Đánh giá tai nghe sony wh1000xm3, quá nhiều bass, những điểm chưa hài lòng, cách khắc phục

hoaphuong1989
31/12/2018 10:13Phản hồi: 15
Đánh giá tai nghe sony wh1000xm3, quá nhiều bass, những điểm chưa hài lòng, cách khắc phục
Hi anh chị em, mới tuyển em nó về với mức giá 8tr5 bao nhiêu hào hứng bao nhiêu thì nhận lại thất vọng bấy nhiêu.
1. Quá nhiều bass, lấn hết các giải khác. bao nhiêu cảm xúc trong bài hát chìm trong dãy bass giầy mạnh, những âm tí tách vui vẻ bị bass thổi bay sạch. Gu nhạc mình hơi tạp, khi nghe những bài nhạc nhẹ bằng tai nghe này thì đúng là một cực hình, chẳng còn nhận ra những ca sĩ mình yêu thích.
Để khác phục chuyện này mình cố gắng chỉnh eq để âm cân bằng nhất có thể
theo [https://www.rtings.com/headphones/1-2/graph#678/2031]
Ảnh chụp Màn hình 2018-12-31 lúc 16.52.54.png
âm bass bị đẩy lên quá mức tự nhiên, chỉnh lại eq là cách tồi tệ, nhưng duy nhất có thể làm được
IMG_0D660D924200-1.jpeg
tuy dễ chịu hơn, nhưng mình vẫn không cảm thấy hài lòng về chất âm phát ra.

Một điều nữa, anh em mua về nên burn in tầm 30h. chớ lúc mới mua về chịu không được.tiếng tù tù, không một xíu chi tiết nào luôn.
2. Ear cup nông so với tai mình, đau tai khi đeo lâu
phần đệm tai lót bằng lớp da êm. tuy nhiên nông. dưới áp lực của cái càng tai nghe, phần tai phía trong chạm vào vành tai. mình đã phải hi sinh cái tai nghe cũ để lấy phần earcup ra để đệm thêm.

Bản sao IMG_5900.png

sau cùng anh em nên trãi nghiệm trước khi mua, chắc chỉ phù hợp với anh em nghe nhạc dance, jazz, edm.
anh em nào có nhu cầu liên hệ với em.
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trong tầm giá thì Bose QuietComfort 35 ii có vẻ phù hợp với nhiều thể loại nhạc hơn tí. Mình nghe không chuyên nhưng thấy ổn hơn Sony WH1000 MX3 sau khi thử. Đúng như tên gọi thì đệm ear cup mềm, đeo lâu khá thoải mái. Noise cancelling tuyệt; đi xe, tàu nhanh, máy bay đeo vào bật lên chỉ để ngủ chứ không cần nghe nhạc vẫn tốt. Không có ý so sánh, chỉ nêu cảm nhận bản thân vì trc đây mình cũng phân vân giữa 2 món này.
Điểm chung của cả họ nhà thằng sony rồi. Ko mức nặng thì mức nhẹ
@TYA dạ thí chủ quy chụp v..., có dịp nghe thử sony z1r nhé, chắc nhiều bass lắm ạ
@Như Lai Phật Tổ Nó ít bass thật hoặc ko dư, hay ý bạn là như nào khác ?
@TYA cái bác đang nói là những con tai tầm thấp, ở tầm high-end 30 củ như z1r mà thg sony làm "ít hay nhiều bass" thì nó bán cho ai?
@Như Lai Phật Tổ Đắt kệ nó chứ liên quan gì?
Cách tune của nsx sẽ quyết định nhạc tính chứ đâu phải nsx ko muốn bán tai nghe cho mấy ông tập tạ phòng gym?
Ý mình ko nói z1r là tai gym style... nhưng muốn nói việc lấy giá và khách hàng ra liên hệ là ko cx.
Z1r vẫn là 1 tai thiên bass, tonal ấm, kém treble.
@TYA vậy thì tone ấm liên quan vẹo gì đến nhiều bass, đó là LOW MID nhá, mà muốn bass ko, tìm JBL với Skullcandy mà phang nhá, còn xin lỗi luôn bảo treble con z1r mà kém thì đồ kéo của bạn ko ngon nhá.
Thứ nhất chỉ thấy có 1000xm3 chứ chưa thấy 1000m3
Thứ hai đek biết thánh viết bài này có biết tai nghe chống ồn chủ động mục đích chính là để làm cái gì không(còn vụ nhạc thì hoàn toàn đúng)
Thứ 3 không đi nghe thử đâm đầu mua rồi chê tiếng nó dở, lúc đầu mà mua bose thì đã không có ngày hôm nay còn lên đây đánh giá, hài...
@Như Lai Phật Tổ Thật sự mình không có ý troll hay gì hết. Mình lâu nay vẫn nghĩ tính năng chống ồn chủ động là để chống ồn và phương thức thực hiện là thực hiện 1 cách chủ động. Ngoài chống ồn ra thì chống ồn chủ động còn để làm gì không thế mấy bác.
@Phuc Ngo 1987 bác ra quán cafe hay thư viên để học hay làm việc mà ở đó ồn như cái chợ, đeo vào bật chống ồn lên (không cần nghe nhạc) để không phải nghe tiếng mọi người nói để tập trung thôi cũng là một cách dùng.
kochichi96
TÍCH CỰC
5 năm
@Như Lai Phật Tổ Nói thật là bạn trẻ con quá, hay giống mọi người hay nói bây giờ là trẻ trâu. Vì bài viết này hướng đến những đối tượng chưa mua và biết thêm 1 khía cạnh đánh giá bên cạnh những thứ đã được review, vì đây là người mua sử dụng nghĩa là họ đã bỏ tiền ra mua và dùng chứ không phải dạng test mấy ngày viết review, còn bạn sặc mùi cay cú như kiểu đang sử dụng sản phẩm mà bị chê hay đang bảo vệ hãng yêu thích. Còn tai nghe chống ồn để làm gì thì mỗi người có 1 cách sử dụng khác nhau, chống ồn ở đây là tính năng và người viết bài này mua về mua chống ồn về còn để nghe nhạc là chính, chống ồn là phụ. Còn việc chưa nghe test mà mua rồi chê dở này kia thì thiếu gì con tai nghe chưa burn in mà dở, đòi nghe mức độ burn in thì ai bán mà test cho kiểu đó thì chỉ mình? May mắn là bác chủ là người hiền lành nhẹ nhàng có trả lời, còn loại bạn mà gặp mình là ăn quả block ra khác chơi, chửi bới gì ở post này thể hiện gì vậy?
@Như Lai Phật Tổ vẫn nghe tiếng ồn nghen bác, không thể yên tĩnh như các bác review nói là như điếc đâu.
kochichi96
TÍCH CỰC
5 năm
Cảm ơn bài viết của bác, em đang tính mua qua tiki do chỗ em đang chưa có hàng để test, em cũng ngại vụ lấn bass của sony. Chắc vẫn trung thành với bose 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019