Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay và đánh giá chi tiết Garmin Instinct: "Con nhà giàu, đẹp trai, học giỏi"

30/11/2018 4:33Phản hồi: 149
Trên tay và đánh giá chi tiết Garmin Instinct: "Con nhà giàu, đẹp trai, học giỏi"
Mình không nghĩ trong năm nay, sau Apple Watch Series 4 lại có một con đồng hồ thứ hai mang lại cho mình nhiều cảm xúc như vậy. Mình đã yêu Garmin Instinct ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi biết một vài thông số kĩ thuật (đặc biệt là về màn hình hiển thị) qua website Garmin mình đã hơi thất vọng. Nhưng rồi khi được cầm trên tay, được ngắm, đeo và sử dụng nó, mình đã hoàn toàn bị thuyết phục:
  • Con nhà giàu: vì Instinct sinh ra trong nhà Garmin với bề dày chế tạo GPS Watch chuyên nghiệp
  • Đẹp trai: vì Instinct mang trên mình nét đẹp góc cạnh, nam tính, mạnh mẽ
  • Học giỏi: vì Instinct sở hữu hầu hết những tính năng cao cấp cần có của một GPS Watch. Bonus thêm thời lượng pin tuyệt vời.
Thật dễ dàng để khẳng định Garmin Instinct là chiếc smart watch đáng đồng tiền (good value) nhất trong gia đình Garmin phân khúc 300$. Lý do vì sao? Mời các bạn đọc bài đánh giá chi tiết:


NGOẠI HÌNH

Garmin Instinct có chất lượng hoàn thiện rất cao, từ vòng bezel, thân vỏ, các nút bấm, dây đeo đến khoen dây đeo:

tinhte_review_garmin_instinct_25.jpg
  • Thân vỏ và vòng bezel: Garmin cho biết toàn bộ thân vỏ và viền bezel của Garmin Instinct được làm từ fiber-reinforced polymer (FRP). Điều này giúp Garmin Instinct rất nhẹ (chỉ 52gr) nhưng lại rất bền (chống chịu được va đập đa hướng từ độ cao 1,2 mét). Việc sử dụng toàn bộ chất liệu FRP giúp Garmin Instinct có nhiều màu sắc đẹp mà những dòng đồng hồ khung kim loại không có được.
tinhte_review_garmin_instinct_37.jpg

  • Mặt kính: Garmin Instinct chỉ được trang bị mặt kính thường chứ không phải sapphire. Tuy nhiên Garmin Instinct lại có gờ viền xung quanh cao hơn hẳn so với mặt kính, điều này giúp mặt kính của Garmin Instinct được bảo vệ tốt hơn. Trong đa số các tình huống sử dụng thì rất khó để có thể làm tổn thương đến mặt kính của Garmin Instinct.
tinhte_review_garmin_instinct_36.jpg
  • Các lỗ cảm biến trên Garmin Instinct được hãng dời xuống mặt dưới của đồng hồ, khi đeo thì mình thấy một lỗ bị che hẳn đi, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc đo đạc của Instinct.
tinhte_review_garmin_instinct_40.jpg
  • Cảm biến nhịp tim trên Garmin Instinct là loại được dùng trên các smart watch cao cấp khác của hãng, bề mặt được hoàn thiện bằng nhựa, hơi nhô lên nên khá dễ trầy theo thời gian dài sử dụng.
tinhte_review_garmin_instinct_41.jpg
Instinct cũng dùng cổng sạc tiêu chuẩn mới cho smartwatch của hãng
  • Các nút bấm: nút bấm trên Garmin Instinct được hoàn thiện hình khối chữ nhật, cho cảm giác bấm rất êm và nhẹ nhàng. Có thể nói Garmin Instinct có phản hồi nút cứng thân thiện nhất hiện nay của nhà Garmin.
tinhte_review_garmin_instinct_38.jpg
  • Dây đeo: dây của Garmin Instinct đúc từ silicon đồng màu với thân vỏ, tạo cho đồng hồ có một vẻ đẹp đồng nhất về màu sắc. Bề mặt dây được hoàn thiện cao với những hoạ tiết để “ton sur ton” với vẻ hầm hố của thân vỏ. Khoen dây đeo tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cũng được Garmin chăm sóc bằng cách hoàn thiện màu xám nhám, cho cảm giác rất xịn và cứng cáp. Dây đeo của Garmin Instinct được nối liền lạc với thân đồng hồ tạo thành một vòng cung nhẹ ôm lấy tay người dùng, mang lại cảm giác đeo chắc chắn nhưng thoải mái (cơ chế này tương tự như trên Apple Watch, Suunto hay Samsung Gear S1-2). Dây đeo của Garmin Instinct tuy không có cơ chế tháo ráp nhanh (QuickFit) nhưng có thể chọc cây ti từ phía ngoài để thay dây tương đối dễ dàng.
tinhte_review_garmin_instinct_28.jpg
  • Ba màu mà Garmin trang bị cho Instinct là Graphite (xám đen), Flame Red (cam đậm) và Tundra (trắng: màu nước gạo). Thực sự 3 màu cùa Garmin Instinct năm nay rất đẹp. Không có màu nào bị quá rực, cũng ko có màu nào bị quá chìm. Các chi tiết hốc khoét và nút bấm màu đen khiến cho diện mạo của Garmin Instinct luôn cứng cáp và mạnh mẽ.
tinhte_review_garmin_instinct_39.jpg

Lời khen: nhờ việc chăm chút và hoàn thiện tỉ mỉ trong từng chi tiết khiến Garmin Instinct mặc dù được làm từ FRP nhưng không hề cho cảm giác rẻ tiền khi đeo lên tay. Xét về mức độ hầm hồ, độ cứng cáp, độ chất, Garmin Instinct không hề lép vế so với các đàn anh của nó. Thậm chí nhờ hoàn thiện toàn bộ bề mặt sần nhám mà Garmin Instinct còn có nhiều chất bụi bặm hơn dòng cao cấp Fenix.

PHẦN CỨNG
  • Màn hình hiển thị: màn hình của Garmin Instinct là thứ mang lại cho mình nhiều cảm xúc nhất. Nó là một màn hình đơn sắc (nếu các bạn để ý thì 80% lượng tương tác trên các dòng có màn hình màu khác của Garmin vẫn là giao diện đơn sắc), độ phân giải thấp (rỗn tan nát). Ấy vậy mà tất cả những điều đó lại tạo cho Garmin Instinct một chất rất riêng, rất bụi bặm nhưng vẫn rất hiện đại.
tinhte_review_garmin_instinct_32.jpg
  • Về khu vực hiển thị thực tế: Garmin đã nhúng một cái mặt hình vuông vào thân vỏ hình tròn và tạo ra một mặt hiển thị hình bát giác (một kiểu cưỡng hôn hết sức ngang trái). Lúc đầu các bạn sẽ thấy nó hơi kỳ, tuy nhiên khi sử dụng thực tế các bạn sẽ thấy nó không hề khó chịu. Nếu các bạn để ý thì những phần “gọt đẽo” của Garmin Instinct là những phần mà những smart watch mặt tròn cũng không hiển thị được thông tin (diện tích hiển thị lãng phí).
tinhte_review_garmin_instinct_35.jpg
  • Màn hình phụ của Garmin Instinct rất hữu ích và đẹp, chứ không chỉ mang tính trang trí như trên các đồng hồ Casio G-shock. Nó hiển thị những thông tin quan trọng, cần được nhấn mạnh, rất thông minh và hiệu quả.
tinhte_review_garmin_instinct_29.jpg
  • Cảm biến: Garmin Instinct được trang bị đầy đủ tất cả các cảm biến nhịp tim, gia tốc kế, áp suất, độ cao, nhiệt độ.
  • Bộ nhớ trong: Garmin Instinct chỉ có 16M bộ nhớ trong, giúp chép và lưu bản đồ, tracklog và lịch sử các bài tập luyện.
PHẦN MỀM: Garmin Instinct sở hữu gần như tất cả những tính năng tốt nhất, hữu dụng nhất của nhà Garmin
Mặt đồng hồ:
  • Garmin Instinct không được trang bị Connect IQ (một cửa hàng mặt đồng hồ) mà người dùng sẽ có sẵn 6 mặt đồng hồ (với 2 tuỳ chọn nền đen hoặc trắng). Người dùng cũng có thể tuỳ biến những thông tin sẽ hiển thị trên các mặt đồng hồ này, giúp theo dõi được nhiều thông tin hơn. Cá nhân mình thấy 6 mặt đồng hồ có thể tuỳ biến cao này là khá đủ cho nhu cầu của người dùng bình thường.
tinhte_review_garmin_instinct_31.jpg

Quảng cáo


Mặt digital​

tinhte_review_garmin_instinct_33.jpg
Mặt analog​

Các môn thể thao hỗ trợ:
  • Garmin Instinct được có thể theo dõi và đo đạc thông số của 27 môn thể thao. Trong đó có đầy đủ các môn thể thao phổ biến như: Đi bộ; Chạy bộ (trong nhà, ngoài trời, địa hình); Đạp xe (trong nhà, ngoài trời, địa hình); Bơi (hồ và biển); Đi bộ; Yoga; Chèo thuyền Kayak; Chèo SUP; Trượt tuyết; Tập gym…
tinhte_review_garmin_instinct_34.jpg
  • Màn hình hiển thị của các môn thể thao được bố trí rõ nét và dễ dàng quan sát khi tập. Người dùng cũng có thể tuỳ biến lại màn hình hiển thị thông số theo ý muốn. Màn hình tròn phụ của Garmin Instinct phát huy tác dụng cao khi hiển thị thông số quan trọng mà người dùng muốn theo dõi. Ví dụ như mình tập bài tập theo nhịp tim thì mình cho thông số nhịp tim hiển thị ở khu vực đó, nhìn vào là biết ngay, không bị rối.
tinhte_review_garmin_instinct_25a.jpg
  • Không biết là do Garmin đã cải tiến chip GPS hay do Garmin Instinct được hoàn thiện toàn bộ bằng nhựa mà Garmin Instinct bắt GPS tốt một cách bất ngờ, rất nhanh và chính xác.
tinhte_review_garmin_instinct_18.jpg
  • Quá trình thử nghiệm thực tế các môn thể thao thì chạy bộ và đạp xe Garmin Instinct chứng tỏ mình đúng là con nhà nòi của hãng chuyên sản xuất đồng hồ thể thao, rất nhanh và chính xác. Môn bơi hồ thì vẫn có nhược điểm như các đàn anh của nó, đang bơi giữa hồ mà dừng là tự đếm tròn vòng dẫn đến sai lệch kết quả (Apple Watch là smart watch duy nhất hiện nay không bị cái này), nó cũng không đo nhịp tim trong lúc bơi.
tinhte_review_garmin_instinct_5.jpg
  • Garmin Instinct không đo được VO2max, không thông báo Training Effect cũng như ngưỡng Lactate Threshold. Đây là một điểm hạn chế của Garmin Instinct đối với những người chạy bộ chuyên nghiệp vì nó không phát hiện ra được là quả tim của các bạn đang khoẻ lên qua thời gian tập luyện (vấn đề này mình sẽ nói cụ thể hơn trong một bài viết khác). Nhưng bù lại Garmin Instinct vẫn cho phép người dùng chép giáo án có sẵn hoặc tự tạo giáo án thể thao để tập luyện, đặc biệt là các giáo án tập theo nhịp tim. Đối với một người tập luyện thể thao nghiệp dư thì như vậy là khá đủ.
tinhte_review_garmin_instinct_6.jpg
  • Garmin Instinct cũng cho phép người dùng chép tracklog (một dạng file bản đồ do người trước đi lưu lại) vào và hiển thị bản đồ trên mặt đồng hồ giúp chạy trail, đi trek, hoặc đạp xe đạp địa hình…không bị lạc.
  • Lại phải nhắc thêm một lần nữa về việc nhờ trọng lượng nhẹ và thiết kế dây bo cong ôm vòng lấy cổ tay mà Garmin Instinct cho cảm giác đeo khi chơi thể thao rất thoải mái. Cá nhân mình thấy nó thoải mái hơn đeo Fenix 5 rất nhiều.
tinhte_review_garmin_instinct_20.jpg

Các tính năng theo dõi sức khoẻ: Garmin Instinct có thể theo dõi rất nhiều thông số về sức khoẻ, nổi bật là:

Quảng cáo


  • Auto Goal: cài đặt và đếm số bước chân người dùng cần đạt được trong ngày dựa trên các dữ liệu được khai báo và thu thập trong quá trình sử dụng.
  • Move Alert: nhắc nhở người dùng di chuyển nếu ngồi quá lâu.
  • Sleep Tracking: theo dõi và phân tích giấc ngủ.
  • Intensity Minutes: số phút vận động tích cực của người dùng.
tinhte_review_garmin_instinct_22.jpg
  • Move IQ: tự nhận biết chơi thể thao hay hình thức vận động để ghi lại (cái này mình thấy nó hay bị sai lắm, có cho vui thôi, không có nhiều ý nghĩa).
  • Stress: đo được mức độ stress của người dùng dựa vào độ biến thiên nhịp tim (cái này cũng dùng để tham khảo thôi)
tinhte_review_garmin_instinct_8.jpg

Các tính năng như một smartwatch:
Garmin Instinct có đầy đủ tính năng của một đồng hồ thông minh thông thường. Nó đồng bộ tất cả những thông báo từ điện thoại của người dùng như: tin nhắn, cuộc gọi, email, lịch hẹn, nhắc nhở…

tinhte_review_garmin_instinct_1.jpg

Các tính năng đặc biệt mà Garmin trang bị cho Instinct:
  • Chống sốc:
Mình đã thử cho con Garmin Instinct của mình va đập đa hướng ở độ cao 1,2 mét và kết quả là ngay tới việc làm trầy nó cũng khó chứ đừng nói tới hư hỏng. Hôm ra mắt Garmin Instinct thì Garmin Việt Nam đã rất táo bạo khi cho khách mời (chính là mình) ném Garmin Instinct từ độ cao 3 mét ra xa xuống dưới đất với một lực khá mạnh. Kết quả là con Garmin Instinct đó chỉ bị bung dây chứ vẫn hoạt động ngon lành. Vậy nên trong điều kiện sử dụng bình thường mình tin rằng khó mà làm cho con đồng hồ này bị sự cố được.

tinhte_review_garmin_instinct_11.jpg
  • Chống nước:
Garmin Instinct có tiêu chuẩn chống nước 100 mét nhưng điều này không có nghĩa là bạn có thể dìm Garmin Instinct ở 100 mét nước. Tiêu chuẩn 100m nó giống như một tên gọi vậy và con Garmin Instinct có thể làm những điều sau: chống chịu tạt nước; mưa; tuyết; tắm; bơi lội các kiểu; nhảy chúi xuống nước các kiểu; lặn ở vùng nước nông, chơi các môn thể thao có văng nước mạnh. Thực tế sử dụng qua nhiều smartwatch thì mình thấy đây là tiêu chuẩn chống nước rất cao rồi, đặc biệt nếu được công bố từ Garmin thì các bạn cứ chơi thể thao dưới nước thoải mái.

tinhte_review_garmin_instinct_10.jpg
  • Chống chọi với thời tiết:
Theo Garmin công bố thì Garmin Instinct có thể chịu được nhiệt độ từ âm 20 độ đến 60 độ, chịu được kết đông và tan giá nhiều lần, đạt chuẩn quân đội mỹ MIL-STD-810G. Ngày ra mắt Garmin Instinct , Garmin Việt Nam đã cho đông đá 3 chiếc Garmin Instinct trong 48 tiếng và lấy ra ngay trong sự kiện, cả ba con đều trong tình trạng hoàn hảo. Chúng ta thông thường chắc cũng sẽ không hoạt động trong những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt như thế này. Vấn đề này mình cũng không dám kiểm chứng lại, tại vì đồng hồ mình đi mượn thôi à =))

tinhte_review_garmin_instinct_14.jpg

Thời lượng pin:
Theo công bố Garmin Instinct có thời lượng pin ở chế độ đồng hồ thông minh lên đến 14 ngày, ở chế độ GPS được 14 tiếng và ở chế độ UltraTrac lên tới 35 giờ. Thực tế sau khoảng 2 tuần sử dụng, mình hoạt động trong ngày ở mức độ bình thường, email, tin nhắn và cuộc gọi ở mức khá và có chơi thể thao 3-4 ngày/tuần, mỗi lần từ 30 - 60 phút thì Garmin Instinct trụ được khoảng 8-9 ngày. Mình đánh giá là rất tốt trong giới smart watch hiện nay.

tinhte_review_garmin_instinct_19.jpg

Giá bán:
Garmin Instinct hiện đang được phân phối chính hãng với giá 7.499.000 VNĐ, khá tương đồng với giá 300$ tại Mỹ. Nếu các bạn chưa từng tìm kiếm để mua một con đồng hồ GPS để tập luyện thể thao hay để chơi các môn thể thao ngoài trời thì hẳn các bạn sẽ nói giá này là đắt. Nhưng để kiếm được một chiếc đồng hồ có “ngoại hình đẹp” với “trí thông minh” như thế này quả là không có nhiều sự lựa chọn tương tự trên thị trường hiện nay.

TỔNG KẾT
Ưu điểm:
  • Chất lượng hoàn thiện cao.
  • Trọng lượng nhẹ
  • Màn hình hiển thị rõ nét dưới mọi điều kiện
  • Trang bị đầy đủ tất cả các cảm biến. Chip GPS đặc biệt nhanh, nhạy
  • Theo dõi được nhiều thông tin về sức khoẻ
  • Chơi được nhiều môn thể thao. Hỗ trợ tốt cho môn chạy bộ.
  • Pin tốt
  • Giá thành hợp lý với một chiếc GPS Watch được trang bị đầy đủ phần cứng cao cấp
Nhược điểm:
  • Màn hình độ phân giải quá thấp, hiển thị tiếng Việt xấu
  • Không đo VO2 max, Lactate Threshold và Training Effect mặc dù có đầy đủ phần cứng cần thiết
Cuốn sách hướng dẫn sử dụng kèm theo trong hộp của Garmin Instinct khá đơn giản và sơ sài nên mình đính kèm link để tải hướng dẫn sử dụng chi tiết từ trang chủ Garmin giúp các bạn khai thác tối đa khả năng của Garmin Instinct: Link tải

Bonus thêm hình ảnh so sánh giữa Garmin Instinct và đàn anh của nó, Garmin Fenix 5:

tinhte_review_garmin_instinct_42.jpg

tinhte_review_garmin_instinct_43.jpg

tinhte_review_garmin_instinct_45.jpg
Rõ ràng ở góc chụp này thì Instinct ngầu hơn Fenix 5 rất nhiều​

Cám ơn Broshop.vn đã cho mình mượn sản phẩm để làm bài.
149 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con nhà giàu, đẹp trai, học giỏi là apple watch series 4 ms đúng
Con nhà giàu vì giá đắt
Đẹp trai là thiết kế tốt
Học giỏi là có nhiều tính năng nổi bật

Xin hết ạ😃
@vovantan007 Bạn nhầm, vs mình sw chả có ý nghĩa j hết, sở thích của mình là đồng hồ cơ😃
@Barbatos Vậy thôi, chúng ta ko thuộc về nhau, mỗi người mỗi sở thích, mình chia tay hôi
htran282
TÍCH CỰC
5 năm
@Barbatos Ai thích loại nào, phù hợp với nhu cầu thì dùng thôi. Cá nhân mình thì Garmin, không thích thiết kế của AW.
@Barbatos Vậy thôi, chúng ta ko thuộc về nhau, mỗi người mỗi sở thích, mình chia tay hôi
zerglingvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Với mức giá này thì mình thấy Huawei watch GT mới ra của Huawei ổn hơn, các chức năng cũng tương tự e này, pin thì trâu hơn ,mình đang dùng thì tính ra dùng đc 12 ngày liên tục với nhu cầu bình thường của mình, và hơn cái màn hình màu đẹp.
tethien
CAO CẤP
5 năm
@zerglingvn Xét về màn hình thì GT hơn cái đẹp nhưng Instinct hơn cái luôn hiển thị. 😃 . Đeo cái đồng hồ mà nó không hiển thị nhìn kỳ lắm.
Mình vẫn nghĩ Garmin ổn hơn. Phần cứng là 1 chuyện. Phần mềm là chuyện khác. Phần mềm Huawei làm sao bằng Garmin được?
Smart Watch kiểu như GT đầy, nhưng có gì hay đâu.
@tethien Đeo cái ko luôn hiển thị gọi là vòng đeo tay thôi.
Quang NT
ĐẠI BÀNG
5 năm
@zerglingvn Garmin chuyên về thể thao, chức năng ngon hơn hẳn mà
tuedo411
ĐẠI BÀNG
5 năm
con này có nhược điểm ko cài được phần mềm từ store,dẫn đến có 1 số môn Garmin ko hỗ trợ thì thua!
@tuedo411 Môn chơi thể thao là do Garmin trang bị ngay từ đầu! Việc cài thêm app chỉ là các app phụ khác thôi!
vitconvt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuedo411 bác chơi môn nào mà đến garmin cũng chưa hỗ trợ thế?
duchienvu
TÍCH CỰC
4 năm
@vitconvt Thảy gạch nha bạn 😆))
VuTea
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đeo apple watch thì mọi người biết ngay tui đeo apple watch.
Còn đeo con này người ta tưởng casio
"Màn hình trắng đen và rổ nên rất hiện đại, nhiều cảm xúc blap blap..."
Bỏ ra 300 usd mà nhận được nhiều cảm xúc vậy à
HamDzui
CAO CẤP
2 năm
@plamduy Giờ sau 3 năm bạn suy nghĩ thế nào?
plamduy
TÍCH CỰC
2 năm
@HamDzui Không nhớ những cmt từ 3 năm trước. Cơ mà đọc lại thì vẫn không đổi, àh, còn thấy đúng hơn. AW 3 năm trước còn ít người đeo chứ bây giờ đeo nhan nhản, không khác gì người ta dùng điện thoại Samsung cả, nên chả có gì đẳng cấp để thể hiện. Chắc có mấy đứa sinh viên chưa đi làm, chưa kiếm dc nhiều tiền thì mới thấy AW là thể hiện đẳng cấp thôi 😁
HamDzui
CAO CẤP
2 năm
@plamduy Mình xài AW7 cùng iphone 13 với hệ sinh thái Apple, cùng Apple Health

Nhà có 2 cái AW7, vài con Garmin nhưng giờ xài chủ yếu là Apple như thiết bị cảm biến cho sức khoẻ

Cái chính là linh hồn chứ cho dù bạn xài đồng hồ cơ trăm ngàn đô mà đi xe dưới 10 tỷ thì mình cũng thấy chỉ là đứa khoe của rỗng tuếch. Biết đâu là hàng nhái

Vậy đến giờ ngoài cái pin, kiểu dáng, Garmin đem lại cho bạn điều gì ?
plamduy
TÍCH CỰC
2 năm
@HamDzui Bạn xem lại cái cmt đầu tiên của ông VuTea kia là gì? Đeo Aw là để thể hiện. Còn bạn đeo AW để làm gì? Mục đích 2 cái này khác nhau thì phản biện tôi về vấn đề gì thế?
Bạn bảo đã có vài con Garmin mà còn hỏi Garmin đem lại điều gì? Ơ, Garmin nó bán dc đồ có phải vì kiểu dáng, pin pủng các thứ đâu? Nếu vì mấy cái đó thì thua cả đồng hồ Tàu.
Ko thấy nó giàu mà thấy nghèo ở cáu màn ... màn ko đẹp thì sao mà đẹp trai... sao mà gái nó mê... giàu thì nên đập đi xây lại
iamcuong
TÍCH CỰC
5 năm
Có lẽ do mình chỉ tập chạy bộ nhẹ nhàng nên thấy vô cảm với em này. Chúc chủ thớt đã tìm được tình yêu của riêng mình
tethien
CAO CẤP
5 năm
@iamcuong Mượn về "sống thử" mấy hôm thôi.
Đã cưới đâu. 😃
westerners
TÍCH CỰC
5 năm
Ko hấp dẫn với con nhà nghèo.
Mua về rồi tự khen đúng là dân tình.
@westerners Nói vậy thôi chứ trong giới GPS watch thì giá của instinct là khá hợp lý rồi đó bạn!
Đọc thấy 300$ liền quay ra :3
GragonV
CAO CẤP
5 năm
Viền dày vcl, và nhìn nhựa thấy thô chớ ko cao cấp ...
@GragonV Công nhận là cái màn hơi ki bo nhưng mình thấy thiết kế đẹp, không rẻ tiền. Chơi thể thao nhiều thì trọng lượng 54g là quá tuyệt vời. Đeo mà như không
chipM
TÍCH CỰC
5 năm
Mình thấy bóng dáng của Gshock trong con này. Mình thích như vậy vì mình là fan cua Gshock vì sự hầm hố nam tính của nó. Đồng hồ này đẹp nè 😃
@chipM Chính xác nè. Haha
@chipM Mình k thích thiết kế Gshock vì thực sự nó hầm hố và to quá, nhưng con này nhìn không hầm hố quá. Bụi bặm nhưng khá tinhte 😃
tynle
ĐẠI BÀNG
5 năm
@chipM Chung cảm xúc, đối với mình đồng hồ màn trắng đen mới đẹp
Đeo chán rồi lại quay về cái này
EBB8D5A9-59A5-4FF5-91EF-33C5389678B1-2269-0000022661C59046.png
5718FE1A-AB21-406B-A62F-10661FC5C57D-2269-0000022696587CB2.png
zzzvtvt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoainamaloha Đây bác
8CA18520-C333-4FB5-8378-67787250CA28.jpeg
@zzzvtvt Em mới hỏi xwatch giá là 5 củ 9
resized4592987700192644898.png
resized666460126851692690.png
resized3322464052240432663.png
resized7080273018520022328.png
zzzvtvt
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoainamaloha Xúc thôi b . Đáng đồng tiền đó
@zzzvtvt Nhưng mà e đang ở sing. Bên này tìm mà ko thấy.
Minh.Đức
ĐẠI BÀNG
5 năm
Theo bác fellrnr đánh giá thì gps của garmin thường nằm ở mức trung bình. Em đã dùng con 935 và lên check điểm thì thấy đau lòng luôn, mặc dù mình dùng chẳng thấy có vấn đề gì. Sau một hồi nghiên cứu thì rút ra kinh nghiệm, nên mua đồng hồ nào hỗ trợ kết nối ant+ nhiều thiết bị một lúc vì thường cảm biến đồng hồ không chuẩn được bằng cảm biến gắn ngoài. Thế nên các bác muốn tập thể thao thì em thấy nên chuyển sang dòng garmin forerunner, 735/935 đều hỗ trợ triathlon, cực tiện.
Còn bác nào thích leo núi thì em nghĩ nên dùng suunto, lý do vì em thấy Kilian Jornet dùng. Phải cái suunto rất to và không hỗ trợ ant+, nhưng phụ kiện lại rẻ hơn 30-50% so với garmin.
Còn nghèo mà vẫn muốn tập thể thao hiệu quả dựa trên nhịp tim, power... thì em thấy chỉ cần mua cái bao đeo điện thoại chạy bộ rồi mua cảm biến gắn vào, kết nối với điện thoại là dùng thoải mái. Phải cái chạy nhiều điện thoại dễ bị mồ hôi làm ướt. Mấy lần em bị rè rè loa rồi lại phải chờ khô mồ hôi thì loa mới bình thường lại, nhưng máy móc chưa sao. Hôm chạy 21km đeo điện thoại vẫn ổn.
@Minh.Đức Nếu chơi thể thao nhiều thì các sw khác làm sao so với forerunner hay fenix được đâu bác. Ngay như con apple ưatch, mình để ý nó đo sai lệch ra phết đấy.
@Minh.Đức Bác cho em hỏi cảm biến gắn ngòai để nói với điện thì mua cái nào cho tốt ạ? Em đang tập để chạy half trong 12 tuần nữa. Sau đó thì em mới tìm hiểu tiếp để mua sw, đang nhắm Garmin 735.
vietrich09
TÍCH CỰC
5 năm
Đứng cạnh Fenix5 thì ko có cửa.
ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI CHƠI THỂ THAO!
1. so sánh với Apple Watch thì hơi chệch hướng, có người mua xe đạp trăm triệu, mắc hơn xe của đa số các bác đi hằng ngày -> chỉ những người chơi thể thao mới thấy cái đồng hồ này nó đáng tiền hơn các Smartwatch như thế nào.
2. vì nó phục vụ chơi thể thao nên hình thức không mượt, nhưng được cái hầm hố phết, ai thích G-shock thì cái này chắc cũng thích.
3. vì màn hình đơn sắc nên bắt GPS mới đc lâu, Apple Watch làm quả Marathon chắc hết pin giữa đường. với chạy thì cũng ít khi ngó lên đồng hồ xem, đen trắng dễ nhìn thông số lúc chạy
4. bác nào muốn vừa đẹp vừa thể dục thể thao hơi chuyên nghiệp thì chơi Fitbit Ionic, đảm bảo đẹp!
@ngocthang_bibi Aw không dành cho super man chạy FM :p
@songoku_1206 cũng đúng, có mấy ông chạy sài Apple Watch đâu, toàn Garmin, không thì Suunto.
@Trần Hoàng Long. xin đính chính. commen đầu của mình k có ý nói mod, ý m nói đến nhiều người so sánh với Apple Watch ở trên nên mình đưa ra nhận xét vậy. k có ý ném đá mod. hiểu lầm ý nhau
@ngocthang_bibi Kaka. Rất vui khi trao đổi với bạn.
Mr.Dz
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đẹp...đẹp....
Cái này mới đúng: đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi 😃
casio gshock Rangeman GPR-B1000 .jpeg
@ngườidavàng Haha

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019