Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Huawei bán được 200 triệu smartphone trong năm 2018

Mikeknowsme
24/12/2018 6:58Phản hồi: 139
139 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dukichlang
TÍCH CỰC
5 năm
công ty mình có hội chơi huwei mate 20pro
tưởng chỉ là xuất xưởng 200 triệu mày mà chứ đã bán đâu
Sjn Alvin
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bù lại tiền qc chắc huề vốn hehe
xmen533
TÍCH CỰC
5 năm
@Sjn Loner Chẳng thấy thằng huawei này quảng cáo gì mấy nhỉ,, điả đường hay xem tivi thấy toàn ốp bô với sam, dạo gần đây còn vsmart nữa
Sjn Alvin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@xmen533 Vãi cả không thấy, có tivi, có diễn đàn, có mấy thím chê note 9 thua cả thằng này đấy. Nói chung cũng qc ko kém đâu pa.
HEOGOLD
TÍCH CỰC
5 năm
Huawei rất ngon.. ..flagship không thua kém gì với các hãng khác...đang dùng M20P .ngoài cam trước và màn hình ra...thì nói là Tuyệt vời
Nhất quyết không dùng phone Tàu. Nghe điện thấy nó nhục nhục 😁 Mua Vsmart còn hơn :D
@Khẩu trang xanh Cái loại ngưòi thờ điện thoại thì thấy thế chứ với tui cái dt nào cũng chỉ để sử dụng, chả có nhục hay sỹ gì ở đây cả!
Có con mate7 cũ dùng lắp sim 4G phát wifi chạy miết, quăng quật vỡ kính màn hình nhưng vẫn chẳng sao. Chẳng bù cho con oneplus đang chạy ngon bỗng chết bất đắc kỳ tử (lỗi ic nguồn)
Vẫn quanh quẩn ở Tàu và một vài nước thôi. Đây là con số quảng cáo của Huawei trong thời điềm nhạy cảm hiện nay. Số xuất xưởng không phải số bán, Huawei đẻ nhiều, đây cũng là cách quảng cáo.
Ae tinh tế dự đoán chuẩn phết nhỉ? A Tầu sẽ lên ngôi vì giá rẻ và chất lượng ổn đá đít a Sam vì chém gió ác và nuôi quá nhiều seeder
chắc toàn Trung Quốc
@nhucongpro bên Tàu toàn xài hàng nội địa vì dân chúng không duoc tip xúc Internet đâu mà biết hoặc xài thương hiệu nước ngoài... số lượng máy này chắc dân TQ xài mà thôi
Chuyện bình thường thôi mà có j đâu. Lại giống như ss thôi. Thượng vàng hạ cám
S10 sẽ thiết lập lại trật tự, a e yên tâm
TonyWu
CAO CẤP
5 năm
Nhìn lại VN đi, Viettel ko phải là tập đoàn có chính phủ chống lưng uh?
Trần Mạnh Hùng ko phải còn đang giữ chức tướng trong quân đội uh?
Vo_manh
TÍCH CỰC
5 năm
@TonyWu Thì làm sao bạn? Nó rõ ràng là công ty nhà nước chứ k hề mập mờ nhé, đọc hiểu cho kỹ. Chưa kể Viettel có trình cài gián điệp sang nước ngoài (mình nghỉ k đủ khả năng), được rót tiền trợ giá sản phẩm không, có chơi cái chiêu cấm đoán dùng hàng nước ngoài như TQ không?
@TonyWu Thì có ai phủ nhận chuyện đó đâu 😆 Rõ ràng Viettel là tổng công ty nhà nước mà
Mong cho chiến tranh thương mại Mỹ Trung lên đỉnh điểm. Và Trump lệnh Google ngừng hoạt động và hỗ trợ hệ điều hành Android trên tất cả các thiết bị điện thoại của Trung Quốc t sẽ mổ trâu ăn mừng. Lúc đó xem nó bán đc 200 chiếc nữa ko.
@Katori Chisikato Us nó ko dại vậy đâu bác, lợi ich kinh tế đan xen quá nhiều.
xmen533
TÍCH CỰC
5 năm
@Katori Chisikato Nó lại làm 1 bản android như mấy amazon ấy, vẫn chạy app android bình thường. Android là dự án mã nguồn mở nên nhà sản xuất nào cũng sử dụng và tùy biến được, google chỉ có thể cấm cài mặc định bộ app độc quyền của google khi xuất xưởng thôi.
@xmen533 Điện thoại mà ko cài đc ứng dụng CHplay bạn nói xem ai xài. Mà Google có thể dừng hỗ trợ hệ điều hành, cấm hết các thiết bị Trung Quốc xài CHplay, Gmail, Google map, YouTube, Chrome... nếu muốn nhé. Điều này quá dễ vì mình đã từng ko cài được nhiều ứng dụng bị cấm tải hoặc ko hỗ trợ tải từ dòng điện thoại mình đang sử dụng.
taducanh
TÍCH CỰC
5 năm
@Katori Chisikato Máy tàu nó có kho app tàu riêng đó. Google mong nó cài CH Play cho thị trường nội địa nó mà ko được ý. Kỹ sư pm TQ họ tạo được các app hết, trên Playstore và appstore nhiều app do bên TQ làm đó.
@taducanh k hiểu ý mình à? ở TQ còn có ý nghĩa chứ mấy app trung quốc mang ra nước ngoài cho ai xài? thử hỏi b có xài đt mà ko cài đc chrome, facebook, youtube, google map ko? bộ bác xài baidu, weibo thay google, facebook à 😁
thằng zte bị mỹ cấm vận xài chip Qualcomm và HĐH android có 2 tháng đã phải tuyên bố khai tử mảng điện thoại kìa. chứ hệ điều hành android mà ko có google bọn tàu cũng k sống nổi đâu.
Mình cũng ko can đảm bỏ hơn chục chai mua 1 con Huawei
Nói chung gần anh hàng xóm to lớn mà " tốt bụng " nên cảnh giác cũng không thừa
giapnv272
TÍCH CỰC
5 năm
Không sớm muộn mấy hãng từng là ông lớn như Sony, LG, HTC... sẽ bị hàng Tàu bóp chết. Sớm thôi, mình đoán không quá 3 năm nữa.
Mặc định hàng tàu là hàng đểu, cài gián điệp blabla. Hàng mỹ là an toàn giống google, Facebook, ko hề theo dõi người dùng.
Người mỹ luôn chơi đẹp, không bao giờ thủ đoạn như người tàu đâu.
Điển hình như vụ mỹ đánh thuế chống bán phá giá cá da trơn + giày da Việt Nam . Vì NGHI NGỜ chính phủ Việt Nam hỗ trợ 2 ngành này.
@fanphone Thực ra mình bán và nhập của china nhiều nhất, có cá da trơn của vn bò wa us còn bị nó đập te tua, trump lên còn khổ hơn nữa, us là thiên đường trong mắt nhìu bạn tinhte lắm ấy. Mà đa số các bác ấy biết us qua cái iphone ko à.
taducanh
TÍCH CỰC
5 năm
@cucucu Admin tinhte cuhiep siêu yêu mỹ và ghét ...😃
@fanphone Từ lọ bột giặt mà nó còn dẫn quân vào giết cả nước người ta cơ mà =]]
Vo_manh
TÍCH CỰC
5 năm
Đang xài mate 20 pro. Thấy thực sự ngon hơn anh note 9 nhà sam. Nhưng bán 200tr chiếc cũng ko khẳng định được gì. Chủ yếu bán ở TQ chứ riêng VN thì mình thấy ít người xài. Chưa kể mấy anh đi ăn cắp thì cũng khó xưng vương được.
MrPhan88Vp
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bán khủng quá....chưa dùng bao giờ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019