Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Kể ra cũng lạ nha. Khi Bphone ra mắt thì bị người người chửi rủa nhưng khi Vsmart ra mắt thì được...

Nevuex
29/12/2018 17:24Phản hồi: 19
Kể ra cũng lạ nha. Khi Bphone ra mắt thì bị người người chửi rủa nhưng khi Vsmart ra mắt thì được mọi người hưởng ứng nhiệt liệt. Thế này thì mấy thằng cò mồi của Bkav đâu còn có thể nói ai phỉ báng siêu phẩm của
chúng nó nó là seeder tàu nữa. Vì vậy có một thông báo nho nhỏ thế này
dành cho các chú cò bkav.
Anh đây ủng hộ Vsmart và anti Bphone đấy. Thằng nào dám vào đây nói anh tự nhục, không yêu nước với seeder cho tàu phone nào? SAO? CÓ THẰNG CÒ NÀO DÁM VÀO ĐÂY NÓI THẾ KHÔNG?
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hơn đc cái giá rẻ, máy ko lỗi
@CaoQuocDat2107 Hơn được như thế là gần như hơn được hết rồi. Một cái điện thoại mua về để sử dụng hằng ngày chứ có phải để thờ cúng như cái phone đểu nhà Bkav đâu.
@Nevuex Thờ cúng là lũ cò Bê được Quảng Bom chỉ đạo định hướng thị trường mà thôi. BPHONE KHÔNG DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI. Thị trường ngách của Bphone là: BÒ CHẤT TỪ THUỞ BAN SO
Lẫn lộn trong đám tạp nham android giá rẻ... Thế bp nhà m dùng phần mềm gì ? Cùng cấu hình bán đắt gấp đôi là auto thành nhất tg à??? Bp bị ghét chủ yếu là do nhũng thành phần não như m..
@Mr.BO2012 Ô thế hóa ra Bphone chạy iOS à.
tôi thì lại nghĩ. do Vsmart âm thầm được tung ra thị trường, không phô trương, không ầm ĩ và không...nổ nên cũng không ai chửi. đáp ứng được nhu cầu thì người ta mua. còn Bphone chắc do đa số người dùng họ không có thiện cảm với cách Bkav làm lố lần ra mắt Bphone đầu tiên.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019