Các bài trả lời loveleeyoungae

Thảo luận trong 'Âm nhạc & Máy nghe nhạc' bắt đầu bởi tam8101399, 14/12/18. Trả lời: 33, Xem: 6883.

  1. loveleeyoungae

    Tham gia:
    2/2/09
    Được thích:
    336
    Best Answers:
    0
    loveleeyoungae
    ĐẠI BÀNG
    Ca sĩ mà bày đặt chính trị, ủng hộ nữ quyền theo kiểu ko phải bình đẳng mà cái gì cũng phải nhường phần hơn cho phụ nữ. Siêu giả dối, lừa tình bao nhiêu anh rồi lại viết nhạc chê bai như ngta như đúng rồi. Thường dân mình ở VN chỉ ngóng qua nghe nhạc ít để ý chuyện riêng của ca sĩ xứ người làm chi, nhưng các bạn mà dạo dạo sẽ thấy nhiều nơi phân tích cái sự lố bịch của ẻm :D
     
    suacogaihalan thích nội dung này.
    1. pro744

      Tham gia:
      29/12/11
      Được thích:
      3,272
      Best Answers:
      2
      pro744
      VIP
      pro744
      @loveleeyoungae Lố hay ko quan trọng gì. Họ có tài năng ca hát, khả năng sáng tác, nghe nhạc thấy hay là đụ.
      Rảnh háng lên Mương 14 đọc tilte làm gì bác.
       
    2. HIỆP và 69 người khác

      Tham gia:
      11/11/14
      Được thích:
      32
      Best Answers:
      0
      HIỆP và 69 người khác
      ĐẠI BÀNG
      HIỆP và 69 người khác
      @loveleeyoungae Siêu giả dối ? Bạn đã gặp người ta chưa mà biết siêu giả dối
      Lừa tính bao nhiêu anh, viết nhạc chê bai ? Trong hàng trăm bài của Taylor bạn chỉ ra xem đc bao nhiều bài có ý CHê bAI xem nào
      Thường dân mình ở VN ít để ý chuyện riêng của ca sĩ ? bạn tự nói mình hả
      Không biết gì cũng tỏ vẽ nguy hiểm, đáng sợ
       
      cuthune thích nội dung này.
    3. loveleeyoungae

      Tham gia:
      2/2/09
      Được thích:
      336
      Best Answers:
      0
      loveleeyoungae
      ĐẠI BÀNG
      loveleeyoungae
      @HIỆP và 69 người khác ừ, mình vốn chỉ nghe nhạc của ca sỹ chứ ko care chuyện đời tư của họ, cả VN lẫn nước ngoài. Chỉ cung cấp thêm info cho các bạn biết :D Vì nhiều ng hay bị nhập nhằng giữa ca sĩ hát hay/thần tượng thì nghĩ là họ làm gì cũng hay. Trong khi cách tiếp cận đúng nên là chỉ thưởng thức cái mà họ giỏi (ở đây là giọng hát), còn những cái khác thì nên cân nhắc.
       
    4. Verga-WDAS

      Tham gia:
      25/7/14
      Được thích:
      422
      Best Answers:
      0
      Verga-WDAS
      ĐẠI BÀNG
      Verga-WDAS
      @loveleeyoungae Hay cho câu lố bịch =))
      Có bao giờ bạn thấy Taylor xuống đường biểu tình về chính trị hay nữ quyền như những nghệ sĩ Âu Mỹ khác chưa? Chưa bao giờ đâu bạn à. Và lần duy nhất Taylor đụng đến chính trị cô ấy cũng chả yêu cầu bạn phải nghiêng về phe đảng nào, thứ duy nhất cô ấy nói là hãy đi vote và vote cho người bạn thấy xứng đáng nhất.

      Và hãy nhìn lại cách mà cô ấy cống hiến cho âm nhạc hay cách đi đòi công bằng cho giới nghệ sĩ đi bạn. Không có ca sĩ nào đủ can đảm đi đòi tiền Apple, tay đôi với Spotify hay việc dám yêu cầu Universal Music Group để mình giữ bản quyền tất cả sản phẩm âm nhạc. Và Taylor đã làm :)

      Nếu người ta thích Taylor chỉ vì giọng hát thì đếch được bao nhiều người đâu vì giọng của cô ấy chả có gì nỗi bật.
       
    5. loveleeyoungae

      Tham gia:
      2/2/09
      Được thích:
      336
      Best Answers:
      0
      loveleeyoungae
      ĐẠI BÀNG
      loveleeyoungae
      @Verga-WDAS Ừm đòi quyền lợi cho giới nghệ sĩ thôi mà, đâu có cho khán giả. Còn ủng hộ thì đâu cứ phải xuống đường mới là ủng hộ, hic, mới đây kêu gọi ủng hộ cho ông nào của Đảng Dân chủ, chụp ảnh đi bầu tùm lum đó. Nói chung vẫn là trong ý mình nói (tận hưởng sự hát hay, cống hiến cho âm nhạc v.v... tức những cái liên quan chuyên môn của họ), còn những cái chính trị này nọ thì cân nhắc.
       
    6. Verga-WDAS

      Tham gia:
      25/7/14
      Được thích:
      422
      Best Answers:
      0
      Verga-WDAS
      ĐẠI BÀNG
      Verga-WDAS
      @loveleeyoungae Kêu gọi giới trẻ xách đít đi vote và vote cho người mình thấy xứng đáng chứ không phải kêu gọi ép buộc vote cho Phil, Phil là Taylor chọn theo ý cá nhân của cô ấy. Và trong suốt cuộc bầu cử cũng như những bài viết trên mạng xã hội Taylor chưa hề nhắc tới Democrat nên không thể khẳng định Taylor theo hay ủng hộ phe xanh, bạn đừng để mấy trang lá cải dắt mũi, về chính trị thì lên mấy trang lớn như CNN, TIME, BBC mà xem nhé. Nếu bà Marsha thể hiện được những gì Taylor mong muốn ở Tennessee thì mình tin Taylor cũng sẽ vote cho bả. Forbes có hẳn một bài phân tích về sự khôn ngoan của Taylor trong cuộc vận động vừa qua.

      Rồi xong, tới phần quyền lợi cho người hâm mộ thì chắc bạn chưa biết Taylor đã đưa ra chương trình Taylor Swift TIX cùng với Ticketmaster để hạn chế vé của Reputation Tour không bị lọt ra chợ đen nhằm đảm bảo người hâm mộ được mua vé với một số tiền hợp lý nhất. Nói về quyền lợi cho người hâm mộ thì Taylor nhiều cái để nói lắm bạn.
       
    7. loveleeyoungae

      Tham gia:
      2/2/09
      Được thích:
      336
      Best Answers:
      0
      loveleeyoungae
      ĐẠI BÀNG
      loveleeyoungae
      @Verga-WDAS Ờ thôi, vụ quyền lợi fan mình ko biết nên đáng nhẽ cũng ko nên nhắc tới (vì như mình nói mình chỉ enjoy giọng ca nên thật sự cũng ko đọc nhiều tin, cái nào nổi thì thấy). Ok, còn lại, bạn nói CNN, TIME, Forbes thì hic, đám đó là dắt mũi SIÊU SIÊU SIÊU chuyên nghiệp. Một dạng lưu manh giả danh trí thức ở mức độ siêu cao, mà bản thân mình đọc hiểu 1 thời gian dài chỉ hơi có cảm nhận như vậy, sau đọc thêm những sự phân tích của những ng giỏi thì mới hiểu cảm nhận của mình là có cơ sở. Nên nói ngay tại một thời điểm ngắn này chắc ko thể. Tuy nhiên 1 điều khá hiển nhiên là họ ủng hộ Dân Chủ, cái này các bài viết đều công khai -> khen Taylor cũng là điều dễ hiểu. Còn Taylor đăng như vậy mà bạn nói ko rõ xu hướng chính trị thì hơi lạ. Và lại như post trước khi bạn nói xuống đường mới là ủng hộ, thì ở đây bạn nói là ép buộc mới là kêu gọi thì logic đó có gì ko ổn. Ko kêu gọi nhưng cho một ví dụ rằng tôi đang vote người này là quá đủ. Bên đó một điều kiêng kị là ko nói mình vote ai để ko "làm ảnh hưởng tâm lý", "tạo thông tin thuyết phục NGẦM" người khác. Đây huống hồ 1 thần tượng nói rõ mình ủng hộ ai thì quá là kêu gọi rồi.
       
    8. Verga-WDAS

      Tham gia:
      25/7/14
      Được thích:
      422
      Best Answers:
      0
      Verga-WDAS
      ĐẠI BÀNG
      Verga-WDAS
      @loveleeyoungae Forbes không phải khen Taylor vì ủng hộ Phil hay Democrat mà khen vì sự thông minh của Taylor về thời điểm lên tiếng cũng như việc không nhắc tới Democrat ấy. Chung chung như kiểu sau này Taylor có ủng hộ đảng viên Republican cũng không ai nói cô trở mặt được, cũng như không làm chia rẽ người hâm mộ như nhiều nghệ sĩ khác.

      Thật ra lúc Taylor bày tỏ quan điểm chính trị thì mình cũng bớt thích Taylor xíu (tầm 3% chứ không phải 25% như Trump) vì vốn xưa nay mình thích vì cô ấy không dính dáng đến chính trị. Mà thôi, nghệ sĩ Âu Mỹ mà có đứa nào không dính nên kệ, chuyện nước họ cũng không quan tâm nhiều làm gì :D
       
      loveleeyoungae thích nội dung này.
    9. Huy_trqg

      Huy_trqg Dự bị

      Tham gia:
      16/12/18
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      Huy_trqg
      Trứng
      Huy_trqg
      @loveleeyoungae Taylor toàn bị người ta đá trước mà lừa tình cái gì -_- người ta còn trẻ người ta muốn yêu, nhưng vì quá nổi tiếng nên chuyện tình duyên cô ấy cũng lận đận, có thể yêu nhiều người nhưng cô ấy k hề lừa tình nhé giàu có xinh đẹp nổi tiếng như cô ấy thì lừa làm cái gì, nói cô ấy bị người ta lừa tình thì hợp lý hơn. Còn cô ấy có tài năng và khả năng sáng tác nhạc, chẳng lẽ bạn muốn cấm cô ấy viết về tình yêu trong khi âm nhạc trên thị trường hiện tại hết gần 90% là viết về tình yêu ???!!! Còn bạn tìm bài hát nào nói xấu chê bai người yêu cũ ? Kể tên tôi nghe. Còn chính trị, cô ấy có danh tiếng, cô ấy muốn dùng nó để đem thông điệp văn minh đến cho tất cả mọi người, kêu gọi sự bình đẳng thì không có gì là sai cả, và cô ấy không thiên về đảng nào hết, cô ấy khuyến khích mọi người vote khi đã hiểu rõ các ứng cử viên mà vote không quan trọng đảng. Còn bạn nói cô ấy lố chỗ nào chứ ? Chẳng lẽ bạn muốn cô ấy ủng hộ nam quyền song song nữ quyền mới gọi là hết lố à ?? Im lặng thì nói là thờ ơ, lên tiếng thì kêu họ đua đòi ??!! Chả hiểu nổi mang cư dận nghĩ gì ? Fan cô ấy luôn đứng bên cô ấy không chỉ tài năng sáng tác và giọng hát ngọi ngào mà còn là nhân cách đó b ạ !!!
       
      HIỆP và 69 người khác thích nội dung này.
Đang tải...