Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô Việt Nam (VAMA), trong 11 tháng đầu năm 2018, Peugeot đã bán được tới 4.024 xe, gấp 16 lần so với con số 253 chiếc cùng kỳ. Trong đó, bán chạy nhất là Peugeot 3008 và 5008. Nói cách khác, doanh số trung bình tháng của năm 2018 còn cao hơn cả tổng doanh số 11 tháng đầu năm 2017. Bên cạnh đó, việc Peugeot chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp vào năm nay cũng là bước đà lớn để thương hiệu Pháp định giá sản phẩm cạnh tranh hơn, thay vì lấp lửng giữa xe Nhật và xe Đức như những năm trước khiến anh em mua xe đắn đo, phân vân.
Đại diện Peugeot Việt Nam cho biết: "Kết quả hơn 4.000 xe bán ra đã giúp Peugeot trở thành thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2018. Đóng góp quan trọng nhất cho sự thành công ngoài mong đợi của Peugeot chính là bộ đôi sản phẩm Peugeot 3008 và 5008." Đây cũng chính là 2 trong số những mẫu xe SUV Châu Âu bán chạy nhất trên thị trường ô tô Việt Nam năm qua. Peugeot 3008 và 5008 hiện có giá bán lần lượt 1,199 và 1,399 tỷ đồng. Ngoài ra, từ tháng 8/2018 vừa qua, cả hai mẫu xe đều được áp dụng chính sách bảo hành mới kéo dài 5 năm từ THACO.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Peugeot Việt Nam còn chú trọng các hoạt động hậu mãi khác. Mới đây, họ đã tổ chức chương trình “Peugeot Weekend 2018” với sự tham dự của 40 khách hàng sở hữu xe Peugeot 3008 và Peugeot 5008. Hành trình được khởi hành từ Khu Đô Thị Sala (Tp. Hồ Chí Minh) đi đến Long Hải (Tp. Vũng Tàu). Đây cũng là cơ hội để Peugeot Việt Nam kết nối các hội nhóm yêu xe Peugeot, qua đó lắng nghe các phản hồi, chia sẻ từ khách hàng về các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng xe Peugeot.
Với thông điệp “Great Motion – Great Moment”, Peugeot Weekend hướng đến việc tạo nên các trải nghiệm đáng nhớ cho các gia đình sở hữu xe Peugeot. Chương trình cũng là nơi để những anh em đang sử dụng xe Peugeot gặp gỡ, giao lưu và đồng hành cùng nhau. Những hoạt động nổi bật trong sự kiện offline gồm có roadshow 100 km từ Sài Gòn đến Vũng Tàu, mini Game có thưởng cho người tham gia, trao đổi với đại diện nhà sản xuất...
Nhìn chung, các anh em tham gia Peugeot Weekend cho biết đây là một hoạt động mang tính cộng đồng hữu ích. Anh em cũng hy vọng rằng chương trình sẽ thường xuyên được tổ chức để thúc đẩy sự gắn kết với nhau. Vừa để tạo sân chơi, vừa tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu cho các hội nhóm Peugeot tại Việt Nam.
Anh Lâm Trung Hiếu, sở hữu xe Peugeot 5008 đại diện các thành viên tham gia chương trình, chia sẻ: “Trước khi mua xe Peugeot 5008, tôi đã sử dụng dòng sedan. Sau thời gian sử dụng tôi cần một chiếc xe đa dụng cho nhiều nhu cầu công việc và gia đình. Sau thời gian tìm hiểu, tôi quyết định chọn mua xe 5008." Kể từ thời điểm mua xe đến nay được hơn 6 tháng và anh cho biết rất hài lòng với sự lựa chọn của mình.
Đại diện Peugeot Việt Nam cho biết: "Kết quả hơn 4.000 xe bán ra đã giúp Peugeot trở thành thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2018. Đóng góp quan trọng nhất cho sự thành công ngoài mong đợi của Peugeot chính là bộ đôi sản phẩm Peugeot 3008 và 5008." Đây cũng chính là 2 trong số những mẫu xe SUV Châu Âu bán chạy nhất trên thị trường ô tô Việt Nam năm qua. Peugeot 3008 và 5008 hiện có giá bán lần lượt 1,199 và 1,399 tỷ đồng. Ngoài ra, từ tháng 8/2018 vừa qua, cả hai mẫu xe đều được áp dụng chính sách bảo hành mới kéo dài 5 năm từ THACO.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Peugeot Việt Nam còn chú trọng các hoạt động hậu mãi khác. Mới đây, họ đã tổ chức chương trình “Peugeot Weekend 2018” với sự tham dự của 40 khách hàng sở hữu xe Peugeot 3008 và Peugeot 5008. Hành trình được khởi hành từ Khu Đô Thị Sala (Tp. Hồ Chí Minh) đi đến Long Hải (Tp. Vũng Tàu). Đây cũng là cơ hội để Peugeot Việt Nam kết nối các hội nhóm yêu xe Peugeot, qua đó lắng nghe các phản hồi, chia sẻ từ khách hàng về các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng xe Peugeot.
Với thông điệp “Great Motion – Great Moment”, Peugeot Weekend hướng đến việc tạo nên các trải nghiệm đáng nhớ cho các gia đình sở hữu xe Peugeot. Chương trình cũng là nơi để những anh em đang sử dụng xe Peugeot gặp gỡ, giao lưu và đồng hành cùng nhau. Những hoạt động nổi bật trong sự kiện offline gồm có roadshow 100 km từ Sài Gòn đến Vũng Tàu, mini Game có thưởng cho người tham gia, trao đổi với đại diện nhà sản xuất...
Nhìn chung, các anh em tham gia Peugeot Weekend cho biết đây là một hoạt động mang tính cộng đồng hữu ích. Anh em cũng hy vọng rằng chương trình sẽ thường xuyên được tổ chức để thúc đẩy sự gắn kết với nhau. Vừa để tạo sân chơi, vừa tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu cho các hội nhóm Peugeot tại Việt Nam.
Anh Lâm Trung Hiếu, sở hữu xe Peugeot 5008 đại diện các thành viên tham gia chương trình, chia sẻ: “Trước khi mua xe Peugeot 5008, tôi đã sử dụng dòng sedan. Sau thời gian sử dụng tôi cần một chiếc xe đa dụng cho nhiều nhu cầu công việc và gia đình. Sau thời gian tìm hiểu, tôi quyết định chọn mua xe 5008." Kể từ thời điểm mua xe đến nay được hơn 6 tháng và anh cho biết rất hài lòng với sự lựa chọn của mình.