TOP 100 ảnh báo chí năm 2018 do tạp chí TIME bình chọn - Phần 1

vitaminSea
20/12/2018 4:47Phản hồi: 47
TOP 100 ảnh báo chí năm 2018 do tạp chí TIME bình chọn - Phần 1
Một năm 2018 đầy biến động, từ những tấn bi kịch cho đến những buổi lễ kỷ niệm, từ khởi đầu đầy hứa hẹn cho đến những cuộc chia tay đầy ảm đạm, giữa nghịch cảnh và xung đột, những khoảnh khắc đầy cảm hứng vẫn tồn tại: đám cưới hoàng gia là bằng chứng của một cuộc hôn nhân hiện đại; hay hình ảnh một vận động viên Olympic bay cao ngoạn mục.. Chúng ta thấy nhiều sinh viên bị thương trong các lớp học đẫm máu và chứng kiến California chìm trong biển lửa, chúng ta phải nói lời tạm biệt với chú tê giác trắng cuối cùng ở phương bắc thông qua những bức ảnh chân thực từ ống kính đa chiều của các nhiếp ảnh gia.

Các nhiếp ảnh gia, phóng viên ảnh đã mang máy ảnh của họ đi khắp thế giới, đôi khi họ phải mạo hiểm sự an toàn của chính bản thân mình để đưa đến cho những độc giả bên lề được biết tới mọi sự kiện đã và đang diễn ra trên hành tinh này. Các biên tập viên ảnh của tạp chí TIME đã chọn và chia sẻ 100 hình ảnh xuất sắc nhất trong suốt năm vừa qua. Vì số lượng 100 ảnh là khá nhiều nên mình đã chia làm 2 phần, mỗi phần 50 ảnh.

pedro-pardo-tijuana-migration-top-100-photos-2018.jpg
Một nhóm người Trung Mỹ di cư (gần khu vực El Chaparral ngang qua Tijuana) trèo qua hàng rào ngăn cách giữa Mexico và Mỹ vào ngày 25/11, một ngày hỗn loạn ở biên giới.
Pedro Pardo – AFP/Getty Images

emanuele-satolli-gaza-top-100-photos-2018.jpg

Ngay khi Mỹ thiết lập một đại sứ quán mới tại Jerusalem vào ngày 14/5, bạo lực đã nổ ra chỉ vài dặm cách dải Gaza, nơi những người lính Isarel tranh chấp với những người biểu tình Palestine. Như trong ảnh này, người đàn ông bị thương đang được đem đi sơ cứu bằng xe ngựa.
Emanuele Satolli – TIME.



stuart-palley-california-fires-top-100-photos-20181.jpg
Một người dân chạy ra khỏi nhà của anh ta ở Thousand Oaks, California vào ngày 9 tháng 11 chỉ với bộ quần áo trên người. Cháy rừng bùng phát ở Bắc và Nam California vào đầu tháng 11, ước tính 160.000 người phải sơ tán.
Stuart W. Palley


renee-c-byer-paradise-california-top-100-photos-2018.jpg
Một chiếc khung tập đi bị bỏ lại bên đoạn đường phía trong công viên nhà di động bị tàn phá tại Paradise, California ngày 15/11.
Renée C. Byer—The Sacramento Bee


yui-mok-royal-wedding-top-100-photos-2018.jpg
Hoàng tử Harry và Nữ Công tước xứ Sussex - Meghan Markle nắm tay nhau trong lễ rước dâu sau đám cưới tại Windsor, Anh vào ngày 19/5.
Yui Mok—WPA Pool/Getty Images

Quảng cáo


bruce-omori-hawaii-volcano-top-100-photos-2018.jpg
Cảnh nhìn từ trên không của thảm họa tàn khốc cho thấy dòng dung nham di chuyển rất nhanh từ núi lửa Kilauea ở Hawaii vào ngày 19/5. Vụ phun trào đã phá hủy gần 700 ngôi nhà và phải di dời hàng nghìn người.
Bruce Omori—Paradise Helicopters/EPA-EFE/Shutterstock


fred-ramos-migrant-caravan-top-100-photos-2018.jpg
Một đứa trẻ Hondura chơi cùng chiếc mặt nạ của mình gần ray đường tàu tại Arriaga, Chiapas, phía nam Mexico vào ngày 26/10.
Fred Ramos – El Faro


david-gray-naomi-osaka-tennis-top-100-photos-2018.jpg
Naomi Osaka của Nhật Bản đấu với Simona Halep đến từ Romania trong giải Úc mở rộng tại Melbourne vào ngày 22/01.
David Gray – Reuters

Quảng cáo


hannah-reyes-morales-transgender-pageant-top-100-photos-2018.jpg
Kim Prahinog tham dự một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới ở Philippines vào ngày 6/4. Quốc gia này, nơi mang nặng tính Công giáo, nổi tiếng là một trong những đất nước có cộng đồng LGBT lớn nhất ở Đông Nam Á.
Hannah Reyes Morales, The New York Times / Redux


gabriella-demczuk-charles-grassley-top-100-photos-2018.jpg
Chủ tịch Chuck Grassley trong phiên điều trần của Ủy ban Tư pháp Thượng viện cho Christine Blasey Ford để làm chứng về các cáo buộc tấn công tình dục chống lại ứng cử viên của Tòa án Tối cao - Thẩm phán Brett M. Kavanaugh tại Washington, D.C., vào ngày 27 tháng 9.
Gabriella Demczuk—Pool/AFP/Getty Images

john-moore-immigration-spotlight-top-100-photos-2018.jpg
Ánh đèn của Biên phòng Hoa Kỳ chiếu vào một cánh đồng khi các đặc vụ tìm kiếm những người nhập cư không có giấy tờ gần McAllen, Texas, vào ngày 22 tháng 2.
John Moore—Getty Images


tyler-hicks-yemen-war-top-100-photos-2018.jpg
Hình ảnh của bé gái Amal Hussain 7 tuổi, đã thu hút sự chú ý của toàn cầu về cuộc khủng hoảng nhân đạo bởi cuộc chiến do Saudi dẫn đầu ở Yemen, nơi Liên Hợp quốc cho biết 14 triệu người có thể bị chết đói. Vào ngày 1 tháng 11, gia đình Amal cho biết cô đã chết trong một trại tị nạn.
Tyler Hicks—The New York Times/Redux


mike-blake-texas-immigration-top-100-photos-2018.jpg
Trẻ em di cư tại một thành phố toàn những chiếc lều tại Tornillo, Texas vào ngày 16/8. Hoa Kỳ có những trẻ vị thành niên bị giam giữ mà không có người bảo hộ và giám sát trong tù. Điều này gây tranh cãi giữa bối cảnh về chính sách ly khai trong gia đình của Trump, sau đó đã bị đảo ngược.
Mike Blake – Reuters


kevin-lim-north-korea-summit-top-100-photos-2018.jpg
Trong cuộc hội nghị thượng đỉnh lịch sử, Tổng thống Trump đã tỏ ra thân thiện với lãnh đạo của Triều Tiên, Kim Jong Un, người mà ông từng chế giễu là “Người đàn ông tên lửa nhỏ” . Nhưng sau cuộc họp ngày 12 tháng 6 tại Singapore, tiến trình đàm phán phi hạt nhân hóa đã bị đình trệ.
Kevin Lim, The Straits Times / Reuters


shawn-thew-trump-top-100-photos-2018.jpg
Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump nắm tay nhau trong một buổi lễ, ngày nhà truyền giáo quá cố Billy Graham nằm yên nghỉ tại Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ vào ngày 28 tháng 2.
Shawn Thew Pool Pool / Getty Images


erin-schaff-brett-kavanaugh-top-100-photos-2018.jpg
Thẩm phán Brett Kavanaugh, ứng cử viên của Tổng thống Trump cho Tòa án Tối cao, điều chỉnh chiếc cà vạt của mình trong khi chờ đợi gặp Thượng nghị sĩ Richard Shelby (R-Ala.) ở Capitol Hill tại Washington vào ngày 30 tháng 7.
Erin Schaff, Thời báo New York / Redux


scott-barbour-australian-open-top-100-photos-2018.jpg
Grigor Dimitrov của Bulgaria chơi trái tay trong trận tứ kết với Kyle Edmund của Anh vào ngày thứ 9 của giải Úc mở rộng tại Melbourne vào ngày 23 tháng 1.
Scott Barbour—Getty Images


evan-vucci-naval-academy-top-100-photos-2018.jpg
Những người lính hải quân lắng nghe khi Tổng thống Trump phát biểu trong buổi lễ tốt nghiệp và vận hành tại Học viện Hải quân Hoa Kỳ, Annapolis vào ngày 25 tháng 5.
Evan Vucci AP AP / Shutterstock


mark-peterson-trump-top-100-photos-2018.jpg
Patriot Prayer ( một nhóm cánh hữu) tổ chức một cuộc mít tinh ở Portland, Ore, nơi họ đã gặp những người phản đối chống phát xít, vào ngày 4 tháng 8.
Mark Peterson, Redux


evan-frost-raccoon-minnesota-top-100-photos-2018.jpg
Một con raccoon ( giống chồn ) bò trên mặt tháp UBS ở St. Paul, Trin, vào ngày 12 tháng 6.
Evan Frost – Đài phát thanh Minnesota/AP.


ami-vitale-rhino-top-100-photos-2018.jpg
Joseph Wachira 26 tuổi, an ủi Sudan - chú tê giác trắng phương Bắc cuối cùng trên hành tinh, khoảnh khắc trước khi nó qua đời vào tháng 3.
Ami Vitale—National Geographic Creative


chris-wattie-super-bowl-top-100-photos-2018.jpg
The Eagles, dẫn đầu bởi Nick Foles – tiền vệ dự bị, giành được danh hiệu Super Bowl đầu tiên trong lịch sử nhượng quyền, được chúc mừng bởi loạt bắn pháo giấy trên sân và những tiếng tung hô không ngớt trên đường trở về nhà.
Chris Wattie, Reuters Reuters


yuri-kozyrev-russian-naval-academy-top-100-photos-2018.jpg
Các nam sinh tại trường hải quân Nakhimov ở Murmansk, Nga, vào tháng 9. Kozyrev đã thực hiện hình ảnh này với tư cách là người đồng giải của giải thưởng ảnh phóng sự báo chí Carmignac.
Yuri Kozyrev—NOOR for Fondation Carmignac


hilary-swift-hurricane-flooding-top-100-photos-2018.jpg
Cảnh tượng lũ lụt bên dưới cửa sổ máy bay trực thăng Jayhawk trong chiến dịch tìm kiếm cứu nạn của Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ, sau khi cơn bão Florence đổ bộ tại phía Bắc Carolina vào ngày 18 tháng 9.
Hilary Swift—The New York Times/Redux


win-mcnamee-turkeys-top-100-photos-2018.jpg
Peas và Carrot đi lại trong phòng khách sạn Willard InterContinental sau cuộc họp báo giới thiệu được tổ chức bởi National Turkey Foundation ở Washington, D.C., vào ngày 19 tháng 11.
Win McNamee—Getty Images


doug-mills-pyeongchang-olympics-top-100-photos-2018.jpg
Eksandr Abramenko của Ukraine, vào ngày 18 tháng 2, đã giành được huy chương vàng trong trận chung kết biểu diễn trên không tự do tại Thế vận hội mùa đông 2018. Màn trình diễn của anh ở PyeongChang đã giúp anh trở thành người đàn ông Ukraina đầu tiên từng giành huy chương vàng trong Thế vận hội mùa đông.
Doug Mills, The New York Times / Redux


andres-kudacki-thanksgiving-parade-top-100-photos-2018.jpg
Những vũ công đang tự bảo vệ mình khỏi cái lạnh khi họ di chuyển dọc theo Đại lộ Sixth trong cuộc diễu hành ngày Lễ Tạ ơn Macy ở New York vào ngày 22 tháng 11.
Andres Kudacki—AP/Shutterstock


daniele-volpe-guatemala-volcano-top-100-photos-2018.jpg
Một ngôi nhà bỏ hoang ở làng San Miguel Los Lotes, gần thành phố Escuintla của Guatemala sau vụ phun trào núi lửa hồi tháng 6.
Daniele Volpe


wally-skalij-malibu-wildfire-top-100-photos-2018.jpg
Khi ngọn lửa Woolsey bùng cháy, những chú lạc đà không bướu được buộc vào một trạm cứu hộ trên bãi biển ở Malibu ngày 9/11.
Wally Skalij—Los Angeles Times/Polaris


jae-c-hong-california-wildfire-top-100-photos-2018.jpg
Chất chống cháy được rải trên một sườn đồi đang cháy ở Malibu vào ngày 11/11.
Jae C. Hong, AP / Shutterstock


kirsten-luce-sinaloa-mexico-top-100-photos-2018.jpg
Lacey Carillo Quintera 15 tuổi, kỷ niệm ngày sinh nhật của mình bằng cách chụp ảnh với gia đình tại La Lomita ở Culiacán, Sinaloa, vào tháng 2.
Kirsten Luce – TIME


lucas-jackson-stormy-daniels-top-100-photos-2018.jpg
Stormy Daniels bước vào tòa án liên bang ở Manhattan vào ngày 16 tháng 4.
Lucas Jackson—Reuters


charlie-riedel-mike-pence-top-100-photos-2018.jpg
Phó Tổng thống Mike Pence đi lên cầu thang lên sân khấu trong một cuộc biểu tình do Liên minh Bảo thủ Hoa Kỳ tổ chức tại Thành phố Kansas, Mo, vào tháng 11.
Charlie Riedel—AP/Shutterstock



erin-schaff-christine-blasey-ford-top-100-photos-2018.jpg
Christine Blasey Ford tuyên thệ tại một phiên điều trần của Ủy ban Tư pháp Thượng viện về việc bà làm chứng cho các cáo buộc tấn công tình dục chống lại ứng cử viên của Tòa án Tối cao - Thẩm phán Brett Kavanaugh tại Capitol Hill ở Washington vào ngày 27 tháng 9.
Erin Schaff—The New York Times/Pool/Reuters


evan-vucci-trump-rally-top-100-photos-2018.jpg
Một thành viên tình nguyện của nhóm tiên phong cho Tổng thống Trump, chặn chiếc máy ảnh khi một phóng viên ảnh cố chụp ảnh người biểu tình trong một chiến dịch biểu tình ở Evansville, Ind, vào ngày 30 tháng 8.
Evan Vucci - AP/Shutterstock


joe-raedle-parkland-shooting-top-100-photos-2018.jpg
Mọi người được đưa ra khỏi trường trung học Marjory Stoneman Douglas sau một vụ nổ súng ở Parkland, Fla, vào ngày 14 tháng 2. Mười bảy người đã bị giếth, những người sống sót sau vụ thảm sát đã châm ngòi cho một phong trào trên khắp cả nước chống lại bạo lực súng đạn.
Joe Raedle—Getty Images


gabriella-demczuk-march-for-our-lives-top-100-photos-2018.jpg
Người biểu tình lấp đầy đại lộ Pennsylvania để chuẩn bị cho cuộc diễu hành “Cuộc biểu tình cho cuộc sống của chúng ta” tại Washington, D.C., vào ngày 24 tháng 3.
Gabriella Demczuk – TIME


josh-edelson-sacramento-top-100-photos-2018.jpg
Stevante Clark, anh trai của Stephon Clark, diễn thuyết với những người biểu tình phản ứng lại vụ cảnh sát đã bắn chết anh trai mình, tại Sacramento vào ngày 28 tháng 3. Stephon đã bị bắn chết 10 ngày trước đó.
Josh Edelson—AFP/Getty Images


daniel-arnold-washington-rally-top-100-photos-2018.jpg
Một người phụ nữ đưa tấm biển ghi “Black Lives Matter (Cuộc sống của những người da đen cũng rất quan trọng)” cho một cậu bé, người đang điều chỉnh lại vị trí của mình trên cây, tại Quảng trường Lafayette ở Washington, D.C., vào ngày 12 tháng 8.
Daniel Arnold – TIME


thalia-juarez-capital-gazette-top-100-photos-2018.jpg
Phóng viên tờ Capital Gazette Pat Furgurson (giữa ảnh) và Chase Cook ôm nhau tại một văn phòng tạm thời trong một gara đỗ xe của trung tâm thương mại ở Annapolis, Md, trong khi đưa tin về vụ bắn chết người trong phòng tin tức của họ vào ngày 28 tháng Sáu, năm đồng nghiệp của họ đã bị giết.
Thalia Juarez—Capital Gazette qua AP


jes-aznar-philippines-landslide-top-100-photos-2018.jpg
Những người sống sót sau vụ lở đất tìm đường đến nơi an toàn tại thị trấn khai thác Itogon, miền bắc Philippines vào ngày 17 tháng 9, hai ngày sau khi siêu bão Mangkhut gây ra thảm họa.
Jes Aznar, The New York Times / Redux


newsha-tavakolian-iran-nomads-top-100-photos-2018.jpg
Một người chăn cừu ở tỉnh Khuzestan của Iran di chuyển đàn cừu của mình tới một nơi trú ẩn trong cơn bão bụi.
Newsha Tavakolian—Magnum Photos cho National Geographic với sự trợ giúp từ Pulitzer Center


jae-c-hong-thousand-oaks-shooting-top-100-photos-2018.jpg
Jason Coffman (giữa ảnh, bên phải), cha của nạn nhân vụ bắn súng Thousand Oaks - Cody Coffman, được Anthony Ganczewski an ủi tại một nhà tang lễ cho con trai ông ở Camarillo, Calif, vào ngày 14 tháng 11 Cody nằm trong số hàng chục người chết trong vụ xả súng tại một quán bar.
Jae C. Hong - AP / Shutterstock


yuri-gripas-sarah-huckabee-sanders-top-100-photos-2018.jpg
Thư ký báo chí Nhà Trắng - Sarah Huckabee Sanders và Cố vấn an ninh quốc gia - John Bolton theo dõi Tổng thống Trump tuyên bố đình công quân sự ở Syria, tại Nhà Trắng vào ngày 13 tháng 4.
Yuri Gripas—Reuters


carolyn-van-houten-migration-top-100-photos-2018.jpg
Một máy bay trực thăng biên phòng bay qua một nhóm người vượt biên trái phép ở Hoa Kỳ. Họ đã cố gắng chạy trốn khỏi các đặc vụ khi bị giam giữ tại Mission, Texas, vào ngày 15 tháng 8.
Carolyn Van Houten—The Washington Post/Getty Images


angelo-merendino-lebron-james-top-100-photos-2018.jpg
Công nhân gỡ biểu ngữ LeBron James xuống từ tòa nhà Sherwin Williams ở Cleveland vào ngày 3 tháng 7.
Angelo Merendino—Getty Images


abbie-parr-baseball-top-100-photos-2018.jpg
Mitch Haniger của Seattle Mariners dõi theo một cú homerun được đánh bởi Chad Pinder thuộc Đại hội điền kinh Oakland, trong trận đấu thứ hai tại Safeco Field ở Seattle vào ngày 26 tháng 9.
Abbie Parr—Getty Images


jae-c-hong-hawaii-volcano-top-100-photos-2018.jpg
Các làn đường trung tâm chỉ có thể nhìn thấy một phần, dọc theo con đường phủ đầy dung nham ở phân khu Leilani Estates gần Pahoa, Hawaii vào ngày 11 tháng 5.
Jae C. Hong - AP / Shutterstock


gabriella-demczuk-nra-convention-top-100-photos-2018.jpg
Một bức tượng được bọc trong băng cảnh báo ở Pioneer Plaza bởi Trung tâm hội nghị Kay Bailey Hutchison, trong hội nghị NRA, tại Dallas vào ngày 4 tháng 5.
Gabriella Demczuk – TIME


Đón xem phần 2 nhé anh em !
Nguồn : Time
47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mank_htc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nên có top 100 ảnh báo chí bình chọn ở Việt Nam. Để động viên khích lệ cũng như nhìn lại điều gì chưa tốt tại đất nước mình
@mank_htc Toàn bình chọn ảnh cầm cờ, ca ngợi công ơn, bạn lên phường xem cũng đc mà😁
Mr.Xr
TÍCH CỰC
5 năm
@kehuydietngo nếu có anh em chúng ta ko cần vào tinhte trong vòng vài tháng tới 😆
@kehuydietngo Sống bi quan thế ông 😃
silver_way14
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vitaminSea ad có thể gom vào 1 album để các mem down về làm hình nền laptop ko! nhiêìu hình đẹp và ý nghĩa
Ôi cái chị đại trên cover mà cưỡi ngựa hay leo cây thì thanh niên khối người tắt thở nhỉ
Thạch 42
TÍCH CỰC
5 năm
Không bít có ảnh này không?
ab8fc0226c65853bdc74.jpg
Toàn ảnh chất.
Thực sự quá tuyệt với.
Mr Hung Do
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đa số ảnh là về nước Mỹ. 😁
TIME mất dạy thật. Cho hẳn mấy ảnh về vụ mụ già kiện ông ứng cử viên Thẩm phán, cái ảnh ông nghị sĩ ngồi sau cái bàn bình thường mình chụp thì chắc bị coi là chụp lỗi là đằng khác. Cái phong trào MeToo, nữ quyền theo kiểu "phụ nữ được mọi quyền" này càng lúc càng bệnh hoạn. Anh em gặp đứa nào ở VN mà bày đặt giở giọng này là đập nó ngay từ trong trứng nhé 😁

Nói rõ hơn về vụ mụ già kia:
1. Ford không thể nhớ chính xác sự kiện xâm hại xảy ra lúc nào..
2. Ford không thể nhớ nốt bữa tiệc đó đã xảy ra ở nhà ai, sao bà lại ở đó, ai đưa bà đến đó, vào sau xâm hại sao bà có thể về nhà.
3. Cả 4 nhân chứng bà cung cấp đều nói không nhớ bữa tiệc nào như vậy. Trong đó có cả 1 bạn thân của bà.

Bài viết chi tiết tiếng Việt rất hay về vụ đó, mọi người có thể đọc thêm ở đây:
https://www.facebook.com/notes/chau-thi-huyen-nguyen/metoo-trump-và-người-mẹ-ăn-thịt/10156854633577378/
kaienkhanh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@loveleeyoungae Metoo theo tôi biết bắt đầu từ những nạn nhân bị xâm hại,quấy rối tình dục lên tiếng để đòi lại công lý cho mình (gồm cả nạn nhân nam và nữ như vụ Harvey Weinstein hay vụ Kevin Spacey), những nạn nhân khác cũng hưởng ứng và lên tiếng theo với hashtag Metoo ( tạm dịch "tôi cũng vậy"). Từ đó mà phong trào lớn mạnh hơn và nâng cao nhận thức về việc phụ nữ cũng cần được đối xử công bằng, cùng với một số bất công khác.
Mong bạn không bị những sự việc lạm dụng hay hiểu sai về bình đẳng quyền nam nữ, mà có cái nhìn không tích cực về phong trào này.
@kaienkhanh Ừm, do nó đang dùng tên MeToo là 1 cái tên đại diện nên mình dùng luôn cho mọi người dễ hiểu, chứ bản chất là phê phán phong trào nữ quyền 3.0 bệnh hoạn, đấu tố.

Chứ chúng ta chắc chắn là phải ủng hộ những phong trào nhân văn tử tế cho con người nói chung, và phụ nữ trẻ em nói riêng mà.

Bạn có thể đọc link mình đưa ở trên, vì ko chỉ nói về vụ kiện cáo, tác giả cũng có phân tích khá hay về phong trào nữ quyền hiện nay. Ở dưới comment cũng có vài bạn giỏi nói cũng hay.
có link bài viết đầy đủ kháhc quan nào về lịch sử cuộc chiến Palestine và Israel ko các bác?
Trước đọc báo C-S thấy ủng hộ Palestine gi.ải phó.ng tự nhiên sinh nghi ngờ, muốn có cái nhìn khách quan!
@crazyfox https://en.m.wikipedia.org/wiki/Israeli–Palestinian_conflict
Đây nhé 😃
Mỗi bức ảnh đều đã là một phần của lịch sử. giúp lịch sử ko bị quên đi mà còn mãi cho đến mai sau.
Lại một năm sắp qua.
Tinh tế cũng làm một bài tổng kết nhanh đi 😁
Tôi vào vì tấm hình topic 😆
anhanh13502
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ảnh bìa topic đâu?? không lọt top ah? 😁
Lướt từ trên xuống chủ yếu chị hồng cưỡi xe mà ko thấy haizzz za
quá nhiều ảnh ấn tượng và vì nhiều chủ đề khác nhau nên ko biết trích cái nào 😁
upload_2018-12-21_12-37-41.png
chjcken12
TÍCH CỰC
5 năm
nhìn tấm hình con chồn leo tường lại nhớ đến thằng chồn trong phim guardian of galaxy 😁
mrqd
TÍCH CỰC
5 năm
Lạnh lùng, gần như không có cảm xúc là đặc trưng chung của những tấm hình (kể cả ở những tấm hình được đăng tải ở nhiều chủ đề khác nữa), phải chăng phong cách hay cái cách truyền tải thông điệp qua hình ảnh để nói lên 1 điều rằng: Thế giới này dần dần đã không có chỗ cho những cảm xúc?
Nhiều đoạn dịch nghe nó sao sao...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019