Hitachi Social Innovation Forum: Sự kiện giới thiệu giải pháp cải thiện cộng đồng và xã hội Việt Nam

agp8x
19/12/2018 9:56Phản hồi: 17
Hitachi Social Innovation Forum: Sự kiện giới thiệu giải pháp cải thiện cộng đồng và xã hội Việt Nam
Vào ngày 14/12/2018, Hitachi đã tổ chức sự kiện "Diễn đàn Đổi mới vì xã hội" (Hitachi Social Innovation Forum 2018) tại Hà Nội, qua đó giới thiệu những giải pháp bền vững cho cộng đồng và xã hội Việt Nam. Điều này sẽ giúp tăng chất lượng của sống của người Việt, đồng thời hiệu quả sử dụng nguồn lực cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Đây là lần thứ hai diễn đàn tổ chức tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy các cuộc đối thoại trên chủ đề phát triển cộng đồng thông minh và khái niệm "Sáng tạo cộng tác". Tổng giám đốc Công ty TNHH Hitachia Asia (Việt Nam) Kazunori Sudo chia sẻ rằng chương trình "Đổi mới vì xã hội" là bước tiến của Hitachi trong việc hỗ trợ giải quyết các nhu cầu xã hội tại Việt Nam, đặc biệt là trong cộng đồng và các thành phố lớn, cần sự hợp tác của các đối tác và chính phủ Việt Nam để hiện thực hoá.

Hiện tại ở Việt Nam, Hitachi có hơn 3500 nhân viên với 9 công ty dẫn dầu ở nhiều lĩnh vực đa dạng như phát triển cơ sở hạ tầng, thanh toán điện tử, văn phòng chính phủ điện tử, phát triển nhà máy thông minh, kỹ thuật, xây dựng, y tế, thiết bị gia dụng và nhiều lĩnh vực khác.

Một trong những dự án nổi bật nhất của Hitachi chính là phát triển hệ thống xử lý nước thải cho TP.HCM, với quy mô lớn nhất Việt Nam. Dự án này không chỉ cải thiện đời sống của người dân TP.HCM mà còn hỗ trợ việc bảo vệ môi trường thông qua việc nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nước. Ông Sudo cho biết tất cả các giải pháp về môi trường và năng lượng của Hitachi đều hướng đến việc giúp Việt Nam phát triển theo con đường bền vững.

Chiến lược "Đổi mới vì xã hội" của Hitachi đang được triển khai trên toàn khu vực ASEAN. Mục tiêu là làm gia tăng giá trị trong khu vực và củng cố khả năng cạnh tranh của các nước thành viên ASEAN thông qua các sáng tạo đổi mới và công nghệ. Tập đoàn Hitacho cho biết sẽ đầu tư 3,7 tỷ USD trên toàn cầu trong năm 2018, tập trung vào các giải pháp liên quan đến kỹ thuật số và công nghệ.


Ông Sudo cho biết thông qua việc hợp tác vả đổi mới vì xã hội và công nghệ, Việt Nam cùng các nước trong khu vực ASEAN sẽ giải quyết và tìm được giải pháp cho nhiều thách thức xã hội đang đối mặt, bao gồm tác động của biến đổi khí hậu và hát triển kinh tế bền vững.

Giám đốc điều hành Hitachi Asia là Kosuke Horiuchi cũng nhấn mạnh Hitachi mang đến Việt Nam tinh thần hợp tác vì phát triển cho cả hai. Đây là con đường tốt nhất cho chiến lược kinh doanh của Hitachi và tương lai của Việt Nam. Hãng tin tin tằng chương trình "Đổi mới vì xã hội" là câu trả lời cho các thử thách mà Hitachi và Việt Nam phải đối mặt hiện nay, và sự hợp tác sẽ giúp cả hai có thể tìm thấy con đường ........ phía trước.

hitachi-2.jpg

Ông Kazunori Sudo - Tổng giám đốc Hitachi Asia

hitachi-1.jpg

Ông Kousuke Horiuchi - Giám đốc điều hành Hitachi Asia​
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sự kiện ý nghĩa từ Hitachi.
Luôn tin yêu sản phẩm của Nhật Bản.
xài ổ cứng hitachi trâu bò hơn 10 năm, ghi xoá liên tục nhưng vẫn kh chết
@phucnguyen4596 Xác nhận .
Ảnh 2 em ở trên sao nhìn buồn cười thế nhỉ 😁
boyyeugirl
TÍCH CỰC
5 năm
@adagioleonard sinh viên 18k/1h
@boyyeugirl ??
hiepmu
CAO CẤP
5 năm
@boyyeugirl giá đó nên toàn em xấu 😁
hi vọng Việt Nam phát triển bền vững, phục hồi duy trì rừng xanh chứ phát triển thần tốc mà ô nhiễm thì thôi
vodanhtl1990
ĐẠI BÀNG
5 năm
Máy giặt lồng đứng hitachi có bác nào đã hoặc đang dùng cho mình xin ý kiến với...
abcde_123
TÍCH CỰC
5 năm
@vodanhtl1990 Ngon.chưa dùng bao giờ nhưng giá bao giờ cũng cao hơn các sản phẩm tương tự từ hãng khác
abcde_123
TÍCH CỰC
5 năm
Hitachi miễn chế rồi
ngocphuccf
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ổ cứng của Hitachi thì ngon rồi, chỉ tội giá hơi chát so với hãng khác. Mình đang xài khá nhiều đồ của hãng, vừa mua thêm bộ khoan không than của Hitachi . Công ty Hitachi tools chuyển sang tên HIKOKI rồi
trdh
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hay quá, cám ơn Hitachi.
tuyệt vời quá,
Hitachi bền khỏi nói rồi, có lần đọc bài viết thấy nói về tàu điện siêu tốc của Nhật cũng là do Hitachi sx thì phải
Font chữ trên tấm bạt là dùng font gì nhỉ các bác? không biết có phải là Calibri không? rất dễ nhìn, đơn giản nhưng ấn tượng.
Đồ của Hitachi thì quá ok rồi, bên này họ có trang dịch vụ riêng https://www.facebook.com/trambaohanhhitachi.com.vn nên xử lý bảo hành khá nhanh chóng, không như mấy hãng LG với Samsung.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019