Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trải nghiệm Honda HR-V 2018 - Đẹp là đủ?

chuyengiaphaxe
26/12/2018 5:54Phản hồi: 127
Trải nghiệm Honda HR-V 2018 - Đẹp là đủ?
Honda HR-V mẫu xe crossover hạng B đang gây nhiều tranh cãi của Honda khi có mức giá khá cao so với những đối thủ khác trong phân khúc. Câu hỏi đặt ra là ngoài vẻ đẹp xuất sắc không bàn cãi thì HR-V còn có gì hấp dẫn? Và liệu những gì chiếc crossover hạng B này mang lại có thật sự xứng đáng? Xe Tinh Tế đã có một chuyến trải nghiệm HR-V tại Bình Thuận để tìm hiểu điều này. Dĩ nhiên, với một chiếc xe khác biệt như HR-V thì lịch trình khám phá Bình Thuận của mình cũng rất khác.



Khi nhắc đến Bình Thuận thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến nắng, gió và biển. Tuy nhiên, trong chương trình rủ nhau đi trốn lần này thay vì đi biển, thì bọn mình sẽ tìm đến một con suối ở khu vực Phan Dũng ít người biết đến và ngắm đồi Hồng ở khu vực Hoà Thắng. Lý do là vì cung đường đèo liên thôn lên xã Phan Dũng là nơi không thể hay hơn để trải nghiệm cảm giác lái của HR-V và một đoạn đường xấu ở đồi Hồng để thử thách chiếc crossover ở vai trò đa dụng.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-8619.jpg

Có thể nói HR-V là một chiếc xe đẹp. Nó đẹp từ trong ra ngoài. Điểm mình đánh giá cao về mặt ngoại hình của Honda HR-V so với những mẫu xe khác trong phân khúc đó là nó sở hữu tỉ lệ dài, rộng, cao rất cân đối. Trong khi những chiếc SUV hay Crossover cỡ nhỏ nói chung thường bị tình trạng tỉ lệ chiều cao nhỉnh hơn chiều dài và rộng nên nhìn thân xe cao lêu nghêu, thì HR-V nhờ thiết kế hài hoà nên mọi góc nhìn đều không bị tình trạng đó.


Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn--5.jpg

Những điểm mình cũng rất thích ở ngoại hình HR-V có thể kể đến là cụm đèn trước full LED tạo cảm giác hiện đại cho gương mặt của xe. Mâm xe kích thước 17" với thiết kế thể thao phần nào cũng tạo thêm cá tính cho HR-V. Đặc biệt, nếu nhìn thoáng qua thì sẽ rất dễ lầm tuởng HR-V là một chiếc coupe 2 cửa vì chi tiết tay nắm cửa sau đặt cao và ẩn vào cột C.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-7690.jpg

Cốp sau của HR-V có dung tích 437 lít. Đây là mức lớn nhất trong phân khúc crossover phổ thông hạng B. Một điểm rất đáng khen trên HR-V là Honda thiết kế sàn cốp sau thấp nên chị em không phải quá mất sức để chất đồ lên. Đặc biệt, cuhiep còn khám phá ra là phần sàn cốp sau của HR-V có thể tận dụng là ghế ngồi làm việc với chiếc bàn dã chiến mọi lúc mọi nơi.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-8139.jpg

Cũng giống với người anh em Jazz mà HR-V chia sẻ một phần khung gầm, HR-V cũng có ghế sau loại Magic Seat. Tuy nhiên, ghế Magic Seat trên HR-V chỉ có thể xếp hình 3 kiểu, thua 1 kiểu so với Honda Jazz.
- Gập hết ghế sau để có không gian chứa đồ lớn nhất
- Gập đệm ghế sau để có thể chứa đồ cao
- Gập ghế trước để chứa đồ dài

Quảng cáo


Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2972.jpg

Với kích thước tổng thể nhỉn hơn những chiếc xe khác trong phân khúc, thế nên cũng không có gì khó hiểu khi HR-V sở hữu không gian hàng ghế sau cũng thuộc diện tốt nhất phân khúc. Chỗ để chân và không gian đầu đều dư dả. Cả 3 người lớn đều có thể ngồi đủ thoải mái ở hàng ghế sau của HR-V. Điểm trừ là hàng ghế sau HR-V không thể mở rộng thêm độ ngã lưng. Cũng giống các xe khác trong phân khúc Crossover phổ thông hạng B, HR-V không có cửa gió phục vụ cho người ngồi sau.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn--7.jpg

Khoang nội thất của HR-V cũng rất đẹp mắt, không thua gì ngoại hình. Vật liệu da mềm được bố trí rất nhiều trong khoang nội thất HR-V và chi tiết bệ trung tâm giữa 2 ghế trước nâng cao giống như xe thể thao. Đặc biệt, mình đánh giá cao phần hoàn thiện các chi tiết trong nội thất của HR-V, mọi thứ được làm rất sắc sảo và ở một đẳng ấp khác so với những mẫu xe phổ thông hay những đối thủ cùng phân khúc.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2902.jpg

Thoạt nhìn, bảng đồng hồ tốc độ HR-V khá giống với City và Jazz, nhưng mà viền bảng đồng hồ của HR-V có thể lựa chọn được 7 màu sắc khác nhau. Nếu để ý kỹ sẽ thấy phần nền đồng hồ tốc độ ở trung tâm có đồ hoạ 3D trông khá lạ mắt.

Quảng cáo


Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2911.jpg

Trang bị tiện nghi của HR-V cũng khá đầy đủ trong phân khúc, nổi bật là:
- Phanh tay điện tử có tính năng Hold giữ phanh tự động.
- Cửa sổ trời toàn cảnh
- Gương chiếu hậu trong chống chói
- Đèn tự động
- Gạt mưa tự động
- Điều hòa cảm ứng nhìn rất hiện đại
- Hệ thống giải trí thông tin 6 loa với màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth
- Kiểm soát hành trình
- Chìa khóa Smart Key đi cùng nút bấm khởi động
- Ghế lái chỉnh điện 8 hướng (bản L)

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2909.jpg

Trang bị an toàn của HR-V thuộc diện vừa đủ xài với: 6 túi khí, Hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA, Kiểm soát lực kéo TCS, Camera lùi và cảm biến lùi.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2924.jpg

Có một điểm mình thấy chưa tương xứng với trải nghiệm cao cấp trong khoang nội thất của HR-V đó là phần màn hình của hệ thống giải trí hơi khó xem những lúc nắng gắt. Ngoài ra, độ nét, cũng như màu sắc của màn hình này chỉ ở mức bình thường.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2908.jpg

Đoạn đèo uốn lượn trên đường đi lên xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong đã giúp cả nhóm đánh giá Xe Tinh Tế cảm nhận được trọn vẹn cảm gíac lái của HR-V. Có thể nói vui HR-V là một chiếc Jazz với trái tim lớn hơn và khoẻ hơn. Bởi vì HR-V và Jazz chia sẻ chung khá nhiều ở phần kiến trúc khung gầm. Tuy nhiên, HR-V sử dụng động cơ xăng 1,8 lít, còn người anh em Jazz chỉ được trang bị động cơ xăng 1,5 lít.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-3646.jpg

Cũng giống Jazz, độ nghiêng thân xe của HR-V vẫn cảm nhận được khi vào cua ở tốc độ cao. Có thể khả năng kiểm soát thân xe của HR-V cũng như Jazz không quá ấn tượng với những chiếc gầm thấp, nhưng nếu xét trong thế giới xe gầm cao SUV/Crossover thì độ nghiêng thân xe của HR-V có thể nói là tốt. So với những mẫu xe khác trong phân khúc, thì độ nghiêng thân xe của HR-V ít hơn. Thế nên cảm giác khi lái đường đèo với HR-V có phần tự tin hơn.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-3670.jpg

Cảm giác vô lăng trợ lực điện của HR-V nằm ở mức cân bằng, tức là không quá nhẹ nhưng cũng không nặng. Phản hồi tự mặt đường lên dù không nhiều nhưng vẫn đủ truyền cảm hứng cho người lái thấy thích thú khi chạy nhanh, nhất là ở những cung đường đèo. Nhờ tỉ số đánh lái (steering ratio) nhỏ nên cảm giác đánh lái với vô lăng của HR-V rất trực tiếp, khá giống những xe thể thao.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-3536.jpg

Cũng giống cảm giác vô lăng trợ lực điện, hệ thống treo của HR-V cho cảm giác cân bằng giữa sự thoải mái và thể thao. Tức là không quá cứng và cũng không quá mềm. Một mức lý tưởng dành cho những xe đa dụng như HR-V. Bởi vì hệ thống treo quá mềm thì nó sẽ tạo cảm giác êm ái khi đi trong phố, nhưng khi đi đường đèo thì nó sẽ gây hiện tượng lắc lư và khiến người ngồi nhanh mệt. Còn hệ thống treo quá cứng thì sẽ đem lại phản ứng thân xe lanh lẹ, theo ý người lái, nhưng đi đường mấp mô sẽ cho cảm giác tưng và cũng làm người ngồi thấy khó chịu. Nói chung mình luôn thích và đánh giá cao hệ thống treo cân bằng giữa 2 yếu tố thoải mái và thể thao như HR-V.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-8571.jpg

Honda trang bị cho HR-V động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,8 lít, SOHC, có công nghệ van biến thiên và nâng van điện tử i-VTEC. Động cơ này cho công suất tối đa 141 mã lực và mô men xoắn cực đại 172 Nm. Theo mình, động cơ 1,8 lít này là phù hợp với một chiếc Crossover nặng 1,3 tấn như HR-V. Bởi vì nó đáp ứng nhu cầu tốc độ của người lái khá tốt, chứ không bị hiện tượng đuối ở dải tua máy thấp như những động cơ yếu hơn. Điển hình là trường hợp của người anh em Jazz với động cơ xăng 1,5 lít. Với động cơ 1,8 lít, mình cứ đạp là cái xe nó lao đi, cảm giác rất tự nhiên.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2985.jpg

Dĩ nhiên góp phần vào cảm giác tự nhiên đó là phần hộp số biến thiên vô cấp (CVT) rất xuất sắc của Honda. Có thể nói hộp số biến thiên vô cấp của Honda là một hiện tượng trong thế giới xe. Bởi vì nó cho khả năng bắt số rất nhanh và ít độ trễ hay hiện tượng dây thun (rubber band) vốn là nhược điểm của loại hộp số này. Thử chuyển số giả lập thể thao với lẫy chuyển số sau vô lăng, chắc chắn các bạn sẽ rất bất ngờ khi khả năng chuyển số lên và xuống của hộp số CVT trên chiếc HR-V này thậm chí còn nhanh hơn cả một số loại hộp số tự động biến mô (torque converter) trên xe phổ thông. Điều quan trọng là nó vẫn đem lại trải nghiệm phấn khích dù các cấp số này chỉ là giả lập.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-8647.jpg

Khả năng cách âm của HR-V nằm ở mức khá. Nếu để ý kỹ thì tiếng ồn từ mặt đường vẫn có thể nghe được khi chạy trên mặt đường xấu. Tuy nhiên, nó cũng không quá lớn đến mức gây khó chịu. Cuối cùng, khả năng phanh của HR-V theo mình là khá tốt, và dễ kiểm soát.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-3550.jpg

Chuyến hành trình cùng HR-V khép lại tại đồi Hồng. Một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn mà mình nghĩ là đẹp nhất Bình Thuận. Dĩ nhiên cái giá phải trả không hề dễ dàng. Đường đi đến đỉnh đồi Hồng thật sự thử thách với bất kỳ chiếc xe nào. Nhưng với một chút kinh nghiệm, một chút may mắn và lợi thế gầm cao của một chiếc crossover như HR-V, cuối cùng bọn mình cũng đến kịp đồi Hồng để ngắm hoàng hôn và cắm trại tại đây. Thật sự mãn nhãn.

DSC_3803-Edit.jpg

Nhiều người sẽ cho rằng tầm giá gần 800-900 triệu đồng của HR-V là cao. Điều đó là hoàn toàn có lý khi so với những mẫu xe khác cùng phân khúc. Tuy nhiên nếu xét kỹ thì mức giá này không phải là đắt với một chiếc xe đẹp từ trong ra ngoài và có không gian xuất sắc nhất trong phân khúc. Đôi khi chỉ cần đẹp là đủ, nhưng đừng quên HR-V sở hữu độ thực dụng của 1 chiếc MPV, kiểu dáng thể thao tương tự một chiếc coupe, và gầm cao của một chiếc Crossover. Đó là lý do vì sao Honda phát triển nên chiếc Crossover toàn diện này.

Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-3806.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-3526-2.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-7744.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-7995.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-8157.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-8643.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn--3.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn--2.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2851.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2868.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2879.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2881.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2884.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2892.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2898.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn--4.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn--6.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2904.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2912.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2919.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2922.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2923.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2928.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2929.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2932.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2935.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2938.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2939.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2940.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2946.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2949.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2968.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2969.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2971.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2973.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2981.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2982.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2983.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2987.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-2988.jpg Honda_HR-V 2018_Xe.tinhte.vn-7674.jpg
127 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Như ko có gì để chê vậy..
U Minh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@KemlyExpress Đi biển 88LD là biết xe của hãng cho mượn rồi
@KemlyExpress Nắp capo chống cây gậy nhìn chả mê
Bơm Tàu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@KemlyExpress Ở đây bài nào hãng cho mượn chẳng để pr và để cắn tiền. Những bài cắn thường có tầng suất cao hơn một cách vô lý.
@KemlyExpress miếng cơm manh áo mà, trái ngang thì cũng ráng khâu mồm lại, kkk
Cho mình hỏi, cái bàn xếp kia để trên con xe nào để chở ra vậy, nhìn hình với cái hình hành lý chắc chắn 100% không vừa 😁
[​IMG]
@manchirua thời nay mà, không phải hàng cấm thì mua được hay không tuỳ thuộc vào mình chấp nhận trả bao nhiêu cho nó thôi hi hi.
@tin_truc22 Thì bạn cứ mua đi xem dễ hay khó, đâu nói đến giá tiền. :D
@manchirua đây nhé http://thegioihangmy.net/hang-gia-dung/1945/ban-gap-lifetime-4-foot-dieu-chinh-chieu-cao.html
@tin_truc22 Ford Everest
tonion
TÍCH CỰC
5 năm
Cái táp lô nhìn hơi quê. Cái cửa gió điều hoà nhìn vô duyên vãi.
clapika
TÍCH CỰC
5 năm
@tonion Bài trước về con HR-V này, đã có anh em vào comment về cái táp lô rồi bác ạ nên em không lạm ngôn thêm nữa.
@tonion Có ai để ý là cái lốc máy em nó giống y chang con civic đời từ 2008-2012 ko?
@tonion Xe này nhìn thực tế quá bình thường không có gì đẹp, ngược lại giá thì cùng mâm với Tusson, CX5 luôn
Steve107
ĐẠI BÀNG
5 năm
@GreendoglearnsPHD Tất nhiên là giống r. Civic đời đó cũng dùng máy 1.8 i4 1 cam 16 van mà.
heorung52
TÍCH CỰC
5 năm
Bài này là bài trải nghiệm chứ đâu phải là bài "quánh giá" xe. 😁:D
phongdinh89
ĐẠI BÀNG
5 năm
ghế của HR-V đa dạng nhất trong phân khúc
Mr.Dz
ĐẠI BÀNG
5 năm
M chỉ thấy ko thích mỗi cụm đèn hậu, còn tất cả đều đẹp
blablakaka
TÍCH CỰC
5 năm
Xe đẹp
Mr Hung Do
ĐẠI BÀNG
5 năm
Biên số 2 củ lạc mà lại đi trốn ở bình thuận luôn
@Mr Hung Do Hi, cho e hỏi ava của bác để hình nhân vật nào thế ạ😃
Mr Hung Do
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Barbatos Là icon Onion bạn nhé. Bạn vào đây xem nè http://blog.uhm.vn/emo/onionto/index3.php
Honda luôn đặt giá quá cao so với đối thủ. Đọc báo thấy con này sang năm sẽ lắp động cơ Turbo 188 ngựa của CRV vào thì có khi nào giá nó sẽ trên 900 củ chưa ra biển k nữa
@thephong280597 Honda HRV không có gì đáng với mức giá 1tỷ là người tiêu dùng bị làm giá và bị móc túi không thương tiếc ở một đất nước còn tư tưởng xem ô tô như báu vật của cải nếu một đất nước xem ôtô là phương tiện thì các hãng xe khó là giá như vậy, tư tưởng đó trước tiên phải từ những người làm chính sách. Một tỷ một chiếc xe hạng B ông trời cũng phải ngạc nhiên chớ nói chi người, xe hạng A còn bị làm giá khiếp hơn từ 400-450tr một chiếc xe chút chéo mà ở các nước phát triển không ai thèm đi.😕😁
clapika
TÍCH CỰC
5 năm
@thephong280597 Thực sự em chưa hiểu bên Honda họ căn cứ vào đâu để định giá cái xe này 😔
hieneken
ĐẠI BÀNG
5 năm
@clapika Dân mình vẫn cuồng hàng Nhật.Họ cũng ko đọc tinhte thường xuyên nên Honda dại gì ko đặt giá cao
clapika
TÍCH CỰC
5 năm
@hieneken Vấn đề là nó thực sự hơi quá so với giá của 1 chiếc SUV compact, trong khi với chừng ấy tiền có thể có những lựa chọn tốt hơn. Thuế nhập khẩu thì đã 0% rồi. Thôi đành tạm hài lòng với em bò già vậy 😔
Rachels
TÍCH CỰC
5 năm
Xe honda không phải bàn rồi...cái chê vẫn là giá thôi...
Bài này lại sa đà vào khen rồi. Rõ ràng có nhiều thứ có vấn đề với con này: màn hình thô, vòm bánh xấu, calang vô duyên, tay nắm cửa sau kiểu rẻ tiền... cứ tưởng Tinhte không đi vô vết xe đổ của HL. Ai dè 😔
@Wolfrain Hihi bạn chắc là nhìn thật rồi nên đánh giá hơi khác. Mình mới nhìn qua ảnh nên vẫn thấy HR v này khá lung linh
@vule123 Lung linh chỗ nào bạn? Con xe 1 tỷ mà thiết kế cái tay nắm cửa sau của tụi compact 500-700tr thì tớ không hiểu lung linh được chỗ nào. Nhìn cái màn hình trung tâm xem, có khác gì màn hình của mấy con xe đời 2000 không? Nản toàn tập.
@Wolfrain bác đi xe đẹp nên thấy xấu thôi chứ em thì vẫn thấy lung linh lắm, em có tiền chắc sẽ mua xe này 😁
p/s: cái nick của bác ý nghĩa là gì thế :D
Con này công nhận đẹp nhỏ gọn. Giá gọn hơn chút nữa thì đẹp hơn
@DONG HO THE KY Giá cao thế này vẫn cháy hàng nên họ muốn bán rẻ cũng khó
@vule123 Báo cáo doanh số thấy nói cao hơn Kona nhưng ra đường nhìn chỉ thấy Kona hiếm lắm mới thấy 1 con HRV không biết thật giả ra sao nữa, mà thông tin báo trí ở VN thì không ai dám tin luôn
Dạo này HR-V tăng cường quảng cáo ghê.
@An_ti_cu_hiep Bạn cứ nhìn ngoài đường xem có mấy con chay không thì biết lí do thôi
@An_ti_cu_hiep Ko liên quan nhưmg bác chọn cái nick này mà ko sợ bị oánh à hihi
VanThang90
TÍCH CỰC
5 năm
City nhìn đẹp quá trời luôn honda ra mẫu nào cung đẹp có cải tiến hơn, ae nao đi xe honda cho xin ý kiến về dịch vụ honda co tốt hơn hãng khác ko ạ
tayeutl
TÍCH CỰC
5 năm
@7594195230 K mua xe của Honda nên k biết chất lượng dịch vụ ra sao. Nhưng từng bị saler nói 1 câu như vầy nên đánh giá 1* cho Honda "xe tiền tỷ, a muốn thì a mua, chứ lấy đâu ra xe cho a thử"...à xe Odyssey, saler showroom Cộng Hòa
@tayeutl Ha ha. Nhìn đ. Xe vẫn tốt rồi. Mình mua xe còn chưa thấy nó nổ máy bao giờ cơ
@7594195230 Dịch vụ em trải nghiệm thì tốt. 😁
@tayeutl Sale của mấy showroom trung tâm thường rất láo và coi thường khách hàng. Tụi nó nghĩ khách tới tìm tụi nó chứ tụi nó không cần đi tìm khách.
Đẹp, hiện đại, trẻ trung, phù hợp đi trong đô thị.
Cho hỏi em này cùng phân khúc với Kona hay cao hơn vại mod ?
@duyta Bạn kể xem cái gì nó hơn Kona vậy, hay chỉ có cái thương hiệu?
@duyta Em này giá cao thật. Thêm hơn 100 chai nữa là đc CRV rồi nhỉ.
plato86
TÍCH CỰC
5 năm
@duyta Nếu dư tài chỉnh, lấy hẳn con Exp của Ford chạy gia đình đi chơi cho nó sướng, còn vk chạy trong phố thì làm con Swift cho nó nhỏ gọn. Chứ ai gia đình lại đi mua chiếc lỡ cỡ thế này.
@vule123 😃 😃
vitcon75
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em chọn Ecosport của Ford
@vitcon75 Em ko có tiền nên cứ mạnh dạn chọn cả hai he he
Đẹp thật nhưng chắc cày 10 năm nữa mới đủ mua chiếc này
Eldimio
CAO CẤP
5 năm
Cuối cùng là chỉ chê được một vài chi tiết hình thức thôi hả?
@Eldimio Bác đừng hỏi khó thế chứ
Thật sự với giá ra biển 1 tỏi nếu đem so với xe cùng tầm giá như Hyundai Tucson thì mình thấy có vẻ bị thua thiệt về nhiều mặt. Một cái giá không thể chấp nhận nếu đem cạnh tranh !
@jackychanqn Tucson ngon hơn :3
@jackychanqn Chính vì vậy mà thấy Tusson đầy đường còn em này thì vào dạng cực hiếm thấy
xuantung
TÍCH CỰC
5 năm
@jackychanqn Bởi vậy, khi bỏ ra gần 1 tỏi thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những con phân khúc C chứ ai muốn mua con HR-V này.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019