Vài cảm nhận về Vsmart Active 1 (mới sử dụng hơn 1 ngày thôi). - Cảm giác đầu tiên là ...

lonely_guy
21/12/2018 8:5Phản hồi: 36
Vài cảm nhận về Vsmart Active 1 (mới sử dụng hơn 1 ngày thôi).
- Cảm giác đầu tiên là ...
Vài cảm nhận về Vsmart Active 1 (mới sử dụng hơn 1 ngày thôi).
- Cảm giác đầu tiên là rất tự hào hàng Việt Nam.
- Unbox máy, mọi thứ rất Ok. Củ sạc, dây cáp, tai nghe đều rất chắn chắn đóng gọi gọn gàng.
- Khởi động máy lên setup cũng nhanh (không rườm rà như cái Ss note8 đang sử dụng).
- Lúc đầu cầm máy cảm giác hơi ấm ấm nhưng không nóng, sau khi sạc lần đầu thì không thấy ấm nữa (chắc là do quen rồi).
- Body máy đẹp, hoàn thiện tốt, màn hình rất nuột (theo mắt mình nhé). Tiếc chút là nút volumne hơi lỏng lẽo, lắc nhẹ được nhưng nút lock thì bình thường.
- Mặt sau máy đẹp, quá bóng so với quy định (soi gương được) để vân tay nhiều. Sợ trầy xước mất đẹp thế qua
#khacten.com làm miếng da dán lưng gấp.
- Xài android ngán nhất là mấy cái notification báo liên tục, VoS không có tắt nhanh như trên Ss note 8. Phải vô từng mục app để tắt, cái này mình cực kì không thích.
- Tính năng Adaptive brightness nhạy (chắc do cảm biến) quá hay sao, lúc đầu độ sáng thay đổi nhiều lần dù mình ngồi yên 1 chỗ.
- Thích cái đèn led nhỏ ở góc trái phía dưới màn hình, làm mình nhớ blackberry, khá tiện khi muốn quan sát điện thoại lúc sạc.
36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vlgiang25
ĐẠI BÀNG
5 năm
Người Việt mình rất ngộ, luôn giỏi tìm khuyết điểm, GATO trùm và luôn ảo tưởng sức mạnh, trung quốc là thiên đường copy lại nhiệt tình ủng hộ. Thực chất cũng chỉ vì 2 chữ tư lợi, tôi cũng là người việt nhưng càng lớn càng nhiều thất bại lại càng xấu hổ. Người trung quốc họ rất tự hào và ủng hộ hàng nội địa tại sao mình không thể, Bphone thì chê mắc, còn iphone thì sao. Vsmart chịu lỗ để tiếp cận thì chê nhàm vậy sao khen xiaomi, huawei. Tôi mê samsung nhưng vẫn muốn mua bphone nếu cần xài 2 máy, không phải chê iphone mà vì ko đủ tiền để trải nghiệm.
@Huynguyenmc Chính bác cũng đang áp đặt đó. Hướng đi của người ta chắc gì đã sai?!? Mọi thứ phải khởi đầu ở đâu đó chứ, nếu thành công dễ thế thì ai cũng giàu cmnr.
Thêm vào đó, khuyên và chửi là 2 khái niệm khác nhau. Khuyên người ta không nghe thì tốt nhất là bỏ qua và ngậm mồm lại, đừng bao giờ chuyển sang tiết mục chửi.
Huynguyenmc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Yan20142297 Nếu khởi đầu là sự thành thật nó đã khác rồi. Khởi đầu bằng sự dối trá lừa đảo thì chẳng được tới đâu đâu.
@Huynguyenmc Bạn chấp gì mấy thằng như trên, toàn bọn miền bắc, hanoi đó. Được Vin thuê để comment ủng hộ đó.. Kiểu này quá xưa rồi..
sieudaochit
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BrookMan này pa, tôi cũng dân hà nội nhé... mà tôi thấy cả Vin + bPhone đều là bọn lừa đảo... hàng tàu cả nhưng chém gió + lôi tinh thần yêu nước ra để kinh doanh... nên tôi dí ặc mua...ok
Mình cũng like em này.
Hợp lý nhất trong bộ tứ siêu đẳng.
Bảng mạch của tiger bulding trung quốc mất bạn ơi, hơi thất vọng
#QQ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@toichan12 quan trọng là mày không phân biệt được việc thiết kế nhờ trung quốc làm với gia công nhờ trung quốc làm ở điểm gì? Nói cho mày hiểu này, việc bỏ chất xám ra thiết kế bảng mạch, tự lên danh sách linh kiện rồi nhờ người khác gia công thì nó rẻ, Apple cũng làm vậy. Còn nhờ Trung Quốc thiết kế từ đầu đến cuối, tự lên linh kiện như Vin ấy thì mày mua con máy 5tr của vin thì tầm 4.5 tr sẽ sang trung quốc. Vin mở nhà máy làm công đoạn cuối cùng, cũng là công đoạn rẻ mạt nhất sẽ đc 500k giữ lại ở VN đó
@#QQ Thiết kế cũng đi thuê bọn tây ban nha làm kìa.. Gớm ngồi đó mà chém..
@#QQ Thiế ké cũng do bọn tây ban nha làm kìa..
#QQ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BrookMan Thiết kế TBN làm mà cty BQ là công ty ODM? Tìm hiểu kĩ trước khi nói nhé, tối thiểu cũng phân biệt được ODM với OEM là gì rồi tranh luận tiếp
*LT*
TÍCH CỰC
5 năm
VOS?
@*LT* Thì vẫn là lõi Android thôi bác. được tuỳ biến các kiểu. Từa tựa colorOs của oppo hay Bos của bphone ấy
lonely_guy
ĐẠI BÀNG
5 năm
- Nói Vos cho sang, android gốc cũng ko sai nhưng ít ra là Vsmart có thêm thắt 1 tí kiểu như hình nền, giao diện...à có thêm cái app Vsmart Warranty (app vô dụng), hehe. Hy vọng update tới sẽ có cái hay ho để gọi Vos cho đúng. Mà hình như lúc đầu có thấy thông tin chạy android 9 nhưng thực tế là 8.1 nên cũng hơi thất vọng...phải chờ.
- Thời giờ việc gia công hay mua từ TQ là bình thường mà, TQ công rẻ, xưởng của TG và mình đi sau thì làm sao đủ thời gian để xây dựng dây truyền sản xuất. VN mình lắp ráp cũng là giỏi hơn cái kiểu mua máy về đóng mác đóng hộp rồi bán.
- Tính năng Adaptive Brightness thì mình thấy trên Ss note 8 (android 8 tmobile) ko bị như vậy, trên note mình vẫn để, trên active 1 thì mình tắt. Chắc tại mình dùng từ sai nên mọi người hiểu nhầm, nên gọi là chức năng sẽ đúng hơn, hehe.
namosa
ĐẠI BÀNG
5 năm
@lonely_guy VOS sẽ có trên Android 9 mà bác, chắc cũng sắp cho cập nhật lên. Cái máy hơn 4tr mà bác đi so với SS note thì em chỉ có nước .....
BienXanhNT
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nghe nói vingroup mua cổ phần công ty BQ của tây ban nha, sử dụng thiết kế của công ty này, thằng này là starup nổi tiếng có sở hữu thương hiệu smartphone Aquaris mà
VOS =]]] muahahahahhaahhahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahayahayayayyaayyaayhayayayaya

Muahahahahhahahaha

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019