[QC] Săn “quái vật gaming” Zenfone Max Pro M2 3GB/32GB với giá độc quyền chỉ 4.990.000 đồng

TTKM
26/12/2018 8:5Phản hồi: 38
[QC] Săn “quái vật gaming” Zenfone Max Pro M2 3GB/32GB với giá độc quyền chỉ 4.990.000 đồng
“Gaming monster 2.0” chính là miêu tả xuất sắc nhất về thành viên mới của dòng smartphone pin khủng Max Series của ASUS - ZenFone Max Pro M2 vừa được ra mắt trong những ngày giữa tháng 12 vừa qua. Sản phẩm không chỉ tạo được cơn sốt trong cộng đồng Hi-tech, đặc biệt là các game thủ tại Việt Nam bởi tính năng và hiệu năng vượt trội mà còn tạo được sự chú ý với giá bán cực “khủng” chỉ có duy nhất trên Shopee Việt Nam.

Hinh 1.jpg
Cụ thể, với giá bán chỉ từ 4.790.000 đồng áp dụng duy nhất trong ngày 28.12 & 29.12.2018 (áp dụng khung giờ Flash sale và khách hàng nhận được voucher giảm giá 200.000 đồng) trên nền tảng TMĐT phổ biến nhất Việt Nam - Shopee, sản phẩm hiện trở thành siêu phẩm được săn lùng nhiều nhất trên thị trường smartphone chuyên biệt dành cho game thủ tại Việt Nam.

Cơ hội sở hữu “quái vật gaming” chỉ từ 4.790.000 đồng cực nhanh trên Shopee


Đặc biệt hơn, chỉ bằng những thao tác đơn giản là đăng ký trước thông tin cá nhân từ hôm nay đến hết ngày 27.12, bạn sẽ có cơ hội trở thành 100 vị khách hàng may mắn nhận được voucher trị giá 200.000 đồng khi mua sản phẩm ZenFone Max Pro M2 trên Shopee vào ngày 28.12 & 29.12. Thật đơn giản đúng không nào, nhanh tay truy cập và đăng ký thông tin cá nhân để giành suất sở hữu “quái vật gaming” với giá hời chưa từng có ngay hôm nay nhé. Đăng ký thông tin, tại đây.

“Quái vật gaming” ZenFone Max Pro (M2) có HOT như lời đồn?


Thành viên mới dòng smartphone pin khủng Max Series - ZenFone Max Pro M2 có điểm cộng đầu tiên chính là sở hữu viên pin cực khủng lên đến 5.000 mAh. Theo đó, người dùng có thể vi vu lướt Youtube với thời gian lên đến 15,6 giờ hay chơi TikTok vô tư với thời gian đến 9,9 giờ. Hoặc nếu người dùng chỉ sử dụng các ứng dụng đơn giản thì thời lượng sử dụng của ZenFone Max Pro M2 lên đến 2 ngày. Thật bất ngờ đúng không nào. xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Hinh 2_F.jpg
Pin bền bỉ thôi chưa đủ, đây mới thực sự là điều khiến ZenFone Max Pro (M2) được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Không chỉ kế thừa giá trị cốt lõi từ thế hệ trước, ZenFone Max Pro M2 còn được nâng cấp toàn diện về thiết kế và hiệu năng. Đây là mẫu ZenFone đầu tiên sử dụng kính Corning Gorilla Glass 6, được thiết kế để chống chịu nhiều lần thả rơi từ độ cao 1 mét. ZenFone Max Pro M2 mang diện mạo mới hoàn toàn với mặt kính cong 3D bóng bẩy làm bằng thủy tinh hữu cơ, được sơn phủ 16 lớp cho hiệu ứng màu sắc thú vị ở mọi góc nhìn. Mặt trước, ZenFone Max Pro M2 được trang bị màn hình 6.3” FHD+ tràn đỉnh có chất lượng hiển thị tuyệt đẹp, với tỷ lệ khung hình 19: 9, gam màu 94% NTSC rộng và tỷ lệ tương phản cao 1500: 1, giúp mọi thứ trông rõ ràng và sống động hơn. Tìm hiểu thêm về máy, tại đây.

Bên cạnh đó, “quái vật gaming” còn làm mát lòng người dùng bằng hiệu năng cực ổn, cực mạnh và cực đã. Với bộ xử lý di động Snapdragon 660 mạnh mẽ có tích hợp Qualcomm AI Engine, giúp sản phẩm có độ mượt mà và nhanh nhạy vượt trội. Kèm RAM lên tới 6GB, CPU này nhanh hơn tới 11% so với thế hệ trước và hiệu suất đồ họa được cải thiện 33% cho hình ảnh chân thực hơn và hiển thị 3D nhanh hơn. Với tất cả những tính năng này, sản phẩm dễ dàng chinh phục những game thủ khó tính nhất và sẽ là trợ thủ đắc lực trong những trận chiến game mọi lúc, mọi nơi.

Hinh 3_F.jpg
Và cái kết quá xuất sắc của siêu phẩm “quái vật gaming” chính là bộ camera kép cực đỉnh

Chưa dừng lại ở đó, sở hữu camera kép ZenFone Max Pro M2 mới chính là điểm nhấn cực chất cho dòng sản phẩm này. Việc sử dụng cảm biến chính Sony IMX486 12MP khẩu độ F1.8, với độ nhạy sáng gấp 1.9 lần so với thế hệ trước, ZenFone Max Pro M2 cho phép chụp mọi đối tượng trong khoảng cách một sải chân và chụp ảnh chân thực hơn bất cứ lúc nào ngay khi là ban đêm. Công nghệ tự động lấy nét theo pha (PDAF) và chống rung điện tử (EIS) cho bức ảnh và các video clip quay bằng tay không bị mờ, lấy nét chính xác vào bất kỳ đối tượng nào. Cụm camera có khả năng nhận diện ngữ cảnh AI tiên tiến - tương tự như trong dòng ZenFone 5, hỗ trợ quay video độ phân giải cao 4K UHD. Để chụp chân dung tuyệt đẹp và cận cảnh, camera thứ hai trên ZenFone Max Pro M2 sử dụng công nghệ cảm biến chiều sâu để tạo 'hiệu ứng' nghệ thuật, đặt đối tượng ở tiêu cự sắc nét trong khi làm mờ hậu cảnh để tạo hiệu ứng nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ thực sự nổi bật.

Hinh 4_F.jpg
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá này ngon quá nhỉ. Đập chết Active1 rồi còn gì.
@tranvutruong Sao đập đc Active 1 bác, con này có 3GB/32GB, chỉ hơn khoản pin thôi. Còn Active 1 4GB/64GB cơ mà!
quro
ĐẠI BÀNG
5 năm
@causelove94 M2 cũng 660 mà , M1 mới là 636
MrHải999
TÍCH CỰC
5 năm
Pin trâu lam k
BoAnh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@MrHải999 M1 pro đã dùng cả ngày k phải sạc game chơi tẹt. Đang dùng m1 pro mà sang máy khác thì nó hụt hẫng vì suốt ngày phải để í pin dùng k dám dùng
Vào bài QC toàn gặp sêder, link QC với sales dởm nên dần dần ác cảm với tất cả các bài QC của tinhte luôn. QC tinhte mà chẳng thấy tinh tế chỗ nào cả.
Ngon đấy, chip mạnh, màn hình lớn kèm thêm pin trâu, đúng là "quái vật gaming" 😁
Danh Kong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tinhte chưa trên tay máy này, hóng review về chất lượng hoàn thiện + màn hình
BoAnh
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Loc Kien K ọt ẹt như m1 pro. Độ sáng cao gần 500 nit, mỗi tội k thíc tai thỏ
3loitai
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BoAnh Cằm to quá khổ thích nỗi bác oi
Đúng tính chất "chó nó mua" thật
Ngày trước tập trung bình luận về cấu hình này lọ bữa nay bớt nhiều chuyển qua bình luận về bên ngoài của em nó rồi.
Huy Iron
ĐẠI BÀNG
5 năm
Năm nay VN ko có bản 6gb ram như max pro m1 nhỉ
kukai
TÍCH CỰC
5 năm
Ram 3Gb, chip 660 mà tự xưng Quái vật gaming 😁
hungpnc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kukai Tụi nhỏ chém gió thui mừ 😃
@kukai Quái vật tào lao thì có
son2812
ĐẠI BÀNG
5 năm
Được đấy, nhưng ko thích tai thỏ, có 1 em tai thỏ, cảm nhận đúng là khuyết tật thật. Ko có tác dụng gì hết, xem video thì lệch 1 benh, còn full ra thì mất 1 cái notch. Ngu vl.
3loitai
ĐẠI BÀNG
5 năm
@son2812 Mình đã ngu khi mua đt tai thỏ bực vãi ra lùn bác à
Thánh chém gió đây rồi!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019