Thật sự càng ngày càng bức xúc. Mình đặt đơn hàng ngày 9/12/2018. sau đó ngày 10/12/2018 fado gửi email hàng đã kiểm duyệt. ngày 12/12/2018 mình đến tận văn phòng làm việc của fado tại Hà Nội thanh toán. sau đó ngay lập tức đã có mail xác nhận thanh toán và đợi tracking. chuyện chả có gì đáng nói khi mail báo ngày 15/12 là hàng đã có tracking. đợi về kho. mình còn tưởng lúc đó bên amazon mới bắt đầu gửi hàng. hàng dự kiến về việt nam ngày 26-28/12. đến ngày mình gọi thì bảo là do lượng hàng Tết quá lớn nên gặp khó khăn và hải quan hơi sát sao. vâng ok mình chấp nhận. và hnay tự nhiên nhớ ra ngứa tay ngồi check cái mã tracking. VÂNG MÌNH THANH TOÁN NGÀY 12/12 VÀ NGÀY 14/12 LÚC 2:26 PHÚT CHIỀU ĐƠN HÀNG ĐÃ GIAO THÀNH CÔNG VỀ KHO HAY VỀ ĐÂU ĐÓ CỦA FADO RỒI. XONG MẤT HÚT ĐẾN TẬN NGÀY HÔM NAY LÀ HƠN 15 NGÀY KỂ TỪ KHI BÊN KIA ĐÃ GIAO HÀNG ĐẾN TRỤ SỞ CỦA FADO. VÀ MÌNH HỎI THÌ BẢO HẢI QUAN CHẶT HƠN VÌ GẦN TẾT. CHẶT HƠN 15 NGÀY? Hay định gom hàng rồi bắt khách hàng chờ à? Kể cả có vấn đề gì thì phải báo khách 1 câu. Đây để khách hỏi dò mới biết. hàng người ta đặt mang đi tặng sinh nhật bây giờ qua sinh nhật rồi. Thật sự rất thất vọng. Từng đọc rất nhiều bài phàn nàn nhưng vẫn cho Fado 1 cơ hội để tin tưởng. Lần sau không thực hiện được tốt nhất đừng hứa với khách làm gì. Để qua dịp lễ gọi lần nữa xem các bạn ý lấy lí do là gì. Thật sự mng cứ tìm bài về fado mà đọc. Chuyên gia kiểu hứa xuông cho sang mồm. Mấy bác nhận hàng sớm thì chắc may mắn đúng đợt hàng đầy nó chuyển về. đợt nào ít chắc tiết kiệm chi phí dồn ự vào rồi gửi 1 thể..!