Mặt Gấu tự nhiên phát mụn phải làm sao?

voi1988
25/12/2018 2:34Phản hồi: 36
Hồi mới yêu nhau, da mặt Gấu e khá là đẹp, không kiểu Ngọc tờ rinh nhưng cũng không đến nỗi Thị Nở 😁 Thế mà chẳng hiểu sao gần đây mụn mọc cho banh mặt luôn. E cũng đưa đi khám da liễu, thì nói là rối loạn nội tiết, nhưng về uống thuốc thì không thấy xi nhê gì 😔 Các bác có bí kíp gì để trị mụn thì bẩu e với ạ! Chứ không suốt ngày gấu ỉ ôi nghe mà sốt ruột lắm!
36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Golden Place
ĐẠI BÀNG
5 năm
Này bác đừng coi thường, da Thị Nở hơi bị đẹp đấy, Ngọc tờ rinh có khi còn xách dép chạy dài nhé 🆒🆒🆒🆒 Cái này khả năng bác phải xem xét lại xem cho Gấu ăn uống cái gì mà mụn nó mới phát ra như thế.
cuongdzai1
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Golden Place Khả năng cao là âm dương không hòa hợp 😃 Người ta yêu nhau thì phải đẹp lên đây lại có chiều huống đi xuống chứng tỏ có vấn đề.
htran282
TÍCH CỰC
5 năm
Trả về hãng sản xuất để bảo hành, bảo trì
maithuy7802
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ăn ít đồ nóng thôi bác ơi! Đừng thức khuya, nhưng thứ đó làm cho mọc mụn đấy!
Nếu muốn chữa mụn thì bác có thể tham khảo đưa gấu đến: TMV Miss Trâm, Aqua clinic, pk da liễu O2 Skin...E tìm hiểu thì thấy đây là những địa chỉ uy tín. O2 skin gần nhà nên e trị mụn ở đây, giờ ngon lành cành đào rùi.
voi1988
ĐẠI BÀNG
5 năm
@maithuy7802 Liệu do nội tiết như vậy thì điều trị mụn ở TMV hay Spa như bác nói có ăn thua không bác? Nghe chừng pk về da liễu có khi là đúng chuyên ngành hơn đó ạ!
Mụn của bác như thế nào và điều trị ở o2 skin này bằng pp gì mà giờ ngon lành cành đào vậy? Có thể chia sẻ kĩ hơn được không?🆒🆒🆒🆒🆒🆒
maithuy7802
ĐẠI BÀNG
5 năm
@voi1988 tmv, spa có kiểu chữa mụn của họ, còn pk da liễu có kiểu của pk da liễu chứ bác 😁 Nên bác cứ tham khảo xem địa chỉ nào gần nhà thì ghé qua thăm khám đi, rồi quyết định sau cũng đâu có ảnh hưởng gì?
Còn ở O2 skin e điều trị bằng pp peel da bác muốn tham khảo thì mục sở thị ở đây nha:
https://www.o2skin.vn/kham-pha-phuong-phap-moi-co-nen-peel-da-hay-khong-366
voi1988
ĐẠI BÀNG
5 năm
@maithuy7802 Ok bác! Để e bảo Gấu xem thế nào.
Nếu được sẽ đưa Gấu đi thăm khám xem sao.
Chứ mấy hôm kêu mụn rồi lại kêu sẹo thâm, rồi lại chuyển sang sẹo rỗ mà e cũng chóng cmn mặt.
@voi1988 Miss tram spa cũng đc bác nhé, Miss Tram thì tuỳ vào loại mụn của gấu nhà bác mới có liệu trình và phương pháp cụ thể, ở đây điều trị mụn công nghệ tốt nhất là Laser co2 fractional kết hợp với đông y bí quyền, cũng là một địa chỉ cực uy tín cho gấu nhà bác tham khảo đó
1. Trị mụn từ chanh
Nước chanh có khả năng trị mụn hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng. Do giàu vitamin C nên nước cốt chanh tốt cho tất cả các loại da. Tính axit trong loại quả có vị chua này còn tẩy tế bào chết trên da, nhờ đó làm se và khô vết mụn nhanh chóng.
2. Kem đánh răng
Các thành phần như baking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà trong kem đánh răng có thể giúp làm khô nốt mụn nhanh chóng. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng kem đánh răng màu trắng. Bôi kem đánh răng lên mụn, để trên 2 giờ hoặc qua đêm và rửa sạch bằng 1 chiếc khăn ấm. Dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ ngay sau đó để tránh khô da. Lặp lại mỗi ngày một lần trong 1 hoặc 2 tuần.
3. Tỏi
Dù có mùi khó chịu, nhưng tính kháng khuẩn và hàm lượng lưu huỳnh cao trong tỏi lại là phương thuốc điều trị các loại mụn nhanh, hiệu quả. Bên cạnh đó, tỏi còn có khả năng kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và làm lành da. Để khôi phục làn da láng mịn, bạn có thể cắt đôi tép tỏi và dùng mặt trong chà xát lên nốt mụn.
4. Nước đá
Nước đá cải thiện tình trạng lưu thông máu dưới vùng da bị mụn, làm đóng băng khu vực có lỗ chân lông đang tắc nghẽn, từ đó loại bỏ các hạt dầu và bụi bẩn tích tụ trên da. Đồng thời, nước đá cũng giúp giảm viêm và đau do mụn nhọt.
Thứ những cách này cho Gấu đi bác, xem có hiệu quả không!
voi1988
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kimnganvo3287 Gấu e cũng chăm chỉ lắm bác ơi! Cũng thử đủ mọi cách mà đây có ăn thua 😕😕😕 Nên e mới nghĩ chắc cần phải có điều trị chuyên sâu hơn thì mới được.
nhatkim28
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nếu như mụn nội tiết, muốn điều trị hiệu quả thì phải điều trị từ trong ra ngoài nhé! :rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes: Chứ uống thì chỉ có tác dụng cân bằng nội tiết, còn mặt thì vẫn lanh tanh bành bình thường.
E có số chị dược sĩ chuyên tư vấn về mụn 0981.805.667 bác thử liên hệ xem có giúp giải quyết được vấn đề không nhé!
voi1988
ĐẠI BÀNG
5 năm
@nangtamgiatri Thanks bác! E chuyển số cho Gấu rồi, để Gấu e liên hệ trực tiếp xem thế nào 😁
Bác phải để ý xem Gấu có dùng phải sản phẩm gì kiểu như kem trộn chẳng hạn không nhé! 🆒🆒🆒🆒
Giờ thấy ce là xính dùng kem trộn lắm!
likemee
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bác cho gấu trị mụn ở o2 skin được đó, ở đây toàn bác sĩ ck da liễu trực tiếp thăm khám và điều trị luôn đó. E chưa peel da trị mụn, nhưng có lấy nhân mụn y khoa ở đây mấy lần nên rất yên tâm về dịch vụ.
Bảo gấu thím khám gan xem, bị mụn là do gan thải độc kém.
nói chung mình thấy mụn do nội tiết chữa cũng hơi khó ấy vì con bạn thân của mình cũng v, gần 1 năm rồi bôi đủ các thể loại rồi nặn mụn các kiểu giờ mặt mụn thâm và có sẹo nữa, nếu mà đầu tư đi trị bằng công nghệ cao thì chắc là sẽ okie đó,còn dùng thuốc bôi có vẻ như nhờn thuốc rồi, k ăn thua gì nữa
hê lô, nay có dịp lướt ngang topic nên xin chia sẻ kinh nghiệm của mình nè Trước mặt mình k có mụn, rồi đợt thực tập của năm cuối ĐH, trường cho đi thực tập ở tỉnh khác, do mình học về khách sạn nhà hàng nên nhà trường sắp xếp để đi thực tập theo nhóm ở ks thuộc tỉnh khác trong 3 tháng Hồi mới thì da vẫn bình thường, lâu lâu nổi 1 -2 cục mụn rồi lại xẹp đi nhẹ nhàng, nhưng từ khi đi thực tập được khoảng 3 tuần, da mình bắt đầu thay đổi thứ nhất có lẽ vì đổi môi trường , thời tiết các thứ, và cái thứ 2 là nội tiết tố. à quên. mình là nữ nhé. thế nên là mụn bắt đầu mọc với tần số dày hơn, và lâu lặn hơn. Ban đầu thì cũng cứ nghĩ đơn giản nặn rồi bôi thuốc, bôi kem nghệ là đỡ, ai dè càng làm v nó càng lên dữ dằn các bác ạ..xong mấy con bạn thấy v kêu thôi m đừng làm gì nữa k sẹo rỗ nguyên cái mặt bây giờ lúc đó thì thật sự là e sợ lắm luôn ấy, vì con gái con đứa đã xấu thì chớ nay lại cái mặt vừa mụn vừa rỗ thì ai mà ngửi cho nổi. rồi duyên tới, có người mách em là đi spa đi, ngta nặn mụn an toàn với cho thuốc về bôi okie hơn ấy. mà đầu tiên còn phân vân sợ là đi sẽ tốn một đóng tiền thì tiền đâu ra, nhưng mà mấy con bạn nó phân tích nào là m đi từng lần 1 nên chi phí k cao đâu, rồi tới đó nặn cho đúng kỹ thuật với vệ sinh nên k sợ bị nhiễm trùng bla bla... cuối cùng e mới quyết tâm đi, và đúng như hi vọng các bác ạ Mụn nặn ra ngon lành cành đào , k đau đớn, nặn x về bôi thuốc cho seo lại rồi bôi trị thâm thế là x. k phải lằng nhằng gì đâu em văn vẻ hơi dốt, nói hơi dài nhưng chung quy cũng chỉ muốn nhắn nhủ là nếu bác nào có nhiều mụn thì đừng có dại nặn ở nhà nhé, vì ở nhà tay bẩn, rồi dụng cụ làm quái gì có, nặn xong da nó kinh hơn dễ nhiễm trùng thì lúc đó ăn cám đấy. em xin hết ạ.hihi
@Vương Hoài Thanh ok, dài quá lười đọc, cái mng quan tâm là k nặn ở nhà thì nặn ở đâu cho được, trăm nghìn chỗ biết chỗ nào okie biết thì gt cho mng luôn đi nè
Đơn giản thôi bác nếu gấu bị phát mụn thì đổi gấu mới. Đùa thôi nên tìm hiểu tại sao bị phát mụn có thể do suy nghĩ quá nhiều đó!
@Sofa Đình Tuyến kkkk, b cứ khéo đùa, chứ mà như này thì chắc chớt
madafaka
TÍCH CỰC
5 năm
Có khi do âm thịnh dương suy hoặc dương thịnh âm suy, cần một số hành động bổ sung âm dương 😁
thandong12
ĐẠI BÀNG
5 năm
mua ngay cho bộ đôi sữa rửa mặt với cả kem dưỡng da của olen này nhé
quochung12
ĐẠI BÀNG
5 năm
@thandong12 bác mua olen ở đâu đấy?
thandong12
ĐẠI BÀNG
5 năm
@quochung12 https://www.facebook.com/myphamolen/

bác vào đây mua nha
trị mụn xong hết không? hay được một thời gian nó lại bị tái phát thế cả nhà?????
bảo gấu tham khảo lọ serum trị mụn Lumos Acne này xem thế nào.
e dùng thấy đỡ đấy. Chấm mụn rất là hiệu quả. sau 1 tuần thấy mụn se và đầy cùi rồi.
5C15D9B3-D65B-45F2-BF3C-0B9F8CA0A27C.jpg
Muaxuan33
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Langthang2211 giá cả lọ lumos acne này thế nào bác ơi. Cho e xin cái địa chỉ mua dùng thử xem thế nào vs a
@Muaxuan33 b vào đây tham khảo rồi yêu cầu họ tư vấn cho https://www.facebook.com/LUMOS-ACNE-110214710492491/
Dùng thấy ổn ko bị kích ứng hay châm chích gì đâu bác ạ. e dùng thấy khá là hiệu quả
Nên dùng các serum trị mụn nhé vì serum rất thấm (không như kem dưỡng chỉ có tác dụng về mặt da). Best seller hiện nay là Niacinamide của THe Ordinary, cứ search before and after của loại serum này là thấy vô vàn review tốt. Mà giá lại bình dân.
Bác tham khảo nhé: https://serumi.vn/product-category/serum/serum-tri-mun/
hangmv97
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đợt em cũng đi khám da liễu nhưng bên đấy đông quá mà em thì không được nghỉ nhiều, chỉ tranh thủ xin nghỉ được 1 hôm thôi, nên suy nghĩ 1 lúc rồi đổi qua phòng khám 02skin để chữa mụn, bác sĩ nói da bị mụn do nhiễm corticoid mà đau tim quá. May mà phát hiện sớm rồi được chữa trị giờ da cũng láng mịn rồi
quynhpn66
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hangmv97 Trị mụn bị nhiễm corticod có khác gì trị mụn thường không bác? Mà sao mình biết bị nhiễm vậy? Có phải do kem trộn không nhỉ
hangmv97
ĐẠI BÀNG
4 năm
@quynhpn66 Thật ra thì nhiều sp có corticod lắm ạ, có những sản phẩm trị mụn đặc biệt thì cùng cũng có chứa thành phần này. Corticod không nguy hiểm nếu dùng đúng liều lượng. Tuy nhiên thường thì mọi người lại làm sai quy trình kiểu như:
- Bôi da theo toa bác sĩ để trị mụn, trị dị ứng, sau đó bệnh nhân thấy da trắng mượt nên tự ý dung toa cũ không đến tái khám, điều này thường khiến cho người bệnh bị nghiện nặng vi dụng thuốc corticoid chứ không phải pha trộn.
- Người dùng tự ý pha kem (kem trộn) để làm trắng, trị nám, trị mụn sử dụng thành phần chính là corticoid. Việc này rất phổ biến khắp các tỉnh thành, người người rỉ tai mách bảo nhau công thức pha trộn, khá rẻ tiền, dễ mua mà kết quả lại là da trắng đẹp mượt mà da rất nhanh trong vòng vài ngày.
- Sản phẩm của các cơ sở làm đẹp làm không đúng, cho corticoid vào sản phẩm chăm sóc da để làm nhanh đẹp và thu lợi nhuận bất chấp tác hại tàn phá làn da của người dùng. Việc này hiện nay đang rất phổ biến và trở thành nạn dịch corticoid trong làn làm đẹp.
Và em thì dính phải cái số 3. hic. May mà đến o2skin chữa kịp đấy không thì chẳng biết giờ như nào nữa
quynhpn66
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hangmv97 Cho em xin địa chỉ phòng khám O2 Skin với ạ. Chắc khi nào em cũng phải đi khám da. Da em cũng có tình trạng mụn ẩn và viêm nhiều lắm. Cũng có đợt em bôi lung tung. Hic chẳng biết có bị nhiễm corticod không nữa
hangmv97
ĐẠI BÀNG
4 năm
@quynhpn66 Phòng khám em đến ở số 13A đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức nha, ngoài ra thì còn mấy cơ sở lận. Khá đông nên đến thì nên đặt lịch trước cho đỡ khoản chờ đợi. sđt 0902.527.178 ạ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019