Mở hộp Vsmart Active 1 chính thức: hoàn thiện và cấu hình tốt trong tầm giá, phụ kiện được chăm chút

ND Minh Đức
18/12/2018 12:49Phản hồi: 155
Mở hộp Vsmart Active 1 chính thức: hoàn thiện và cấu hình tốt trong tầm giá, phụ kiện được chăm chút
Cuối cùng thì mình đã nhận được Vsmart Active 1 phiên bản chính thức sẽ được bán ra. Kỳ thực ở mức giá 5 triệu đồng, mọi thứ đều được Vinsmart chăm chút rất kỹ, từ việc đóng gói, bao bì sản phẩm, những phụ kiện và tất nhiên là cả hoàn thiện của máy.



Bên cạnh đó, Vsmart Avtive 1 còn đáng chú ý hơn với cấu hình Snapdragon 660, 4GB RAM, 64GB ROM,… một cấu hình “không phải dạng vừa” vốn dành cho các máy 10 - 11 triệu cách đây 1 năm, rõ ràng là một đối thủ cực kỳ đáng chú ý với nhiều hãng điện thoại khác đã và đang chiếm lĩnh thị trường.

Vsmart_Active_1_TInhte_1.jpg
Đây là hộp của Vsmart Active 1 sẽ chính thức được bán ra thị trường. Không có dấu + (plus) nên chúng ta cũng sẽ không có tai thỏ mà chỉ là màn hình bình thường. Dual Camera và thiết kế kính Premium 3D Glass.

Vsmart_Active_1_TInhte_2.jpg
Mặt sau của máy với đầy đủ những thông tin chi tiết về máy. bao gồm cả nhà sản xuất là Công ty cổ phần Nghiên cứu và sản xuất Vinsmart tại Hải Phòng, Việt Nam. Máy được sản xuất năm 2018 cùng các thông số kỹ thuật cơ bản của máy, mã sản phẩm là PQ6001, phiên bản 4GB RAM + 64GB ROM.

Vsmart_Active_1_TInhte_3.jpg
Đây là những gì mà chúng ta có trong hộp. Bên cạnh máy sẽ là một sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, một que lấy SIM, cục sạc, một tai nghe và cáp USB A to C với hoàn thiện khá xịn, dây to và chắc chắn.

Vsmart_Active_1_TInhte_5.jpg
Tai nghe 3.5mm đi kèm theo máy, khá đẹp và được chăm chút kỹ.

Vsmart_Active_1_TInhte_6.jpg
Đây là Vsmart Active 1 với màn hình 5,65 inch độ phân giải FullHD+.

Vsmart_Active_1_TInhte_7.jpg
Tương tự như Joy, Active (không plus) sẽ có màn hình không tai thỏ, tuy nhiên phần màn hình được bo cong ở các góc trông liền lạc, nịnh mắt và khá hợp thời. Dù vậy, các góc bo vẫn không thật sự cong một cách hoàn hảo mà hơi khựng một chút. Phần xung quanh màn hình có một đường chỉ đen ôm quanh.

Vsmart_Active_1_TInhte_8.jpg

Quảng cáo


Cạnh bên trên lẫn bên dưới nếu so với nhiều máy khác ở hiện tại là tương đối dày, tuy nhiên, nếu xét về tầm giá, đồng thời so sánh với tổng thể của máy thì vẫn khá cân đối và không căng thẳng lắm. Trên đó chúng ta vẫn còn có những nút điều hướng nằm trên màn hình (hy vọng rằng những bản cập nhật sắp tới của VOS sẽ được bổ sung thêm cử chỉ vuốt thì tuyệt)

Vsmart_Active_1_TInhte_10.jpg
Cạnh trên của máy là cụm cảm biến, cụm loa nằm hơi chìm xuống, camera độ phân giải 12MP và đặc biệt là đèn flash. Mình thích tính năng này bởi nó sẽ cho ảnh selfie được đủ sáng hơn khi cần thiết.

Vsmart_Active_1_TInhte_11.jpg
Đây là khe SIM của máy. Lẫy lấy SIM được nằm khá sâu bên trong lỗ và khá dễ lấy ra. Chúng ta cũng có cấu hình 2 SIM nano hoặc 1 SIM nano + 1 thẻ microSD.

Vsmart_Active_1_TInhte_12.jpg
Đây là cạnh dưới của máy với lỗ cắm tai nghe 3.5mm, cổng USB-C và cụm loa. Tất cả đều được đặt gần với mặt lưng hơn chứ không chính giữa theo phong cách đối xứng.

Vsmart_Active_1_TInhte_13.jpg

Quảng cáo


Từ góc này có thể thấy rõ hơn độ cong của phần mặt lưng kính. Phần tiếp giáp giữa khung viền nhôm nhám xung quanh với mặt lưng và màn hình phía trước khá mượt, cho cảm giác cầm khá dễ chịu.

Vsmart_Active_1_TInhte_14.jpg
Đây là mặt lưng của Vsmart Active 1. Phiên bản màu trắng mình mượn được với mặt lưng hơi trắng ngà chứ không tinh khôi hoặc trắng xanh như nhiều máy khác, đồng thời, màu này dù lưng kính vẫn bám vân tay nhưng khó thấy hơn so với màu đen. trên đó là cụm cảm biến vân tay, cụm camera kép với cấu hình 12MP + 5MP, đèn flash dual tone.

Vsmart_Active_1_TInhte_15.jpg
Bên dưới là Vsmart và Made in Việt Nam.

Vsmart_Active_1_TInhte_16.jpg
Cụm camera cũng được làm lồi lên, góc này còn cho thấy rõ bên trong.​

Sơ một chút về cấu hình bên trong. Vsmart Active được trang bị nền tảng Snapdragon 660, con chip sản xuất trên tiến trình 14nm với 4 nhân Kryo 2.2GHz và 4 nhân Kryo 1.8 GHz, GPU Adreno 512. Cho bạn nào lỡ quên, đây là con chip được ra mắt hồi năm ngoái và điểm mạnh của nó chính là mang hiệu năng của các máy 14, 15 thậm chí 16 triệu xuống dưới các máy 10, 11 triệu (vào thời điểm năm ngoái). Kỳ thực làm được điều đó đã khá là tuyệt rồi. Và tiến dần tới thời điểm hiện tại, những chiếc máy chạy nền tảng này vẫn còn “cầm” ở mức giá đâu đó 6-7 triệu đồng. Bởi thế, việc đưa nó xuống một chiếc máy với định giá 5 triệu đồng rõ ràng là khoảng hời đối với người dùng và kỳ thực tính tới hiện tại, nó vẫn cân được khá nhiều những tác vụ, app và game hiện nay.

Vsmart-Active_Tinhte.jpg
155 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ntht006
CAO CẤP
5 năm
Đúng là bác Tây Ban Nha quyết đấu Bò rồi.
Haha...
@Ntht006 Hồi xưa máy tàu lấy giá với cấu hình đè mấy anh Hàn, Đài, Nhật. Bây giờ Vin chơi lại y chang, mấy thằng tàu đâu rồi, mỗi lần tinh tế trên tay điện thoại là nhảy vô tung hô hàng tàu nhiều lắm mà, sao bây giờ câm như cẩu tàu vậy!!!!! Chuyến này Vin tiễn tàu tạp nham về cố quốc hết !!!!!
skyline2
TÍCH CỰC
5 năm
@Ntht006 Mới xài được 2 ngày à, nên chưa có gì nhiều để nói, mình thử sử dụng nó làm máy chính 1 tuần luôn rồi review cho anh em, còn bạn TùngPig truyền lại cho bạn là mình gọi đt nói với họ là chưa bao giờ mình mua cái đt cực như vậy, chạy vòng vòng mấy cái thế giới di động rồi đặt hàng online mỗi ngày vào web tgdd mấy chục lần bấm f5 liên tục 2 -4 ngày xem có tiến triển gì không tgdd làm ăn như hạch, thế là nó nhùn nhưng bắt mình chạy qua Quang Trung lấy hàng, mình không chịu bắt giao qua trong ngày mình chịu phí ship luôn, thế là nó chịu, nhưng lúc giao qua không dám lấy phí ship hahha, nhưng mình thấy em trai giao tới là nhân viên bán hàng của tgdd nhiệt tình nên cho em ấy vài chục uốnng cafe hihi
ussh999
TÍCH CỰC
5 năm
@Ntht006 Như đồ chơi. Nhất là phần hoàn thiện. Khe hở có khi tời 0.3mm ấy. Chờ thế hệ sau thôi. Nếu giá ấy mua xiaomi, nokia xách tay cho nhanh (mặc dù chưa mua bao giờ :p).
Ntht006
CAO CẤP
5 năm
@ussh999 Cũng xem nhiều clip, hình ảnh... thấy hoàn thiện chưa tốt. Xiaomi chưa sài nên không ý kiến, còn Nokia thì ok hơn rất nhiều.
delta3
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngoài lề. Mình xin mã đồng hồ của mod Minh Đức được không ^^ thích kiểu không càng
anhbetong
TÍCH CỰC
5 năm
@delta3 www.designedinsaigon.net
Việt Nam phải như vậy chứ, nói ít làm nhiều, phát 1 ra luôn 4 cái hợp lý giá thị trường Việt ko nư cái bom phone ghẻ kia
Doocoo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thuancoihg Xin lỗi bạn nhé. Mua lại để phát triển khác với chưa có gì nhưng bảo có nhất đời. Già rồi, ở nhà vin rồi, xem phim ở vin rồi, dùng dịch vụ ở vin rồi nên tôi tin hơn ngày trẻ xòn học bách khoa nghe anh quảng nổ cài bkav bị chửi cho sấp mặt. Ngày bphone 1 cứ tưởng sau bao năm a bớt bốc phét dại...bị thấy mình già vẫn ngu....
Doocoo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thuancoihg Cảm phiền các bạn tôi biết a Quảng từ ngày anh ý còn lọ mọ bk, a T.M.N.Quang còn D2,...cho tới khi biết a C.E.O vsmart bây giờ cũng cắm tờ rim vào server cơ mà ai cũng đam mê trừ Quảng boss của các bạn vẫn nổ...dù tôi bỏ nghề hơn chục năm rồi
Doocoo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Doocoo Còn nếu nói về số liệu thống kê thì blav của các bạn mơ hồ vãi tè... Bphone 1 ra và sau nổ nhất quả đất là giới thiệu 1 cái nhà...lắp ráp...đến bphone 2 là thuê lắp ráp,...lên pho rum bkav kêu hơn 30.000 người dung bphone, đến đời bphone 3 lộ ra bphone 3 sau khi ra mắt có 10.000 người dùng... Bằng 2 lần b1 b2... Tự làm phép cộng xem phương trình có sai ko? Ngay bphone 3 các bạn trót nhập về ko bán đc như kỳ vọng tranh thủ 2 tuần vn vào bán kết in thêm cái hình cup và tự hào vn xong bán ra...nhanh quá nên quên chỉnh tông mầu
@Doocoo Cái đồ i* đó ai mà mua đâu, toàn bọn nhân viên nhà nó taok cả đống nick ảo gây hiệu ứng đám đông chứ ai trong đó đâu mà cộng đồng, nói xấu TGDD ăn chiết khấu cao nên phải đôn giá bán lên, giờ TGDD thấy bán không được trưng còn chật tủ nên phủi đít , mà nó vẫn bán chip snap 660 ram 4GB 10 triệu, còn nếu vào TGDD đóng chiết khấu nữa thì nó đôn lên 11.5 - 12tr lại không có quà tặng như các hãng TQ, đúng là có thằng *** mới mua
4tr3 snap 660 quá ổn
ussh999
TÍCH CỰC
5 năm
@mannguyentran Ổn mà. Mua làm giàu cho bV còn hơn làm giàu cho TQ.
@ussh999 4tr3 đc con 6s rồi
zViVuz
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Dương mc Cứ so sánh máy cũ vs máy mới, hàng trinh vs hàng ngành mà so sánh đk mới tài
Vsmart nhiều bài quá.
Thực sự rất thích
Ngon đấy nhỉ, mod không thử nốt cái camera luôn nhẩy
skyline2
TÍCH CỰC
5 năm
@Timkelvin Camera vừa đủ dùng thôi bạn, phải đợi mấy bản cập nhật phần mềm nữa chứ hiện giờ chưa ngon lắm
@skyline2 Kì vọng cao thì cũng khó, nhưng kha khá là ổn rồi
skyline2
TÍCH CỰC
5 năm
@Timkelvin Tương đối khá, chụp chân dung cũng ok, chỉ có điều thao tác chụp chưa được nhanh, hy vọng vin ra bản cập nhật sớm hoặc có dev port google camera qua thì bá
@skyline2 Bác có máy rồi ak, bác thử ẩn 3 phim điều hướng xem ngon không
skyline2
TÍCH CỰC
5 năm
@Timkelvin Chưa có cập nhật cử chỉ vẫn phải xài 3 phím cơ bản bạn ạ, đang đợi cập nhật kak
Không phải soi mói chứ máy màu trắng phụ kiện đen thấy nó cứ thiếu thiếu câi sự chăm chú đồng bộ nhỉ.
Tất nhiên hàng phổ thông bình dân khó đòi hỏi.
Nhưng khoản này Xạolol à nhầm Xiaomi làm tốt
Vo_manh
TÍCH CỰC
5 năm
@vanchinguyenai Nói ng* nữa. Thế apple màu đen có phụ kiện đen ko?. Phụ kiện giờ có thằng nào quan tâm cho đồng màu đâu, ngồi đó đẳng cấp này nọ
Vo_manh
TÍCH CỰC
5 năm
@vanchinguyenai Hàng VN này vip rồi. Giá quá hời
chickenbg
TÍCH CỰC
5 năm
@cuong199128 Apple mùa này 18k vnd thôi bác...bằng giá orange
tinhtoilavay
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vanchinguyenai Con xiaomi của mình máy đen phụ kiện trắng toát đây bạn!
skyline2
TÍCH CỰC
5 năm
Máy quá ngon trong tầm giá, hy vọng là Vin sẽ mang đến cảm hứng cho các nhà sản xuất nội địa, nhất là các công ty phụ linh kiện
Ngon
Mình cảm thấy hơi tự hào rồi.
@caocaolatre199x Bước đầu như thế là ổn, thời qmobile là đặt hàng bên TQ từ A-Z theo mẫu có sẵn
Tùng0807
ĐẠI BÀNG
5 năm
@caocaolatre199x người ta mua lại dây chuyền rồi bác. đừng khắt khe thế, bỏ công nghiên cứu, làm từ a đến z thì ko có mức giá kia, và chẳng có mấy thằng làm đc đâu. Quan trong là là lần này máy ngon thật, ko mang cái mác như qmobile với mobistar.
@Tùng0807 Ít nhất cũng phải đóng góp gì đó thì mới dùng 2 từ tự hào. Còn ko nếu thích thì cứ mua dùng thôi. Bạn dùng chưa mà biết ngon thật? Mang mác hay gì thì bản chất nó cũng như nhau thôi. Đều là từ 1 mẫu có sẵn rồi đổi tem mác. Chẳng qua là thay vì lắp ráp ở tàu như qmobile thì ta mang về vn. Hết.
@Đu Máy Bay chấm com Tự hào cái nỗi gì, toàn thuê bên BQ sản xuất thiết kế, có đc khỉ khô linh kiện nào của VN đâu 😔.
mt9011
TÍCH CỰC
5 năm
Giá ngon ăn
Kg … NỔ , là thích rồi !
Theo mình nghĩ thì nếu làm bộ phụ kiện màu trắng theo máy luôn thì sẽ đẹp hơn.
Meomuopxu
TÍCH CỰC
5 năm
Hi vọng có follow tốt về phần mềm

Đt android quan trọng nhất là phần mềm
Mong là sẽ có công bố số lượng điện thoại bán được là bao nhiêu 😁. Chúc Vínsmart thành công và mình hy vọng sẽ có nhiều dòng điện thoại cấp cao sắp tới của họ ra mắt
solarbizz
TÍCH CỰC
5 năm
Thắc mắc xíu sao so sánh không nói máy cấu hình máy ngang với các máy 5- 6tr hiện giờ (mi 8 lite, mi a2 chính hãng ) mà phải so ngang với máy 10 - 11tr cùng cấu hình cách đây 1 năm nhỉ ?
code_x
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình có thắc mắc là em này đã có các phụ kiện như ốp lưng hay kính cường lực chưa, có ai biết k?😁
@code_x Chắc là chưa và dự là sẽ lâu đấy. Dán dẻo hay dán da tạm thời vậy.
chieu2001
ĐẠI BÀNG
5 năm
@code_x Có trên shopee rồi đó bác
Like em này nhất trong bộ 4 anh em siêu nhân.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019