Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Những bộ phim nổi bật của Paramount Pictures trong năm 2019

Nam Air
2/1/2019 4:13Phản hồi: 37
Những bộ phim nổi bật của Paramount Pictures trong năm 2019
Năm 2018 đã kết thúc rất thành công với hãng phim Paramount Pictures, với những bộ phim điện ảnh rất được yêu thích như: A Quiet Place, Mission: Impossible – Fallout, Overlord và đặc biệt là Bumblebee - spinoff của loạt phim Transformers nổi tiếng. Tiếp nối những thành công đã đạt được, trong năm 2019 hãng phim Paramount tiếp tục đi theo định hướng của năm 2018: giảm số lượng phim ra mắt, tăng chất lượng nội dung và hình ảnh. Qua bài viết này, mời anh em cùng điểm danh 8 cái tên đến từ xưởng phim Paramount được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trên các phòng vé toàn cầu trong khoảng thời gian sắp tới.

1. Instant Family - Dự kiến khởi chiếu 11/1/2019
Instant Family (Tựa Việt: Con Nuôi Bất Đắc Dĩ) là câu chuyện học cách làm bậc cha mẹ tốt của cặp đôi Pete và Ellie. Sau nhiều năm chung sống, đôi vợ chồng này quyết định sẽ nhận nuôi một đứa trẻ. Song, các nhân viên xã hội lại tư vấn họ nhận nuôi cô bé Lizzie đã 15 tuổi cùng hai đứa em Juan và Lita. Chưa từng có kinh nghiệm trong việc nuôi dạy và chăm sóc con cái, ông bố bà mẹ này nhanh chóng rơi vào những rắc rối với tận 3 đứa con nuôi bất đắc dĩ. Tuy nhiên, sau cùng cả hai đã học được cách thích nghi, cùng nhau cố gắng tạo nên một gia đình hạnh phúc.


Mark Wahlberg và Rose Byrne sẽ trở lại màn ảnh rộng vào dịp đầu năm sau với vai diễn một cặp phụ huynh đang vất vả vật lộn với ba đứa con nuôi. Dựa trên những trải nghiệm có thật của đạo diễn Sean Anders, bộ phim có vô số những thông điệp ý nghĩa về gia đình. Phim còn có sự góp mặt của bộ đôi Mark Wahlberg và Rose Byrne, hai diễn viên từng tham gia những bộ phim hài đình đám như Daddy’s Home hay Peter Rabbit. Bộ phim còn đánh dấu sự lột xác của nữ diễn viên trẻ Isabela Moner khi đảm nhiệm vai cô nàng thiếu niên 15 tuổi nổi loạn và cứng đầu.

Instant Family.jpg

2. Wonder Park - Dự kiến khởi chiếu 15/3/2019
Được sản xuất bởi Paramount Animation và Nickelodeon Flim, Wonder Park (Tựa Việt: Công Viên Kỳ Diệu) là câu chuyện về chuyến phiêu lưu của cô bé June được lấy bối cảnh vào cuối những năm 1990. Với trí tưởng tượng vô cùng phong phú, cô bé đã dành hết thời ấu thơ để tạo nên một công viên giải trí vô cùng tráng lệ, nơi trí tưởng tượng của cô tha hồ bay bổng. Thật kỳ diệu khi công viên tưởng tượng nơi mà con người cùng các loài động vật có thể giao tiếp với nhau của June lại thực sự tồn tại nơi rừng sâu với cái tên Wonderland. Với sự giúp đỡ của những bạn bè muông thú, June có nhiệm vụ phải bảo vệ Wonderland khỏi lũ Chimpan Zombie xấu xa.


Cùng với sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên nổi tiếng như chủ nhân giải thưởng Quả Cầu Vàng Jennifer Garner, ngôi sao trẻ Brianna Denski, “thiên nga đen” Mila Kunis, nam tài tử Ken Hudson Campbell…, Wonder Park sẽ là một bộ phim hoạt hình nổi bật của hãng Paramount trong năm 2019. Với phần hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp cùng câu chuyện về chuyến phiêu lưu trong thế giới phép màu đầy lì kì nhưng không kém phần ý nghĩa, Wonder Park được đánh giá sẽ là một bộ phim không chỉ các bạn khán giả nhỏ mà các khán giả trong độ tuổi trưởng thành cũng không thể bỏ lỡ.

Cả một vùng đất hiện lên thật rực rỡ với những khu vui chơi tuyệt diệu, những đứa trẻ nắm tay cha mẹ của mình tươi cười thật hạnh phúc và những người bạn động vật quản lý công viên siêu dễ thương sẽ xuất hiện trong Wonder Park.

wonder-park.jpg

3. Pet Sematary - Dự kiến khởi chiếu 5/4/2019
Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của “ông hoàng thể loại kinh dị” Stephen King xuất bản năm 1983, Pet Sematary (Tựa gốc: Nghĩa Địa Ma Quái) là phiên bản làm lại của bộ phim kinh dị đình đám những năm 1989. Bộ phim kể lại câu chuyện về cuộc sống của Louis Creed (Jason Clarke) và vợ Rachel (Amy Seimetz) cùng hai đứa con của họ sau khi chuyển nhà đến vùng ngoại ô Ludlow. Sát bên cạnh căn nhà của gia đình họ là một nghĩa địa thú cưng kỳ lạ và đầy bí ẩn. Sau khi chú mèo cưng của gia đình bị cán chết bởi một chiếc xe tải, Louis đã chôn cất nó trong khu vực nghĩa trang này. Từ đây, những câu chuyện kinh hoàng bắt đầu xảy ra với nhà Creed khiến cho họ cảm thấy đôi khi cái chết có vẻ còn tốt hơn nhiều so với sự sống.


Tác giả Stephen King đã trở thành cái tên huyền thoại với các khán giả tại Việt Nam và trên toàn thế giới với những cuốn sách “gối đầu giường” cho mọt sách mê thể loại kinh dị như IT, The Shining, The Shawshank Redemption, bộ ba The Dark Tower và cả Pet Sematary. Tất cả những tác phẩm trên đều đã được chuyển thể thành những bộ phim được các nhà phê bình nhiệt liệt tán dương bởi chất lượng nội dung và trở thành bom tấn phòng vé yêu thích của hàng triệu mọt phim.

Pet Sematary sẽ được cầm trịch bởi cặp đôi Kevin Kölsch và Dennis Widmyer – bộ đôi đạo diễn đã gây được tiếng vang với các tác phẩm kinh dị độc lập như Starry Eyes, Holidays. Bên cạnh đó là sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Jason Clarke (The Great Gatsby, Terminator Genisys, Mudbound, First Man) trong vai chính Louis Creed, Amy Seimetz (Alien: Covenant, Family Tree) và nam diễn viên gạo cội John Lithgow (Interstellar, Footloose, Daddy’s Home 2). Với một ê – kíp dày dặn kinh nghiệm và quen thuộc với thể loại giật gân ly kỳ, Pet Sematary được hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn kinh dị gây bão phòng vé và được bảo chứng về chất lượng nghệ thuật nhất đến từ hãng phim Paramount trong năm 2019 tới đây.

Quảng cáo



pet.jpg

4. Rocketman - Dự kiến khởi chiếu 12/7/2019
Rocketman là một trong những dự án đầy tâm huyết của Paramount trong năm 2019. Lấy tiêu đề từ bài hát cùng tên ra đời năm 1972, Rocketman kể câu chuyện về cuộc đời với nhiều thăng trầm của huyền thoại âm nhạc Elton John (Taron Egerton thủ vai). Bối cảnh phim xoay quanh những năm tháng đầu của John tại Học viện Âm nhạc Hoàng gia và sự trưởng thành theo thời gian của người nghệ sĩ tài năng này. Mối quan hệ và sự hợp tác lâu dài với Bernie Taupin có ảnh hưởng sâu sắc lên cuộc đời John cũng được tái hiện trong bộ phim.


Dựa trên những câu chuyện có thật về biểu tượng âm nhạc nước Anh, một trong số ít những nghệ sĩ đã từng giành được giải thưởng ở cả ba lĩnh vực: âm nhạc (8 giải Grammy), điện ảnh (1 giải Oscar) và sân khấu (1 giải Tony), Rocketman sẽ tái hiện lại cuộc đời của danh ca Elton John một cách chân thật nhất.
Điểm sáng của Rocketman không chỉ ở sự góp mặt của nam thần đang được mến mộ Taron Egerton mà còn nằm ở việc Elton John sẽ đích thân đảm nhiệm vai trò điều hành sản xuất của dự án.

Điều này sẽ góp phần đảm bảo chất lượng về nội dung và nghệ thuật, cũng như tính chân thực của câu chuyện mà bộ phim mang lại. Tác phẩm hứa hẹn sẽ làm hài lòng những fan hâm mộ lâu năm của giọng ca Can You Feel The Love Tonight.

5. Dora the Explorer - Dự kiến khởi chiếu 2/8/2019

Quảng cáo


Sau nhiều năm ấp ủ, cuối cùng hãng phim Paramount cũng cho ra mắt công chúng phiên bản live-action của loạt phim hoạt hình đình đám: Dora the Explorer. Phần phim mới nhất về cô bé Dora (Isabela Moner thủ vai) sẽ đưa người xem đến với chuyến phiêu lưu vĩ đại sau khi cha mẹ cô bé mất tích không rõ lý do. Dành phần lớn cuộc đời để khám phá rừng rậm cùng cha mẹ, cô bé Dora bỡ ngỡ bước vào môi trường học đường, làm quen kết bạn mới.

Với máu thám hiểm tiềm ẩn, cô bé nhanh chóng dẫn dắt chú khỉ Boots và nhóm bạn mới tham gia vào cuộc phiêu lưu giải mã bí ẩn nền văn minh Inca đã mất đồng thời cứu thoát cha mẹ của mình.
Dora the Explorer là bộ phim hoạt hình nổi tiếng từng phát sóng trên kênh truyền hình với 172 tập từ năm 2000 đến năm 2014.

Dora the Explorer.jpg

Đạo diễn James Bobin – người từng nhận 11 đề cử Primetime Emmys giữ vai trò “cầm trịch” cho toàn bộ tác phẩm. Cô nàng xinh đẹp và bướng bỉnh trong Instant Family Isabela Moner cũng sẽ tái ngộ khán giả khi vào vai nữ chính Dora. Ngoài ra, phim còn quy tụ dàn diễn viên tài năng với Temuera Morrison, Benicio Del Toro, Michael Peña, Madeleine Madden, Q'orianka Kilcher, Eva Longoria, Eugenio Derbez, Jeffrey Wahlberg, Adriana Barraza, Malachi Barton, Christopher Kirby, Isela Vega, Pia Miller và Nicholas Coombe.

6. Gemini Man - Dự kiến khởi chiếu 4/10/2019
Từng phải “đắp chiếu” hơn 20 năm trước khi ra mắt vì không tìm được diễn viên, Gemini Man là một bộ phim kinh dị, hành động và khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của đạo diễn Lý An (Ang Lee). Kịch bản phim xoay quanh câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Gemini Man.jpg

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, ý tưởng ban đầu của bộ phim yêu cầu phải có hai diễn viên khác nhau để đóng hai nhân vật “vừa chính vừa tà” này. Tuy nhiên với sự trợ giúp của các công nghệ CGI hiện đại, đạo diễn Lý An sẽ “trẻ hóa” Will Smith, giúp anh “cải lão hoàn đồng” để có thể cùng lúc hoàn thành cả hai vai diễn.

Ngoài sự tham gia của hai nhà sản xuất Jerry Bruckheimer và David Ellison, Gemini Man còn có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như nữ diễn viên Mary Elizabeth Winstead (10 Cloverfield Lane), nam tài tử được đề cử Oscar Clive Owen (Closer, Valerian and the City of a Thousand Planets) và chàng pháp sư béo trong Doctor Strange Benedict Wong (Annihilation, Kick - Ass 2). Với một kịch bản được nhào nặn khá lâu và tên tuổi “bảo chứng” của ê-kíp từ đạo diễn, nhà sản xuất cho đến dàn diễn viên, Gemini Man hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng mong đợi trong năm 2019.

7. Are You Afraid of the Dark? - Dự kiến khởi chiếu 11/10/2019
Are You Afraid of the Dark? là dự án kinh dị chuyển thể từ phim truyền hình cùng tên nổi tiếng những năm 90. Bộ phim xoay quanh một nhóm thiếu niên tự gọi mình là Midnight Society (Hội Nửa Đêm) thường tập trung mỗi tuần tại một địa điểm bí mật trong rừng. Tại đây, mỗi thành viên sẽ lần lượt kể lại những câu chuyện kinh dị mà mình biết, từ những truyện cổ tích hiện đại cho đến các sinh vật huyền bí như ma cà rồng và người ngoài hành tinh. Điểm đặc biệt ở đây là một số câu chuyện họ kể được dựa trên những truyền thuyết, một số còn lại là thật.

re You Afraid of the Dark.jpg

Phiên bản điện ảnh tăm tối và đáng sợ hơn của Are You Afraid of the Dark? sẽ do đạo diễn bom tấn xXx: Return of Xander Cage D.J. Caruso “cầm trịch”. Gary Dauberman, biên kịch của hai bộ phim kinh dị It và Annabelle: Creation cũng sẽ chấp bút cho bộ phim này cùng với những người cộng sự là BenDavid Grabinski, Ned Kandel và D.J. MacHale. Gary Dauberman sẽ viết kịch bản và sản xuất một bộ phim dựa trên show của Nickelodeon phát sóng những năm thập niên 1990.

8. Sonic The Hedgehog - Dự kiến khởi chiếu 8/11/2019
Vào dịp cuối năm 2019, xưởng phim Paramount Animation cho ra mắt bộ phim hoạt hình Sonic The Hedgehog dựa trên trò chơi đình đám Sonic do SEGA phát hành. Được đạo diễn bởi Jeff Fowler, bộ phim được kỳ vọng sẽ làm mãn nhãn người xem bởi công nghệ đồ họa CG đỉnh cao tái hiện lại huyền thoại tốc độ Sonic. Nội dung phim xoay quanh chuyến phiêu lưu tới San Francisco của cảnh sát trưởng Tom Wachowski để hỗ trợ chú nhím xanh hình người Sonic chống lại bác sĩ Robotnik.

Sonic The Hedgehog.jpg

Theo như tiết lộ từ nhà sản xuất, Ben Schwartz sẽ lồng tiếng cho nhân vật Sonic CGI này và diễn viên hài lừng danh Jim Carrey đảm nhận vai phản diện Dr. Eggman Robotnik, một nhà khoa học điên đối thủ không đội trời chung của nhím Sonic. Hai diễn viên James Marsden và Tika Sumpter cũng sẽ góp giọng trong phim.

Sonic xuất hiện lần đầu năm 1991 và là con át chủ bài của SEGA sau khi hãng Nintendo đối thủ giới thiệu thành công nhân vật Mario. Những game liên quan đến nhân vật Sonic đã bán được hơn 360 triệu bản trước khi nhân vật này được chuyển thành phim.
37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sở thích của mình là dạng phim như số 1 hoặc số 6
@anhtuan1066 Số 6 là ổn vì dưới bàn tay tài ba là Lý An...
vtsonr2i
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ddamme nhớ mãi I am legend - phim quá hay mà ko có phần tiếp theo
ddamme
TÍCH CỰC
5 năm
@vtsonr2i có mà bác , Họ đã từng thay đổi kết thúc để có phần 2 đó ( kết thúc 1: WS chết cứu 2 mẹ con, kết thúc 2: WS trả lại vợ cho ác nhân và 3 người được sống sót) nhưng họ chưa bấm máy vì Will Smith chỉ đồng ý với 1 kịch bản mà anh ấy có thể chấp nhận được, thế là bao năm nay vẫn chưa ra.
@bud's Coi hêt luôn đi, tiếc gì nữa 😃
Không có phim nào được coi là bom tấn nhỉ
@rafaeltran88 Bác này cúa thik bom tấn...gọi anh Quảng tung cho mấy tấn bomb bi giờ...hờ hờ...
@songthuong09 Bác đang dùng avatar ảnh chế của em đó =))
Styl3R
ĐẠI BÀNG
5 năm
Rút ra được kinh nghiệm là: "Là nuôi chó chứ ko nên nuôi mèo" =))
nhím sonic kìa :v
Thiếu Avenger hở?
@nXsmile Haha tôi thừa hiểu cách nói mỉa mai của bạn. Trong này toàn phim người lớn là phim gì trong khi có cả phim hoạt hình?
Chưa thấy tựa nào có vẻ hay 😁
baodng
TÍCH CỰC
5 năm
Gì chớ ko thể bỏ qua bất cứ film nào của Will Smith, Liam Neeson, Vin Diesel và Jason Staham.
LeslieCheung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@baodng Đang hào hứng với Will Smith thì thấy chữ Lý An chán hẳn 😁
boymcvn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@LeslieCheung Tư duy Tàu không thể làm phim Mỹ
LeslieCheung
ĐẠI BÀNG
5 năm
@boymcvn ko fai tư duy tàu, mà Lý An là đạo diễn hạng 2 thôi hic
dual1
CAO CẤP
5 năm
Rocketman làm tưởng film về anh Kim ;))
Gemini man có vẻ hay 😁
dontask123
TÍCH CỰC
5 năm
Trông chờ Gemini vì có Will Smith 😃
Cũng nhiều phim hay và gợi lại những cuốn truyện tranh ngày bé.
Mortos
ĐẠI BÀNG
5 năm
The shawnshank redemption thuộc thể loại kinh dị á? Có nhầm không?
Má năm 2019 của Paramount bèo dữ vậy nè :eek:
Chả biết phim nào hết
LeslieCheung
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn quả list của Paramount thì chắc chả film nào đáng xem cả 😁
nhìn list Paramount năm nay có vẻ không hấp dẫn lắm, chả bù cho bên Universal, nhiều phim xem trailer thôi đã háo hức rồi 😁
Còn 1 cái nữa này
Muốn lấy lại hình ảnh T sau khi bị những phần ngoài 2 phần đầu phá, trễ quá rồi!
Capture.JPG


20th Century Fox
Sony / Columbia
Universal
Warner Bros.
Buena Vista
Lionsgate
ai tiếp nào,
2019 doanh thu domestic đè đầu đc 2018 ko!?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019