Hồi đầu 2018 Bugatti cho biết họ đã phát triển thành công má phanh in 3D dùng cho các mẫu xe ra mắt trong tương lai. Để chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt và đưa vào sử dụng thật sự, họ cần phải tiến hàng hàng loạt những bài test và tất nhiên, sử dụng phanh ở tốc độ cao là một trong những bài kiểm tra cần thiết. Bên dưới là đoạn video quay lại cảnh các kỹ sư của Bugatti đang thử dùng má phanh titanium được tạo ra bằng công nghệ in 3D để phanh ở tốc độ cực cao. Tại tốc độ quay của bánh xe giả định là 375 km/h, sau khi phanh, má phanh kẹp vào đĩa phanh tạo ra những tia lửa bắn ra, đồng thời nung đỏ cả đĩa phanh với nhiệt độ lên tới 1000 độ C. Quá trình cứ lặp đi lặp lại, má phanh liên tục ép vào đĩa phanh để giữ nó đứng lại, sau đó lại tiếp tục nhả ra để cho nó quay.
Cho bạn nào quan tâm hơn, má phanh thế hệ mới mà Bugatti phát triển và thử nghiệm trên đây có cân nặng 2,9 kg, nhẹ hơn gần 2,3 kg so với cái đang được dùng trên chiếc Chiron. Má phanh này được tạo ra từ 2213 lớp bột titanium được nung chảy bằng laser trong 45 tiếng. Sau quá trình này, má phanh được làm sạch những chi tiết thừa, tiếp tục được đem nung trong lò ở nhiệt độ 700 độ C và sau đó là một loạt những công dodnaj xử lý cơ học, vật lý, hóa học để đảm bảo độ bền của cấu trúc kim loại.
Cho bạn nào quan tâm hơn, má phanh thế hệ mới mà Bugatti phát triển và thử nghiệm trên đây có cân nặng 2,9 kg, nhẹ hơn gần 2,3 kg so với cái đang được dùng trên chiếc Chiron. Má phanh này được tạo ra từ 2213 lớp bột titanium được nung chảy bằng laser trong 45 tiếng. Sau quá trình này, má phanh được làm sạch những chi tiết thừa, tiếp tục được đem nung trong lò ở nhiệt độ 700 độ C và sau đó là một loạt những công dodnaj xử lý cơ học, vật lý, hóa học để đảm bảo độ bền của cấu trúc kim loại.