhưng ko bị tính phí khi thanh toán 55k/ng. và đc tích điểm trong tk coi như tiền mặt, dồn lại mua vé hay đặt ks cũng ngon.
sangery
ĐẠI BÀNG
5 năm
@MeoBeoDaiK_91 Các bác rảnh thì dành nhiều tg cho việc book vé, book phòng. Nhưng nhiều người thích thoải mái, họ dành tg cho việc khác nên đẩy qua đại lý. Trải nghiệm nó khác. Nhàn nhã hơn. Còn đại lý cũng có nhiều loại, trình độ khác nhau. E thấy làm việc với đại lý quá sướng. Chả phải lo gì. Có sự cố bên đại lý hỗ trợ giải quyết. Nhẹ đầu
sangery
ĐẠI BÀNG
5 năm
@MeoBeoDaiK_91 Đại lý giúp bác đơn giản, ko khó gì. Cái chính là họ có nghiệp vụ và chuyên nghiệp hay ko
Khang 5755
TÍCH CỰC
5 năm
Rất hay,Thanks
Em vote app BIDV SmartBanking, chỉ cần chọn hành trình xong hệ thống tự hiển thị giá vé của tất cả các hãng kể cả vé khuyến mại (từ thấp đến cao luôn). Thanh toán cũng ngay trong app, click vài cái là xong, không phải nhập thông tin thẻ của mình sang bên nào nên cảm thấy yên tâm, đỡ sợ lộ thông tin thẻ.
BIDV app.png
vvt03hp
CAO CẤP
5 năm
Quá tiện lợi và nhanh chóng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019