[EICMA18] Honda ra mắt CB650R 2019, phong cách Neo Sport Cafe, 95 mã lực, có ly hợp chống trượt

su béo béo
6/11/2018 15:42Phản hồi: 87
[EICMA18] Honda ra mắt CB650R 2019, phong cách Neo Sport Cafe, 95 mã lực, có ly hợp chống trượt
Honda giới thiệu CB650R 2019 tại triển lãm EICMA 2018 ở Milan, Ý. Honda CB650R 2019 nằm trong phân khúc tầm trung nằm trong nhóm Neo Sport Café của Big Red (biệt danh của Honda). Honda CB650R 2019 được bổ sung nhiều công nghệ hơn so với Honda CB650F. Chiếc Neo Sport Café mới này dựa trên chiếc Honda CB650F, như vậy nó sẽ mang một cụm động cơ 650cc. Honda CB650R 2019 mang phong cách neo-retro tương tự như những gì mà Big Red đã làm với Honda CB300R 2018 và CB1000R 2018.

Xe_Tinhte_Honda_CB650R_2019_4.jpg

Honda CB650R 2019 được trang bị hệ thống treo upside-down 41mm của Showa và hai phuộc có chức năng riêng biệt Separate Function Forks (SFF), 1 phuộc giúp đàn hồi còn phuộc còn lại có chức năng giảm chấn. Hệ thống phanh trước là phanh đôi, 2 heo dầu và mỗi heo dầu có 2 piston. Honda CB650R 2019 còn có hệ thống Kiểm soát mô-men xoắn chủ động của Honda - Selectable Torque Control (STC) và hệ thống ly hợp chống trượt bánh sau (slipper clutch) mà Honda CB650F hiện nay không được trang bị.

Xe_Tinhte_Honda_CB650R_2019_10.jpg

Tư thế ngồi của CB650R đã được cải thiện một chút để kiểm soát xe linh hoạt hơn, chồm về phía trước 13 mm và thấp hơn 8 mm. Ngoài ra, chỗ để chân người lái lùi về sau 3 mm và cao hơn 6 mm so với Honda CB1000R 2018. Như vậy khi chạy xe, tư thế người chạy sẽ núp gió và ôm xe nhiều hơn. Chiều cao yên là 810 mm, người cao 1m70 trở lên sẽ ngồi thoải mái hơn. Mặt đồng hồ của CB650R là một mặt LCD nằm ngang nhìn hiện đại và đơn giản.


Xe_Tinhte_Honda_CB650R_2019_5.jpg

Hãng xe Nhật Bản đã trang bị cho CB650R 2019 một động cơ inline-4 xy-lanh cho công suất tối đa 95 mã lực, tăng 5% sức mạnh so với động cơ 650cc trước đó nhờ cải thiện thêm 1.000 vòng/phút của tua máy. Trọng lượng của CB650R 2019 cũng nhẹ hơn 5,9 kg so với mẫu CB650F trước đó.

Xe_Tinhte_Honda_CB650R_2019_8.jpg

Hiện nay chỉ xác nhận được CB650R 2019 sẽ phân phối cho thị trường châu Âu. Không biết đến khi nào Honda CB650R 2019 mới có mặt tại Việt Nam?

Xe_Tinhte_Honda_CB650R_2019_2.jpg


87 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

pjm_nguyen
TÍCH CỰC
5 năm
Quá chất, con này chắc còn lâu mới pp chính hãng tại Việt Nam, có pp dự chắc cũng 300 chai 😁
@pjm_nguyen Mình nghĩ tầm 250 hoặc hơn xíu, chứ 300 thì chung phân khúc với Z9 rồi
w810i
CAO CẤP
5 năm
@pjm_nguyen 300 củ thì vỡ mồm với triumph street twin, kawa z900, ducati scrambler icon, harley street 750, và hằng hà sa số các xe phân khúc 600-900cc khác.
Đoán thì logic tí chứ. :D
@pjm_nguyen Honda bán pkl chính thức tại VN lâu rồi. Còn này chỉ cần dân chơi trong hội đề xuất nhiều thì HDVN mang về là chuyện nay mai thôi.
Bơm Tàu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@pjm_nguyen Sớm thôi bạn, thứ 7 tuần trước đoàn 7-8 chiếc đủ màu, chạy thử nghiệm ở Vũng Tàu rồi. Mình được dịp mắt thấy tay sờ.
louis.90
ĐẠI BÀNG
5 năm
@pjm_nguyen 650F full giấy 240, con này thêm slipper với usd chắc ngót gần 300. Sống ở VN sao mà chua xót với giá xe haha
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp quá, vừa có chút cổ điển vừa hiện đại, chỉ mong honda nó nhập con cb 150r về :rolleyes:
blockchain
TÍCH CỰC
5 năm
@Fibbo Hóng con e ấy quá. Ko biết về giá bao nhiêu bác nhỉ
@blockchain Theo như dự đoán sẽ tầm ở mức 100 triệu, có thể dưới 100 triệu. Mình cũng hóng con này.
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
@blockchain tư nhân nhập thì hơn 100tr, chính hãng nếu có nhập chắc phải ngang con yamaha r15 v3
keq9vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Fibbo Cb300r không biết bao giờ Việt Nam bán
Ôi đẹp quá, biết bao giờ mới đc chạm vào 😔
@Tuyền ST Chạm thì em sẽ được chạm con Cb1000r nha 😁
Không biết sẽ có CB500r không nhỉ,con này thiết kế quá ổn rồi nhưng mình thì lại thích mấy con 2 máy hơn 4 máy,
Dáng xe khoẻ đẹp quá, ông anh có con CB400 đời cũ dáng chất và rất khoẻ khoắn, dòng CB ngày một đẹp.
@tranvutruong CB400 nó là hàng bất tử rồi, cảm giác như ko bao giờ lỗi thời 😁
Đẹp quá.
thật sự ko hiểu thằng Honda Vn đang làm gì và nghĩ gì . kiểu head office nằm ngoài bắc hay sao mà ko hiểu thị trường thị hiếu toàn nc mà năm nay ra toàn ra mấy cái xe tào lao 😆 đợt rồi còn 2 con cuối để kết năm 2018 hóng 1 con CB phân phối mà nó cho ra 2 con........ Monkey, Cub ko biết bán cho ma nào 😃)) mấy con Scoopy 110, Vairo 150 mà tung ra nữa thì đất gì cho mấy con ga tầm trung của các hãng khác. mà thôi chắc kiểu thằng Nhật nó có tính chừa đất sống cho nhau nên nó ko mang về Vn hả các bác ?
@palmtj27 câu cuối chuẩn đấy b, mấy hãng Nhật nó tuy là đối thủ thật nhưng cũng cấu kết để cùng tồn tại cả thôi, ông ăn phân khúc này thì còn chừa lại tôi phân khúc khác để ăn với chứ 😁
@palmtj27 Tụi Scoopy thì hông biết chứ vario và Click kểu như AB bên mình nên nó k bán đâu. Hóng giá êm khi thuế về 0% thui mà nó tăng cái nì cái kia nên thui hết ham. con này loanh quanh 250 chứ lên 300 khó sống
Phân phối chính hãng cao hơn con CB650F tầm 20 củ vẫn rất đáng tiền
@thephong280597 truyền thống honda vn khi phân phối chính hãng giá sẽ ngang thịtrường mỹ tức là rẻ hơn tư nhân nhập mấy chục củ
OxJade
TÍCH CỰC
5 năm
Có xe moto nào 2 máy mà 500cc trở xuống ,xác nhẹ chút cho người mới chơi dễ điều khiển ko các anh ?
w810i
CAO CẤP
5 năm
@OxJade Nóng thì lên khúc đó chả có con nào ko nóng, tại cục máy tản gió thụ động của icon mà lê lết đèn đỏ thì nó bay thẳng lên chứ ko dc đẩy ra sau như mấy con khác nên cảm thấy ấm cúng hơn xíu. :D
Xác định chạy mấy con ko có che chắn cục máy này thì quên quần tà lỏn với quần lửng đi.
chu0tjnh
TÍCH CỰC
5 năm
@OxJade Z400 mới ra 167 kg, cao 785, quá ổn cho mới chơi
@OxJade Nếu bạn thích 2 máy thì đừng nghía quá 390 nhưng nếu đã chấp nhận xe 1 máy thì 390 rất đáng tiền, phụ tùng phụ kiện hãng có đầy, đồ độ thì tự ship
mrkien.zx
ĐẠI BÀNG
5 năm
@OxJade Dòng 500 của honda đó, đang bán
Đẹp quá
Bô xe nhỏ xíu ngắn ngủn nhỉ mấy bác :p
xe chất
bmw_m3vn
TÍCH CỰC
5 năm
Không đú nổi BMW RnineT thì đú con này cũng đc, đẹp quá! Hy vọng Honda đưa con này về.
@bmw_m3vn Chắc đưa về mà. nó đem về cũng nhiều mà.
Tamquannam
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đẹp quá
Em không quan tâm neo néo gì, em chỉ thích 4 cái vòi kia thôi :p😁:D:p
Con SFA của Honda giới thiệu cách đây 2 năm giờ mất hút trên trường quốc tế luôn.
@emkobit con đấy là dạng như concept thôi ấy mà, ko đưa vào bán thương mại, mà thực ra dòng Neo Sport Cafe này cũng gần giống SFA đó còn gì
Ở lần giới thiệu trước thì CB300R thôi đã hớp hồn biết bao anh em rồi, chứ nói gì đến CB650R như lần này, túm lại là phải có điều kiện 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019