Bảo mật của facebook quá “ngu”?

deathclock
16/12/2018 4:34Phản hồi: 6
Chào các anh chị diễn đàn Tinh Tế.
Mình có tài khoản fb tham gia cũng gần 10 năm rồi. Chỉ sử dụng 1 tên thật (họ - tên).
Ngày hôm kia tự dung có 1 tài khoản mới tạo, để thông tin và avt, ảnh bìa giống y chang mình rồi đi kết bạn với rất nhiều bạn bè của mình.

Chiều hôm đó, facebook khoá tài khoản của mình vì lý do giả mạo ai đó. Mình đã cố gắng cung cấp ảnh chụp CMND, bằng lái xe nhưng vẫn bị từ chối, mình cung cấp thêm sổ hộ khẩu, bằng tốt nghiệp cấp 1, 2, 3. Vậy mà vẫn bị từ chối.

Anh chị em có cách nào chỉ giáo mình với ạ? Rất nhiều tài khoản game, mxh khác mình login by facebook. Mất là mất tất cả.

Cái mình tức ở đây là fb bảo mật kiểu gì mà lại để cái nick mới lập, để ảnh copy của fb chính chủ đi tố cáo fb chính chủ bay ngay trong ngày? Sao fb ko bảo vệ người dùng bằng cách bắt người đi tố cáo xác minh bản thân trước ấy. Thật là nản
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

OneDrive
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có thể nó có thông tin CMND của bạn. Nó lập, và tất nhiên nó đã bị checkpoint và nó cung cấp CMND photoshop có thông tin y hệt CMND của bạn. Vậy là CMND bạn cung cấp sau sẽ trở thành giả mạo. Tức là TK của nó ra sau nhưng trở thành chính chủ rồi. Và nó report bạn thì bạn mới bị FB khóa, không thì bạn chẳng bị sao cả. Mình cũng có một TK lập từ 2009, đến 2012, thì bị FB nó khóa, rồi xóa, lý do tương tự. Tức, nhưng làm gì được.
nhomt
TÍCH CỰC
5 năm
Nó méo lập chi nhánh ở vn nên support dân vn như sịt ấy ... Vậy nên mới có cái chuyện bị report linh tinh rồi bị khóa, nói chung kiện cáo với nó nhiều thì vẫn có hy vọng, có điều ko đáng ... Xài đồ free của nóa mà lại.
OneDrive
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nhomt Thực ra mình cũng kiếm tiền cho nó mà, nó chả cho không ai gì đâu.
nhomt
TÍCH CỰC
5 năm
@OneDrive Khi dịch vụ miễn phí thì người dùng chính là sản phẩm =))
deathclock
ĐẠI BÀNG
5 năm
mình mở thành công rồi @OneDrive. nick đó mới tạo và chả cung cấp CMND gì cho fb cả. mình cũng tố cáo ngược lại nick đó và nick đó cũng bay luôn rồi.
Thực sự nếu FB xử lý tinh tế thì nên bắt người đi tố cáo xác minh chính chủ đã, rồi muốn tố ai giả mạo thì tố. đằng này cái nick mới lập tố ai bay người đó thì thật là chán cho fb
OneDrive
ĐẠI BÀNG
5 năm
@deathclock Chúc mừng bạn! Mình thì đi cái FB đó, tức.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019