Nhân viên Microsoft tổ chức lễ mừng WP7 RTM một cách độc đáo

niky
11/9/2010 7:39Phản hồi: 97
Nhân viên Microsoft tổ chức lễ mừng WP7 RTM một cách độc đáo
Một cuộc diễu hành khá rầm rộ, mừng việc Microsoft phát hành bản Windows Phone 7 RTM đã được các nhân viên của họ tổ chức trong khuôn viên của hãng tại Redmond, bang Washington, ngày thứ sáu 10 tháng 9 vừa qua. Điểm đặc biệt của buổi lễ mừng này chính là việc xuất hiện các "cỗ quan tài" mang hình dáng iPhone và Blackberry cùng các xe tang. Tất cả các thành viên tham gia buổi lễ còn cùng nhau nhảy theo nhịp điệu bài hát Thriller của Michael Jackson. Theo tìm hiểu, ngụ ý của nhân viên Microsoft trong việc tổ chức buổi lễ mừng kiêm "đám tang" như thế chính là đề cao khả năng ứng dụng và sức cạnh tranh trên thương trường của hệ điều hành Windows Phone 7 đối với các đối thủ.

Được biết, Microsoft đã hoàn chỉnh hệ điều hành di động mới của họ vào ngày 1 tháng 9, và vào ngày 11 tháng 10 tới đây, họ sẽ chính thức giới thiệu nó với công chúng thông qua một sự kiện riêng được tổ chức tại New York. Và trong quá trình phát triển, mỗi ngày có đến hơn 10.000 thiết bị chạy thử nghiệm hệ điều hành WP7. HĐH này cũng đã được kiểm tra qua rất nhiều công đoạn với hàng triệu giờ thử nghiệm tại chính các trụ sở của Microsoft. Dự kiến hệ điều hành này cùng các thiết bị đầu tiên sử dụng nó sẽ có mặt tại châu Âu vào cuối tháng 10 tới, và vào khoảng giữa tháng 11 mới chính thức lên kệ tại Hoa Kỳ.

Hình ảnh buổi lễ mừng WP7 RTM của nhân viên Microsoft:


[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Quảng cáo



[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Quảng cáo


Clip nhân viên Microsoft "hòa nhịp" bài Thriller:


Nguồn: NeoWin, Flickr
97 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cảm ơn, cảm ơn a Niky rất nhiều, đúng điệu mình thích :p
0ngchuc0d0n
ĐẠI BÀNG
14 năm
vui ghê
đang chờ xem sao
hy vọng la k thất vọng
Không biết sẽ ra sao đây, nhưng hi vọng là oki.
win323
TÍCH CỰC
14 năm
nhìn dzui ghê, nhưng hơi có phần khùng khùng thì phải. hehe
Mình luôn ủng hộ MS
kiểu này sắp có wm7 rồi lại quay lại với WINMOBILE thôi
Nhìn cứ như là lễ halloween. Không có chút gì hoành tráng, công nghệ cả 😷
Thế theo bác thì phải như thế nào mới là công nghệ. Chắc đại loại như là âm thanh, ánh sáng hoành tráng. Thêm vào một ông lên bô lô ba la suốt mấy tiếng đồng hồ. Mà trước đó là thông báo um lên với báo đài các loại thì mới là công nghệ chắc. Hoạt động này chỉ là 1 buổi ăn mừng của nội bộ Microsoft thôi mà. Ngẫu hứng như vậy không vui hơn sao
tuanvaman
TÍCH CỰC
14 năm
cái này gọi là mới lạ...
hiếm khi nào thấy công ty nào đón chào sự kiện công nghệ kiểu này
KOP_2909
TÍCH CỰC
14 năm
Chả có hứng thú với vụ này 😁 ,,, Thriller nhảy cũng tạm ổn ,,, Để xem Ifan và BlackFan nói làm sao
Vụ này chủ yếu nhắm vào iP mà, có cái quan tài iP ở trên ảnh đó ;))
Ăn mừng kiểu này chắc iFan phải đội khăn tang thôi 😁
ptithcm
ĐẠI BÀNG
14 năm
hehe.Làm gì mà đám ma đưa tiễn Iphone và Blackberry. Có mà tự đào mồ chôn mình thì có 😁
Chuẩn không cân chỉnh, cái này vui đó, để xem mí cu Ifan ném đá lại nà ngen hehehe....
rassen
TÍCH CỰC
14 năm
thấy kệch cỡm, gượng ép & nhà quê đúng kiểu M$.

Android, iOS có cần marketing ko nhỉ ?
1 OS tốt, mở conference, báo , blog.. tự đăng & lăng xê.

hữu xạ tự nhiên hương. 1 sản phẩm tốt thì ko phải nói nhiều.
Tin tưởng vào chuyện tiếp tục "về vườn" của M$ với Windows Phone 7.
=)) àh, thì ra bác cũng là một trong những người thích "tìm hiểu" profile của người khác. Vậy trả lời cho bác hiểu:
1. Ăn nói thì phải lựa lời để nói chuyện. Theo tôi thì chẳng viết gì màu mè hết. Bác thích nói kiểu "thum thủn" thì ra hàng chợ mà nói. Còn đây là diễn đàn, vì vậy, viết gì cũng phải lựa chữ mà viết.
2. Bác có đọc kỹ bài của tôi không vậy? M$ hay Apple nếu có điểm nào không tốt, tôi vẫn viết, vẫn nêu luận điểm của mình và chứng minh đầy đủ. Windows 7 tốt, tôi khen, IE8 í ẹ thì tôi vẫn nói, MS Office tôi vẫn dùng mỗi ngày và tôi vẫn thích và thấy nó thật tuyệt vời. Chứ không phải như một số người, chỉ biết chăm chăm vào từng câu chữ của người khác để bắt lỗi. Xin lỗi, tôi gọi hạng người đó là "tủm mủn". Ở đây, nêu ra ưu điểm và khuyết điểm của sản phẩm để mọi người có cái nhìn toàn cảnh hơn. Không như một số kẻ chỉ "chổng mông" lên trời, gân cổ bảo vệ cái mình thích.
3. Một lần nữa, bác nói bác đọc cái bài viết của tôi cẩn thận và hiểu ý hơn nhé. Sợ bác lại đọc không đủ nên đành phải cắt nguyên phần xuống để bác đọc cho liên tục. Bác vui lòng đọc và chịu khó hiểu cái phần to màu đỏ mà tôi trích lại nhé. Cám ơn.

Trích Được post bởi nem_da_huu_nghi Xem Bài viết
Có biết hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp của M$ (Exchange, TMG,...) không mà dám mở mồm kêu M$ chỉ còn Office kiếm ra tiền, haizzz
M$ giờ kiếm tiền bằng việc cung cấp các giải pháp hệ thống chứ không chỉ riêng windows client, nó chỉ là 1 phần của M$ thôi,không phải M$ tự phong mình là công ty phần mềm lớn nhất thế giới đâu

Câu trả lời của tôi:
Biết chứ bác. Mình còn rành sản phẩm MS nữa là đằng khác! Nếu bác muốn liệt kê, thì mình sẽ liệt kê ra. Đúng là Windows + Office chỉ là 1 phần của M$. NHƯNG ĐÓ LÀ PHẦN RẤT LỚN CỦA NÓ. Nếu M$ dám cắt bỏ lợi nhuận từ WINDOWS và Office (mà Office thì mang lại lợi nhuận nhiều hơn Windows, chỉ so sánh riêng thì giá Office = Windows x 3 lần) thì chắc hẳn cái danh hãng phần mềm số 1 thế giới chẳng còn.

Còn đây là câu trả lời của bác:
Mịa, bác này phát biểu không ngửi được, chẳng có thằng cty nào dám từ bỏ phần sản phẩm mang lại lợi nhuận nhiều nhất cho nó cả

Còn chuyện bản quyền, bác nói mà bốc mùi thối không chịu nổi. Như quan điểm tôi đã nói, nếu bác là SV, chuyện bác sử dụng h.a.c.k hoặc c.r.@.c.k hoàn toàn thông cảm. Nhưng nếu bác đã đi làm VÀ SỬ DỤNG CÔNG SỨC của người khác (ở đây là phần mềm) để KIẾM TIỀN CHO BẢN THÂN mà KHÔNG chịu trả chi phí thì thật sự bác "bốc mùi thủm thủm" rồi đó.

Riêng bản thân tôi, tôi đã đi làm và hiện tại chỉ sử dụng phần mềm có bản quyền trên máy tính (cả Mac lẫn Windows). Còn những phần mềm phục vụ cho lợi ích khác mà tôi không đủ sức trả tiền thì tôi chuyển sang sử dụng phần mềm miễn phí (open source). Nếu chịu khó google thì không phải không có.
edta
ĐẠI BÀNG
14 năm
Không biết bác đi làm được bao năm mà nói chuyện nghe kinh thế. Chỗ tôi làm dùng phần mềm bản quyền không đấy. Mà chẳng phải mấy cái license cho windows, office hay AutoCAD cũng là chuyện bình thường thôi. Cty này làm thiết kế (đừng nghĩ là thiết kế như mấy ông kiến trúc sư dùng AutoCAD hay 3DMax) nên phải dùng các phần mềm chuyên dụng, giá thì chừng cỡ 30K - 100K$/license/năm đấy. Những bản cr**** cài ở máy ở nhà là để học tập thêm bởi cái ngành nàychả có cty 100% VN nào làm được đâu. Tôi đếch có kiếm tiền từ máy tính ở nhà, làm việc thì dùng soft trên cty. Quan điểm của tôi là làm kinh doanh là phải dùng hàng có license, sau này tôi có mở công ty về ngành hiện tôi đang làm thì nhưng software đắt như thế cũng phải mua thôi. Còn dùng cá nhân thì mấy phần mềm văn phòng hay multimedia thì free đầy rẫy.

Thấy bác có vẻ giống người mới mua được cái máy tính có sẵn cái HDH có bản quyền rồi cho rằng ta đây cũng lên tầm thế giới rồi. Xin thưa, VN mình còn ở tầm thấp lắm ạh, không có chuyện cạnh tranh fair với bọn TB đã phát triển đâu. Mịa, làm trong cty, bọn Tây mũi lõ làm việc có hơn mình đâu, lương gấp mười lần trở lên, chỉ vì cái quốc tịch. Mà bọn Nhật hay Trung Quốc phát triển như bây giờ cũng nhờ 1 phần ăn cắp các phát minh của Mỹ và phương Tây đấy thôi. Tôi cũng ráng bôn ba vài nơi để kiếm kinh nghiệm, cũng có ước muốn sau này mở 1 cty cạnh tranh sòng phẳng với bọn mắt xanh mũi lõ.

PS: chắc bác giỏi Google lắm, tìm giúp tôi mấy cái phần mềm tương đương mấy phần mềm sau đây mà free nhé: Aspen HYSYS, Pro II, HTRI, Pipesim,... Không những tôi mà nền thiết kế non trẻ của nước nhà cũng ngàn lần cám ơn bác:spin:

Mà bác đọc bài người khác cũng đừng buồn làm gì, mặc dù đọc bài của bác có những chỗ rất bullshit, nhưng tôi cũng chả buồn cho bác đâu :yellowcarded:

"Peace" on you:adolf:
Nói chuyện như bác thì chẳng cần gì phải bàn nữa, vì cái loại người của bác hay nhìn người khác với 1/2 con mắt, luôn đặt cái suy nghĩ tiêu cực. Bác nghĩ thoáng hơn được không? Chắc trong mắt bác, tôi là thằng nhóc choai choai mới tốt nghiệp ra trường và mới sắm được cái laptop cài sẵn Windows bản quyền? =)) Tôi làm bên lĩnh vực tin học, dùng google tôi cũng tìm được kha khá phần mềm miễn phí với chức năng cũng tốt gần tương đương với mấy phần mềm bản quyền giá vài chục ngàn USD. Sau gần 10 năm đi làm, tôi rút ra được vài kết luận về đa số dân VN mình thích dùng phần mềm "dao to" chỉ để đi mổ "con gà", mà chẳng chịu khó tìm hiểu chức năng của những phần mềm có sẵn trên máy. Chuyện sử dụng máy có bản quyền tôi sử dụng lâu rồi bác, cũng cỡ gần 7 năm nay. Chuyện tôi hạn chế dùng phần mềm c.r.a.c.k đơn giản vì nhiều lý do (virus, trojian), một phần là phần mềm miễn phí cũng có ngần chức năng đó. Xin lỗi bác vì tôi làm bên tin học, nên không có nhiều kiến thức về ngành nghề của bác để mà giúp bác google. Dù sao đi nữa, chắc tôi cũng chẳng vào cái chủ đề này lần nữa để trả lời cho bác đâu. Vì tôi thấy cái công cực nhọc đi giải thích với người khác có vẻ chẳng có tác dụng gì. Bác tặng tôi câu "Peace" on you thì tôi cũng tặng bác câu "Open mind, Man" 😁
edta
ĐẠI BÀNG
14 năm
Thế bác chẳng từng nghĩ tôi là thằng SV chuyên dung phần mềm ..... hay 1 nhân viên bốc mùi thum thủm do dùng mấy cái soft lậu để đi làm kiếm tiền đó sao. Bác vẫn cố gằng chứng tỏ mình ở 1 cái tầm khác, cố gắng rao giảng, giái thích cho mọi người hiểu vấn đề theo ý của mình thì sao nhỉ. Nói thật, tôi đi làm cũng vài nơi rồi, không chỉ làm ở VN; không chỉ ở đất người dăm bữa nửa tháng, dân Á, Âu, Mỹ cũng được tiếp xúc hết rồi, nên bác không cần mong tôi "open mind" làm gì.

Cái việc chúng ta không cần nói chuyện thêm với nhau thì công nhận bác đúng đứt đuôi rồi :wavespin:
shizuaka
ĐẠI BÀNG
14 năm
Chỉ chứng tỏ 1 điều iOS và iphone nói riêng là đối thủ chính (lớn) của tất cả các ông lớn
làm trước bước ko qua..😆
ko binh WP nhưng thích mí cái lễ hội như vậy, phải chi tham gia đc vui nhỉ, keke:p
cái này chỉ là nhân viên làm cho vui thôi mà, nếu bản thân mình là người tạo ra sản phẩm mà còn không tin tưởng thì làm sao thuyết phục được người khác dùng sản phẩm của mình , mấy bạn bảo MS nhà quê hay tự đào mồ chôn mình đúng là nực cười, không hiểu tự mình làm được nhưng gì mà lại nói người khác như thế, nhất là lại nói những người có tài thực sự , ở trong một công ty phần mềm lớn nhất thế giới
skyline2
TÍCH CỰC
14 năm
chuẩn ,em xài bb nhưng thấy cái này zui mà ,đỡ có nhân viên làm việc nhièu bị stress dẫn đến tự tử như ở trung quốc ấy.khùng khùng zậy mới zui,còn mấy bác nào cực đoan mới chê,còn nói ms nhà quê thì thế giới này nhà quê hết,và người nói nhà quê là người đó nhà quê nhất hehehhee
Máy cái này chỉ là vui thôi chứ có j đâu mà ỏm tỏi vậy mấy bác.Sử dụng nó xem thế lào rồi hẵng phát biểu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019