Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#ThiReview: Cảm nhận Airpods sau một năm sử dụng…

17/12/2018 7:25Phản hồi: 341
#ThiReview: Cảm nhận Airpods sau một năm sử dụng…
~ Monday, December 17th, 2018 ~

Đó là ngày Giáp Dần, tháng Tân Hợi năm Đinh Dậu (tức 23/11/2017 dương lịch), một ngày khá lạnh kèm mưa phùn gió bấc… cái lạnh dễ xui người ta cảm giác muốn nằm lỳ trong chăn! Vậy mà… trời đụ, bữa đó mình đã không uổng công phi xe trên dưới 15km từ nhà tới Times City trong thời tiết mưa gió bập bùng, 2 hàm răng lập cập như muốn cắn & đen xen vào nhau! Coi, khi không vớ được chiếc Airpods fullbox theo đúng nghĩa đen trên Hội Macbook Việt: từ cáp, hộp, nilon, sách HDSD, miếng lót… thậm chí còn được tặng kèm bao da Davis với đầy đủ dây dợ, móc khoá cùng miếng da bên trong! Ngồi test một lúc, mình thấy người bán cũng khá thoải mái, thậm chí fix thêm 100k, vị chi chỉ phải bỏ 2 đồng 6 (tức 2,6 triệu đồng) thay vì hơn 3 củ như nhiều người vẫn rao trên mạng! Người bán Airpods cho mình bữa đó nom rất trẻ, mang dáng dấp sinh viên đúng nghĩa! Cảm ơn em zai nọ vì một chiếc Airpods đẹp xuất sắc và đầy đủ đến vậy, hộp sạc sạch bóng ko một vết nhơ bên trong, đã vậy còn bảo hành dài tận 7/9/2018! Thề, mọi thứ ko thể hoàn hảo hơn được nữa 😁



Trước giờ mình luôn có hứng thú nghe nhạc, chủ yếu là nhạc quốc tế (thập niên 90, 2k) và… nhạc vàng! Mình ko phải là người sành âm cũng như ko có chuyên môn về âm thanh nhưng việc bỏ ra tiền triệu để tậu về một chiếc tai nghe thì trước giờ mới chỉ có Airpods và Beats in-ear (loại đi kèm HTC Sensation XE ngày trước)! Mình mua Airpods ko vì chất lượng âm thanh mà đơn thuần vì tính tiện dụng cùng những trải nghiệm tuyệt vời mà em nó đem lại! Hiện mình đang xài iPhone 6s nhưng chỉ là máy sơ cua, tuy nhiên khi xài cặp đôi với Airpods, mình thật sự rất ấn tượng trước nền tảng & hệ sinh thái mà Apple bấy lâu nay đã dày công tạo nên! Tuy nhiên, bên cạnh những điều thú vị & mới mẻ mà Apple mang lại cho người dùng qua sản phẩm Airpods thì sản phẩm này vẫn tồn tại đâu đó những nhược điểm mà mình cũng như nhiều AE khác ít nhiều cảm thấy lăn tăn…

9-5-2021 (21).jpg

* ƯU ĐIỂM:
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, kiểu dáng thời trang, bắt mắt và khá ngộ nghĩnh.
  • Trọng lượng nhẹ, rất khó rớt dù chạy nhảy hay hoạt động thể thao! Quả thiệt, Airpods nhẹ đúng như những gì admin @cuhiep từng thổ lộ trước đợt Giáng sinh năm Bính Thân (ở ĐÂY ): “cảm giác đeo như không đeo“. Cái cảm giác nhẹ nhõm của Airpods giúp mình nghe nhạc hàng giờ đồng hồ mà ko thấy triệu chứng nhức mỏi! Thậm chí, mình đã nhiều lần đeo Airpods để nghe nhạc khi đi xe máy ngược chiều gió với tốc độ tầm 60km/h nhưng thật vi diệu: Airpods như dính chặt vào tai mình bằng keo 502 vậy.
  • Dung lượng pin rất tốt, mình chưa từng nghe liên tục từ khi đầy pin đến khi kiệt nhưng mình từng vài lần đi xe giường nằm trên quãng đường tầm 300km, vậy mà khi xuống xe pin vẫn chưa cạn! Đó là chưa kể dung lượng pin của hộp sạc giúp cho Airpods lúc nào cũng trong trạng thái có pin! Mỗi lần sạc pin cho Airpods cũng chỉ tầm hơn tiếng một chút là đầy.
  • Hoàn toàn có thể check được dung lượng pin còn lại của hộp sạc và tai nghe.
  • Sử dụng được với hầu hết các dòng sản phẩm của Apple như: iPhone, iPad, Macbook cũng như với các thiết bị smartphone chạy Android, BlackBerrry.
  • Kết nối rất tiện, chỉ cần connect iPhone với Airpods qua Bluetooth duy nhất lần đầu, những lần sau mở hộp sạc và lắp Airpods vào tai thì 2 thiết bị tự động nhận nhau.
  • Mỗi khi nghe nhạc muốn Next bài hát chỉ đơn thuần click đúp vào tai trái, muốn Play/Stop chỉ cần làm thao tác tương tự bên tai phải! Quá tuyệt, giờ mình ko còn phải bật sáng màn hình iPhone để Next hay Play/Stop bài hát nữa rồi.
  • Tháo 1 trong 2 tai thì nhạc sẽ tạm dừng, đút lại vào tai nhạc lại phát tiếp… trải nghiệm này thật sự kỳ thú với mình, điều mà trước giờ mình chưa từng thấy tai nghe của hãng nào tích hợp.
  • Chưa hết, khi đang nghe nhạc và có cuộc gọi đến, Airpods sẽ tự động ưu tiên cho cuộc gọi, ngắt xong nhạc lại tiếp tục được phát.
* NHƯỢC ĐIỂM:
  • Tai nghe hơi dài, nếu ko quen với kiểu thiết kế này, người dùng sẽ có cảm giác… hơi dị
  • Không hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây.
  • Chất liệu nhựa bóng, dễ trầy xước, đặc biệt rất dễ bị bám bụi bẩn theo thời gian sử dụng.
  • Chỉ có duy nhất màu trắng, muốn sơn màu khác sẽ rất tốn kém, thậm chí gấp 2-3 lần giá trị của Airpods.
  • Chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình, với mình thì chấp nhận được.

[​IMG]

Cách đây ít bữa, mình tình cờ xem lại vài bài viết trên mạng về việc trang trí, cá nhân hoá chiếc Airpods và đi đến quyết định dán skin cho chiếc tai nghe Bluetooth này! Qua tìm hiểu sơ bộ thì việc dán skin khá dễ dàng và ko tốn kém như việc sơn toàn bộ, chi phí áng chừng tầm 200k quay đầu! Việc chọn được mẫu skin theo ý cá nhân thật sự ko dễ dàng chút nào vì cá tính mỗi người mỗi khác, sau cùng mình đã quyết định chọn tông màu đỏ Supreme cặp kè với màu trắng của Airpods, AE coi clip trong bài rồi cùng chia sẻ cảm nhận nhé!
9-5-2021 (3).jpg
9-5-2021 (4).jpg
9-5-2021 (6).jpg
9-5-2021 (8).jpg
9-5-2021 (10).jpg
9-5-2021 (14).jpg
9-5-2021 (15).jpg
9-5-2021 (17).jpg
9-5-2021 (19).jpg
9-5-2021 (20).jpg

Quảng cáo


9-5-2021 (21).jpg
9-5-2021 (22).jpg
9-5-2021 (23).jpg
9-5-2021 (24).jpg
9-5-2021 (26).jpg
Theo dõi toàn bộ các bài viết chia sẻ của mình ở ĐÂY hoặc bên NÀY nếu AE hứng thú 😎
341 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

wolfee
TÍCH CỰC
5 năm
đúng là "Cá nhân hoá" nhìn nó dị dị ghê ghê... nhưng mà tai nghe bác độc 😁
vinhhoang244
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 còn chất lượng kết nối nữa bác ạ
@vinhhoang244 Khả năng pair của Airpods với các đồ của Apple thì khỏi nói rồi 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
chuchadaqua
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 cái này thiếu 1 cái nhược điểm là giá. mắc….
@chuchadaqua Hơi mắc với hầu hết những người ko thích đồ của Apple, với phần đông số còn lại thì giá ko phải là vấn đề gì to tát 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
mnx190
TÍCH CỰC
5 năm
bác nghe liên tục trên quãng đường 300km hay sao mà nó chưa hết?
em xài đi quãng đường 70km, đi bằng xe máy tầm 1,5h thì nó báo 6x% rồi 😆
@crazysexycool1981 Skin như kiểu con bò màu đỏ 😁
@crazysexycool1981 Cho mình xin cái link dán stick cho ảirpod đê bạn!thanks
@khangphuc2009 Có link mình share ở ngay comment phía trên 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@mnx190 cái quan trọng là nghe volume bao nhiêu bác ơi. Chứ nghe max thì được bao nhiêu đâu. Em nghe tầm 60% thì dư 4 tiếng.
theo mình thì ko nên "cá nhân hóa" bằng cách dán skin mấy món thiết kế dạng cong "mềm mại" như này 😁
@Julient Chắc vì khó nên mình chưa thấy chỗ nào ở VN làm được với giá phải chăng, nhưng bạn có công nhận khi sơn phủ toàn bộ hộp sạc và tai nghe thì chiếc Airpods nom chất hơn hẳn so với màu trắng nguyên gốc ban đầu ko? 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
ngox_IT
TÍCH CỰC
5 năm
@crazysexycool1981 Cái skin đỏ mờ này giống vậy ở đâu dán vậy bác
@ngox_IT Ngay trong comment ở trên, mình có đính kèm link đó ;)
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
herofable
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 Công nhận sơn tĩnh điện như này nhìn cao cấp vãi
nhìn dị nhưng đẹp nhỉ kakak
@hoangminhtlc Mình tính kiếm loại Durex mà ko thấy có, chỉ được chọn những mẫu có sẵn! Mình ngỏ ý muốn tuỳ chỉnh cá nhân về màu sắc hoặc cách bài trí các hoạ tiết nhưng hầu hết các nơi bán skin cho Airpods đều từ chối 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Mình cũng đang tìm chổ mua airpods. Mà sợ dính hàng fake quá. Có 1 vài điểm mình muốn hỏi bác chỉ giáo giúp:
1. Chỉ có airpods thật thì khi bật nắp thì trên iphone mới hiện bảng thông báo đúng ko?
2. Với hàng real thì khi vô setting mình mới chỉnh đc thao tác double tap ở 2 bên tai đúng ko nhỉ?
pyramid0501
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 Hàng nhái bán đầy, y hệt từ đầu đến đít, giá full box kịch thủ 1050k bác nhé. Các chức năng same, chạm next, siri... ko thiếu gì. Mỗi check serial là ko ra thôi 😁.
@pyramid0501 Ghê vậy, xài được cả Siri luôn? Check được dung lượng pin luôn ko? :eek:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Eolesfuil
TÍCH CỰC
5 năm
@crazysexycool1981 Được hết nha bác , thậm chí bỏ tai xin vào hộp giả hay tai giả vào hộp xịn vẫn sạc pin được , % pin cũng hiện. Chỉ có cái pin kém ,cở hơn 1 tiếng ,và phải kết nối thủ công cho lần đầu, nghe nói cũng bị deplay khi coi clip hoặc chơi game, cái hàng hàng xịn ko bị !
@Eolesfuil Ảo vãi chưởng, kinh dị thiệt 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
em trung thành với bọn có dây :p ko có dây cảm giác nó cứ ko được an toàn lắm và bị phụ thuộc vào kết nối Bluetooth
@Nguyễn Huy Chiến Giờ công nghệ đang dần gỡ bỏ những thứ vướng víu như dây dợ và mang lại trải nghiệm tiện lợi nhất cho loài người, trong đó các chuẩn kết nối ko dây như Wifi, Bluetooth, NFC, Airdrop... vốn đã xuất hiện tự khá lâu rồi! Những dòng tai nghe bluetooth khác mình chưa xài nên ko rõ khả năng bám tai như nào nhưng với Airpods thì đem lại cảm giác rất tuyệt! Ko hề rơi rớt như 1 số AE từng lăn tăn đâu, cách thiết kế của Apple thật sự rất tốt, nhét vào rất khó tuột ra ngoài dù bạn có chạy nhảy kiểu gì! Như đã chia sẻ trong #1, mình đã nhiều lần đi xe máy với tốc độ trên dưới 60km/h ngược chiều gió mà ko bị rớt thì đủ để bạn cảm nhận được độ bám tai của Airpods như nào! Còn vấn đề bạn lo mất kết nối khi dùng loại tai nghe Bluetooth này thì mình chưa thấy Airpods chập chờn lần nào trong suốt 1 năm qua, trừ khi tai nghe hết pin hoặc điện thoại cạn sạch nguồn thì có dùng Bluetooth cách mấy cũng chả lay tỉnh được chiếc tai nghe này phát nhạc đâu 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Lý Tiến
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác sạc airpod bằng gì mà hơn tiếng mới đầy vậy?
@Lý Tiến Mình xài Cáp Anker, của bạn bao lâu thì đầy? :eek:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Lý Tiến
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cáp zin trong hộp.chưa đc 30p là nó full rồi bác à
@Lý Tiến Để lần kế hết pin, mình lôi cọng cáp trong hộp sạc thử koi sao 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
dán nhìn tởm quá
thanhtieu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 Mình vừa liên hệ với shop và gữi SN nhờ họ liên hệ với Apple. Nãy họ trả lời là thông tin bảo hành đã được Apple thông báo là hết hạn vào tháng 3/2019. Như vậy là sao nhỉ? Ko lẽ Airpods của mình đã được kích hoạt từ tháng 4/2018?
@thanhtieu Nếu Airpods của bạn mua là brand-new nghĩa là chưa qua sử dụng và còn nguyên seal thì mang qua shop yêu cầu giải thích! Hàng chưa sử dụng, lại mới mua thì ko thể có chuyện hạn bảo hành Apple chỉ đến tháng 3/2019 :eek:
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
thanhtieu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 Mình đã nghe shop giải thích là do mua từ tháng 3/2018. Thấy cũng lạ nhưng shop cũng đồng ý đổi cho mình cái khác. Ngoài ra shop còn bảo đợi vài ngày nữa check lại xem Apple có xác nhận lại thời hạn bảo hành hay ko. Sau đó nếu muốn đổi cái khác thì bên shop sẽ đổi cho. Tuy nhiên Shop vẫn khẳng định đây là sản phẩm mới tinh.
@thanhtieu Tốt quá, vậy đợi Apple xác nhận rồi qua shop đổi liền đi, chứng tỏ tai bạn mua đã kich hoạt bảo hành rồi, còn việc tai nghe trước khi bạn mua đã qua sử dụng chưa thì mình ko có ý kiến 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
thanhtieu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình không biết dòng sản phẩm Airpods của Apple có giống như iphone hay ko. Chỉ khi active thì Apple mới tính thời gian bảo hành. Không lẽ Airpods lại khác?!
@Luisbaby Chẳng nhẽ mình hiểu sai ý của bạn nữ bên Apple kia :p
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
kyo8300
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 Bác không thấy có những con iphone 3gs đến giờ vẫn chưa active trên hệ thống hả?
@kyo8300 Mình ko để ý, chính xác là chưa có dịp tiếp cận những chiếc máy như vậy! Trên đây chỉ là mình trích lại những gì người bạn làm bên đại lý uỷ quyền Apple VN chia sẻ thôi! iPhone có thể chưa được kích hoạt bảo hành khi chưa chính thức sử dụng nhưng biết đâu Airpods lại khác 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
kyo8300
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 Theo mình đoán những con airpod đó toàn là đc active online hết rồi. Chứ apple không có quyền gì đi active khi sản phẩm chưa được sử dụng.
Ruoumia
CAO CẤP
5 năm
Bài viết hay và có tâm
@llong Tks bạn đã động viên, nếu bản mới của Airpods tới đây ko có gì khác biệt lắm thì mình vẫn sẽ xài phiên bản đầu tiên này 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Ruoumia
CAO CẤP
5 năm
@crazysexycool1981 Mình chỉ mong nó cải thiện chất liệu,như thay nhựa bằng gốm chẳng hạn
@llong Gì cũng được, miễn là hoàn thiện tốt hơn, đẹp cả về thẩm mỹ cũng như thêm vài tính năng mới độc đáo là xúc liền 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Âm thanh ko đc tốt nha mod ơi khó nghe quá
@htson16 Mình tai trâu nên vẫn thường xuyên dùng Airpods để nghe nhạc nhé, nghe nhiều và liên tục là khác 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@htson16 Mn hiểu lầm ý tôi rồi ý tôi nói cái clip âm thanh hơi khó nghe thôi tui ko nói cái tai nghe chời
@Võ Thành Quân Bó chiếu, ko nói rõ ràng ngay từ đầu 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 😃
Bác này dán tai nghe đẹp phết.
Nhìn độc đáo, lạ mắt.
@tranvutruong Do Airpods rất dễ bẩn & bị xước dăm nên mình fải nghĩ kế để khắc phục! Hơn nữa, mình cũng muốn cá nhân hoá để em nó mang 1 diện mạo mới, thay vì trắng truyền thống bấy lâu nay 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
truyentinhte
ĐẠI BÀNG
5 năm
Shit, mua mới xài vài lần nản, thiết kế quá to, tui đeo bị rớt hoài giờ định rao bán lại.
truyentinhte
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 Tui đeo nhét mạnh đau lỗ tai luôn mà vẫn rớt.
@truyentinhte Chắc lỗ tai bạn hơi nhỏ chăng? Airpods đâu cần fải đeo mạnh mới vô được? Đeo vào sẽ được giữ chặt trong tai, trừ khi ai đó tháo hoặc đấm vô tai thì mới tuột! Hay lỗ tai của bạn to hơn mức bình thường nên dễ rớt chăng? 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Bạn ấy mua cái tai nghe hàng dựng 159k đó mà 😃
CrazBoy9x
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Võ Thành Quân Đừng nói vậy bác do tai bác ý kết cấu tai khác thôi
namtrung70
TÍCH CỰC
5 năm
Vậy là cũng tốt hay lắm rồi
Đầy con nghe hay hơn mà giá rẻ hơn ví dụ Sony W700N, Bose Free... Chả tội gì mà mua con tai nghe cắt dây.
@Eolesfuil Uhm bạn Sp700n
Eolesfuil
TÍCH CỰC
5 năm
@samsunggalaxy Tại mình thấy con đó vẫn bị delay , xem clip youtube là hay bị nhất ,với mỗi lần lấy tai phải dùng hai tay, airpods thì lấy 1 tay vẫn được, pin hơi yếu cùng mức âm lượng khoảng 70-80% thì nghe được tầm 2h,airpod thì gần 4h 1 lần ,đàm thoại thì chỉ một bên tai trái thôi, airpods thì hai tai. Còn chất âm với chống ồn thì tốt hơn hẵn, cơ bản vì nó là dạng inear rồi ! Àh nút bấm của nó cũng không tiện như airpods.
Giá hai con cũng ngang nhau, nhưng tiện thì airpods tiện hơn, trong khi chất âm thì SP700N ngon hơn. Cơ mà bị vụ dalay nên tiển đi vì coi clip mà hình trước tiếng sau hơi bị khó chịu !
@Eolesfuil bạn có thể qua gặp mình để test vụ delay clip youtube, vụ này mình thấy báo có viết tuy nhiên mình chưa gặp tình trạng này trên con của mình. lấy ra nhét vào nó khó hơn chứ ko phải là 2 tay mới làm được.
Eolesfuil
TÍCH CỰC
5 năm
@samsunggalaxy Vụ delay thì đợt hàng mua hồi tháng 8 mua thấy vẫn bị, cơ mà không rõ hãng có âm thầm sửa lỗi bằng phần mềm hoặc phần cứng ở các đợt hàng sau không. Giống kiểu airpods phải cập nhật lên bản 3.7.2 thì mới chỉnh qua bài được, còn trước đó thì không .
lu end
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em này ngon 😆) mua về chủ yếu đeo đi đường nghe nhạc. Thông minh. Thao tác nhanh gọn. Đeo nhìn sang chảnh nữa 😃)) dễ tìm kiếm vì có thể làm nó phát ra âm thanh.
Còn chất âm này nọ thì em này thuộc dạng nghe cho vui tai 😃)))
@lu end Vụ phát ra âm thanh là sao nhỉ? Mình chưa biết đến tính năng này o_O
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 trong tìm iPhone đó bác
lu end
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 lấy tai nghe bỏ trên bàn. rồi bác vô app find my iphone tìm airpods rồi bấm phát âm thanh là bác nghe dc.
@lu end Mình nhớ ra rồi, trước đây Tinh Tế cũng từng có bài viết của mod @aquarius (ở ĐÂY) đề cập đến vấn đề này thiệt! Bạn nói rõ như vậy mới khiến mình nhớ ra, nhưng chắc mình ko bận tâm lắm đến tính năng này vì Airpods mình luôn đeo ở đỉa quần! Lúc nào nghe nhạc thì nhét vào 2 bên tai nên ko bao giờ lo chuyện bị thất lạc 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
phungnquoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài viết hay nhưng dán nhìn gớm quá
@phungnquoc Mỗi người mỗi cá tính mà 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@phungnquoc Thấy đeo lòng thòng ko đệp. Đợi V2 xem ntn đã
@Sfvnthanh Mình cũng đang đợi bản 2 của Airpods, đủ kích thích là xúc liền 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
phungnquoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Sfvnthanh Mình cũng thấy vậy. Nhìn dị quá
@Sfvnthanh Mình cũng đang đợi v2 đây 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
kienscoping
ĐẠI BÀNG
5 năm
Oài, gọi Facetime thì tầm 1 tiếng hơn là hết vì nó dùng cả Mic nữa, chán lắm
mrdung152
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kienscoping Nghe bt thì hết rất lâu , talk cái thì tầm đó là cạn hết .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019