chuyengiaphaxe @HEOGOLD Cái “chất” linh kiện xe Đài chưa cao nên ko dám “ép” máy như xe Nhật để đảm bảo độ bền.
TDNC @HEOGOLD Dung tích xy-lanh là một chuyện, còn HP và momen xoắn là một chuyện khác. Ko phải cứ cc cao là hai con số kia cũng cao theo. Cùng một mức cc nhưng có xe sẽ được hãng chỉnh cho piston chạy nhanh hơn > xe mạnh hơn (nếu họ tự tin vào chất lượng phần cứng, piston, xy-lanh...). Còn hãng khác nếu dùng loại phụ tùng khác chất lượng kém hơn thì buộc phải giữ sức mạnh xe ở mức phù hợp để không làm hư từng thành phần của xe.
chickenttt @Kẻ tha hương Chỗ nào ghi 63mm vậy mọi người, xe mày sao tỉ số nén nó thấp vậy? Sao chạy lại winner vs ex đây, ko có cửa vs Raider =]] mấy thánh ở trên comment cc cao thì HP cao thì google lại, tìm con CBR1000RR 186HP và S1000rr cũng 999cc nhưng tới 200HP =]]. Dù sao thì cũng có thêm lựa chọn cho anh em
Thái Tâm Nghiên @TDNC Theo mình nghĩ SYM làm thế để bền xe, dù xe mạnh nhưng không có đường thì cũng thua