Các bài trả lời Bạn và 500 Anh Em

Thảo luận trong 'Máy tính Apple (macOS)' bắt đầu bởi eddie.labo, 31/12/18. Trả lời: 210, Xem: 47991.

  1. Bạn và 500 Anh Em

    Tham gia:
    16/10/16
    Được thích:
    5,967
    Best Answers:
    0
    Bạn và 500 Anh Em
    VIP
    Tóm lại, bảo mật Apple vẫn là trùm. Trùm hơn các hãng chuyên về bảo mật.
     
    giangkma, Tino Pham, trieuluu6 người khác thích nội dung này.
    1. tienhanus

      Tham gia:
      17/4/11
      Được thích:
      95
      Best Answers:
      0
      tienhanus
      ĐẠI BÀNG
      tienhanus
      @Bạn và 500 Anh Em Đúng rồi bạn, bảo mật tốt đến nổi khi cần bảo trì ... đem ra dịch vụ ... nghe giá ... cùng nhau phản đối =))
       
      AmbitiousMan thích nội dung này.
    2. trinhlebela

      Tham gia:
      29/11/13
      Được thích:
      354
      Best Answers:
      0
      trinhlebela
      TÍCH CỰC
      trinhlebela
      @Barbatos yêu cầu đĩa cài đặt gì óc lz ???
       
      Khánh - BaMbOo thích nội dung này.
    3. kietvo897

      Tham gia:
      25/4/18
      Được thích:
      148
      Best Answers:
      0
      kietvo897
      ĐẠI BÀNG
      kietvo897
      @Barbatos Chắc đang xài Windows XP nên có đĩa cài đặt mới backup được =))))
       
      Khánh - BaMbOodigikei thích nội dung này.
    4. darknessone

      Tham gia:
      5/5/14
      Được thích:
      1,151
      Best Answers:
      0
      darknessone
      TÍCH CỰC
      darknessone
      @khang20 Ngta nhắm vào cái lớn nhất là doanh nghiệp.... chứ riêng m nó thì.... haha, m k cần nhưng nhiều người khác cần
       
    5. Delicate14

      Tham gia:
      4/7/17
      Được thích:
      977
      Best Answers:
      0
      Delicate14
      TÍCH CỰC
      Delicate14
      @Ái Nhân Cái nào cũng dễ với người khôn, khó với người ng u, thằng @nminhcuong là cái loại vừa ng u vì đ biết làm, vừa hèn vì đ có tiền mua về dùng xem khó hay dễ, vừa nhục chỉ biết gato vì thấy ai dùng đồ hơn mình là vào nói cái này khó cái kia khó nhằm mục đích để người khác mua cái gì giống mình
       
    6. thientuegamer

      Tham gia:
      29/12/11
      Được thích:
      283
      Best Answers:
      0
      thientuegamer
      ĐẠI BÀNG
      thientuegamer
      @Bạn và 500 Anh Em Chơi có mình nó thì tất nhiên là bảo mật rồi
       
    7. lntbingoone

      Tham gia:
      23/12/18
      Được thích:
      60
      Best Answers:
      0
      lntbingoone
      ĐẠI BÀNG
      lntbingoone
      @Bạn và 500 Anh Em Vấn đề bảo mật cao, khép kín sẽ đi song song với sự bắt buộc phải Apple Care khi cần nâng cấp, sửa chữa.
      Đây là vấn đề mà người dùng cần cân nhắc thận trọng cho quyết định sắm MAC của mình.
       
    8. Evolution X

      Tham gia:
      17/6/13
      Được thích:
      5,536
      Best Answers:
      0
      Evolution X
      VIP
      Evolution X
      @Bạn và 500 Anh Em Lần đầu nghe thấy
       
    9. boyhk_206

      Tham gia:
      8/1/10
      Được thích:
      1,183
      Best Answers:
      0
      boyhk_206
      TÍCH CỰC
      boyhk_206
      @lntbingoone Bác nói chuẩn.
      Apple không ép buộc ai mua máy của họ cả. Nhưng khi mua cũng đồng nghĩa với việc sống trong hệ sinh thái và chính sách của Apple.

      Nếu cảm thấy không phù hợp thì "say no" và Apple không dành cho những người đó.
      Đó cũng chính là cách Apple chọn lựa phân khúc khách hàng riêng cho mình.

      Theo em, hiện tại giải pháp tốt nhất và hiệu quả kinh tế nhất là mua Apple Care.
      https://tinhte.vn/threads/apple-car...-quyen-loi-applecare-protection-plan.2899136/
       
      giangkmalntbingoone thích nội dung này.
    10. The Purge

      Tham gia:
      1/10/15
      Được thích:
      4,362
      Best Answers:
      0
      The Purge
      CAO CẤP
      #145 The Purge, 1/1/19
      Sửa lần cuối: 1/1/19
      The Purge
      @boyhk_206 chắc ô bán Apple Care nên tích cực đi comment hết comment này sang comment khác nhắc tới mỗi cái này, chán ô :D Apple care thì cũng 3 năm là max thôi, mỗi máy chỉ mua đc Care có 1 lần, tưởng hết rồi mua tiếp tối đa lên 5-6 năm nữa thì còn đc chứ chỉ đc mua 1 lần, 3 năm lỡ hết 3 năm hỏng rồi vứt máy thì cũng bằng thừa (vì mua máy mặc định là đã được hưởng 1 năm Apple care rồi, mua gói đó thì thêm 2 năm cộng dồn vào lên 3) mà cái gói care thì cũng đếch có rẻ rúng gì, 6 củ cho bản 13 inch và hơn 8 củ cho 15 inch, điều ô nói đó thì cũng chỉ suy ra 1 điều là máy Apple càng ngày càng nhanh hỏng nên mới cần cái AppleCare làm phao cứu sinh (mà thực tế là vậy, cái này mod Duy Luân nhắc đi nhắc lại ko dưới 1 lần, còn có cả 1 topic khẳng định luôn, mình mới ra trải nghiệm tiếp xem con mac 15 2018 có gì mới mẻ hơn ko thì cái bản lề nó lùng bùng quá, rung bần bật như người parkinson), ko muốn so đâu và biết kiểu gì ô cũng giở câu “ko mua Apple đâu có ép :))” nhưng thằng Dell nó gia hạn đc bảo hành lên 4-5 năm đối vs mấy con workstation, business, dòng thường thì cũng 3 năm thôi nhưng tuyệt nhiên thằng nào cũng được đến tận nhà chăm sóc tận giường ko phải lết xác đi đâu trong khi giá bỏ ra mua gói ProSupport/Premium Support lại rẻ hơn rõ rệt, công việc cũng ko bị gián đoạn cho mấy cái trò hành tỏi, 1 bên mua cả núi tiền vẫn phải lết xác đi bảo hành, mà ở vùng xa xôi tý là bó cmn tay, coi như bỏ dở công việc đi phục vụ cái máy như đưa ông nội đi khám bệnh :D 1 bên ko có chữ Care thì nó phục vụ đến tận răng, 1 bên có chữ Care nhưng là mình phải đi phụng dưỡng nó :D ngược đời thay
       
      qweasdqewasdqwe, nta139, redhair2 người khác thích nội dung này.
      #145 The Purge, 1/1/19
      Sửa lần cuối: 1/1/19
    11. boyhk_206

      Tham gia:
      8/1/10
      Được thích:
      1,183
      Best Answers:
      0
      boyhk_206
      TÍCH CỰC
      boyhk_206
      @The Purge hehe. Lựa chọn hay không là quyền mỗi người. Yêu thích hay ghét cũng là quan điểm cá nhân của mỗi người, vậy nên như tôi đã nói ở trên:
      "Nếu cảm thấy không phù hợp thì "say no" và Apple không dành cho những người đó.
      Đó cũng chính là cách Apple chọn lựa phân khúc khách hàng riêng cho mình."

      Những người kêu than thì họ không mua. Còn những người đã chấp nhận mua thì họ lại không kêu than.
      Cuộc sống mà :D:D:p
       
    12. The Purge

      Tham gia:
      1/10/15
      Được thích:
      4,362
      Best Answers:
      0
      The Purge
      CAO CẤP
      #150 The Purge, 2/1/19
      Sửa lần cuối: 2/1/19
      The Purge
      @boyhk_206 ô comment từ từ thôi, ko cần phải comment lấy số lượng :)) vấn đề cái lượng khách hàng mà nó đến vs mac là do danh tiếng mà nó đã tạo ra trước đó, là máy đẹp, bền, ổn định, chứ ko phải là vì nó hay hỏng để rồi phải đắp Apple care mà đi bảo hành hay là có chip t2 nên người ta mới mua mac, mà Apple nó cũng chỉ vừa mới triển khai T2 đc 1 năm thôi, cơ mà chính thức đến người dùng cá nhân thì chưa đc nửa năm trên macbook, chưa nói đc gì cả ạ :)) Đừng vội khẳng định sớm thế chứ :)) và 1 điều nữa Apple có thể làm mưa làm gió ở smartphone nhưng vs máy tính, PC thì chỉ là 1 cái ốc đảo, trước đây chưa có iPhone, iPad, iPod và hệ sinh thái Apple như bây h cũng đã từng suýt phá sản vì macintosh, và thực sự thì Apple cx ko sống nhờ Macbook từ lâu r, mà nói gì thì nói Apple ko thể chết được vì iPhone và hệ sinh thái nó vẫn mạnh nhưng để nói macintosh và phần còn lại của PC thì nó lại là 1 chuyện khác :)) điện thoại có thể ngta ko cần gì nhiều nhưng là vật bất ly thân, có khi còn là trang sức, cơ mà máy tính thì chỉ có người có công việc và cần đến nó mới mua :)) vậy lượng khách hàng đó lấy gì để đảm bảo là sẽ ko thu hẹp lại? Nokia đó ngày xưa cũng cả đám con chiên đó rồi sao? M chỉ biết là nhiều ô fan ruột của Mac m quen và cả trên hội macbook cũng đã lần lữa dứt áo ra đi từ mac 2016 đến giờ :)) Cơ mà nói như ô thì những thằng thuộc “đối tượng khách hàng” thì nó cũng đếch cần mua Apple Care đâu :)) Nó thích thì bỏ luôn tiền mua cmn Mac mới luôn cho sướng và cũng thoả mãn thú vui đc làm con chiên :)) chứ Apple Care là dành cho những người “ không quan tâm” và muốn đc chăm sóc đúng nghĩa khách hàng :)) mà quý hoá gì cái bảo hành chứ thực ra nó là cứu cánh cuối cùng thôi, bảo hành nhiều quá ngta cũng đâm oải vì công việc bị gián đoạn lại mất thời gian, công sức, có khi muốn chuyển sang cái khác dùng cho khoẻ người rồi :)) thế nên t mới nói bảo hành on site làm ngay tận nơi, ngay tại chỗ quan trọng ra sao đấy :))
       
      nta139, La Van Truongopen0 thích nội dung này.
      #150 The Purge, 2/1/19
      Sửa lần cuối: 2/1/19
    13. muramasa

      Tham gia:
      4/5/10
      Được thích:
      10
      Best Answers:
      0
      muramasa
      ĐẠI BÀNG
      muramasa
      @The Purge Anh có tiền, Anh có thời gian, thì Anh xách máy đi bảo hành thôi.
      Mỗi thằng có một nhu cầu, có khả năng tài chính, sở thích riêng.
      Thích thì mình xài thôi, có gì mà căng.
      Doanh nghiệp nó nghiên cứu thói quen sử dụng, nhu cầu xã hội, phân chia ra thị trường, rồi tung ra các sản phẩm phù hợp, thế nó mới giàu được.
       
    14. The Purge

      Tham gia:
      1/10/15
      Được thích:
      4,362
      Best Answers:
      0
      The Purge
      CAO CẤP
      The Purge
      @muramasa thường thằng làm ra tiền thực sự thì thời gian của người khác là vàng thì đối với nó là kim cương, là đất hiếm đắt hơn vàng cả tỷ lần :)) mấy thằng giàu mà dư dả thời gian thì chỉ có sống dựa trên tiền của người khác, e ko bàn macbook đắt hay rẻ, lỗi hay không, nhưng 1 thằng phải bỏ thời gian lếch xác đi bảo hành mà trung tâm bảo hành chỉ có ở Hà Nội và Sài Gòn, 1 thằng thì dù ở bất kỳ vùng nào alo 1 cú sau đó nó cử người đến thay tại chỗ thì rõ ràng là bỏ tiền mua việc vào người rồi còn gì nữa :))
       
      skivn, nta139Kr-Nguyen thích nội dung này.
    15. Kr-Nguyen

      Tham gia:
      2/12/18
      Được thích:
      14
      Best Answers:
      0
      Kr-Nguyen
      ĐẠI BÀNG
      Kr-Nguyen
      @The Purge Tao thấy bác này có cái nhìn thâm sâu, rõ ràng, quan điểm có chứng cứ xác thực! Và tao dùng windows, mua máy windows 5-60 củ chứ éo thèm mua mac tầm ấy tiền! Bỏ tiền ra mà cái loz gì cũng cấm, cũng bất tiện! Tao thấy rất buồn cười là bọn nó suy nghĩ từng ngày để móc tiền các mày! Chả cho đc đồng nào mà các mày cứ phải đi bảo vệ apple như ông nội bà ngoại vậy!
       
      nta139 thích nội dung này.
    16. skivn

      Tham gia:
      6/12/11
      Được thích:
      232
      Best Answers:
      0
      skivn
      ĐẠI BÀNG
      skivn
      @The Purge xem youtube channel louis rossmann , thanh niên chuyên sửa mac ở mẽo . Chửi apple không biết bao nhiêu vid về chính sách bảo hành , mạch thiết kế càng ngày dở hơi . Ông ấy còn nói là user apple coi là sp apple là hoàn hảo đến mức nó hỏng do nsx thiết kế yếu kém nhưng họ vẫn cho rằng là họ làm hỏng mac chứ không phải mac hỏng :D
      https://www.youtube.com/channel/UCl2mFZoRqjw_ELax4Yisf6w
       
    17. skivn

      Tham gia:
      6/12/11
      Được thích:
      232
      Best Answers:
      0
      skivn
      ĐẠI BÀNG
      skivn
      @skivn
      chiêm ngưỡng đồ refurb của apple này :D
       
    18. giangkma

      Tham gia:
      1/5/12
      Được thích:
      125
      Best Answers:
      0
      giangkma
      ĐẠI BÀNG
      giangkma
      @boyhk_206 Đúng rồi bác, chỉ những bọn ngớ ngẩn mới kiện Apple thôi =))
       
    19. nminhcuong

      Tham gia:
      20/5/09
      Được thích:
      541
      Best Answers:
      0
      nminhcuong
      TÍCH CỰC
      nminhcuong
      @Delicate14 Đi học rồi thì phân tích ra, còn mở mồm chửi đổng như trẻ ranh thì next.
       
    20. >>>><<<<<

      Tham gia:
      25/9/15
      Được thích:
      200
      Best Answers:
      0
      >>>><<<<<
      ĐẠI BÀNG
      >>>><<<<<
      @Barbatos khi hiểu biết nông cạn thì hãy im lặng mà đọc và cần thì hỏi nhé bạn
       
Đang tải...